Kết nối với thiên nhiên để tận hưởng trọn khoảnh khắc
7431 Views
07-12-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Tháng 11/2022, thương hiệu sơn Dulux thuộc AkzoNobel công bố Chiến dịch Tận hưởng trọn khoảnh khắc với bốn gam màu xu hướng chủ đạo cho năm 2023. Đây là một trong những hoạt động thường niên của tập đoàn hàng đầu thế giới về sơn và chất phủ, nhằm truyền cảm hứng thay đổi không gian sống dịp cuối năm.

Bà Nguyễn Phi Anh Đào, Giám đốc Marketing, đơn vị Sơn Trang Trí AkzoNobel Việt Nam

Đến hẹn lại lên, AkzoNobel tiếp tục mang đến người dùng toàn cầu câu chuyện mới về màu sắc trong đời sống. Năm nay, với slogan “Tận hưởng trọn khoảnh khắc”, các hoạt động của AkzoNobel hướng đến điều gì, thưa bà?

Sau hai năm đại dịch, đời sống lẫn suy nghĩ của chúng ta đều đã khác. Những ngăn trở phát sinh từ dịch bệnh đã và đang tác động đáng kể đến nhận thức về mối quan hệ giữa người với người, giữa người với thiên nhiên. Hầu hết, chúng ta đều nhận ra thiên nhiên quan trọng thế nào với đời sống. Chúng ta biết trân trọng hơn từng khoảnh khắc được kết nối với thiên nhiên để có thêm sự thư giãn và được thiên nhiên chữa lành. AkzoNobel triển khai chiến dịch này, với mong muốn tạo thêm nguồn cảm hứng để gia chủ mạnh dạn hơn trong việc tái lập lại không gian sống, đưa thiên nhiên vào ngôi nhà, để từ đó, có được nguồn năng lượng tích cực hơn trong đời sống.

Cụ thể, thông điệp ấy sẽ được hiện thực bởi những hoạt động nào?

Hoạt động đầu tiên và cũng là chủ lực của chiến dịch là công tác nghiên cứu để có thể đưa ra xu hướng màu sắc của năm, hoạt động được AkzoNobel triển khai và duy trì suốt gần hai thập kỷ. Đội ngũ chuyên gia Dulux tiếp tục kết nối với những tên tuổi hàng đầu thế giới trong các lĩnh vực thiết yếu như thời trang, nội thất… để giới thiệu đến người dùng bốn bảng màu xu hướng của 2023. Bao gồm: Buzz - Tươi Mới (tông hồng thảo nguyên); Raw - Mộc Mạc (tông nâu gỗ), Lush - Nhựa Sống (tông xanh rừng rậm) và Flow - Vỗ Về (tông xanh biển trời).

Nguồn cảm hứng để tạo ra bốn bảng màu trên dựa vào xu hướng và nhu cầu của thời đại: Giải tỏa áp lực để tập trung vào đời sống tinh thần (Mental Health Focus); Tư duy tập thể và sự kết nối với xã hội (Collective Thinking); Học tập và nhận nguồn cảm hứng từ thiên nhiên (Bio-Inspiration); Hòa hợp với thiên nhiên để có được sự cân bằng (Cycles Of Life). Những gam màu tươi tắn, tự nhiên đem hơi thở trong lành của thiên nhiên vào nhà giúp gia chủ cảm nhận được sự bình yên, thoải mái. Đây là nỗ lực của Dulux nói riêng và AkzoNobel nói chung để mọi người có thể sống trọn từng khoảnh khắc, tận hưởng niềm vui bên gia đình, người thân và hạnh phúc với chính bản thân.

Bên cạnh đó, các chuyên gia cũng mang đến người dùng những gợi ý cụ thể trong việc kết hợp những gam màu xu hướng với Mùa Vàng - Wild Wonder - Màu Dulux của năm 2023, để họ tham khảo và có thêm lựa chọn trong quá trình làm mới ngôi nhà. Mang sự tươi mới về mái ấm chính là bước đầu tiên để tạo nên bầu không khí yên vui mà bất cứ gia đình nào cũng luôn hướng tới.

Xuân bừng sắc mới, đón Tết sum vầy cùng sơn nội thất cao cấp Dulux Ambiance 5IN1

Trong bối cảnh kinh tế thế giới có vẻ ảm đạm và các xung đột mang tính quốc gia vẫn còn đang diễn, việc sử dụng màu sắc làm đẹp cho mái ấm có thực sự quan trọng?

Thế giới vẫn đang chịu nhiều áp lực, từ dịch bệnh, chiến tranh đến lạm phát… Vì những bất ổn này mà mọi người nhận ra, việc xây dựng và điểm tô cho không gian sống cực kỳ quan trọng. Áp lực từ đời sống, công việc khiến chúng ta muốn tạo dựng không gian sống gần gũi, gắn kết với thiên nhiên hơn, đa nhiệm hơn để có được đời sống tinh thần lành mạnh và để có thể tận hưởng mọi khoảnh khắc.    

