Hội thi Kỹ năng dịch vụ Piaggio Việt Nam 2022 thu hút gần 300 nhân sự đến từ 54 đại lý trên khắp cả nước
4832 Views
23-12-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Hội thi kỹ năng dịch vụ Piaggio 2022 dành cho các Đại lý ủy quyền của Piaggio Việt Nam vừa khép lại sau 4 tháng diễn ra sôi nổi. Qua hội thi, Piaggio Việt Nam đã tìm ra được những cửa hàng với chất lượng dịch vụ cao nhất, đồng thời vinh danh các nhân tố nổi bật cả trên phương diện cố vấn dịch vụ và kỹ thuật. Đây cũng là một hoạt động thực tiễn thể hiện rõ nét chiến lược Không Tỳ Vết mà Piaggio Việt Nam theo đuổi suốt năm năm nay.

Đây là lần thứ 10 hội thi được tổ chức, liên tục từ năm 2013. Trước đây, hội thi với tên gọi Hội thi Kỹ thuật viên giỏi là sân chơi của các kỹ thuật viên lành nghề tranh tài về khả năng chẩn đoán, sửa chữa xe tay ga cao cấp. Tuy nhiên, nhận thấy tầm quan trọng của công tác cố vấn dịch vụ, Piaggio Việt Nam đã chính thức đổi tên hội thi thành Hội thi kỹ năng dịch vụ từ năm nay; theo đó, cả hai phần thi kỹ thuật viên giỏi và thi cố vấn dịch vụ giỏi chiếm vai trò quan trọng như nhau trong hội thi. Xuyên suốt năm 2022, để đảm bảo chất lượng cuộc thi và tính công bằng, các kỹ thuật viên và cố vấn dịch vụ đại lý đã được tham gia chương trình đào tạo kỹ thuật và kỹ năng mềm chuyên sâu do Piaggio Việt Nam tổ chức.

Mọi hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi từ quy trình đào tạo cho đến khi tìm ra những Đại lý và cá nhân xuất sắc nhất đều được diễn ra trên tinh thần vì mục tiêu lớn lao: mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng. Với định hướng phát triển “Lấy khách hàng làm trung tâm”, Piaggio Việt Nam tin rằng sự chuẩn chỉnh trong chất lượng dịch vụ cần đạt đến độ hoàn thiện cao nhất với mọi cá nhân, Đại lý và rộng hơn là toàn bộ hệ thống của Piaggio Việt Nam.

Không chỉ thúc đẩy tinh thần học tập, sáng tạo, chia sẻ kinh nghiệm giữa những Kỹ thuật viên và Cố vấn dịch vụ lành nghề từ các Đại lý ủy quyền trên toàn quốc, hội thi cũng là cách Piaggio Việt Nam khẳng định chiến lược Không Tỳ Vết. Được xây dựng dựa trên bốn giá trị cốt lõi bao gồm Quan tâm đến từng cá nhân, Chú trọng vào chất lượng, Tầm nhìn dài hạn và Tận tâm với khách hàng, chiến lược này đang giúp Piaggio khẳng định vai trò tiên phong trong phân khúc xe tay ga cao cấp tại Việt Nam. Thông qua chất lượng nhân sự tham dự hội thi, Piaggio Việt Nam tự tin chinh phục mọi khách hàng bằng trình độ và thái độ tốt nhất.

Trải qua ba vòng thi nghiêm túc với sự tham gia của gần 300 nhân sự đến từ 54 đại lý trên khắp cả nước, Hội thi Kỹ năng dịch vụ Piaggio Việt Nam 2022 đã tìm ra những tập thể và cá nhân ưu tú nhất.

Giải nhì và ba lần lượt thuộc về Đại lý Piggio Xuân Cầu và Piaggio Topcom.

Ở hạng mục cá nhân, kỹ thuật viên Lại Văn Thực từ Piaggio Xuân Cầu và cố vấn dịch vụ Nguyễn Châm Anh từ Piaggio Topcom cũng đã hoàn toàn thuyết phục ban giám khảo bởi kỹ năng của mình và xuất sắc mang về hai giải nhất.

Chia sẻ về hội thi, ông Alexander Burkhardt,Giám đốc Dịch vụ hậu mãi và phụ kiện, Piaggio khu vực Châu Á Thái Bình Dương cho biết: “Chúng tôi từng bước hiện thực hóa chiến lược “không tì vết” bằng những hoạt động thiết thực, hội thi kỹ năng dịch vụ thường niên cũng nằm trong hướng đi ấy. Piaggio Việt Nam tin rằng sự phát triển bền vững của công ty đến từ nỗ lực của mỗi cá nhân, đặc biệt là những nhân sự tiếp xúc trực tiếp với khách hàng mỗi ngày. Tại Piaggio Việt Nam, chúng tôi chia sẻ tầm nhìn chung về sự hài lòng của mỗi vị khách và không ngừng nâng chuẩn để chinh phục mọi khách hàng đặt niềm tin vào chúng tôi”.

