Kẻ Thủ Ác - Trò Chơi Tử Thần: Hồn ma báo oán hay gieo nhân nào, gặt quả nấy
5057 Views
22-08-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Phần phim này sẽ tạo ra một góc nhìn trực diện về luật “nhân - quả”, để khán giả nhận rõ những chuyện khủng khiếp đang xảy ra với nhóm bạn cùng tham gia “trò chơi tử thần” không phải là bỗng dưng xảy ra, mà tất cả mọi chuyện đều có nguyên nhân của nó.

Quả báo là cách gọi dân gian của việc tiếp nhận một kết quả xấu vốn được hình thành do những tội lỗi mà mình đã phạm phải, phần lớn là do cố ý. Trong suy nghĩ của nhiều người, một khi đã “tạo nghiệp” thì dù trải qua thời gian ngắn hay dài, sau cùng điều đến với kẻ xấu chính là hậu quả của tội lỗi đó.

06 - 16 - 26 là những con số bí ẩn được miêu nữ cung cấp cho nhóm năm người Thành, Minh, Long, Sơn và Toàn. Lần mò đến những địa điểm được đánh dấu bằng những vật dụng kỳ lạ và ghê rợn có đánh số mật mã, nhóm bạn vừa kinh hoàng vừa bối rối không biết rốt cuộc thì trò chơi này đang giấu diếm điều gì. Một chiếc khăn quàng cổ treo ở địa điểm được đánh dấu 06; một khúc gỗ có dính máu ở địa điểm có số 16; và tại nơi có số mật mã 26, một con manơcanh mặc váy đỏ đeo mặt nạ trông vô cùng ghê rợn đang bị treo cổ lên cành cây. Quanh đi quẩn lại, nhóm năm người sau khi chia nhau ra tìm kiếm thì đã lần lượt mất tích hai người là Toàn và Sơn. Chỉ còn lại Thành, Minh và Long lần mò tìm hiểu về những mật mã rùng rợn kia trong tâm trạng sợ hãi.

Ba người cố gắng kết nối những manh mối đã tìm được nhưng vô vọng. Vốn tính nhát gan, Minh quyết định từ bỏ cuộc chơi và ra về để bảo toàn tính mạng. Xui xẻo cho Minh là toàn bộ khu vực công viên rộng lớn đều được vây quanh bằng hàng rào gai có dẫn điện. Vừa định trèo ra ngoài thì anh ta bị điện giật suýt chết nếu không có Thành đến cứu. Cả bọn lại cãi nhau về việc đi hay ở, tìm mọi cách bỏ trốn hay sẽ cùng nhau đi cứu bạn. Lúc này, những manh mối quan trọng khác dần được hé lộ đầy bất ngờ. Hóa ra, nhóm bốn người gồm Minh, Toàn, Sơn và Long là bạn rất thân thời cấp ba. Vốn tính ham mê cờ bạc, đỏ đen nên Minh và Toàn đều lâm vào cảnh nợ nần chồng chất. Chính vì vậy mà cả nhóm bạn bất đắc dĩ mới phải tham gia vào trò chơi quái ác này, hòng lấy được số tiền thưởng khổng lồ để thoát khỏi cảnh nợ nần.

Nào ngờ, trò chơi thực tế này không hề giống như cả bọn tưởng tượng. Tất cả đều đã sập bẫy ngay từ đầu do uống ly cà phê trước khi bước vào khu công bỏ hoang. Thành nghi ngờ trong cà phê có pha thuốc gây ảo giác và làm rối loạn tâm trí người chơi, kết hợp với tiếng nhạc kỳ bí có tác dụng như thôi miên người nghe, khiến họ mất nhận thức. Người bị dính “chiêu” này trở nên mất cảnh giác, đầu óc mơ hồ, bị kích thích phải đi tìm tiếng nói bí ẩn trong đầu và hình bóng “miêu nữ”. Quả thật như vậy, cả nhóm sau khi xâu chuỗi các sự kiện trước đó đã tìm ra được kẻ khả nghi không ai khác là Sơn. Có vẻ như chính Sơn đã sắp sẵn những cái bẫy để Toàn và Minh bị nợ nần bao vây, phải rủ nhau tham gia trò chơi này.

