IHG Hotels & Resorts định hướng phát triển bền vững và mạnh mẽ tại Việt Nam
8850 Views
20-04-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Thương hiệu phù hợp xuất hiện tại địa điểm phù hợp, hợp tác với chủ sở hữu phù hợp. Điều đó sẽ giúp IHG tăng gấp đôi số lượng khách sạn tại Việt Nam, trong vòng 3 đến 5 năm tới, dự kiến sẽ đưa vào hoạt động thêm hơn 6.000 phòng vào năm 2027, theo ông Rajit Sukumaran, Giám đốc Điều hành của IHG, khu vực Đông Nam Á và Hàn Quốc.

IHG Hotels & Resorts sẽ tăng gấp đôi số lượng khách sạn tại Việt Nam trong vòng 3 đến 5 năm tiếp theo và tập trung phát triển bền vững nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch ngày càng tăng nhanh. Là một trong những tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới, IHG với hệ thống 15 khách sạn tại Việt Nam cùng 18 khách sạn mới đang phát triển, dự kiến sẽ đưa vào hoạt động thêm hơn 6.000 phòng vào năm 2027.

IHG tiếp tục duy trì mức tăng trưởng ấn tượng tại Việt Nam khi không ngừng củng cố uy tín, cũng như xây dựng các thương hiệu thuộc bộ sưu tập Luxury & Lifestyle vốn có bề dày thành tích, tăng cường phát triển quan hệ hợp tác với các đối tác có cùng mục tiêu phát triển bền vững.

Ông Rajit Sukumaran, Giám đốc Điều hành của IHG, khu vực Đông Nam Á và Hàn Quốc, chia sẻ: “Đây là thời điểm vô cùng hào hứng đối với IHG tại Việt Nam. Việt Nam là thị trường mà chúng tôi hướng đến sự phát triển mạnh mẽ và bền vững khi nhu cầu lưu trú khách sạn đang quay lại đà tăng trưởng nhanh chóng ở quy mô toàn quốc”.

“Số lượng khách sạn IHG tại Việt Nam sẽ tăng gấp đôi trong vòng 3 đến 5 năm tới, thể hiện cam kết của tập đoàn đối với nhu cầu lưu trú tại IHG ngày càng tăng và đáp ứng nhu cầu hợp tác từ các chủ sở hữu.”

“Điều quan trọng là để đạt được mục tiêu bằng hướng phát triển bền vững, chúng tôi sẽ chú trọng việc đưa các thương hiệu phù hợp đến đúng địa điểm, đồng thời hợp tác với chủ sở hữu phù hợp, phát triển những khách sạn, khu nghỉ dưỡng lý tưởng thu hút sự quan tâm của du khách, và hỗ trợ các thành phố, khu vực và cộng đồng cùng tăng trưởng kinh tế”.

Ông Sukumaran cho biết thêm, mặc dù việc phục hồi sau đại dịch vẫn đang tiếp diễn và có sự khác biệt giữa các thị trường, nhưng ông nhận thấy vẫn có nhiều lý do để lạc quan bởi hoạt động kinh doanh của IHG đang dần phục hồi, cả ở Việt Nam và trên thế giới.

“Chúng tôi tự tin rằng ngành du lịch tại Việt Nam đang hồi phục và sẽ bật dậy mạnh mẽ”, ông cho hay. “Theo dữ liệu STR, công suất phòng lưu trú của Việt Nam trong tháng Hai đã tăng 47% so với năm ngoái, đây là một thay đổi rất lớn”.

“Xuất phát từ nhu cầu du lịch bị dồn nén, chúng tôi nhận thấy hoạt động du lịch quốc tế hồi phục mạnh mẽ ở một số nơi như Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Các du khách có xu hướng lưu trú lâu hơn so với trước đại dịch và đặt các loại phòng lớn hơn như phòng suites và phòng căn hộ để tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ. Chúng tôi cũng đã nhìn thấy những tín hiệu cho thấy cho sự trở lại của các chặng bay trung và dài xuất phát từ các thị trường trọng điểm như Hàn Quốc, Singapore, Nhật Bản, Mỹ và Úc. Bên cạnh đó hoạt động du lịch nội địa tiếp tục phục hồi mạnh mẽ khi các gia đình muốn dành thời gian bên cạnh người thân”.

“Trên hết, chúng tôi thấy rằng Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng vẫn là hai thành phố trong khu vực được du khách quốc tế yêu thích. Cả hai thành phố đều nằm trong danh sách 10 điểm đến được tìm kiếm nhiều nhất”.

