Khai mạc Hội chợ Du lịch trực tuyến Bà Rịa - Vũng Tàu 2022 rộn ràng ưu đãi
14003 Views
30-11-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Hội chợ Du lịch trực tuyến Bà Rịa - Vũng Tàu 2022 diễn ra từ ngày 27/11 - 28/12, có quy mô 408 doanh nghiệp với hơn 1.500 sản phẩm – dịch vụ bao gồm tour du lịch, nhà hàng, khách sạn, đặc sản,… được trưng bày trực tuyến trên sàn thương mại điện tử Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Tham dự Lễ Khai mạc Hội chợ Du lịch trực tuyến Bà Rịa - Vũng Tàu 2022 có Lãnh đạo Tỉnh ủy, Lãnh đạo Ủy ban nhân dân tỉnh, Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Lãnh đạo các sở, ngành: Công Thương, Thông tin và Truyền thông, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Hội Nông dân tỉnh, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư - Thương mại - Du lịch; lãnh đạo Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố…Cùng đại diện các doanh nghiệp du lịch, cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh.

Phát biểu tại sự kiện, Lãnh đạo Sở Du lịch Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, trong những năm gần đây, trung bình mỗi năm, Bà Rịa - Vũng Tàu đón từ 14 - 15 triệu lượt khách trong và ngoài nước đến nghỉ dưỡng, tham quan; nhiều dự án du lịch chất lượng cao trong tỉnh hình thành và hoạt động có hiệu quả; nhiều điểm du lịch được khách trong nước và quốc tế biết đến, được quảng bá trên nhiều kênh thông tin trong nước và quốc tế.

Bà Trần Thị Thu Hiền - Phó Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết, để thúc đẩy phát triển du lịch, Bà Rịa – Vũng Tàu chú trọng thực hiện là chuyển đổi số, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin vào kinh doanh.

Một trong những giải pháp thúc đẩy phát triển du lịch được Bà Rịa - Vũng Tàu chú trọng thực hiện là chuyển đổi số, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin vào kinh doanh. Nhận thức được điều đó, năm 2021, Sở Du lịch đã tham mưu Ủy ban nhân dân xây dựng và cho ra mắt sàn thương mại điện tử du lịch tỉnh BR-VT với tên miền: dulichbariavungtau.com - dulich.baria-vungtau.gov.vn/ Cùng với đó, Hội chợ du lịch trực tuyến tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu năm 2021 được tổ chức trên sàn thương mại điện tử du lịch tỉnh BR-VT đã đạt được kết quả đáng khích lệ.

Với cách thức vận hành và tính năng ưu việt, dễ thực hiện trên Sàn thương mại điện tử Du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu cùng nỗ lực giới thiệu, tăng cường quảng bá sản phẩm - dịch vụ du lịch đã hỗ trợ doanh nghiệp du lịch trên địa bàn tỉnh tiếp cận hơn 1.75 triệu du khách trên phạm vi toàn quốc chỉ sau 10 ngày, góp phần thúc đẩy ngành vượt qua đại dịch COVID-19 trong năm 2021.

Mục tiêu của Hội chợ du lịch trực tuyến Bà Rịa - Vũng Tàu 2022 dự kiến tiếp cận từ 2 - 3 triệu du khách với nhiều hoạt động quảng bá, giao thương sẽ diễn ra trên phạm quy toàn quốc, chẳng hạn như giới thiệu chương trình kích cầu du lịch với loạt ưu đãi khủng, triển lãm gian hàng trực tuyến, kết nối doanh nghiệp thông qua việc đặt lịch hẹn, khuyến mãi giờ vàng,…

Các đại biểu bấm nút khai mạc Hội chợ du lịch trực tuyến.

Đáng chú ý, Hội chợ năm nay với chủ đề Tăng trưởng thần tốc du lịch trực tuyến 2022 tiếp tục song hành, lan tỏa thông điệp Chuyển đổi số Quốc gia được Chính phủ định hướng tạo bước đột phá trong năm 2022 với sự tham gia của 408 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh và các tỉnh lân cận: Suối Rao Ecolodge, Con Dao Resort, Hừng Đông Tourist, Fleur de Lys Resort - Spa, Suntorini Boutique, Beany Food, Monomi, Đá Me Chân Ý, Tabee, Thế Giới Mô Hình Anime…

Hơn 1.500 sản phẩm - dịch vụ bao gồm tour du lịch, vé tham quan, nhà hàng, khách sạn, đặc sản, phụ kiện du lịch, quà lưu niệm, bách hóa,… được sàng lọc kỹ, đảm bảo chất lượng cho du khách và người tiêu dùng sẽ trưng bày trực tuyến và lần lượt xuất hiện trong ba phiên hội chợ với mức ưu đãi hấp dẫn lên đến 90%.

