Khách sạn Fleur de Lys Quy Nhơn đồng hành, tài trợ lưu trú cho cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia 2022
11660 Views
09-07-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Fleur de Lys Quy Nhơn là một thương hiệu khách sạn bốn sao tiêu chuẩn quốc tế tọa lạc tại trung tâm thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định với vị trí sát biển và tất cả các phòng đều hướng biển, khách sạn luôn được bao phủ bởi màu xanh từ cây cối và biển cả tạo nên một không gian thư giãn hoàn hảo.

Với vị thế là một trong những khách sạn tốt nhất Quy Nhơn, Bình Định với lối kiến trúc sang trọng hiện đại đi kèm nhiều dịch vụ chuyên nghiệp được trau chuốt đến từng chi tiết nhỏ nhất và hệ thống nhà hàng đẳng cấp cùng phong cách ẩm thực đa dạng, Fleur de Lys Hotel Quy Nhon được quản lý và điều hành bởi Fleur de Lys Hospitality sẽ đem lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho các thí sinh trong khoảng thời gian tại Quy Nhơn.

Được biết đến như là là một thương hiệu khách sạn bốn sao tiêu chuẩn quốc tế tọa lạc tại trung tâm thành phố Quy Nhơn với vị trí sát biển và tất cả các phòng đều hướng biển, khách sạn luôn được bao phủ bởi màu xanh từ cây cối và biển cả tạo nên một không gian thư giãn hoàn hảo. Khách sạn sở hữu một loạt các tiện ích, từ phòng gym, kids club, spa, sky bar cho đến hệ thống phòng chức năng có thể đáp ứng mọi nhu cầu về hội họp và tổ chức sự kiện.

Ngoài ra niềm tự hào của khách sạn là một đội ngũ nhân viên tận tâm hiếu khách, luôn nỗ lực nâng tầm chất lượng phục vụ để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với mong muốn tạo ra một kỳ nghỉ dưỡng thật sự thoải mái và đáng nhớ. Fleur de Lys Hotel Quy Nhon hứa hẹn sẽ làm người bạn đồng hành để giúp các thí sinh tỏa sáng và tôn lên nét đẹp rực rỡ riêng biệt của từng thí sinh.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

DELTA ra mắt diện mạo mới, khởi đầu hành trình Daily Wellness

17210 Views
04-07-2025
Thương hiệu thời trang thể thao DELTA chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình chiến lược sau 8 năm phát triển. Lấy cảm hứng từ triết lý “Daily Wellness”, diện mạo mới không chỉ phản ánh tinh thần sống khỏe mỗi ngày mà còn khẳng định tầm nhìn dài hạn của DELTA trong hành trình kiến tạo trải nghiệm thể thao toàn diện dành cho người Việt.

TlacSEA 2025: Kết nối tương lai logistics Đông Nam Á từ tâm điểm Singapore

13439 Views
02-07-2025
Tiếp nối đà phát triển, các doanh nghiệp và tổ chức logistics tại Việt Nam được khuyến khích tích cực tham gia tlacSEA 2025 tại Singapore, sự kiện logistics và vận tải hàng không có tầm ảnh hưởng lớn nhất khu vực, diễn ra từ ngày 29 đến 31/10 tại Trung tâm Hội nghị & Triển lãm Sands Singapore. Sự kiện này không chỉ là triển lãm thương mại, mà còn là nền tảng chiến lược để các bên liên quan từ Việt Nam nâng cao năng lực, mở rộng quan hệ đối tác và đóng góp thiết thực vào tiến trình phát triển logistics của khu vực.

Thương hiệu Sting® đánh úp rạp phim Việt bằng âm thanh lạ khiến Gen Z nghe xong là dính!

13454 Views
01-07-2025
Một hiện tượng lạ đang diễn ra tại các rạp chiếu phim trên khắp cả nước. Các “mọt phim” đến rạp với kỳ vọng được đắm chìm trong trải nghiệm điện ảnh lại bất ngờ bị “đánh úp” bởi một thứ hoàn toàn không liên quan gì đến bộ phim. Thay vào đó, một âm thanh mạnh mẽ và dồn dập như động đang cơ tăng tốc - tiếng “Stinggg” bất ngờ vang lên và chiếm trọn sự chú ý, nhanh chóng khiến mạng xã hội “dậy sóng”.

Kiến trúc không biên giới, thiết kế không giới hạ với IAF x CIVRO toàn cầu tại Việt Nam cùng buổi ra mắt sản phẩm mới của CIVRO

13369 Views
01-07-2025
Sự kiện IAF Global Tour - Vietnam cùng buổi ra mắt sản phẩm mới của CIVRO đã diễn ra tại TP.HCM vào ngày 25/6.2025. Trong sự kiện, các nhà thiết kế Trung Quốc và Việt Nam đã cùng nhau trao đổi về ý tưởng thiết kế và xu hướng mới, đồng thời chứng kiến sự ra mắt của nhiều sản phẩm mới từ CIVRO và hệ thống lắp đặt tiêu chuẩn iCIVRO™.

The Art of European Pork: Các nhà cung cấp thịt heo Bỉ tăng cường quan hệ hợp tác thương mại tại Việt Nam

13444 Views
30-06-2025
Văn phòng Thịt Bỉ (Belgian Meat Office) cùng sáu nhà cung cấp thịt heo hàng đầu từ Bỉ đã kết thúc thành công chuyến công tác thương mại chiến lược tại Việt Nam, diễn ra từ ngày 16 đến ngày 20 tháng 6 năm 2025. Đây là một phần trong chiến dịch “The Art of European Pork”, với mục tiêu mở rộng cơ hội xuất khẩu thịt heo Bỉ sang Việt Nam, xây dựng quan hệ đối tác tiềm năng với các nhà nhập khẩu Việt Nam, đồng thời giúp các nhà cung cấp hiểu rõ hơn về chuỗi cung ứng cũng như nhu cầu tiêu dùng tại thị trường này.