“Nhìn chung, thật tuyệt vời khi khi chứng kiến sự tăng trưởng này. Đây chính là bằng chứng thuyết phục củng cố niềm tin của chúng tôi rằng nhu cầu đi du lịch tại nhiều thị trường của chúng tôi trên thế giới đã quay trở lại mức tăng của năm 2019”.

Khi lượng du khách mong muốn lưu trú tại khách sạn IHG ở Việt Nam ngày càng nhiều thì việc IHG sẽ sớm mở rộng danh mục thương hiệu khách sạn tại Việt Nam sẽ là tin vui dành cho họ.

Khách sạn đầu tiên trong danh sách dài dự kiến khai trương đánh dấu cột mốc thú vị: Regent Phú Quốc, khách sạn mang thương hiệu Regent đầu tiên được xây mới kể từ khi IHG mua lại thương hiệu này vào năm 2018. Tọa lạc phía bờ biển Tây Nam ngay sát Khu Dự trữ Sinh quyển Thế giới được UNESCO công nhận, khu nghỉ dưỡng gồm các phòng suite và biệt thự sẽ thiết lập một chuẩn mực mới cho ngành du lịch nghỉ dưỡng cao cấp tại Việt Nam.

Các kế hoạch phát triển khác của tập đoàn trải rộng trên toàn bộ danh mục thương hiệu và bao gồm thương hiệu Crowne Plaza, với khách sạn Crowne Plaza Vinh Yen City Centre dự kiến được khai trương vào cuối năm nay, và thương hiệu InterContinental khi khu nghỉ dưỡng này được khai trương tại Hồ Tràm vào năm ngoái. IHG cũng sẽ đưa thương hiệu cao cấp mới nhất là voco đến Đà Nẵng vào năm tới, tiếp tục đà phát triển nhanh chóng của voco với hơn 60 khách sạn được khai trương kể từ khi thương hiệu này ra mắt vào năm 2018. Trong khi đó, thương hiệu mới nhất của IHG là Vignette Collection đang thu hút sự quan tâm sau khi ra mắt toàn cầu vào năm ngoái.


Khách sạn Crowne Plaza Vinh Yen City Centre dự kiến khai trương năm nay

Thương hiệu nổi tiếng và chiếm được nhiều sự ưu ái như Holiday Inn được củng cố vị thế mạnh mẽ thông qua sự kiện khai trương Holiday Inn Resort Hồ Tràm đầu năm nay, và Holiday Inn Resort Ha Long Bay vào năm 2023. Đây được xem là một phần cam kết liên tục mở rộng thương hiệu tại các điểm đến mới mẻ và tuyệt vời để du khách IHG khám phá và thưởng ngoạn.

Khách sạn Holiday Inn Resort Ho Tram Beach đã đi vào hoạt động từ đầu năm 2022

Ông Sukumaran giải thích rằng: “Trong hai năm vừa qua, mọi người luôn muốn thực hiện các chuyến đi khám phá đất nước mình, điều này khiến các chủ sở hữu của chúng tôi nhận ra nhiều cơ hội phát triển tại Việt Nam. Chúng tôi đã ký kết hợp tác phát triển các điểm đến mới như Vịnh Hạ Long, Sapa, Bà Nà Hills, khu nghỉ dưỡng khoáng nóng đầu tiên tại Yoko Park Quang Hanh, Phú Quốc, Vĩnh Yên và hơn thế nữa”.

“Một trong những yếu tố cốt lõi giúp chúng tôi có thể tăng cường hiện diện thương hiệu đến những địa điểm mới mẻ và tuyệt vời này là nhờ kiến thức thị trường nội địa. Chúng tôi đang triển khai cách tiếp cận địa phương-toàn cầu tại Việt Nam. Cụ thể, chúng tôi có đội ngũ địa phương hỗ trợ các khách sạn và chủ sở hữu. Đồng thời chúng tôi tận dụng sức mạnh từ các chương trình, doanh nghiệp và hệ thống toàn cầu của IHG, bao gồm cả chương trình IHG One Rewards mới tái cấu trúc gần đây.”

“Trang web cũng như phương thức giao tiếp của chúng tôi sẽ được thể hiện bằng tiếng Việt, điều này giúp du khách nội địa dễ dàng đặt phòng khách sạn IHG hơn. Ngoài ra, chương trình hội viên thân thiết được chúng tôi đầu tư mạnh sẽ mang đến cho khách hàng nhiều phần thưởng hơn, nhiều quyền lợi hơn, đồng thời hỗ trợ thu hút nhiều du khách thế hệ mới”. 

