Kẻ Thứ Ba: Hậu trường tình tứ giữa Lý Nhã Kỳ và Han Jae Suk, hé lộ những phân cảnh nóng
5625 Views
29-04-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Sau khi trình chiếu tại buổi giao lưu cùng đoàn làm phim, video hậu trường (behind the scene) về những khoảnh khắc lãng mạn, hài hước giữa tài tử Han Jae Suk với nữ diễn viên, nhà sản xuất Lý Nhã Kỳ đã được ekip Kẻ Thứ 3 chia sẻ rộng rãi.

Sự kiện giao lưu (showcase) vào ngày 25/4 là một kỉ niệm ý nghĩa, khó quên với đội ngũ thực hiện dự án điện ảnh hợp tác Việt - Hàn Kẻ Thứ 3. Ngoài những trải lòng chân thành, thẳng thắn giúp dàn diễn viên lẫn khách mời hiểu rõ hơn chuỗi ngày khó khăn mà mình từng nếm trải nhằm vực dậy bộ phim, Lý Nhã Kỳ còn chiêu đãi mọi người clip hậu trường thú vị, xoay quanh các phân cảnh giữa cô và tài tử Han Jae Suk.

Mới đây, đoạn video hậu trường nói trên đã được đăng tải công khai, hứa hẹn sẽ xóa tan mọi nghi ngờ nơi khán giả về “phản ứng hóa học” giữa hai nhân vật chính.

Kéo dài hơn ba phút, clip hậu trường cho thấy hai diễn viên chính của tác phẩm này tương tác hết sức ăn ý. Nhận ra Lý Nhã Kỳ ngại chuyện hôn môi trước đám đông, ngôi sao Giày Thủy Tinh liền đề nghị đoàn phim tạm tránh mặt, tạo không gian riêng để cô thoải mái hơn. Kết quả, cảnh quay thành công mỹ mãn. Thậm chí, vì quá nhập vai, cả hai đã chẳng hề nghe thấy tiếng đạo diễn hô “cắt”.

Chia sẻ về “nụ hôn” vừa rồi, Lý Nhã Kỳ bật mí sự thật thú vị: Khi ấy tôi hồi hộp quá, nên cứ mỗi lần sắp chạm mặt anh Han thì cứ bật cười mãi. Tuy nhiên, những khoảnh khắc lãng mạn sau đó nếu phải quay tới quay lui nhiều lần là do tôi cố tình mắc lỗi, bởi tôi muốn đóng chung với thần tượng lâu thêm chút nữa.

Trái ngược thần thái lạnh lùng trong các k-drama huyền thoại Hàn Quốc khi xưa, tài tử Han Jae Suk đằng sau ống kính Kẻ Thứ lại vô cùng hài hước và ấm áp. Anh liên tục bày trò chọc cười bạn diễn Lý Nhã Kỳ, làm cho không khí nơi trường quay luôn vui vẻ. Đặc biệt, theo lời ekip, những hành động trên vốn xuất phát từ nguyên nhân rất cảm động.

Lúc bấm máy những phân đoạn này, ai ở đoàn phim cũng biết tâm trạng của Lý Nhã Kỳ đang cực kì rối bời. Việc vừa đảm nhận vai trò sản xuất, giải quyết mớ hỗn độn mà “người cũ” để lại lẫn vừa phải sắm vai nữ chính khiến cô căng thẳng và áp lực hơn bao giờ hết. Thế nên, Han Jae Suk mới “trêu ghẹo” Lý Nhã Kỳ hòng động viên tinh thần, giúp nữ diễn viên vơi bớt mệt mỏi.

Xuyên suốt quá trình bấm máy đứa con tinh thần, phân cảnh tai nạn giao thông được Lý Nhã Kỳ đánh giá là “đáng nhớ” nhất. Cô kể: vì muốn vụ đụng xe trông chân thật, vị đạo diễn đã quyết định nói không với kỹ xảo máy tính (CGI). Thay vào đấy, ông thuê xe cẩu chuyên dụng nhằm tái hiện cú va chạm thảm khốc cướp đi tính mạng nàng bác sĩ Thiên Di (Lý Nhã Kỳ đóng).

“Do thời điểm ghi hình vụ tai nạn là vào ban đêm, tại một cung đường vắng vẻ xuyên qua rừng thông nên tôi không khỏi cảm thấy ớn lạnh, bởi Đà Lạt xưa giờ nổi tiếng nhiều chuyện tâm linh mà. Chưa kể, tôi còn phải mặc áo blouse trắng, để tóc tai bù xù, mặt thì bê bết máu me (phẩm màu) trông giống hệt ma nữ trong phim kinh dị,” cô hóm hỉnh.

