Jennie (Black Pink) cùng dàn sao thế giới khuấy động chiến dịch mùa Thu 2022 của nhãn hàng thời trang quốc tế
30760 Views
21-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Chiến dịch mùa Thu 2022 của Calvin Klein bùng nổ với sự góp mặt của dàn diễn viên quốc tế cùng nhiều điều bất ngờ đáng chú ý. Những thiết kế nội y và quần Jeans mới nhất dành cho tủ quần áo hàng ngày đã được cải tiến, tạo nên các sản phẩm biểu tượng đặc trưng vượt thời gian.

Được quay và đạo diễn bởi Alasdair McLellan, dàn diễn viên xuất hiện trong những bộ cánh thời thượng được lựa chọn kỹ lưỡng, giúp nâng tầm phong cách cho mùa mới. Calvin Klein đem đến những ý tưởng táo bạo, tiến bộ và sự tối giản qua các khung hình, bắt trọn những khoảnh khắc tự tin của dàn diễn viên tài năng. Trong những đoạn video dài tập, các diễn viên đắm mình vào thế giới của Calvin Klein, nơi CK là một phần trong mọi hành động cuộc sống hàng ngày - từ tập luyện, giặt ủi đến ăn uống, Calvin Klein có mặt ở mọi nơi và vẫn một tôn chỉ thời trang là sự đơn giản.

Dàn sao tham gia thực hiện chiến dịch gồm diễn viên kiêm đạo diễn Chloë Sevigny, nhạc sĩ kiêm diễn viên Dominic Fike, ngôi sao đình đám quốc tế Jennie, diễn viên, nghệ sĩ biểu diễn kiêm ca sĩ, nhạc sĩ Michaela Jaé Rodriguez, diễn viên và nhà hoạt động xã hội Susan Sarandon và diễn viên, nhà sản xuất Yahya Abdul-Mateen II cùng với các người mẫu Akon Changkou, Efron Danzig, Fran Summers, Kade Holt, Lila Moss, Precious Lee và Rianne Van Rompaey.

Các dòng đồ lót và đồ ngủ mới, nổi bật trong chiến dịch gồm Embossed Icon - với logo đặc trưng của thương hiệu được in nổi và lặp lại, cùng với đó là dòng Bonded Flex, với thiết kế không gọng thoải mái và chất vải đan liền mạch tôn dáng, cả hai đều được tạo nên từ những vật liệu tái chế.

Những sản phẩm mới thuộc dòng Modern Cotton, bao gồm cả bralette lệch vai, mang lại nét hiện đại cho phong cách biểu tượng của thượng hiệu. Bên cạnh đó, Modern Cotton Naturals ra mắt với các đường cắt độc đáo, sắc thái mới lạ, đồng thời được làm thủ công bằng các loại sợi “xanh” thân thiện môi trường.

Những chiếc jeans đậm chất trẻ trung của thập niên 90 và được nâng tầm với các chi tiết tiện dụng, họa tiết năng động và phong cách đương thời. Không chỉ những dòng sản phẩm mới được ra mắt, những thiết kế Denim gốc cũng được chú ý phát triển cho chiến dịch lần này.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Thương hiệu trang sức Việt Glosbe & Co và 11 năm gầy dựng của nữ doanh nhân Hồ Thị Hồng Phượng

13688 Views
16-07-2025
Từng có những ngày chỉ đủ ăn hai bữa cơm sinh viên đạm bạc, từng có những tháng chật vật xoay sở trong căn phòng trọ nhỏ hẹp giữa Sài Gòn, tính toán từng đồng để tiếp tục việc học nhưng Hồ Thị Hồng Phượng – người con của mảnh đất đại ngàn nắng gió chưa một lần bỏ giấc mơ của mình. Hôm nay, cô gái nhỏ năm nào đã trở thành nữ doanh nhân thành đạt – người sáng lập và điều hành thương hiệu Glosbe & Co, một trong những cái tên nổi bật trong làng trang sức Việt, chạm tới trái tim người yêu cái đẹp bằng ánh sáng phát ra từ đam mê và sự tử tế.

Gulf Kanawut và Baifern Pimchanok trở thành đại sứ thương hiệu của Onitsuka Tiger

15091 Views
15-07-2025
Onitsuka Tiger vừa công bố hai diễn viên Gulf Kanawut Traipipattanapong và Baifern Pimchanok Luevisadpaibul trở thành đại sứ thương hiệu chính thức của nhãn hàng, đánh dấu một chương mới trong mối quan hệ hợp tác bền chặt với thương hiệu.

DELTA ra mắt diện mạo mới, khởi đầu hành trình Daily Wellness

18276 Views
04-07-2025
Thương hiệu thời trang thể thao DELTA chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình chiến lược sau 8 năm phát triển. Lấy cảm hứng từ triết lý “Daily Wellness”, diện mạo mới không chỉ phản ánh tinh thần sống khỏe mỗi ngày mà còn khẳng định tầm nhìn dài hạn của DELTA trong hành trình kiến tạo trải nghiệm thể thao toàn diện dành cho người Việt.

Onitsuka Tiger khai trương cửa hàng flagship toàn cầu tại Paris, Pháp và giới thiệu bộ sưu tập nước hoa đầu tiên

14437 Views
04-07-2025
Onitsuka Tiger chính thức ra mắt cửa hàng flagship toàn cầu tại Paris, Pháp. Tọa lạc trên đại lộ Champs-Élysées danh giá, cửa hàng hai tầng được xây dựng theo phong cách Yellow Concept, trưng bày các thiết kế thuộc BST runway của Onitsuka Tiger, dòng trang phục denim cao cấp sản xuất tại Nhật Bản DENIVITA™, cùng các mẫu giày thời thượng.

Onitsuka Tiger ra mắt 2 mẫu giày lạ mắt được HURRYKNG chọn thể hiện phong cách

14528 Views
30-06-2025
Onitsuka Tiger, thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Nhật Bản, tiếp tục khẳng định ngôn ngữ thiết kế đậm chất di sản kết hợp cùng tinh thần đương đại qua hai mẫu giày Dentigre và Delecity. Mẫu giày Onitsuka Tiger Dentigre™ LS được ưu ái trong bộ ảnh mới của HURRYKNG.