Kết nối với thiên nhiên để tận hưởng trọn khoảnh khắc
7738 Views
07-12-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Tháng 11/2022, thương hiệu sơn Dulux thuộc AkzoNobel công bố Chiến dịch Tận hưởng trọn khoảnh khắc với bốn gam màu xu hướng chủ đạo cho năm 2023. Đây là một trong những hoạt động thường niên của tập đoàn hàng đầu thế giới về sơn và chất phủ, nhằm truyền cảm hứng thay đổi không gian sống dịp cuối năm.

Bà Nguyễn Phi Anh Đào, Giám đốc Marketing, đơn vị Sơn Trang Trí AkzoNobel Việt Nam

Đến hẹn lại lên, AkzoNobel tiếp tục mang đến người dùng toàn cầu câu chuyện mới về màu sắc trong đời sống. Năm nay, với slogan “Tận hưởng trọn khoảnh khắc”, các hoạt động của AkzoNobel hướng đến điều gì, thưa bà?

Sau hai năm đại dịch, đời sống lẫn suy nghĩ của chúng ta đều đã khác. Những ngăn trở phát sinh từ dịch bệnh đã và đang tác động đáng kể đến nhận thức về mối quan hệ giữa người với người, giữa người với thiên nhiên. Hầu hết, chúng ta đều nhận ra thiên nhiên quan trọng thế nào với đời sống. Chúng ta biết trân trọng hơn từng khoảnh khắc được kết nối với thiên nhiên để có thêm sự thư giãn và được thiên nhiên chữa lành. AkzoNobel triển khai chiến dịch này, với mong muốn tạo thêm nguồn cảm hứng để gia chủ mạnh dạn hơn trong việc tái lập lại không gian sống, đưa thiên nhiên vào ngôi nhà, để từ đó, có được nguồn năng lượng tích cực hơn trong đời sống.

Cụ thể, thông điệp ấy sẽ được hiện thực bởi những hoạt động nào?

Hoạt động đầu tiên và cũng là chủ lực của chiến dịch là công tác nghiên cứu để có thể đưa ra xu hướng màu sắc của năm, hoạt động được AkzoNobel triển khai và duy trì suốt gần hai thập kỷ. Đội ngũ chuyên gia Dulux tiếp tục kết nối với những tên tuổi hàng đầu thế giới trong các lĩnh vực thiết yếu như thời trang, nội thất… để giới thiệu đến người dùng bốn bảng màu xu hướng của 2023. Bao gồm: Buzz - Tươi Mới (tông hồng thảo nguyên); Raw - Mộc Mạc (tông nâu gỗ), Lush - Nhựa Sống (tông xanh rừng rậm) và Flow - Vỗ Về (tông xanh biển trời).

Nguồn cảm hứng để tạo ra bốn bảng màu trên dựa vào xu hướng và nhu cầu của thời đại: Giải tỏa áp lực để tập trung vào đời sống tinh thần (Mental Health Focus); Tư duy tập thể và sự kết nối với xã hội (Collective Thinking); Học tập và nhận nguồn cảm hứng từ thiên nhiên (Bio-Inspiration); Hòa hợp với thiên nhiên để có được sự cân bằng (Cycles Of Life). Những gam màu tươi tắn, tự nhiên đem hơi thở trong lành của thiên nhiên vào nhà giúp gia chủ cảm nhận được sự bình yên, thoải mái. Đây là nỗ lực của Dulux nói riêng và AkzoNobel nói chung để mọi người có thể sống trọn từng khoảnh khắc, tận hưởng niềm vui bên gia đình, người thân và hạnh phúc với chính bản thân.

Bên cạnh đó, các chuyên gia cũng mang đến người dùng những gợi ý cụ thể trong việc kết hợp những gam màu xu hướng với Mùa Vàng - Wild Wonder - Màu Dulux của năm 2023, để họ tham khảo và có thêm lựa chọn trong quá trình làm mới ngôi nhà. Mang sự tươi mới về mái ấm chính là bước đầu tiên để tạo nên bầu không khí yên vui mà bất cứ gia đình nào cũng luôn hướng tới.

Xuân bừng sắc mới, đón Tết sum vầy cùng sơn nội thất cao cấp Dulux Ambiance 5IN1

Trong bối cảnh kinh tế thế giới có vẻ ảm đạm và các xung đột mang tính quốc gia vẫn còn đang diễn, việc sử dụng màu sắc làm đẹp cho mái ấm có thực sự quan trọng?

Thế giới vẫn đang chịu nhiều áp lực, từ dịch bệnh, chiến tranh đến lạm phát… Vì những bất ổn này mà mọi người nhận ra, việc xây dựng và điểm tô cho không gian sống cực kỳ quan trọng. Áp lực từ đời sống, công việc khiến chúng ta muốn tạo dựng không gian sống gần gũi, gắn kết với thiên nhiên hơn, đa nhiệm hơn để có được đời sống tinh thần lành mạnh và để có thể tận hưởng mọi khoảnh khắc.    

