Hưởng ứng ngày chạy bộ thế giới, Westin Hotels & Resorts và Strava khởi động RunWESTIN Challenge
8005 Views
08-06-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Với tổng cộng 20 triệu điểm thưởng được phát hành, Westin và Strava ra mắt thử thách có thưởng dành cho cộng đồng ưa vận động bắt đầu từ tháng 6/ 2022.

RunWESTIN Challenge kéo dài một tháng, bắt đầu từ tháng 6/2022

Westin Hotels & Resorts, một trong 30 thương hiệu khách sạn của Marriott Bonvoy, mới đây đã thông báo sự hợp tác với Strava, nền tảng mạng kết nối dành cho vận động viên và cộng đồng luyện tập thể thao lớn nhất thế giới. Cụ thể, 500 thành viên Marriott Bonvoy sẽ có cơ hội nhận được 40.000 điểm thưởng từ Marriott Bonvoy nếu hoàn thành thử thách chạy bộ kéo dài trong một tháng mang tên RunWESTIN Challenge qua ứng dụng Strava. Được khởi tranh từ ngày 1/6, đây sẽ là chương trình hợp tác toàn cầu nhằm khích lệ các hoạt động thể chất và cải thiện sức khoẻ. 

Là thương hiệu hàng đầu trong ngành khách sạn tập trung vào lĩnh vực sức khoẻ, Westin đã đồng hành cùng Ngày Chạy bộ Thế giới trong hơn năm năm nhằm truyền tải thông điệp khuyến khích khách du lịch không ngừng vận động trong chuyến đi của mình. Có Giấc ngủ tốt, Ăn uống ngon miệng, Vận động tích cực, Tinh thần phấn chấn, Làm việc hiệu quả và Vui chơi thoả thích, là sáu trụ cột của trạng thái an lạc mà Westin muốn mang đến cho du khách khi đồng hành cùng thương hiệu trong chuyến đi. Được phát triển trên trụ cột “Vận động tích cực”, lần hợp tác này cùng Strava là bàn đạp giúp Westin củng cố tinh thần tiên phong của thương hiệu trong mảng hoạt động này.

“Triết lý hoạt động của Westin vẫn luôn được khởi nguồn từ tinh thần khuyến khích khách hàng duy trì, hoặc nâng cao trạng thái an lạc về cả thể chất và tinh thần khi đi du lịch, để họ có thể rời đi với trạng thái tốt hơn lúc mới đến”, Giám đốc Thương hiệu Toàn cầu của Westin Hotels & Resorts, và Phó Chủ tịch nhóm Jennifer Connell, đại diện thương hiệu cao cấp Marriott International chia sẻ. “Kết hợp triết lý này cùng nguồn cảm hứng “Vận động tích cực”, quan hệ hợp tác đặc biệt giữa chúng tôi và Strava được thiết lập nhằm mục đích khuyến khích cộng đồng yêu thể thao và thành viên Marriott Bonvoy đặt sức khoẻ làm ưu tiên hàng đầu, và họ cũng sẽ nhận được những phần thưởng khi thực hiện điều đó”.

Hiểu hơn về RunWESTIN Challenge

Các thành viên của Marriott Bonvoy khi tham gia thử thách phải hoàn thành 10 giờ hoạt động thể chất như chạy bộ, đi bộ, đạp xe, chạy xe lăn và đi bộ leo núi trong tháng Sáu. Thử thách 10 giờ vận động thể chất này được xây dựng dựa trên lời khuyên của Hiệp hội Tim mạch Hoa Kỳ: mỗi người cần hoạt động thể chất trong vòng ít nhất 150 phút, tương đương khoảng 2,5 giờ mỗi tuần. Khi hoàn thành thử thách vào cuối tháng, 500 thành viên tham dự sẽ được lựa chọn ngẫu nhiên để nhận về 40,000 điểm thưởng Marriott Bonvoy mỗi người.

Cách thức tham dự

Thành viên Marriott Bonvoy có thể đăng ký tham gia thử thách RunWESTIN từ ngày 25/5 qua ứng dụng Strava. Thử thách sẽ được bắt đầu từ ngày 1/6 và kết thúc vào 23 giờ 59 ngày 30/6 theo khung giờ địa phương của người tham dự. Thành viên có thể đăng ký vào bất cứ ngày nào trong tháng Sáu và hoàn thành 10 giờ vận động thể chất để có cơ hội nhận được 40,000 điểm thưởng.