Hiểu hơn về IHG Hotels & Resorts 

IHG Hotels & Resorts  [LON:IHG, NYSE:IHG (ADRs)] là một tập đoàn khách sạn toàn cầu với mục tiêu cung cấp Dịch vụ Khách sạn Đích thực (True Hospitality for Good). 
Với hệ thống bao gồm 17 thương hiệu khách sạn và chương trình khách hàng thân thiết hàng đầu thế giới IHG One Rewards, IHG sở hữu gần 6.000 khách sạn trên hơn 100 quốc gia và khoảng 1.800 khách sạn đang được phát triển. 
InterContinental Hotels Group PLC là công ty mẹ của Tập đoàn, được hợp nhất và đăng ký tại xứ England và xứ Wales. Ước tính có 325.000 nhân viên đang làm việc tại các khách sạn và văn phòng công ty của IHG trên toàn cầu.
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Orion đồng hành cùng các sỹ tử vững vàng vượt vũ môn với bánh Bống Bang Điểm 10 và và ChocoPie Matcha đậu đỏ

13259 Views
26-06-2025
Hòa chung tinh thần tiếp sức mùa thi, Orion Vina tự hào đồng hành cùng các sĩ tử trên cả nước, mang đến những món quà giản dị nhưng chứa đựng trọn vẹn tình cảm và lời chúc may mắn. Thông qua hai sản phẩm Bống Bang Điểm 10 và ChocoPie Matcha Đậu Đỏ, đây không chỉ là những món ăn tiện lợi, tiếp thêm năng lượng, mà còn là lời chúc cho sự tự tin, may mắn và thành công mà Orion muốn gửi đến các em trong kỳ thi quan trọng này.

2025 Ideal Architecture Festival Global Tour – Vietnam: Sự dịch chuyển tư duy kiến trúc khu vực

13390 Views
25-06-2025
Trong hành trình toàn cầu của chuỗi "Ideal Architecture Festival (IAF) Global Tour 2025", điểm dừng tại TP.Hồ Chí Minh không chỉ là một sự kiện ra mắt, mà là sự kiện chuyên môn quy mô khu vực mang tính chiến lược. Được đồng tổ chức bởi Guangzhou Design Week, GIA và Hiệp Hội Thiết Kế TP.HCM (VDAS), IAF 2025 – Vietnam là lời khẳng định mạnh mẽ về sự trưởng thành của ngành thiết kế – kiến trúc Việt Nam trong tiến trình hội nhập quốc tế.

Guangzhou Design Week mang “2025 Ideal Architecture Festival Global Tour” đến Việt Nam: Khi tầm nhìn thiết kế toàn cầu gặp gỡ bản sắc kiến trúc Việt

13661 Views
20-06-2025
Vào ngày 25/6/2025, giới kiến trúc và thiết kế Việt Nam sẽ chứng kiến một sự kiện quốc tế mang dấu ấn chiến lược: “2025 Ideal Architecture Festival Global Tour” do Guangzhou Design Week tổ chức chính thức ra mắt tại TP.Hồ Chí Minh. Không chỉ là nơi hội tụ các xu hướng thiết kế tiên phong, sự kiện còn mở ra cánh cửa hợp tác dài hạn giữa các tổ chức chuyên môn hàng đầu, đánh dấu bước tiến mới trong việc kết nối kiến trúc Việt Nam với dòng chảy toàn cầu.

Cửa hàng thứ 20 vừa chính thức khai trương của Maison Marou tọa lạc tại khu đô thị Sala, TP. Thủ Đức

13450 Views
17-06-2025
Công ty sô cô la Marou vừa khai trương cửa hàng thứ 20 mang thương hiệu Maison Marou, tọa lạc tại địa chỉ Tầng 1, lô 00.02 Tháp A2 – Khu chung cư phức hợp Lô M1, M2 (Sarimi), số 74 Nguyễn Cơ Thạch, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu hành trình phát triển không ngừng của Công ty sô cô la Marou nói chung và chuỗi F&B mang thương hiệu Maison Marou nói riêng.

Orion Vina đậm vị bánh xanh hóa hành động cùng Pro Việt Nam

13657 Views
13-06-2025
Tại Hội nghị thường niên PRO Việt Nam với chủ đề “Khoa học công nghệ – Động lực phát triển kinh tế tuần hoàn”, Orion Việt Nam đã chính thức trở thành thành viên của PRO Việt Nam – Liên minh Tái chế bao bì hàng đầu tại Việt Nam. Sự kiện này đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình của Orion nhằm tích cực tham gia vào chuỗi hành động tái chế bao bì sau tiêu dùng, góp phần hiện thực hóa mô hình kinh tế tuần hoàn và sản xuất có trách nhiệm với môi trường tại Việt Nam.