Cụ thể, Sàn thương mại điện tử Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ liên tục cập nhật hàng loạt sản phẩm - dịch vụ du lịch với số lượng giới hạn trong khung giờ vàng diễn ra trong ba phiên hội chợ: Phiên một “Du Lịch Bà Rịa Vũng Tàu 2022 - Hội Chợ Rộn Ràng - Săn ngàn Ưu Đãi" (27/11 - 03/12), Phiên hai “Mùa Lễ Hội - Săn Bội Deal” (12/12 – 18/12) và Phiên ba “Salw Du Lịch Giáng Sinh - Tận Hưởng Cùng Gia Đình” (22/12 – 28/12).

Chương trình ưu đãi đến 90% trong phiên chợ đầu tiên sẽ bắt đầu từ ngày 27/11 đến hết ngày 03/12/2022.

Sự quan tâm ngày càng đông đảo từ các đơn vị thể hiện tiềm năng phát triển của Sàn thương mại điện tử Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Sở Du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ tiếp tục tăng cường quảng bá, đẩy mạnh các hoạt động kích cầu du lịch trực tuyến từ nay tới năm 2025.

Sàn thương mại điện tử Du lịch Trực tuyến Bà Rịa - Vũng Tàu đang triển khai chương trình ưu đãi đến 90% trong phiên chợ đầu tiên từ ngày 27/11 đến hết ngày 3/12/2022. Thông tin chi tiết tại đây.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Amway Việt Nam khánh thành Kho Trung tâm triệu đô hơn 5.000 m² tại TP. HCM

13433 Views
18-11-2025
Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, vừa chính thức khánh thành Kho Trung tâm Amway Việt Nam tại phường Bình Dương, thành phố Hồ Chí Minh (Bình Dương cũ). Với tổng mức chi phí đầu tư và vận hành trong 5 năm ước tính là 12 triệu đô la Mỹ (tương đương 300 tỷ đồng) và diện tích hơn 5.000 m², Kho Trung tâm Amway Việt Nam được xem là một dự án chiến lược mang tính đột phá. Dự án này đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình chuyển đổi mô hình kinh doanh của Amway Việt Nam, đồng thời củng cố nền tảng logistics hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu tăng trưởng mạnh mẽ trong 5 năm tới.

Cách kỹ sư phần mềm tại Đông Nam Á và Ấn Độ ứng dụng AI trong công việc

13880 Views
04-11-2025
Nghiên cứu cho thấy việc ứng dụng AI gần như phổ biến, với 95% lập trình viên tại Đông Nam Á và Ấn Độ sử dụng AI hàng tuần. 87% lập trình viên đang nâng cấp kỹ năng để thích nghi với kỷ nguyên AI, cho thấy tín hiệu lạc quan mạnh mẽ dù việc tiếp cận đào tạo chính quy còn chưa đồng đều, đặc biệt tại Việt Nam. Các lập trình viên đang khai thác AI theo hướng thực tiễn, tập trung ưu tiên tốc độ và chất lượng công việc thay vì tự động hóa toàn bộ.

Giải Chạy Hồng – Pink Run 2025: Khi nghị lực có hình hài và biết mỉm cười để tô lại sắc hồng cuộc sống

14028 Views
26-10-2025
Giữa ánh hoàng hôn The Global City chiều 25/10, hàng ngàn đôi chân cùng rẽ vào một con đường duy nhất – con đường của yêu thương và nghị lực. “Chạy vì người tôi yêu” không chỉ là một giải chạy, mà là nơi người ta tìm thấy chính mình, tìm thấy niềm tin nơi những nụ cười, giọt mồ hôi và cả những mái đầu vừa cắt tóc cho đi.

LocknLock công bố định hướng tầm nhìn và chiến lược mới năm 2026

14247 Views
22-10-2025
Năm 2026, LocknLock dự kiến thâm nhập các thị trường mới, tăng cường kênh bán hàng trực tuyến tại các thị trường trọng điểm, khai thác các cơ hội kinh doanh B2B, hướng tới bước phát triển đột phá tiếp theo.

Việt Nam – EU 2025: Vượt qua ưu đãi thuế quan, mở lối xung lực thương mại mới

14066 Views
17-10-2025
Năm năm triển khai EVFTA đã đưa kim ngạch thương mại song phương Việt Nam – EU từ dưới 50 tỷ USD lên gần 78 tỷ USD, song thị phần hàng Việt vẫn khiêm tốn trong “rừng ưu đãi” của EU. Tại Diễn đàn hợp tác kinh tế – thương mại Việt Nam – EU 2025, các nhà hoạch định và doanh nghiệp hai bên cùng nhìn về một hợp tác kinh tế được đánh thức bởi xung lực mới, nơi không chỉ thuế quan được cắt giảm, mà còn là tiêu chuẩn xanh, chuỗi cung ứng bền vững, chuyển đổi số và năng lượng sạch. Bài viết sau đây sẽ mổ xẻ hiệu quả 5 năm EVFTA, đánh giá thách thức mới và gợi mở chiến lược để Việt Nam không để thời cơ vuột mất.