Hội thi Kỹ năng dịch vụ Piaggio Việt Nam 2022 thu hút gần 300 nhân sự đến từ 54 đại lý trên khắp cả nước
4992 Views
23-12-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Hội thi kỹ năng dịch vụ Piaggio 2022 dành cho các Đại lý ủy quyền của Piaggio Việt Nam vừa khép lại sau 4 tháng diễn ra sôi nổi. Qua hội thi, Piaggio Việt Nam đã tìm ra được những cửa hàng với chất lượng dịch vụ cao nhất, đồng thời vinh danh các nhân tố nổi bật cả trên phương diện cố vấn dịch vụ và kỹ thuật. Đây cũng là một hoạt động thực tiễn thể hiện rõ nét chiến lược Không Tỳ Vết mà Piaggio Việt Nam theo đuổi suốt năm năm nay.

Đây là lần thứ 10 hội thi được tổ chức, liên tục từ năm 2013. Trước đây, hội thi với tên gọi Hội thi Kỹ thuật viên giỏi là sân chơi của các kỹ thuật viên lành nghề tranh tài về khả năng chẩn đoán, sửa chữa xe tay ga cao cấp. Tuy nhiên, nhận thấy tầm quan trọng của công tác cố vấn dịch vụ, Piaggio Việt Nam đã chính thức đổi tên hội thi thành Hội thi kỹ năng dịch vụ từ năm nay; theo đó, cả hai phần thi kỹ thuật viên giỏi và thi cố vấn dịch vụ giỏi chiếm vai trò quan trọng như nhau trong hội thi. Xuyên suốt năm 2022, để đảm bảo chất lượng cuộc thi và tính công bằng, các kỹ thuật viên và cố vấn dịch vụ đại lý đã được tham gia chương trình đào tạo kỹ thuật và kỹ năng mềm chuyên sâu do Piaggio Việt Nam tổ chức.

Mọi hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi từ quy trình đào tạo cho đến khi tìm ra những Đại lý và cá nhân xuất sắc nhất đều được diễn ra trên tinh thần vì mục tiêu lớn lao: mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng. Với định hướng phát triển “Lấy khách hàng làm trung tâm”, Piaggio Việt Nam tin rằng sự chuẩn chỉnh trong chất lượng dịch vụ cần đạt đến độ hoàn thiện cao nhất với mọi cá nhân, Đại lý và rộng hơn là toàn bộ hệ thống của Piaggio Việt Nam.

Không chỉ thúc đẩy tinh thần học tập, sáng tạo, chia sẻ kinh nghiệm giữa những Kỹ thuật viên và Cố vấn dịch vụ lành nghề từ các Đại lý ủy quyền trên toàn quốc, hội thi cũng là cách Piaggio Việt Nam khẳng định chiến lược Không Tỳ Vết. Được xây dựng dựa trên bốn giá trị cốt lõi bao gồm Quan tâm đến từng cá nhân, Chú trọng vào chất lượng, Tầm nhìn dài hạn và Tận tâm với khách hàng, chiến lược này đang giúp Piaggio khẳng định vai trò tiên phong trong phân khúc xe tay ga cao cấp tại Việt Nam. Thông qua chất lượng nhân sự tham dự hội thi, Piaggio Việt Nam tự tin chinh phục mọi khách hàng bằng trình độ và thái độ tốt nhất.

Trải qua ba vòng thi nghiêm túc với sự tham gia của gần 300 nhân sự đến từ 54 đại lý trên khắp cả nước, Hội thi Kỹ năng dịch vụ Piaggio Việt Nam 2022 đã tìm ra những tập thể và cá nhân ưu tú nhất.

Giải nhì và ba lần lượt thuộc về Đại lý Piggio Xuân Cầu và Piaggio Topcom.

Ở hạng mục cá nhân, kỹ thuật viên Lại Văn Thực từ Piaggio Xuân Cầu và cố vấn dịch vụ Nguyễn Châm Anh từ Piaggio Topcom cũng đã hoàn toàn thuyết phục ban giám khảo bởi kỹ năng của mình và xuất sắc mang về hai giải nhất.

