Holiday Inn Hotels & Resorts mang niềm vui du lịch đến cho mọi người tại Lễ Hội Cười Vang
10670 Views
20-06-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Chương trình Lễ Hội Cười Vang được tổ chức tại công viên Tao Đàn, Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 25/6 và công viên Thống Nhất, Hà Nội vào ngày 2/7 sẽ mang bầu không khí sôi động và đầy năng lượng của thương hiệu Holiday Inn thuộc tập đoàn IHG vào đời thực với rất nhiều hoạt động vui chơi dành cho mọi lứa tuổi.

Holiday Inn Hotels & Resorts, một trong những thương hiệu khách sạn nổi tiếng nhất thế giới, sẽ tổ chức Lễ Hội Cười Vang bao gồm nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho cộng đồng, nhằm lan tỏa niềm vui du lịch đến với mọi người dân bản địa và khách du lịch tại Việt Nam.

Chương trình được tổ chức tại công viên Tao Đàn, Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 25/6 và công viên Thống Nhất, Hà Nội vào ngày 2/7. Lễ Hội Cười Vang sẽ mang bầu không khí sôi động và đầy năng lượng của thương hiệu Holiday Inn vào đời thực với rất nhiều hoạt động vui chơi dành cho mọi lứa tuổi. Trong ngày đầu tiên, những chiếc xe tải màu xanh đặc trưng của thương hiệu sẽ mang đến cho các bé đa dạng món đồ ngọt vô cùng đáng yêu. Sau đó, người tham gia có thể thử sức với các trò chơi vận động thể thao như cầu trượt nước khổng lồ dài 50m, đua xe ô tô điện, thi ném bóng rổ và các bài nhảy sôi động để có cơ hội nhận được những phần quà thú vị đến từ các đối tác như Vietnam Airlines, Coca Cola, Milo, SeAbank, HSBC, Monte, TH Tea, Star Kombucha và Sociolla. Lễ hội là một dịp lý tưởng để tất cả mọi người có thể hòa mình vào không khí âm nhạc vô cùng náo nhiệt và tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ cùng gia đình và bạn bè.

Ông David Pearson, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị của IHG khu vực Miền Bắc Việt Nam chia sẻ: “Tại Holiday Inn, chúng tôi luôn mong muốn mang mọi người đến gần nhau hơn để cùng nhau tạo ra tiếng cười, niềm vui, niềm hứng khởi khi đi du lịch. Lễ Hội Cười Vang sẽ mang đúng tinh thần đó. Chúng tôi hy vọng chuỗi sự kiện lần này sẽ mang đến tiếng cười, củng cố thêm niềm tin và sự lạc quan cho người dân Việt Nam, giúp người dân quên đi những khó khăn vì đại dịch trong hai năm vừa qua”.

Cho đến nay, thương hiệu Holiday Inn thuộc tập đoàn IHG Hotels & Resorts đã mở cửa chào đón hơn hàng trăm triệu lượt khách tại các khách sạn trên toàn thế giới trong gần 70 năm qua, và là một trong những chuỗi khách sạn có tiếng nhất thế giới. Khách sạn đầu tiên đánh dấu sự có mặt của thương hiệu Holiday Inn tại Việt Nam là Holiday Inn & Suite Saigon Airport, được đưa vào vận hành từ tháng 9/2019. Đến tháng 1/2022, khu nghỉ dưỡng Holiday Inn Resort Ho Tram Beach tọa lạc cạnh bờ biển Hồ Tràm ở miền Nam Việt Nam cũng đã mở cửa chào đón du khách trong và ngoài nước.

