Khách sạn Fairfield by Marriott North Bình Dương dự kiến khai trương vào năm 2026 với 250 phòng
12146 Views
20-07-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Dự kiến khai trương vào năm 2026, Fairfield by Marriott North Binh Duong sẽ cung cấp 250 phòng nghỉ rộng rãi, hiện đại, diện tích từ 26m2 đến 39m2 và tất cả đều được trang bị tiện nghi hiện đại. Một số phòng sẽ được thiết kế với ban công hoặc mái hiên riêng.

Marriott International (Nasdaq: MAR) vừa thông báo tiếp tục mở rộng danh mục các khách sạn tại Việt Nam vừa ký kết quản lý khách sạn Fairfield by Marriott North Binh Duong thứ hai với 250 phòng tại khu kinh tế trọng điểm tỉnh Bình Dương. Fairfield by Marriott North Binh Duong dự kiến sẽ là khách sạn Fairfield by Marriott thứ hai tại tỉnh Bình Dương, cùng với Fairfield by Marriott South Binh Duong, khai trương cách đây đúng một năm vào ngày 12/7/2021. Cả hai khách sạn đều thuộc sở hữu của Central Land Corporation, một công ty thành viên của tập đoàn Unigroup.

“Chúng tôi rất vui mừng khi tiếp tục được hợp tác với Unigroup để đưa khách sạn Fairfield by Marriott thứ hai đến Việt Nam. Bình Dương là trung tâm công nghiệp lớn của toàn vùng và sự phát triển của VSIP III sẽ nâng cao hơn nữa vị thế của tỉnh như một trung tâm kinh tế. Khách sạn Fairfield by Marriott South Binh Duong đầu tiên của chúng tôi đã tạo được tiếng vang lớn nhờ thiết kế hiện đại, đẳng cấp và những trải nghiệm hấp dẫn và liền mạch cho du khách. Tôi tin tưởng rằng Fairfield by Marriott North Bình Dương sau khi khai trương sẽ trở thành khách sạn được các du khách trong nước cũng như du khách quốc tế lựa chọn”, ông Jakob Helgen, Phó Chủ tịch Khu vực - Thái Lan, Việt Nam, Campuchia & Myanmar, Marriott International phát biểu.

Dự kiến khai trương vào năm 2026, Fairfield by Marriott North Binh Duong sẽ cung cấp 250 phòng nghỉ rộng rãi, hiện đại, diện tích từ 26m2 đến 39m2 và tất cả đều được trang bị tiện nghi hiện đại. Một số phòng sẽ được thiết kế với ban công hoặc mái hiên riêng. Khách sạn sẽ bao gồm hai nhà hàng, bao gồm một nhà hàng nơi khách lưu trú được phục vụ cả ngày với các bữa ăn sáng và các bữa phụ có thể mang đi và một quầy bar ngoài trời bên hồ bơi nơi khách lưu trú có thể thư giãn với cocktail và đồ ăn nhẹ. Khách sạn dự kiến sẽ có một trung tâm Thể dục 24/7, các phòng họp với tổng diện tích 1.000m2 đa chức năng được bổ sung bởi một khu tiền chức năng lớn.

Tọa lạc tại vị trí lý tưởng trong Khu công nghiệp Nam Tân Uyên, gần Khu công nghiệp mới Việt Nam-Singapore III (VSIP III) quan trọng và chỉ cách Thành phố Hồ Chí Minh 80 phút lái xe, khách sạn này sẽ trở thành một lựa chọn lý tưởng cho du khách trong nước và quốc tế. Hoạt động bằng năng lượng xanh, VSIP III hiện đang được xây dựng và sẽ có nhiều công ty hàng đầu Việt Nam và đa quốc gia, trong đó có Tập đoàn LEGO, đã đầu tư 1 tỷ USD vào cơ sở sản xuất rộng 44ha. Khoảng 45.000 người dự kiến sẽ làm việc tại VSIP III, tạo ra nhu cầu mạnh mẽ về chỗ ở chất lượng cao, tiêu chuẩn quốc tế. Fairfield by Marriott North Binh Duong sẽ là một phần của dự án khu phức hợp mới, đồng thời sẽ cung cấp các cửa hàng bán đồ ăn, thức uống và không gian bán lẻ, mang đến sự tiện lợi hoàn toàn cho mọi du khách.

Là một phần của Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam của Việt Nam, Bình Dương là nơi đặt trụ sở của hơn 3.400 công ty đến từ 64 quốc gia. Với vị trí gần Thành phố Hồ Chí Minh và kết nối tuyệt vời thông qua đường cao tốc xuyên Á và sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, chiến lược của tỉnh Bình Dương là trở thành một trong những điểm đến đầu tư được săn đón nhất ở Đông Nam Á.

Marriott International hiện đang quản lý và vận hành 10 khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại Việt Nam, nhưng đang có kế hoạch mở rộng danh mục đầu tư đáng kể trong tương lai gần, với ít nhất 30 khách sạn mới dự kiến sẽ mở trên toàn quốc trong những năm tới.

Hiểu hơn về Marriott International

Marriott International, Inc. (NASDAQ: MAR) có trụ sở tại Bethesda, Maryland, Hoa Kỳ và bao gồm danh mục hơn 8.000 bất động sản với 30 thương hiệu hàng đầu trải dài 139 quốc gia và vùng lãnh thổ. Marriott điều hành và nhượng quyền các khách sạn và cấp phép cho các khu nghỉ dưỡng sở hữu kỳ nghỉ trên toàn thế giới. Công ty cung cấp Marriott Bonvoy®, chương trình du lịch đã giành nhiều giải thưởng.