Trước loạt bình luận nhận định anh Han mới chính là người “cân” hết khoảnh khắc tình tứ, thậm chí gánh toàn bộ phần diễn xuất ở Kẻ Thứ 3, nhà sản xuất bất đắc dĩ phản hồi: Vế đầu các bạn đó nói hoàn toàn chính xác, anh Han thực sự đã hỗ trợ tôi rất nhiều. Dẫu có những góc máy chỉ lấy cận mặt tôi, anh ấy vẫn nhiệt tình diễn chung nhằm đẩy cảm xúc nơi tôi lên cao nhất.

Kẻ Thứ Ba | BTS

“Tôi không ngại khi thừa nhận đài từ bản thân vẫn còn kém lắm, vì giọng bị ngọng bẩm sinh. Như từng chia sẻ tại buổi giao lưu, tôi tự chấm khả năng diễn xuất của mình chỉ đạt 3/10 điểm,” Lý Nhã Kỳ thẳng thắn.

Tuy nhiên, nữ diễn viên cũng cho biết thêm: Thế nhưng, ngoài anh Han Jae Suk, tác phẩm Kẻ Thứ 3 còn có sự tham gia của nhiều gương mặt thực lực khác như Kim Tuyến, Xuân Nghị, Hoàng Khôi… Mỗi người họ đều mang đến một sắc thái ấn tượng riêng, nên bảo anh Han gánh hết bộ phim là thiếu chính xác.

Kẻ Thứ Ba được đạo diễn bởi Park Hee Joon và phát hành tại Việt Nam bởi BHD. Tác phẩm quy tụ dàn diễn viên gồm Lý Nhã Kỳ, Han Jae Suk, Kim Tuyến, Xuân Nghị, Hoàng Khôi, Hoàng Phúc… Phim dự kiến ra rạp vào ngày 13/5/2022.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Nhà ma ám Yeong Deok, top 3 địa điểm kinh hãi nhất Hàn Quốc lên màn ảnh rộng bởi đạo diễn trăm tỷ Việt

13546 Views
13-01-2025
Hàn Quốc không thiếu những bộ phim kinh dị kinh điển 'plot twist' nổi cả da gà, nhưng nếu một bộ phim Hàn Quốc được 'thai nghén', nhào nặn bởi một 'đạo diễn Việt Nam trăm tỷ', bối cảnh quay phim là một trong top 3 địa điểm ma ám có thật, kinh hãi nhất Hàn Quốc, bạn có sẵn sàng bắp nước ra rạp, vừa thở gấp vừa thưởng thức?

Đèn âm hồn gia nhập đường đua phim Tết muộn với sự tham gia của NSƯT Quang Tèo và Chiều Xuân

13517 Views
08-01-2025
“Đèn âm hồn” - bộ phim đầu tay của đạo diễn Hoàng Nam với những hình ảnh ma mị, kỳ bí đan xen với yếu tố văn hóa dân gian độc đáo sẽ là lựa chọn thú vị cho khán giả yêu thích dòng phim tâm linh trong dịp đầu năm. Bộ phim có sự tham gia của các gương mặt diễn viên trẻ tiềm năng và hai gương mặt gạo cội là NSƯT Quang Tèo, NSƯT Chiều Xuân.

Loạt dự án đáng mong đợi đến từ Warner Bros. Pictures trong năm 2025

13658 Views
02-01-2025
Sau năm 2024 ghi nhiều dấu ấn với các bom tấn ấn tượng , hãng phim Warner Bros. Pictures bước vào năm 2025 với những khởi đầu mới tràn ngập hy vọng.

The last dance - Phá địa ngục: Khám phá nghi lễ đặc biệt qua hiện tượng mới của điện ảnh Hong Kong

13664 Views
30-12-2024
Phá Địa Ngục vừa ra mắt tại Hong Kong đã nhanh chóng xác lập kỷ lục phòng vé khủng. Phim lấy chủ đề mới lạ là điệu múa phá ngục cứu vong trong tang lễ Đạo giáo Trung Hoa để lan tỏa thông điệp nhân sinh đến khán giả.

Lồng tiếng cho phim điện ảnh, địa hạt còn nhiều dư địa khai thác tại Việt Nam

13752 Views
27-12-2024
Lồng tiếng cho phim chiếu rạp có lẽ không còn quá xa lạ với nhiều khán giả đại chúng, tuy nhiên thường chỉ được tập trung ở các bộ phim hoạt hình dành cho trẻ em, các bộ phim nước ngoài vẫn chủ yếu được chiếu ở Việt Nam với định dạng phụ đề. Khi một số phim điện ảnh lồng tiếng đang nhận được sự quan tâm của khán giả, đâu là dư địa để phát triển thêm bản lồng tiếng theo cách chuyên nghiệp hơn?