Hơn 1.000 doanh nhân ngành tóc và làm đẹp sẽ tham dự Lễ Tri ân Tổ nghiệp năm 2023 tại TP. HCM
32398 Views
05-01-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Theo bà Cao Thị Hồng Lam, Chủ tịch Hiệp Hội ngành tóc và làm đẹp TP.HCM, Đại lễ Giỗ Tổ nghề tóc và làm đẹp (hay Lễ Tri ân Tổ nghiệp) sẽ được diễn ra vào ngày 8/2/2023 tại Khách sạn Tân Sơn Nhất (Q. Phú Nhuận, TP.HCM), quy tụ hơn 1.000 doanh nhân ngành tóc và làm đẹp trong cả nước tham dự.

Với chủ đề Hương nguyện lan xa nhằm thể hiện lòng biết ơn đối với những vị tiền bối đã sáng lập và truyền nghề, Đại lễ Giỗ Tổ nghề tóc và làm đẹp năm 2023 được xem là sự kiện cộng đồng có quy mô lớn nhất của Hiệp hội ngành tóc và làm đẹp TP. HCM từ trước đến nay.

Bà Cao Thị Hồng Lam cho biết, khi tham gia sự kiện sẽ được trải nghiệm một chương trình giỗ tổ đầy hấp dẫn và lôi cuốn chưa từng có. Điểm nhấn của chương trình là nghi thức dâng hương tổ nghiệp thiêng liêng và huyền bí, tiếp đến là show trình diễn thời trang tóc, trình diễn nghệ thuật make-up, nail, phun xăm, nối mi, spa, catwalk người đẹp áo dài, bốc thăm đầu xuân trúng nhiều phần thưởng lớn,...

Bà Cao Thị Hồng Lam (thứ 3 từ trái qua) cùng các doanh nhân nghành tóc và làm đẹp dâng hương Tri ân Tổ nghiệp.

Bên cạnh đó còn có các hoạt động ý nghĩa và đặc sắc khác kỳ vọng sẽ mang đến quý khán giả những trải nghiệm tuyệt vời nhất như: Vinh danh Cây kéo vàng - gương mặt thương hiệu ngành tóc & làm đẹp, vinh danh Nghệ nhân chăm sóc sắc đẹp ưu tú và chương trình giao lưu văn nghệ với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng (Nghệ sĩ Thanh Hằng, ca sĩ Triệu Quang Hà, Diễn viên hài Lê Trang,...).

Hơn 1.000 doanh nhân ngành tóc và làm đẹp Việt Nam sẽ quy tụ về Trung tâm Hội nghị Pavillon Tân Sơn Nhất, TP. HCM vào ngày 8/2/2023 tới đây.

Tại sự kiện, hơn 1.000 doanh nhân là những nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng, các chuyên gia trang điểm, chuyên gia chăm sóc sắc đẹp hàng đầu Việt Nam, chủ hệ thống Hairsalon – Beauty – Spa uy tín trên cả nước sẽ được giao lưu, quảng bá và nâng tầm vị thế thuương hiệu với các sở ban ngành, giới truyền thông báo chí, những thầy cô đến từ các trường ĐH, CĐ và TCCN và rất nhiều doanh nhân - doanh nghiệp đối tác khác trong cả nước.

Hàng chục nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng, các chuyên gia trang điểm, chuyên gia chăm sóc sắc đẹp, chủ hệ thống Hairsalon – Beauty – Spa được vinh danh tại Lễ Giỗ Tổ Tổ nghiệp.

Và thông qua sự kiện còn là dịp để Hiệp hội tri ân những doanh nghiệp đồng hành cùng chương trình Giỗ Tổ 2023 và các sự kiện khác trong những năm qua như Obsidian Việt Nam, Mikaderma, Dahana– Unique, Nouvelle – Kenisee, Nhà thuốc Mỹ Châu,...

Ông Nguyễn Văn Linh, Giám đốc Obsidian Việt Nam – Nhà tài trợ kim cương; CEO Trình Thị Thi, Founder Ngọc Minh Khang Beauty - Nhà tài trợ vàng (ở giữa); Thương hiệu chăm sóc tóc chuyên nghiệp Unique và sản phẩm chăm sóc da Dahana - nhà tài trợ bạc

CEO NOUVELLE Mai Xuân Hòa (bên trái) - Nhà tài trợ đồng; CEO nhãn hàng chăm sóc tóc cao cấp Kenisee Professionl Trần Hồng Diễm (ở giữa) - Nhà tài trợ đồng; CEO hệ thống Mỹ Châu Pharmacy Lê Thị Mỹ Châu (bên phải) – Nhà tài trợ đồng.

Đăng ký tham dự sự kiện Tri ân Tổ nghề ngành tóc và làm đẹp ngày 8/2/2023 xin liên hệ qua hotline: 0909 037 708

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Giới trẻ thành thị cùng LocknLock nhặt rác cho môi trường xanh sạch trong chiến dịch Earth Day Việt Nam 2024

18261 Views
23-04-2024
Với vai trò là nhà tài trợ Kim Cương của chiến dịch, LocknLock hân hạnh trao tặng đến các tình nguyện viên các phần quà chất lượng của thương hiệu như Bình giữ nhiệt, Hộp bảo quản và Ly nhựa chất lượng cao… nhằm cổ vũ và động viên tinh thần của các “đồng đội” tham gia chiến dịch. Đặc biệt, thông qua các phần quà này, LocknLock mong muốn truyền tải thói quen hạn chế sử dụng nhựa một lần, thay vào đó là tích cực sử dụng các vật dụng thân thiện với môi trường, để cùng nhau hướng đến một Việt Nam xanh, sạch và đẹp hơn.

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

21317 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

3 món ngon từ khoai tây Mỹ đón đại lễ do đầu bếp Trần Hồ Nhựt Linh hướng dẫn

21819 Views
19-04-2024
Tại buổi hội thảo Món Ngon Với Khoai Tây Mỹ Mừng Đại Lễ, Chef Trần Hồ Nhựt Linh đã hướng dẫn cho khách hàng những cách nấu các món ăn ngon và bổ dưỡng với khoai tây Mỹ. Khách tham dự còn được thưởng thức các món ăn này ngay tại hội thảo.

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

26410 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

26972 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....