David Lorsch, Giám đốc Doanh thu của Strava cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi hưởng ứng Ngày Chạy bộ Thế giới cùng Westin và truyền cảm hứng cho các thành viên của Marriott Bonvoy trên toàn thế giới tích cực tập luyện thông qua thử thách cùng Strava trong tháng Sáu này”.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các dịch vụ hướng đến du lịch sức khoẻ tại Westin, vui lòng truy cập www.westin.marriott.com và tham gia thảo luận qua @westin và #runwestin. Để tải về ứng dụng Strava, vui lòng truy cập App Store và tìm kiếm từ khoá Strava. Để tải Strava về máy tính để bàn, truy cập https://www.strava.com.

Hiểu hơn về Westin® Hotels & Resorts
Westin Hotels & Resorts là thương hiệu hàng đầu trong ngành khách sạn tập trung vào lĩnh vực sức khoẻ trong hơn một thập kỷ vừa qua, khuyến khích khách du lịch không ngừng vận động trong chuyến đi của mình. Có Giấc ngủ tốt, Ăn uống ngon miệng, Vận động tích cực, Tinh thần phấn chấn, Làm việc hiệu quả và Vui chơi thoả thích là 6 trụ cột của trạng thái an lạc mà Westin muốn mang đến cho du khách khi đồng hành cùng thương hiệu trong chuyến đi. Tại hơn 230 khách sạn và khu nghỉ trên gần 40 quốc gia và vùng lãnh thổ, khách hàng được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khoẻ đạt giải thưởng mang tinh thần đặc trưng của thương hiệu như Heavenly® Bed, hệ thống thiết bị tập luyện TRX tại WestinWORKOUT® Fitness Studio, thực đơn dinh dưỡng Eat Well và nhiều hơn nữa. Kết nối với Westin trên Twitter, Instagram, và Facebook. Westin tự hào khi tham gia chương trình Marriott Bonvoy®, chương trình du lịch đạt giải thưởng của Marriott International. Chương trình mang đến cho khách hàng rất nhiều lựa chọn thương hiệu khách sạn trên toàn thế giới, những trải nghiệm đặc quyền tại Marriott Bonvoy Moments và vô vàn quyền lợi như đêm nghỉ miễn phí và trạng thái thành viên hạng Elite. Để đăng ký miễn phí hoặc lấy thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập marriottbonvoy.com.
Hiểu hơn về Marriott Bonvoy®
Marriott Bonvoy là chương trình du lịch từng đoạt giải thưởng của Marriott International, mang những kỳ nghỉ mở mang trải nghiệm tại khắp thế giới tới thành viên. Danh mục 30 thương hiệu khách sạn của Marriott Bonvoy cung cấp các dịch vụ lưu trú đẳng cấp tại các điểm đến hàng đầu thế giới. Quý khách sẽ được nhận điểm thưởng khi lưu trú tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng thuộc tập đoàn, bao gồm các khu nghỉ trọn gói, thuê căn hộ cao cấp; hoặc khi thanh toán bằng thẻ tín dụng Marriott Bonvoy đồng ban hành bởi tập đoàn và đối tác. Thành viên có thể quy đổi điểm thưởng thành các đêm nghỉ khách sạn hoặc trải nghiệm những sự kiện đặc biệt từ chương trình Marriott Bonvoy Moments hay chuyển đổi thành vé máy bay hoặc các sản phẩm cao cấp từ đối tác qua chương trình Marriott Bonvoy Boutiques.
Hiểu hơn về Strava
Strava là nền tảng mạng xã hội hàng đầu dành cho các vận động viên và cộng đồng chơi thể thao lớn nhất thế giới với hơn 99 triệu vận động viên. Nếu bạn đổ mồ hôi, bạn là vận động viên; và các ứng dụng di động và trang web của Strava kết nối hàng triệu người ưa vận động mỗi ngày. Strava mang đến cho các vận động viên những cách đơn giản, thú vị để duy trì động lực và cạnh tranh với chính họ và những người khác mà không cần ở cùng một địa điểm hay thời gian. Tất cả các vận động viên đều có thể tham gia cùng Strava bất kể họ sống ở đâu, tham gia môn thể thao nào, hoặc sử dụng thiết bị nào. Tham gia cộng đồng và trải nghiệm tối đa môn thể thao của bạn với Strava.
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Westin Hotels & Resorts & Strava
RELATED NEWS