Xu hướng làm việc linh động xen kẽ làm tại văn phòng và tại nhà đang rất phổ biến. Ngôi nhà sẽ tiếp tục khiêm nhiệm vai trò công sở, lớp học... Tôi nghĩ, mọi người đều muốn tranh thủ thời điểm trước dịp lễ hội lớn sắp diễn ra vào cuối năm như Giáng sinh, Tết Dương Lịch, Tết Nguyên Đán… để điểm trang lại ngôi nhà. AkzoNobel không chỉ mang đến cho khách hàng, các đại lý giải pháp sơn chất lượng cao, mà còn giúp họ có thêm cảm hứng, thêm động lực kiến tạo nên các giá trị mới cho tổ ấm.

Chương trình sẽ có những hoạt động cụ thể nào để lan toả thông điệp?

Ngoài việc kết nối với đội ngũ kiến trúc sư, Dulux sẽ tổ chức một số hoạt động trên mạng xã hội để truyền cảm hứng với người dùng. Mọi người có thể chia sẻ không gian sống lý tưởng mà họ mong muốn cùng với cách kết hợp bốn gam màu theo sở thích cá nhân. Người chiến thắng sẽ có cơ hội hiện thực hoá ngôi nhà trong mơ với màu sơn do Dulux tài trợ.

Trong thời gian diễn ra chiến dịch “Tận hưởng trọn khoảnh khắc”, AkzoNobel cũng có những khuyến mãi dành riêng cho đối tác, các nhà thầu, các đại lý bán để lan toả thông điệp chương trình. Nhưng, hoạt động quan trọng hơn cả của chiến dịch này là liên tục cải tiến công nghệ, nâng tầm chất lượng để đảm bảo khách hàng sẽ luôn hài lòng khi lựa chọn AkzoNobel. Trước khi mang lại nguồn cảm hứng mới cho khách hàng, chúng tôi phải truyền được niềm tin cho đội ngũ của mình. Và, việc phát triển bền vững, luôn nỗ lực để tốt hơn mỗi ngày chính là nguồn cảm hứng mà AkzoNobel mang đến cho tất cả nhân viên của mình.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Dulux
RELATED NEWS

Tìm hiểu mô hình chuỗi nhượng quyền thương hiệu của LocknLock tại triển lãm VIETRF 2024 để khởi nghiệp kinh doanh

13348 Views
21-10-2024
Nhằm phục vụ khách hàng và chia sẻ cơ hội kinh doanh với đối tác trên toàn quốc, LocknLock giới thiệu mô hình chuỗi nhượng quyền tại Việt Nam ở VIETRF - Triển lãm Quốc tế Công nghệ Cửa hàng và Nhượng quyền Thương hiệu sắp tới. Với thành công và tín nhiệm đã được khẳng định, LocknLock tự tin cùng các đối tác xây dựng những mô hình thành công trong tương lai.

Tận hưởng tiện ích, sống đời cổ tích với chiến dịch khích lệ cô gái thành thị theo đuổi ước mơ từ Taiwan Excellence

13656 Views
17-10-2024
Taiwan Excellence, vừa chính thức khởi động chiến dịch 'Tận hưởng tiện ích, sống đời cổ tích' nhân dịp chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Việc chọn tháng 10 để triển khai chiến dịch tôn vinh phụ nữ dành riêng cho thị trường Việt Nam thể hiện sự trân trọng của Taiwan Excellence đối với tầm quan trọng của ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10, đồng thời là minh chứng cho cam kết của thương hiệu trong vai trò toàn cầu với những hành động thiết thực tại địa phương.

Cùng AEON Huế đóng góp tích cực, kiến tạo tương lai địa phương

14184 Views
09-10-2024
AEON Huế chính thức đi vào hoạt động ngày 16/9/2024 vừa qua, hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến mua sắm lý tưởng của người dân Huế, đồng thời góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố của vùng Bắc Trung Bộ và duyên hải miền trung.

Singapore áp dụng mô hình dịch vụ MICE bền vững, mang lại giải pháp xanh toàn diện cho doanh nghiệp

17526 Views
30-09-2024
Thị trường du lịch MICE đang chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ, với doanh thu dự kiến sẽ đạt 1318,66 tỷ Euro vào năm 2030. Riêng tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) của ngành MICE có thể đạt mức 10% từ năm 2024 đến 2030. Sự tăng trưởng này thúc đẩy việc tích hợp các giải pháp bền vững vào quá trình vận hành.

Aeon Huế đạt hơn 100.000 lượt giao dịch trong tuần đầu mở cửa

29318 Views
25-09-2024
Sau hơn 1 tuần mở cửa, Trung tâm Bách hóa tổng hợp & Siêu thị (TTBHTH & ST) AEON Huế đạt hơn 100.000 lượt giao dịch.