IHG Hotels & Resorts X Campari: Tuần lễ Negroni tại các quán bar thuộc hệ thống khách sạn IHG ở Việt Nam
9818 Views
15-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Kết hợp cùng thương hiệu Campari, IHG Hotels & Resorts hưởng ứng Tuần lễ Negroni trên phạm vi toàn quốc từ ngày 12/9/2022 với sự tham gia của các quán bar thuộc hệ thống khách sạn IHG ở Việt Nam. Không chỉ là hoạt động quyên quỹ đóng góp cho cộng đồng, tuần lễ Negroni Week năm nay còn đặc biệt đánh dấu cột mốc sự kiện được tổ chức lần thứ 10 trên toàn cầu.

Trong suốt thời gian diễn ra sự kiện Tuần lễ Negroni, các quán bar thuộc hệ thống khách sạn IHG tại năm thành phố lớn sẽ tổ chức nhiều sự kiện và chương trình khuyến mãi, từ tiệc nướng ngoài trời thơm lừng cho đến màn trình diễn DJ sôi động. Hương vị tuyệt vời của món cocktail Negroni trứ danh cùng màn trình diễn mãn nhãn pha chế món cocktail theo công thức riêng của các chuyên gia mixologist thuộc khách sạn IHG sẽ mang đến cho khách những trải nghiệm thú vị.

Hãy theo dõi các sự kiện và chương trình khuyến mãi được tổ chức xung quanh sự kiện Tuần lễ Negroni này:

Đầu tiên là thực đơn tháng Chín tại khách sạn InterContinental Hanoi Westlake vốn được lấy cảm hứng từ món cocktail Negroni, đơn cử như món tráng miệng đặc biệt ‘Negroni Nature’ của nhà hàng Milan. Cùng sự tham dự của đại sứ thương hiệu Campari ông Toàn Mỹ, sự kiện đặc biệt được tổ chức vào tối ngày 16/9 với các chương trình giải trí và giới thiệu các loại cocktail Negroni biến tấu phong cách. Đêm sự kiện còn gây ấn tượng thú vị cho tất cả khách tham dự khi ông Toàn Mỹ sẽ phối hợp trình diễn cùng nghệ sĩ saxophone. Hòa cùng không khí kỷ niệm 10 năm tổ chức sự kiện Negroni Week, chương trình ẩm thực ưu đãi "Table 10” kết hợp cùng Campari phục vụ tại Sunset Bar được đánh giá là lựa chọn ẩm thực đặc sắc, rất hợp khẩu vị khi thưởng thức kèm cocktail Negroni.

Không chỉ thế, sự kiện kỷ niệm cocktail Negroni 10 năm cũng được các quán bar có tiếng ở Hà Nội cùng hưởng ứng tham gia tổ chức. Cụ thể, InterContinental Hanoi Landmark72 giới thiệu bốn phiên bản cocktail Negroni biến tấu đặc sắc và chuyên gia pha chế sẽ trình diễn màn pha chế của mình trên chiếc xe đẩy Negroni đặc biệt đến bàn khách để phục vụ món cocktail nổi tiếng.

InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort sẽ tổ chức sự kiện biểu diễn Nghi lễ Negroni tại Club Lounge, phục vụ thực đơn đặc sắc được lấy ý tưởng từ thiết kế trải dài tuyệt đẹp của bốn tầng nghỉ dưỡng đẳng cấp tại đây, gồm tầng Thiên đường (Heaven), Bầu trời (Sky), Mặt Đất (Earth) và Biển cả (Sea). Ngoài ra, Long Bar tại khu nghỉ dưỡng còn phục vụ món ăn tapas nổi tiếng của Ý trong bầu âm thanh DJ sôi động. Cuối tuần khép lại với chương trình Negroni Classic Cocktail phục vụ không giới hạn, và bữa sáng trễ Royal Negroni Sunday Brunch được phục vụ vào Chủ Nhật vào ngày 18/9. 

Thiên đường ở phía Nam Phú Quốc cũng sẽ hòa vào không khí sự kiện kỷ niệm Negroni Week, với sự kiện âm nhạc DJ tại quán bar tầng thượng INK 360 của InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort, khởi động tháng ưu đãi cocktail Negroni được áp dụng từ ngày 13/9 đến ngày 12/10/2022. Cùng lúc đó, các bậc thầy pha chế mixologist của Fu Bar ở khu nghỉ dưỡng Regent Phú Quốc cũng đã tự tay pha chế món cocktail hoàn hảo từ loại Negroni hun khói cho đến loại Negroni có ga đựng trong ly rượu champagne flute. Chương trình áp dụng từ nay đến hết ngày 19/9.

