HUGO thu hút giới trẻ thành thị Gen Z với chuỗi sự kiện #HUGOYOURWAY có sự tham gia của MIN, Kimmese, GDucky
32672 Views
23-08-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Thương hiệu thời trang dành cho giới trẻ thành thị từ Berlin HUGO khuấy động những ngày cuối tuần từ 26 - 28/8/2022 với chuỗi sự kiện #HUGOYourWay tại Saigon Outcast (Tp.HCM) có sự tham gia của các nghệ sĩ Việt đình đám như MIN, Kimmese, GDucky, Chillies và các DJ như Nimbia, King Lady cùng nhiều hoạt động trình diễn nghệ thuật đường phố ấn tượng.

Từ đầu năm 2022, thương hiệu thời trang dành cho giới trẻ HUGO phủ sóng rộng rãi với nhận diện thương hiệu hoàn toàn mới cùng các thông điệp khuyến khích giới trẻ không ngừng thể hiện bản thân mình. Trên các nền tảng được giới trẻ yêu thích như Tiktok hay Instagram, những hình ảnh mới của HUGO gắn liền với các đại sứ thương hiệu, đội ngũ người ảnh hưởng đã diễn giải các thông điệp như #HowDoYouHUGO #HUGOYourWay theo nhiều cách thức đa dạng và phong phú. Qua đó, diện mạo mới của thương hiệu HUGO đã để lại dấu ấn sâu đậm, chinh phục được đông đảo những khách hàng trẻ tuổi đặc biệt là đối tượng khách hàng Gen Z.

Với chiến dịch quảng cáo Thu Đông 2022, HUGO tiếp tục lan tỏa thông điệp #HUGOYourWay bằng nhiều cách thức trên các nền tảng mạng xã hội và sự kiện ở khắp mọi nơi trên thế giới. Tại Việt Nam, sự kiện #HUGOYourWay gắn liền với việc ra mắt bộ sưu tập Thu Đông 2022 được tổ chức tại Saigon Outcast, TP. HCM có sự tham gia của đông đảo các nghệ sĩ nổi bật của showbiz Việt. Mỗi một cái tên đại diện cho một phong cách âm nhạc và từng người trong số họ đã chinh phục người yêu âm nhạc bằng tài năng của mình, thể hiện được cá tính riêng bằng sức hấp dẫn trong các sản phẩm âm nhạc đã được ra mắt công chúng. Không chỉ vậy, không gian sự kiện tại Saigon Outcast được trang hoàng ấn tượng bởi những gam màu mới cùng chuỗi ký tự đặc sắc làm nên bản sắc mới của thương hiệu HUGO, góp phần lan tỏa tinh thần trẻ trung, tươi mới mà thương hiệu hướng tới. Bên cạnh đó, những dấu ấn mới của HUGO cũng trở thành chất liệu sáng tạo thú vị cho các tác phẩm graffiti cũng như menu đồ ăn, đồ uống đặc biệt tại sự kiện #HUGOYourWay.

Chuỗi sự kiện được mở màn với đêm tiệc đặc biệt ngày 26/8 dành riêng cho VIP với sự xuất hiện của MIN, Kimmese, GDucky cùng với DJ Nimbia. Ngoài ra, sự kiện còn có các hoạt động biểu diễn nghệ thuật đường phố độc đáo hứa hẹn gây bất ngờ cho khách mời. Trong hai ngày 27 - 28/8, không gian đặc sắc của HUGO tại Saigon Outcast sẽ mở cửa đón khách hàng ngày từ 10 giờ đến 22 giờ. Xen lẫn với các hoạt động biểu diễn mang phong cách nghệ thuật đường phố như X-Game, graffiti,… còn có sự xuất hiện của nhóm nhạc Chillies cùng những bản hit đã chinh phục khán giả trong suốt thời gian qua. Bên cạnh đó, các bạn trẻ còn có thể thử sức mình với bộ môn thể thao leo đá (rock climbing), ghi lại những khoảnh khắc thú vị tại photo booth, thưởng thức đồ ăn thức uống tại HUGO bar & restaurant…