Hiểu hơn về Fairfield by Marriott

Fairfield by Marriott là thương hiệu khách sạn lấy cảm hứng từ di sản độc đáo của trang trại Fairfield cũng là nơi nghỉ dưỡng của gia đình Marriott, được thành lập dựa trên các nguyên tắc nhằm mang đến một kỳ nghỉ đáng nhớ và thân thiện. Sở hữu thiết kế hiện đại, tiện nghi, khách sạn mang đến trải nghiệm thư thái, giúp du khách duy trì thói quen khi đi du lịch, công tác. Mỗi phòng nghỉ và suite của Fairfield được theo phong cách tinh tế, nhẹ nhàng và đảm bảo sự riêng tư. Sở hữu hơn 1.220 khách sạn tại 15 quốc gia và vùng lãnh thổ, khách sạn Fairfield tự hào góp mặt trong chương trình du lịch toàn cầu Marriott Bonvoy của tập đoàn Marriott International đem tới cho hội viên thông tin về các thương hiệu khách sạn nổi tiếng, những trải nghiệm độc quyền tại Marriott Bonvoy Moments cùng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn gồm đêm nghỉ miễn phí và chứng nhân Elite.

Hiểu hơn về Unigroup

Công ty Cổ phần Đầu tư U&I có trụ sở chính tại Tinh Bình Dương được thành lập từ 1998. Hiện là công ty chủ quản của hơn 60 công ty thành viên và liên kết hoạt động trong 7 lĩnh vực chính: Hậu cần, Nông nghiệp, Bất động sản, Xây dựng, Dịch vụ, Sản xuất và Bán lẻ.
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Marriott International
RELATED NEWS

DELTA ra mắt diện mạo mới, khởi đầu hành trình Daily Wellness

17208 Views
04-07-2025
Thương hiệu thời trang thể thao DELTA chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình chiến lược sau 8 năm phát triển. Lấy cảm hứng từ triết lý “Daily Wellness”, diện mạo mới không chỉ phản ánh tinh thần sống khỏe mỗi ngày mà còn khẳng định tầm nhìn dài hạn của DELTA trong hành trình kiến tạo trải nghiệm thể thao toàn diện dành cho người Việt.

TlacSEA 2025: Kết nối tương lai logistics Đông Nam Á từ tâm điểm Singapore

13438 Views
02-07-2025
Tiếp nối đà phát triển, các doanh nghiệp và tổ chức logistics tại Việt Nam được khuyến khích tích cực tham gia tlacSEA 2025 tại Singapore, sự kiện logistics và vận tải hàng không có tầm ảnh hưởng lớn nhất khu vực, diễn ra từ ngày 29 đến 31/10 tại Trung tâm Hội nghị & Triển lãm Sands Singapore. Sự kiện này không chỉ là triển lãm thương mại, mà còn là nền tảng chiến lược để các bên liên quan từ Việt Nam nâng cao năng lực, mở rộng quan hệ đối tác và đóng góp thiết thực vào tiến trình phát triển logistics của khu vực.

Thương hiệu Sting® đánh úp rạp phim Việt bằng âm thanh lạ khiến Gen Z nghe xong là dính!

13452 Views
01-07-2025
Một hiện tượng lạ đang diễn ra tại các rạp chiếu phim trên khắp cả nước. Các “mọt phim” đến rạp với kỳ vọng được đắm chìm trong trải nghiệm điện ảnh lại bất ngờ bị “đánh úp” bởi một thứ hoàn toàn không liên quan gì đến bộ phim. Thay vào đó, một âm thanh mạnh mẽ và dồn dập như động đang cơ tăng tốc - tiếng “Stinggg” bất ngờ vang lên và chiếm trọn sự chú ý, nhanh chóng khiến mạng xã hội “dậy sóng”.

Kiến trúc không biên giới, thiết kế không giới hạ với IAF x CIVRO toàn cầu tại Việt Nam cùng buổi ra mắt sản phẩm mới của CIVRO

13369 Views
01-07-2025
Sự kiện IAF Global Tour - Vietnam cùng buổi ra mắt sản phẩm mới của CIVRO đã diễn ra tại TP.HCM vào ngày 25/6.2025. Trong sự kiện, các nhà thiết kế Trung Quốc và Việt Nam đã cùng nhau trao đổi về ý tưởng thiết kế và xu hướng mới, đồng thời chứng kiến sự ra mắt của nhiều sản phẩm mới từ CIVRO và hệ thống lắp đặt tiêu chuẩn iCIVRO™.

The Art of European Pork: Các nhà cung cấp thịt heo Bỉ tăng cường quan hệ hợp tác thương mại tại Việt Nam

13444 Views
30-06-2025
Văn phòng Thịt Bỉ (Belgian Meat Office) cùng sáu nhà cung cấp thịt heo hàng đầu từ Bỉ đã kết thúc thành công chuyến công tác thương mại chiến lược tại Việt Nam, diễn ra từ ngày 16 đến ngày 20 tháng 6 năm 2025. Đây là một phần trong chiến dịch “The Art of European Pork”, với mục tiêu mở rộng cơ hội xuất khẩu thịt heo Bỉ sang Việt Nam, xây dựng quan hệ đối tác tiềm năng với các nhà nhập khẩu Việt Nam, đồng thời giúp các nhà cung cấp hiểu rõ hơn về chuỗi cung ứng cũng như nhu cầu tiêu dùng tại thị trường này.