Du khách sẽ có cơ hội tham gia chương trình khách hàng thân thiết tốt nhất từ trước đến nay, IHG One Rewards, tập trung mang lại cho khách hàng nhiều lợi ích có giá trị hơn, nhiều cách thức kiếm điểm thưởng hơn và được triển khai trên nền tảng ứng dụng điện thoại tiên tiến. Những khách hàng chưa đăng ký thành viên có thể truy cập IHG One Rewards để biết thêm chi tiết.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Holiday Inn - IHG
RELATED NEWS

Huawei tiếp nối chuỗi sự kiện Thắp sáng vòng hoạt động trên toàn cầu tại TP. HCM

14949 Views
15-07-2025
Huawei Việt Nam công bố lần đầu tiên tổ chức giải chạy tại TPHCM, điểm đến tiếp theo trong chuỗi sự kiện toàn cầu “Thắp sáng vòng hoạt động”, chuỗi sự kiện đã đi qua nhiều thành phố lớn trên thế giới, như Berlin (Đức), Manila (Philippines), Tokyo (Nhật Bản)...

Công bố Diễn đàn và Triển lãm quốc tế về Đổi mới sáng tạo – InnoEx 2025 quy tụ 4.000 CEO góp mặt

14298 Views
09-07-2025
Ngày 9/7, Diễn đàn và Triển lãm quốc tế về Đổi mới sáng tạo – InnoEx 2025 chính thức được công bố, đánh dấu bước phát triển chiến lược của một trong những sự kiện hàng đầu khu vực Đông Nam Á về công nghệ, đầu tư và mô hình tăng trưởng mới của doanh nghiệp. Với chủ đề “Shaping the Future Economy: From Data to Digital Assets” (Định hình nền kinh tế tương lai: từ dữ liệu đến tài sản số), Diễn đàn và Triển lãm quốc tế về đổi mới sáng tạo (InnoEx 2025) dự kiến thu hút sự tham gia của 4.000 CEO, nhà sáng lập, 300 đơn vị triển lãm, hơn 100 start-up đến từ Việt Nam và quốc tế, cùng hơn 70 quỹ đầu tư và tổ chức tài chính.

DELTA ra mắt diện mạo mới, khởi đầu hành trình Daily Wellness

18280 Views
04-07-2025
Thương hiệu thời trang thể thao DELTA chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình chiến lược sau 8 năm phát triển. Lấy cảm hứng từ triết lý “Daily Wellness”, diện mạo mới không chỉ phản ánh tinh thần sống khỏe mỗi ngày mà còn khẳng định tầm nhìn dài hạn của DELTA trong hành trình kiến tạo trải nghiệm thể thao toàn diện dành cho người Việt.

TlacSEA 2025: Kết nối tương lai logistics Đông Nam Á từ tâm điểm Singapore

14257 Views
02-07-2025
Tiếp nối đà phát triển, các doanh nghiệp và tổ chức logistics tại Việt Nam được khuyến khích tích cực tham gia tlacSEA 2025 tại Singapore, sự kiện logistics và vận tải hàng không có tầm ảnh hưởng lớn nhất khu vực, diễn ra từ ngày 29 đến 31/10 tại Trung tâm Hội nghị & Triển lãm Sands Singapore. Sự kiện này không chỉ là triển lãm thương mại, mà còn là nền tảng chiến lược để các bên liên quan từ Việt Nam nâng cao năng lực, mở rộng quan hệ đối tác và đóng góp thiết thực vào tiến trình phát triển logistics của khu vực.

Thương hiệu Sting® đánh úp rạp phim Việt bằng âm thanh lạ khiến Gen Z nghe xong là dính!

14374 Views
01-07-2025
Một hiện tượng lạ đang diễn ra tại các rạp chiếu phim trên khắp cả nước. Các “mọt phim” đến rạp với kỳ vọng được đắm chìm trong trải nghiệm điện ảnh lại bất ngờ bị “đánh úp” bởi một thứ hoàn toàn không liên quan gì đến bộ phim. Thay vào đó, một âm thanh mạnh mẽ và dồn dập như động đang cơ tăng tốc - tiếng “Stinggg” bất ngờ vang lên và chiếm trọn sự chú ý, nhanh chóng khiến mạng xã hội “dậy sóng”.