Sự kiện Tuần lễ Negroni sẽ diễn ra từ ngày 12 đến ngày 19/9 nhằm kỷ niệm một loại cocktail cổ điển được ra đời cách đây hơn một thế kỷ. Ly cocktail lần đầu tiên được pha chế tại Florence, nơi mà Bá tước Camillo Negroni đã yêu cầu người pha chế làm một ly cocktail Americano nhưng phải lắc một chút trước khi pha ít rượu Gin - loại rượu có vị đắng nhẹ thay vì soda. Một cocktail huyền thoại đã được ra đời như vậy.

InterContinental Hanoi Westlake – 024 6270 8888, res.hanoi@ihg.com
InterContinental Hanoi Landmark72 – 024 3698 8888, hanoilandmark72@ihg.com
InterContinental Danang Sun Peninsula Resort – 0236 393 8888, Dining@ICDanang.com
InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort – 0297 397 8888, mailto:reservations.icpq@ihg.com
Regent Phu Quoc – 0297 3880 000, regent.phuquoc@ihg.com
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: IHG Viet Nam
RELATED NEWS

Emirates khai thác chuyến bay hàng ngày thứ 2 từ Dubai tới thành phố Hồ Chí Minh

16013 Views
16-05-2024
Hãng hàng không Emirates chính thức khai thác chuyến bay hàng ngày thứ hai kết nối thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam và Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, tăng cường hoạt động của hãng tại thị trường Việt Nam. Theo lịch trình, chuyến bay mang số hiệu EK364 sẽ xuất phát từ Dubai lúc 04h00 và hạ cánh tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất lúc 13h55 ngày 15/1/2025 theo giờ địa phương. Đối với chiều ngược lại, chuyến bay mang số hiệu EK365 sẽ khởi hành từ Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất lúc 18h25 và đáp xuống Sân bay quốc tế Dubai lúc 22h55 cùng ngày theo giờ địa phương.

Festival Biển đảo Việt Nam 2024 tổ chức tại Thành phố Vũng Tàu, BR - VT với điểm nhấn đêm biểu diễn nghệ thuật Hải trình khát vọng

26492 Views
09-05-2024
Lần đầu tiên tại TP Vũng Tàu diễn ra Festival Biển đảo Việt Nam có quy mô lớn nhất từ trước đến nay. Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 23 đến 26/5/2024 tại Quảng trường Quang Trung, Bãi Trước nhằm việc giới thiệu, tôn vinh và phát huy vẻ đẹp văn hóa, thiên nhiên của biển đảo Việt Nam.

Giải thưởng Bao bì Việt Nam 2024 vinh danh 36 thiết kế hướng đến thân thiện với môi trường và bền vững

20943 Views
08-05-2024
Hiệp hội Bao bì Việt Nam - VINPAS vừa tổ chức Lễ Vinh danh các bao bì đạt Giải thưởng Bao bì Việt Nam 2024 vào chiều ngày 8/5/2024. Tổng cộng có 36 giải thưởng được trao nhằm mục đích biểu dương các bao bì xuất sắc; góp phần đề cao, tôn vinh vai trò của công nghiệp bao bì trong nền kinh tế Việt Nam; khuyến khích ý tưởng sáng tạo bao bì hữu dụng, thân thiện với môi trường.

Báo cáo Du lịch Bền vững 2024: 94% du khách mong muốn hành trình của mình thân thiện với môi trường trong năm tới

25961 Views
02-05-2024
Theo Báo cáo du lịch bền vững 2024, 47% số người tham gia khảo sát cho rằng không thể đảo ngược những hậu quả môi trường đã xảy ra, bất chấp lựa chọn du lịch của họ, trong khi 35% du khách Việt lại không coi biến đổi khí hậu là vấn đề quá nghiêm trọng như mọi người vẫn nghĩ.

Giới trẻ thành thị cùng LocknLock nhặt rác cho môi trường xanh sạch trong chiến dịch Earth Day Việt Nam 2024

31780 Views
23-04-2024
Với vai trò là nhà tài trợ Kim Cương của chiến dịch, LocknLock hân hạnh trao tặng đến các tình nguyện viên các phần quà chất lượng của thương hiệu như Bình giữ nhiệt, Hộp bảo quản và Ly nhựa chất lượng cao… nhằm cổ vũ và động viên tinh thần của các “đồng đội” tham gia chiến dịch. Đặc biệt, thông qua các phần quà này, LocknLock mong muốn truyền tải thói quen hạn chế sử dụng nhựa một lần, thay vào đó là tích cực sử dụng các vật dụng thân thiện với môi trường, để cùng nhau hướng đến một Việt Nam xanh, sạch và đẹp hơn.