Xu hướng làm việc linh động xen kẽ làm tại văn phòng và tại nhà đang rất phổ biến. Ngôi nhà sẽ tiếp tục khiêm nhiệm vai trò công sở, lớp học... Tôi nghĩ, mọi người đều muốn tranh thủ thời điểm trước dịp lễ hội lớn sắp diễn ra vào cuối năm như Giáng sinh, Tết Dương Lịch, Tết Nguyên Đán… để điểm trang lại ngôi nhà. AkzoNobel không chỉ mang đến cho khách hàng, các đại lý giải pháp sơn chất lượng cao, mà còn giúp họ có thêm cảm hứng, thêm động lực kiến tạo nên các giá trị mới cho tổ ấm.

Chương trình sẽ có những hoạt động cụ thể nào để lan toả thông điệp?

Ngoài việc kết nối với đội ngũ kiến trúc sư, Dulux sẽ tổ chức một số hoạt động trên mạng xã hội để truyền cảm hứng với người dùng. Mọi người có thể chia sẻ không gian sống lý tưởng mà họ mong muốn cùng với cách kết hợp bốn gam màu theo sở thích cá nhân. Người chiến thắng sẽ có cơ hội hiện thực hoá ngôi nhà trong mơ với màu sơn do Dulux tài trợ.

Trong thời gian diễn ra chiến dịch “Tận hưởng trọn khoảnh khắc”, AkzoNobel cũng có những khuyến mãi dành riêng cho đối tác, các nhà thầu, các đại lý bán để lan toả thông điệp chương trình. Nhưng, hoạt động quan trọng hơn cả của chiến dịch này là liên tục cải tiến công nghệ, nâng tầm chất lượng để đảm bảo khách hàng sẽ luôn hài lòng khi lựa chọn AkzoNobel. Trước khi mang lại nguồn cảm hứng mới cho khách hàng, chúng tôi phải truyền được niềm tin cho đội ngũ của mình. Và, việc phát triển bền vững, luôn nỗ lực để tốt hơn mỗi ngày chính là nguồn cảm hứng mà AkzoNobel mang đến cho tất cả nhân viên của mình.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Dulux
RELATED NEWS

Giới trẻ thành thị cuốn vào sự kiện Wacky Mart Pop-up độc đáo từ POP MART

13277 Views
14-09-2025
Từ ngày 05/9 đến 04/10/2025, POP MART Việt Nam chính thức giới thiệu sự kiện The Monsters Wacky Mart Pop-up Shop tại tầng 1, Thiso Mall Sala (TP.HCM). Ngay từ những ngày đầu mở cửa, sự kiện đã nhanh chóng trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ của cộng đồng yêu mô hình nghệ thuật và giới trẻ yêu thích xu hướng sáng tạo, với hơn 4.000 lượt khách xếp hàng tham dự trong những ngày đầu tiên.

Mạng lưới, nền tảng trực tuyến liên kết vườn ươm trong các lĩnh vực công nghệ: Sắp kết nối hơn 200 vườn ươm khởi nghiệp trên cả nước

13409 Views
10-09-2025
Hội thảo “Nghiên cứu xây dựng và triển khai mạng lưới, nền tảng trực tuyến liên kết vườn ươm trong các lĩnh vực công nghệ” được tổ chức tại TP. HCM. Nền tảng kết nối ươm tạo dự kiến sẽ chính thức vận hành mở rộng từ năm 2026. Đây sẽ là sân chơi cho hơn 200 vườn ươm, 5.000 mentor và 20.000 startup cả nước.

LocknLock mở rộng và nâng tầm dịch vụ bảo hành toàn diện tại Việt Nam

13433 Views
10-09-2025
Tập đoàn LocknLock – thương hiệu toàn cầu trong lĩnh vực sản phẩm gia dụng – chính thức ra mắt chương trình LocknLock Care (LL Care) nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Làm chủ cửa hàng LocknLock của riêng bạn với nhượng quyền thương hiệu

13865 Views
04-09-2025
LocknLock – thương hiệu gia dụng toàn cầu đến từ Hàn Quốc – đang mở rộng cơ hội hợp tác nhượng quyền tại nhiều tỉnh thành. Với mô hình kinh doanh linh hoạt và sự hỗ trợ toàn diện, đây là cơ hội lý tưởng để các nhà đầu tư đồng hành cùng một thương hiệu uy tín và xây dựng hoạt động kinh doanh bền vững.

Emirates A350 tại TP.HCM: Bước tiến chiến lược trên bầu trời Đông Nam Á

13695 Views
03-09-2025
Ngày 3/9/2025, siêu máy bay Airbus A350 hiện đại của Emirates chính thức hạ cánh tại TP. Hồ Chí Minh – điểm đến đầu tiên tại Đông Nam Á. Đây không chỉ là một sự kiện hàng không, mà còn là dấu mốc chiến lược phản ánh tầm nhìn dài hạn của Emirates tại thị trường Việt Nam – một thị trường tăng trưởng năng động và đầy tiềm năng.