Trong lúc cả ba cãi nhau, tiếng nhạc lại lần nữa vang lên cùng với tiếng nói văng vẳng như vọng về từ cõi hư vô của cô gái mặc váy đỏ khiến Minh và Long rơi vào trạng thái mất kiểm soát. Gương mặt họ lộ rõ vẻ dữ tợn, kêu gào phải tìm bằng được miêu nữ để trả đũa rồi lao đi mất tăm trong rừng cây, bỏ Thành lại một mình. Thành càng gặp phải nguy hiểm lại càng tỉnh táo, dù đơn độc nhưng không lộ vẻ sợ hãi mà vẫn tiếp tục điều tra. Lần theo dấu vết dây điện nối với các camera giám sát, Thành tìm thấy “đại bản doanh” của kẻ thủ ác. Đó là một chiếc container đặt ở nơi vắng vẻ. Bên trong không chỉ có con manơcanh mặc váy đỏ mà còn có bản đồ, thiết bị âm thanh và máy tính. Rõ ràng đây là nơi mà kẻ thủ ác đã âm thầm theo dõi nhất cử nhất động của người chơi, điều khiển họ bằng cách phát các âm thanh ma mị, thôi miên họ làm theo ý mình.

Kết nối các địa điểm có số mật mã được cung cấp, Thành vô tình tìm ra quy luật để giải mã. Từ đó anh tìm được nơi có thể đang giam giữ các bạn mình. Ngoài ra, các con số cũng được sắp xếp theo thứ tự ngày tháng năm, từ nó tìm ra được một sự kiện kinh hoàng xảy ra vào đúng ngày hôm đó. Theo các bài báo Thành tra cứu được, cái hôm định mệnh đó đã có một thiếu nữ tên Oanh treo cổ tự sát trong sân trường. Trùng hợp thay, đó cũng chính là ngôi trường mà nhóm bạn bốn người đã từng theo học. Có vẻ như, cả nhóm đã nhận được lời mời tham gia trò chơi chết chóc này từ một hồn ma muốn báo oán?

Kẻ Thủ Ác được phát sóng vào lúc 21 giờ 30 phút thứ Hai, thứ Ba hàng tuần trên kênh THVL1 để tìm ra chân tướng của sự thật về Trò chơi tử thần.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Pee Nak - Ngôi Đền Kỳ Quái 4: Giải hết nghiệp tham sân si thì nghiệp duyên âm đến...

23514 Views
06-05-2024
Phần mới nhất của loạt phim kinh dị, hài hước đình đám xứ sở chùa vàng Ngôi Đền Kỳ Quái chuẩn bị trình làng khán giả Việt. Tác phẩm điện ảnh gây bão phòng vé Thái Lan đầu năm 2024 có gì? Hồn ma Nak với sức mạnh khủng khiếp nhất, đáng sợ nhất mà bộ đôi mỏ hỗn Balloon & First phải đối mặt để giải cứu cho trai đẹp Min Joon. Liệu hội bạn này sẽ giải được nghiệp mình tạo ra hay sẽ tan rã từ đây?

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lặng đọng với câu chuyện tình cảm gia đình, chữa lành mọi trái tim

26794 Views
28-04-2024
"Lật Mặt 7: Một điều ước" là phần phim tiếp theo thuộc series “Lật Mặt” đến từ đạo diễn Lý Hải. Ra mắt dịp lễ 30/4, tác phẩm nhận được sự quan tâm và ủng hộ của khán giả với câu chuyện lấy nước mắt và bối cảnh được đầu tư hoành tráng, chỉn chu.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê ra mắt phim

37902 Views
24-04-2024
Ở tuổi 99, mẹ Lý Hải lần đầu xuất hiện trên sân khấu Lật Mặt 7: Một Điều Ước. Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.

Holy Punch - Nắm Đấm Trời Ban: Kinh thưa sư, cha và thầy pháp, mời các ngài thay trời hành đạo

32981 Views
24-04-2024
Với phần nội dung thú vị, “Nắm Đấm Trời Ban” – tác phẩm xoay quanh hành trình trả thù của bộ ba linh mục, thầy tu và pháp sư ở xứ kim chi, hứa hẹn đem lại làn gió mới cho phòng vé Việt vào mùa hè năm nay. Để tránh bị lộ danh tính và đi bóc lịch, hai vị linh mục và sư thầy, vốn từng là hai gã giang hồ khét tiếng, đành chấp nhận hợp tác với tay cảnh sát chìm đội lốt pháp sư nhằm lật tẩy tên trùm mafia xảo quyệt.

Lý Hải, Minh Hà đón 200 lượt khách đầu tiên tham quan phim trường Lật mặt 7, đội nắng tặng quà bà con khó khăn

21422 Views
23-04-2024
Trước khi cùng với “đại gia đình” của bà Hai tham gia chuyến hành trình yêu thương, sum vầy và tràn đầy tình cảm trên màn ảnh, khán giả sẽ có cơ hội được “sống thử” cuộc đời của dàn nhân vật bằng cách đến thăm cụm bối cảnh phim trường, nơi Lý Hải đã quay bộ phim.