IHG Hotels & Resorts X Ninh Dương Lan Ngọc: Trải nghiệm loại phòng đặc quyền Guest How Lan Ngoc Guests với nhiều tiểu tiết ấn tượng
13144 Views
14-11-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Từ nay đến ngày 28/2/2023, hội viên IHG One Rewards có thể đặt loại phòng đặc quyền trải nghiệm Guest How Lan Ngoc Guests này cho kỳ nghỉ từ ngày 1/12/2022 đến ngày 28/2/2023 tại khách sạn InterContinental Hanoi Westlake và tận hưởng những dịch vụ độc quyền trong chiến dịch Làm Khách Đúng Gu của Bạn.

Tuần này, IHG Hotels & Resorts vừa công bố mối quan hệ hợp tác độc quyền với nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc trong chiến dịch quảng cáo toàn cầu Làm Khách Đúng Gu của Bạn (Guest How You Guest), mang đến cho các hội viên IHG One Rewards cơ hội có một không hai được nghỉ dưỡng như một ngôi sao điện ảnh tại Ninh Dương Cung - phòng suite Tổng thống tại InterContinental Hanoi Westlake. Khách có thể đăng ký đặt phòng “ngôi sao” này từ ngày 14/11/2022.

Theo đó, nội thất phòng suite Ninh Dương Cung được bố trí đặc biệt theo sở thích cá nhân của Ninh Dương Lan Ngọc. Các tiện ích và tiện nghi trong phòng được nữ diễn viên đích thân lựa chọn. Từ những chiếc vỏ gối được thêu tỉ mỉ tên Lan Ngọc #NDLN, những bình hoa hồng Pháp đỏ thơm ngát được bố trí tại nhiều không gian, ly rượu vang đỏ yêu thích bên bồn tắm, đến góc trà chiều lý tưởng đặt tại ban công để Lan Ngọc và bạn bè cùng thưởng thức khi ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp trên Hồ Tây. Ngoài ra, Lan Ngọc còn đặc biệt tiết lộ 10 góc chụp ảnh tuyệt đẹp để khoe với bạn bè trên mạng xã hội khi lưu trú tại khách sạn InterContinental Hanoi Westlake.

Vốn là người thường xuyên di chuyển, Lan Ngọc nhận thấy việc được quan tâm chăm sóc sẽ khiến cô cảm thấy tuyệt vời như thế nào, đặc biệt là trong các chuyến đi. Năm 2022 là một năm đáng chú ý của nữ diễn viên này khi bộ phim Cô Gái Từ Quá Khứ do cô thủ vai chính vừa được khởi chiếu từ tháng 10, đồng thời đánh dấu cột mốc sự nghiệp mới nhất của Ninh Dương Lan Ngọc.

Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ: “Vì đặc thù công việc cần phải di chuyển nhiều, tôi cực kỳ yêu thích những không gian kết hợp hài hòa giữa công việc và cuộc sống cá nhân. Khi chúng tôi bắt đầu thiết kế Ninh Dương Cung, tôi đặc biệt tập trung vào những chi tiết nhỏ. Chính những chi tiết đó khiến tôi thêm yêu cuộc sống liên tục phải di chuyển của mình hơn. Trong không gian này, tôi có thể thư giãn như ở nhà và có được cảm giác an yên.”

Ông Andrew Davidson, Tổng Quản lý của IHG tại Việt Nam cho biết: “Khi quan sát xung quanh, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy rằng du khách ngày càng phải tự lo liệu mọi việc cho chuyến đi - những điều mà một du khách thực thụ không đáng có. Tại IHG, tiêu chí của chúng tôi là đem đến trải nghiệm “tận tâm chân thật nhất cho khách hàng”. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc và cho khách hàng thấy rằng họ có thể tận hưởng kỳ nghỉ khách sạn theo nhiều cách khác nhau”.

Từ nay đến ngày 28/2/2023, hội viên IHG One Rewards có thể đặt loại phòng đặc quyền trải nghiệm Guest How Lan Ngoc Guests này cho kỳ nghỉ từ ngày 1/12/2022 đến ngày 28/2/2023 tại khách sạn InterContinental Hanoi Westlake và tận hưởng những dịch vụ độc quyền như: Một đêm nghỉ dưỡng dành cho hai người tại Ninh Dương Cung được trang trí nhiều hoa hồng Pháp đỏ thơm ngát. Bữa sáng buffet dành cho hai người tại nhà hàng Cafe du lac. Một chai rượu vang đỏ. Một bức thư tay chào mừng có chữ ký của nữ diễn viên. Những gợi ý của Lan Ngọc về các góc chụp ảnh tuyệt đẹp tại khách sạn InterContinental Hanoi Westlake để đăng bài trên mạng xã hội. Một set trà chiều thượng hạng tại ban công ngắm hoàng hôn Hồ Tây. Vỏ gối và áo choàng tắm có thêu chữ #NDLN được chuẩn bị trong phòng

Bao gồm các tiện ích dịch vụ độc quyền mang phong cách Lan Ngọc như trên, Phòng Tổng thống có giá từ 3.000++ đô la Mỹ/đêm, còn phòng Suite một phòng ngủ hướng nhìn ra hồ Tây giá 330++đô la Mỹ/đêm.

