Hoàng Vĩnh giữ vị trí host trong một cuộc thi truyền hình thực tế về model và makeup
9844 Views
04-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Ngay từ tập đầu chương trình Đẹp Từng Milimet, host Nguyễn Hoàng Vĩnh đã được khen diện mốt lịch lãm, họp thời trang gần gũi với khán giả xem chương trình, đáp ứng được kỳ vọng của người xem.

Nguyễn Hoàng Vĩnh được biết đến là một MC xuất hiện dày đặc trong các chương trình của HTV, các sự kiện lớn nhỏ khắp cả nước .Với lợi thế vẻ ngoài điển trai và lối dẫn lưu loát, hoạt ngôn cuốn hút người nghe nên anh đã được chọn mặt gửi vàng giao vị trí host của chương trình truyền hình thực tế Đẹp Từng Milimet được phát sóng trên kênh HTV7 hàng tuần.

Chương trình truyền hình thực tế Đẹp từng Milimet chính thức lên sóng HTV7 từ ngày 3/9 vào lúc 9 giờ 45 sáng thứ Bảy trên kênh HTV và 19 giờ 30 tối cùng ngày trên kênh YouTube ĐepTungMilimet.com

Lần đầu tiên tại Việt Nam có một chương trình truyền hình thực tế tôn vinh cả makeup và model. Sau ánh hòa quang của model là tài năng của make up  và ngược lại sự thăng hoa trong trình diễn và vẻ đẹp của model góp phần công nhận những biến hóa tài tình của makeup. Đây là một sự kết hợp hoàn hảo của nghệ thuật.

Dàn giám khảo và mentor trong cuộc thi Đẹp Từng Milimet có NSND Việt Anh, Hoa hậu Phan Thị Mơ, Ca sĩ, diễn viên Cao Mỹ Kim, Make up Hùng Việt, người mẫu, diễn viên Nam Phong, gái quê Lê Thị Phương, Make up Lâm Miu Miu, Make up Phát Nguyễn. Trong đó, NSND Việt Anh giữ vị trí trưởng ban giám khảo nên ông luôn tỏ ra nhiệt tình trong việc góp ý và giúp đỡ các thí sinh.

Tuy nhiên, Đẹp Từng Milimet chỉ mới phát sóng được một tập nên với thời lượng lên sóng còn hạn chế nhưng vai trò host của Nguyễn Hoàng Vĩnh đã khắc họa rõ nét một MC hoạt ngôn, ứng biến linh hoạt với từng phần thi của các thí sinh .

Với vai trò host Đẹp Từng Milimet hình ảnh "nam thần" của Nguyễn Hoàng Vĩnh đã thu hút được sự chú ý của fan và bạn xem đài.

Ngay từ tập đầu chương trình, Nguyễn Hoàng Vĩnh đã được khen diện mốt lịch lãm, họp thời trang gần gũi với khán giả xem chương trình, đáp ứng được yêu cầu của người xem.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Hoa Hậu Quý Bà Thế Giới - Milestone 2023 Hồng Vân sang Thái Lan chấm thi nhan sắc

23245 Views
23-04-2024
Với kinh nghiệm sau 1 năm đăng quang, Hoa hậu Hồng Vân, Hoa Hậu Quý Bà Thế Giới (Milestone 2023) đã có mặt tại Bangkok, Thái Lan để tham dự và chấm thi cho cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Châu Á (Milestone Miss & Mrs. Asia 2024).

Minh Tú chọn diện lại mẫu áo cưới ngày xưa của mẹ trong lễ thành hôn gây xúc động

25551 Views
13-04-2024
Đúng như kỳ vọng của công chúng, cô dâu Minh Tú xuất hiện vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ trong ngày trọng đại. Đặc biệt, hình ảnh Minh Tú với tà áo dài truyền thống kết hợp cùng bộ trang sức cưới Trầu Cau PNJ trở thành điểm nhấn khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa bởi ý nghĩa và cảm xúc mà nó mang lại.

IU trở thành Đại sứ toàn cầu mới nhất của Estée Lauder với chiến dịch đầu tiên ngay trong tháng 4/2024

31301 Views
11-04-2024
Tập đoàn Estée Lauder chính thức công bố ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu mới nhất. Ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU sẽ là xuất hiện trong các chiến dịch sản phẩm nổi bật của nhãn hiệu làm đẹp sẽ ra mắt trong tháng này.

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

36195 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.

Thu Trang và Tiến Luật công bố làm vlog du lịch, hé lộ những thước phim đầu tiên

27722 Views
25-03-2024
Sau khi công bố thông tin casting cho dự án phim Tết 2025 mang tên Chuyến xe như ý, vợ chồng Diễn viên - NSX Thu Trang và Tiến Luật lại chuẩn bị cho ra mắt vlog du lịch.