DELTA ra mắt diện mạo mới, khởi đầu hành trình Daily Wellness

17223 Views
04-07-2025
Thương hiệu thời trang thể thao DELTA chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình chiến lược sau 8 năm phát triển. Lấy cảm hứng từ triết lý “Daily Wellness”, diện mạo mới không chỉ phản ánh tinh thần sống khỏe mỗi ngày mà còn khẳng định tầm nhìn dài hạn của DELTA trong hành trình kiến tạo trải nghiệm thể thao toàn diện dành cho người Việt.

TlacSEA 2025: Kết nối tương lai logistics Đông Nam Á từ tâm điểm Singapore

13443 Views
02-07-2025
Tiếp nối đà phát triển, các doanh nghiệp và tổ chức logistics tại Việt Nam được khuyến khích tích cực tham gia tlacSEA 2025 tại Singapore, sự kiện logistics và vận tải hàng không có tầm ảnh hưởng lớn nhất khu vực, diễn ra từ ngày 29 đến 31/10 tại Trung tâm Hội nghị & Triển lãm Sands Singapore. Sự kiện này không chỉ là triển lãm thương mại, mà còn là nền tảng chiến lược để các bên liên quan từ Việt Nam nâng cao năng lực, mở rộng quan hệ đối tác và đóng góp thiết thực vào tiến trình phát triển logistics của khu vực.

Thương hiệu Sting® đánh úp rạp phim Việt bằng âm thanh lạ khiến Gen Z nghe xong là dính!

13458 Views
01-07-2025
Một hiện tượng lạ đang diễn ra tại các rạp chiếu phim trên khắp cả nước. Các “mọt phim” đến rạp với kỳ vọng được đắm chìm trong trải nghiệm điện ảnh lại bất ngờ bị “đánh úp” bởi một thứ hoàn toàn không liên quan gì đến bộ phim. Thay vào đó, một âm thanh mạnh mẽ và dồn dập như động đang cơ tăng tốc - tiếng “Stinggg” bất ngờ vang lên và chiếm trọn sự chú ý, nhanh chóng khiến mạng xã hội “dậy sóng”.

Kiến trúc không biên giới, thiết kế không giới hạ với IAF x CIVRO toàn cầu tại Việt Nam cùng buổi ra mắt sản phẩm mới của CIVRO

13370 Views
01-07-2025
Sự kiện IAF Global Tour - Vietnam cùng buổi ra mắt sản phẩm mới của CIVRO đã diễn ra tại TP.HCM vào ngày 25/6.2025. Trong sự kiện, các nhà thiết kế Trung Quốc và Việt Nam đã cùng nhau trao đổi về ý tưởng thiết kế và xu hướng mới, đồng thời chứng kiến sự ra mắt của nhiều sản phẩm mới từ CIVRO và hệ thống lắp đặt tiêu chuẩn iCIVRO™.

The Art of European Pork: Các nhà cung cấp thịt heo Bỉ tăng cường quan hệ hợp tác thương mại tại Việt Nam

13446 Views
30-06-2025
Văn phòng Thịt Bỉ (Belgian Meat Office) cùng sáu nhà cung cấp thịt heo hàng đầu từ Bỉ đã kết thúc thành công chuyến công tác thương mại chiến lược tại Việt Nam, diễn ra từ ngày 16 đến ngày 20 tháng 6 năm 2025. Đây là một phần trong chiến dịch “The Art of European Pork”, với mục tiêu mở rộng cơ hội xuất khẩu thịt heo Bỉ sang Việt Nam, xây dựng quan hệ đối tác tiềm năng với các nhà nhập khẩu Việt Nam, đồng thời giúp các nhà cung cấp hiểu rõ hơn về chuỗi cung ứng cũng như nhu cầu tiêu dùng tại thị trường này.