Hợp tác cùng những nhân vật nổi tiếng, chiến dịch toàn cầu Làm Khách Đúng Gu của Bạn (Guest How You Guest ) của IHG Hotels & Resorts được ra mắt lần đầu tiên tại Hoa Kỳ với sự tham gia của nghệ sĩ đoạt giải GRAMMY Jazmine Sullivan, và cựu tay vợt số một thế giới Andy Roddick. Tiếp tục được triển khai trên phạm vi toàn thế giới, IHG đã mời nam diễn viên người Thái Golf Pichaya tham gia hợp tác tại khách sạn Hotel Indigo Bangkok Wireless Road. Trong khi đó tại Singapore, Holiday Inn Singapore Little India chào đón sự xuất hiện của nam rapper Yung Raja. Chiến dịch đã mang đến cho các hội viên IHG One Rewards nhiều lựa chọn lưu trú, nhiều quyền lợi và nhiều cơ hội quy đổi các trải nghiệm độc đáo.

Chiến dịch ra đời nhằm kết nối các hội viên hiện tại và các du khách thế hệ trẻ. Sự kiện hợp tác này còn là cách IHG giới thiệu về sự hài lòng mà du khách nhận được khi được chăm sóc như một vị khách đích thực. Điều này đặc biệt đúng trong ngành du lịch bởi một phong cách phục vụ sẽ không thể áp dụng cho mọi đối tượng khách hàng. Vì vậy, bất kể bạn muốn tận hưởng kỳ nghỉ như một ngôi sao nổi tiếng, hay đơn giản chỉ là thư giãn thảnh thơi một mình trên chiếc giường ngủ cỡ lớn, IHG đều tin rằng, khi khách được chăm sóc chu đáo, họ sẽ có cảm giác tự do được là chính mình và theo đó tận hưởng trải nghiệm chuyến du lịch trọn vẹn hơn. 

Đầu năm nay, IHG đã giới thiệu chương trình thẻ hội viên IHG One Rewards, mang đến hội viên nhiều lựa chọn lưu trú, nhiều lợi ích có giá trị hơn cũng như các phần thưởng phong phú hơn trước. Chương trình khách hàng thân thiết với cơ cấu điểm thưởng mới này sẽ mang đến cho hội viên IHG One Rewards cơ hội trải nghiệm tại các khách sạn thuộc hệ thống 6.000 khách sạn với 17 thương hiệu của tập đoàn IHG Hotels & Resorts, bao gồm các khách sạn nằm trong phân khúc bộ sưu tập Luxury & Lifestyle hàng đầu thế giới.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: IHG Hotels & Resorts
RELATED NEWS

Rộn ràng Tuần lễ ẩm thực Thái Lan - Thai Flavors tại Pullman Saigon Centre

20503 Views
17-04-2024
Sawadee! Khám phá hành trình chu du đến xứ sở Chùa Vàng qua những món ăn đường phố đầy màu sắc và hương vị trong tuần lễ ẩm thực “Thai Flavors” tại nhà hàng Food ConneXion. Đặc biệt chào đón đầu bếp khách mời Wuttichai Ponlarp từ Mövenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya, kết hợp cùng bếp trưởng Laurent Combey trên chuyến hành trình ẩm thực. Dưới bàn tay tài hoa của hai vị “thuyền trưởng”, người sẽ dẫn dắt và tái hiện sự đa dạng của ẩm thực Thái Lan qua các món ăn đặc trưng cho phong cách đường phố Băng Cốc hay sự yên bình của những ngõ ngách ở Chiang Mai.

Những khách sạn mới nhất của IHG Hotels & Resorts tại Đông Nam Á, có 2 khách sạn tại Việt Nam khai trương năm nay 2024

20420 Views
17-04-2024
Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm loạt thương hiệu và dịch vụ khách sạn mới. Hiện đã có mặt tại hơn 6.000 địa điểm với 19 thương hiệu, công ty khách sạn hàng đầu thế giới IHG Hotels & Resorts trong năm 2024 sẽ tiếp tục giới thiệu các trải nghiệm lưu trú mới tại Đông Nam Á và hơn thế nữa.

Renaissance Riverside Hotel Saigon giới thiệu gói 25 tiếng lưu trú giúp bạn kéo dài tận hưởng

20594 Views
17-04-2024
Kỳ nghỉ chưa bao giờ thú vị hơn khi bạn có đến 25 tiếng lưu trú tại khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon. Với giá trả thêm chỉ VNĐ 25.000++ trên mức giá phòng tốt nhất hiện có, bạn sẽ được tận hưởng thêm tất cả quyền lợi.

Những điểm du lịch được du khách Việt lựa chọn dịp đại lễ 2024 từ Booking.com

20350 Views
17-04-2024
Dịp lễ 30/4 – 1/5 sắp tới, nhiều người Việt Nam đang lên kế hoạch du lịch để tận hưởng kỳ nghỉ kéo dài 5 ngày. Những địa điểm ven biển hay khí hậu mát mẻ dẫn đầu xu hướng tìm kiếm trong dịp này. Đà Lạt và Đà Nẵng là hai trong số những điểm du lịch trong nước được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất, trong khi Bangkok và Singapore là những điểm đến quốc tế được quan tâm hàng đầu.

Những bức chân dung từ lụa vụn: Chung tay xây nhà mới cho người khuyết tật

11925 Views
16-04-2024
Dự án “Những bức chân dung từ lụa vụn” ra đời nhằm huy động sự đóng góp của cộng đồng để cải thiện điều kiện lao động cho những “nghệ nhân” đặc biệt – những người đứng sau các tác phẩm tranh lụa đầy ấn tượng của Vụn Art.