Cũng trong chuỗi sự kiện #HUGOYourWay tại Saigon Outcast, HUGO dựng lên không gian ấn tượng với các thiết kế mới nhất từ bộ sưu tập Thu Đông 2022 vừa ra mắt. Ngoài các sản phẩm denim nổi bật, BST HUGO Thu Đông 2022 tiếp tục tôn vinh bảng màu đặc trưng của thương hiệu gồm đỏ, trắng và đen trên nhiều phong cách khác nhau. Ngoài ra, HUGO cũng chính thức ra mắt họa tiết monogram mới, một họa tiết đồ họa xuất hiện trên nhiều thiết kế khác nhau.

Sự đa dạng trong các phần trình diễn mang theo thông điệp #HUGOYourWay nhằm thu hút sự quan tâm của giới trẻ, đồng thời truyền tải tinh thần mới của HUGO khuyến khích mọi người khám phá và thể hiện bản thân mình một cách ấn tượng và chân thực nhất.

Tại Việt Nam, thương hiệu HUGO được phân phối chính hãng bởi Công ty Quốc tế Tam Sơn.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: HUGO Viet Nam - Tam Son Fashion
RELATED NEWS

adidas Việt Nam ra mắt dòng sản phẩm giày chạy bộ chuyên nghiệp Adizero Adios Pro 4

13549 Views
07-01-2025
adidas chính thức ra mắt bộ sưu tập Adizero dành cho giày chạy bộ và tập luyện chuyên nghiệp tại Việt Nam vào ngày 7/1/2025. Tâm điểm là Adizero Adios Pro 4 dành cho những chặng đua với hiệu suất thi đấu đỉnh cao và Adizero Evo SL đôi giày dành cho luyện tập với trọng lượng rất nhẹ mang tính kỷ nguyên tốc độ mới.

Những mẫu giày mùa Đông độc đáo tăng thêm phần ấm áp và phong cách từ Onitsuka Tiger

13906 Views
17-12-2024
Chào đón mùa lễ hội năm nay, Onitsuka Tiger mang đến loạt sản phẩm giày với thiết kế độc đáo để mọi tín đồ thời trang có thể tìm cho mình đôi giày lý tưởng cho mùa lễ hội cũng như những dịp đặc biệt khác.

Kỷ niệm 100 năm hành trình di sản và tinh hoa Nhật Bản cùng Seiko Việt Nam

13961 Views
13-12-2024
Triển lãm kỷ niệm 100 năm là dịp để Seiko tái hiện hành trình vĩ đại từ năm 1924, khi chiếc đồng hồ đầu tiên mang thương hiệu Seiko ra đời, cho đến những dòng sản phẩm mang tính biểu tượng toàn cầu ngày nay. Tại Việt Nam, Seiko đã và đang gắn bó với cộng đồng yêu đồng hồ và không ngừng phát triển. Thị trường Việt Nam đã chứng kiến sự chuyển mình mạnh mẽ của Seiko.

Onitsuka Tiger X Patou: Bộ sưu tập hợp tác kết hợp tinh nghịch, đánh dấu sự giao thoa của 2 di sản với tầm nhìn đương đại

14535 Views
12-11-2024
Nhân dịp kỷ niệm 75 năm thành lập, Onitsuka Tiger và Patou - thương hiệu 110 năm tuổi của Pháp, đã bắt tay cho ra mắt bộ sưu tập mới, tạo nên một sự kết hợp tinh nghịch, đầy thú vị nhưng không kém phần tinh tế, thắp sáng đường phố Paris và các thành phố lớn trong mùa này.

Phan Đăng Hoàng, K&K Fashion cùng các thương hiệu nội địa nổi bật xác nhận tham dự sàn diễn SR Celebrating Local Pride 8

14251 Views
30-10-2024
Show diễn SR Celebrating Local Pride mùa 8 chính thức quay trở lại với sự xuất hiện của NTK Phan Đăng Hoàng, NTK Phi Phạm cùng các Local Brands nổi bật trên thị trường thời trang nội địa vào ngày 10/11/2024.