Để chinh phục ban giám khảo cuộc thi, các thí sinh đã phải trải qua cả phần kiểm tra kiến thức lý thuyết, kỹ thuật thực hành và xử lý tình huống. Với đề bài thiết thực, hội thi cũng đã trở thành cơ hội để các thí sinh được củng cố chuyên môn, hỗ trợ nghiệp vụ trong quá trình làm việc thực tiễn.

Edit: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Piaggio Viet Nam
RELATED NEWS

Prudential ghi dấu ấn qua những khoảnh khắc Sống lại tiếng yêu đầu trong đêm nhạc Michael Learns To Rock tại Việt Nam

13408 Views
19-11-2024
Trong cương vị nhà đồng tài trợ của đêm nhạc Michael Learns To Rock - “Take Us To Your Heart Tour” diễn ra vào tối 17/11, Prudential Việt Nam mang đến một cảm xúc âm nhạc hoài niệm và tái khẳng định cam kết đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Hoạt động này nằm trong khuôn khổ chiến dịch “Sống lại tiếng yêu đầu” của Prudential dành cho khách hàng kênh hợp tác, nhằm gợi nhắc về một miền ký ức cảm xúc đáng nhớ của thời thanh xuân, như những giai điệu bất hủ từ Michael Learns To Rock.

Cùng tìm hiểu Nghệ thuật thịt lợn Châu Âu qua loạt hội thảo đầu bếp tại TP. HCM và Hà Nội từ Văn phòng thịt Bỉ

13345 Views
18-11-2024
Trong khuôn khổ chiến dịch "The Art of European Pork", Văn phòng thịt Bỉ đã tổ chức thành công hai hội thảo dành riêng cho các đầu bếp chuyên nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Chuỗi sự kiện này không chỉ giới thiệu về chất lượng thượng hạng của thịt lợn Bỉ mà còn là cơ hội để các đầu bếp Việt Nam khám phá những tiềm năng ẩm thực vô hạn từ loại thịt đặc biệt này.

Hot List 2024 bởi Travellive cống bố những đề cử thương hiệu và cá nhân trong ngành du lịch

13374 Views
18-11-2024
Travellive Media Group hân hạnh giới thiệu danh sách các đơn vị được đề cử HOTLIST 2024 – dự án tôn vinh những thương hiệu chất lượng trong ngành du lịch do biên tập viên Travellive và Hội đồng Cố vấn Chuyên môn trải nghiệm, đánh giá và đề cử đến độc giả. Hơn 40 thương hiệu khách sạn, khu nghỉ dưỡng, du thuyền, các tổ chức du lịch cùng 12 Gương mặt truyền cảm hứng Du lịch của năm đã được giới thiệu trong danh sách HOTLIST 2024.

VietFair công bố 3 triển lãm quốc tế hỗ trợ doanh nghiệp và sản phẩm ngành công nghiệp sinh học lĩnh vực công thương, ngành cơ khí - tự động hóa, ngành cao su - nhựa, ngành chế biến thực phẩm TP.HCM và các sự kiện đồng hành

29523 Views
15-11-2024
Tại buổi gặp gỡ báo chí, Ban tổ chức cũng cho biết, vào cuối tháng 11 tới đây, ngoài Triển lãm quốc tế máy móc, thiết bị, công nghệ và sản phẩm công nghiệp 2024 - Vinamac Expo 2024 sẽ được tổ chức từ ngày 21 - 23/11/2024, triển lãm quốc tế thiết bị, công nghệ và sản phẩm ngành nhựa năm 2024 - Plastic Expo 2024 và triển lãm quốc tế về khoa học và công nghiệp sinh học ngành công thương năm 2024 - Biotech Expo 2024 sẽ cùng diễn ra từ ngày 27 – 29/11/2024. Cả 3 triển lãm đều được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC) tại số 779 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP. HCM.

Khai trương Nhà sách Phương Nam tại Crescent Mall, Quận 7, TP. HCM

13464 Views
15-11-2024
Sáng ngày 15/11/2024, Công ty Cổ phần Văn hóa Phương Nam (PNC) khai trương Nhà Sách Phương Nam mới tại TTTM Crescent Mall (Quận 7, TP Hồ Chí Minh) hứa hẹn trở thành điểm hẹn quen thuộc ở phía Nam dành cho người thành thị.