Chia sẻ về hội thi, ông Alexander Burkhardt,Giám đốc Dịch vụ hậu mãi và phụ kiện, Piaggio khu vực Châu Á Thái Bình Dương cho biết: “Chúng tôi từng bước hiện thực hóa chiến lược “không tì vết” bằng những hoạt động thiết thực, hội thi kỹ năng dịch vụ thường niên cũng nằm trong hướng đi ấy. Piaggio Việt Nam tin rằng sự phát triển bền vững của công ty đến từ nỗ lực của mỗi cá nhân, đặc biệt là những nhân sự tiếp xúc trực tiếp với khách hàng mỗi ngày. Tại Piaggio Việt Nam, chúng tôi chia sẻ tầm nhìn chung về sự hài lòng của mỗi vị khách và không ngừng nâng chuẩn để chinh phục mọi khách hàng đặt niềm tin vào chúng tôi”.

Để chinh phục ban giám khảo cuộc thi, các thí sinh đã phải trải qua cả phần kiểm tra kiến thức lý thuyết, kỹ thuật thực hành và xử lý tình huống. Với đề bài thiết thực, hội thi cũng đã trở thành cơ hội để các thí sinh được củng cố chuyên môn, hỗ trợ nghiệp vụ trong quá trình làm việc thực tiễn.

Edit: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Piaggio Viet Nam
RELATED NEWS

Hải Phòng bắn pháo hoa tại 6 điểm kỷ niệm 70 năm giải phóng Thành phố

13497 Views
02-05-2025
Lễ Kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Hải Phòng và Khai mạc Lễ hội Hoa Phượng Đỏ lần thứ 12 sẽ diễn ra tối ngày 13/5 tại Quảng trường Trung tâm Chính trị - Hành chính Khu đô thị mới Bắc sông Cấm (TP. Thuỷ Nguyên).

Triển lãm cưới 2025 Lasting Love dành riêng cho những cặp đôi hiện đại tại Holiday Inn & Suites Saigon Airport

13491 Views
02-05-2025
Vào ngày 10 & 11/5/2025 tới, triển lãm cưới 2025 “Lasting Love” được tổ chức tại khách sạn Holiday Inn & Suites Saigon Airport với sự quy tụ của hơn 20 đơn vị cưới hàng đầu tại Việt Nam, hứa hẹn mang đến một không gian thưởng lãm đầy cảm hứng cho các cặp đôi hiện đại tại TP.HCM.

Hội nghị chuyên sâu thiết kế không gian F&B & Hospitality với cảm hứng di sản

13590 Views
25-04-2025
Sự kiện diễn ra ngày 23/4/2025 tại TP. HCM thu hút sự tham gia của hơn 400 khách mời là các kiến trúc sư, nhà thiết kế, doanh nhân, chủ đầu tư, chuyên gia trong và ngoài nước. Mục tiêu của sự kiện là cùng nhau đối thoại, trưng bày và tôn vinh những giá trị thiết kế tiên phong trong ngành F&B và Hospitality tại Việt Nam. Đồng hành cùng sự kiện còn có sự hiện diện của đại diện các tổ chức ngoại giao và thương mại quốc tế như Tổng Lãnh sự quán Ý, Chủ tịch Phòng Thương mại Ý tại Việt Nam (ICHAM), Lãnh sự danh dự Brazil, và Chủ tịch Hiệp hội Thương mại Hàn Quốc (KOCHAM), góp phần tăng cường tính kết nối, giao lưu văn hóa và thúc đẩy hợp tác phát triển bền vững trong lĩnh vực thiết kế và dịch vụ.

L’Oréal Brandstorm 2025: Cuộc thi sáng tạo toàn cầu cho giới trẻ mang đến trải nghiệm mới trong chăm sóc sức khỏe da và hình ảnh cho nam giới

13764 Views
24-04-2025
Vòng chung kết cuộc thi L'Oréal Brandstorm 2025 đã được tổ chức tại văn phòng Công ty L'Oréal Việt Nam với sự tham dự của 15 thí sinh từ 5 trường đại học trên cả nước.

Anphabe chính thức công bố các điển hình xuất sắc chương trình Chứng nhận Vietnam Excellence® 2025

13892 Views
23-04-2025
Ngày 22/4/2025, Anphabe đã công bố kết quả chương trình Chứng nhận Vietnam Excellence® 2025. Theo đó đã có 18 cá nhân và ban lãnh đạo doanh nghiệp được tôn vinh vì đã tạo ra bước chuyển nổi bật trong kinh doanh thông qua chiến lược phát triển con người và xây dựng môi trường làm việc bền vững.