Khai trương khu phức hợp kinh doanh và trải nghiệm hiện đại, sang trọng, trẻ trung Amway Center tại TP.HCM
13083 Views
27-08-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Đây được xem là chiến lược quan trọng trong kế hoạch của Amway Việt Nam để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của nhà phân phối, khách hàng và hỗ trợ các mục tiêu tăng trưởng A70, hướng tới kỷ niệm 70 năm thành lập của tập đoàn và 15 năm kỷ niệm Amway Việt Nam.

Tòa nhà trung tâm Amway Center có diện tích hơn 1.800m2 với hội trường sức chứa lên đến 500 người. Amway Center tích hợp khu trải nghiệm mua sắm hàng hóa trực tiếp tại khu siêu thị; khu trải nghiệm đồ uống dinh dưỡng - Phyto Café; khu trải nghiệm chăm sóc da - Home Beauty; khu tư vấn dinh dưỡng - BodyKey; phòng hội họp và khối văn phòng kinh doanh được xây dựng sang trọng nhưng cũng rất hiện đại và trẻ trung. Tòa nhà văn phòng bao gồm khu trải nghiệm ẩm thực - Home Party, khu vực tổng đài chăm sóc khách hàng… với diện tích gần 600m2. Khu phức hợp kinh doanh và trải nghiệm mới gồm tòa nhà trung tâm Amway tọa lạc tại số 410 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3 và tòa nhà văn phòng tại 31B Tôn Thất Tùng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1.

Song song với chiến lược nâng cao hiệu quả của chuỗi cung ứng trên toàn thế giới, Tập đoàn Amway tiếp tục đầu tư vào các thị trường tăng trưởng tốt và phát triển bền vững, trong đó có Việt Nam. Một trong những hoạt động tiền đề cho bước thay đổi mang tính chiến lược này chính là Amway khai trương các trung  tâm kinh doanh và trải nghiệm tại các thành phố trung tâm của các vùng kinh tế trọng điểm như TP. Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Hà Nội. Các tổ hợp kinh doanh và trải nghiệm này được thành lập với mong muốn mang đến cho nhà phân phối và khách hàng những trải nghiệm hoàn toàn mới cùng nhiều dịch vụ tiện ích và đa dạng hơn.

Khai trương Amway Center chính là hoạt động mang tính quyết định tạo nên một diện mạo mới, một tinh thần phục vụ, một Amway mới với những kế hoạch hành động và phương hướng phát triển đem lại những lợi ích kinh tế, tạo bứt phá trong kinh doanh thông qua việc cung cấp những sản phẩm chất lượng, an toàn, góp phần tạo động lực, thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp kinh doanh của người Việt Nam.

Ông Huỳnh Thiên Triều, Tổng Giám đốc Amway Việt Nam chia sẻ tại buổi lễ khai trương Amway Center: “Đẩy mạnh phát triển công nghệ, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm cao cấp và tiện ích nhất là những yếu tố quan trọng trong định hướng phát triển của chúng tôi. Khu phức hợp kinh doanh Amway Center sẽ góp phần giúp chúng tôi đạt được các mục tiêu phát triển, kỳ vọng sẽ góp phần xây dựng nền tảng vững chắc và tạo động lực vươn tới mục tiêu đưa Amway Việt Nam vào danh sách một trong các thị trường có doanh thu cao nhất toàn cầu.

Là một trong số các doanh nghiệp tiên phong đã và đang ứng dụng công nghệ số phục vụ sản xuất kinh doanh, quản trị để tăng sức cạnh tranh hướng đến sự phát triển bền vững của doanh nghiệp dẫn đầu, trong những năm tới, Amway sẽ tăng cường đầu tư vào khoa học dinh dưỡng, công nghệ và đổi mới để cung cấp các giải pháp cho nhu cầu về quan tâm và chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, Amway tập trung phát triển năng lực lãnh đạo và xây dựng cộng đồng khỏe mạnh dựa những kiến thức nền tảng về sức khỏe kết hợp với những sản phẩm chất lượng cao của Amway. Doanh nghiệp số 1 thế giới trong ngành bán hàng trực tiếp còn tiếp tục đẩy mạnh đầu tư vào các trải nghiệm mua sắm để tạo ra không gian tiêu dùng hiện đại, thân thiện với nhu cầu của khách hàng.

Có mặt tại Việt Nam vào đúng dịp này, Bà Asha Gupta, Tổng Giám đốc điều hành khu vực Châu Á và Giám đốc phát triển chiến lược và doanh nghiệp Tập đoàn Amway cho biết: “Chúng tôi tin tưởng vào tiềm năng sự phát triển mạnh mẽ của thị trường Việt Nam. Diện mạo mới của Amway Center với nhiều chức năng và trải nghiệm hơn sẽ đưa Amway Việt Nam gia nhập vào đường đua của top những thị trường phát triển nhất của tập đoàn.”

Nhân dịp này, Amway Việt Nam trao tặng một tỷ đồng cho Thành Đoàn, Hội đồng Đội TP. HCM chăm lo cho thiếu nhi bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 và trao tặng học bổng cho 124 thiếu nhi hoàn cảnh khó khăn của các tỉnh, thành. Thông qua các hoạt động hỗ trợ nhân văn, Amway mong muốn các em cố gắng vượt qua những mất mát, tiếp tục nuôi dưỡng những ước mơ, khát vọng của mình trong tương lai. Với mục tiêu phát triển bền vững gắn liền với trách nhiệm xã hội, Amway Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cũng các tổ chức, cơ quan trong các chương trình thiện nguyện trên khắp cả nước để góp phần nhỏ tạo nên một đất nước tươi đẹp, một xã hội đầy tình yêu thương nhân ái.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Amway Viet Nam
RELATED NEWS

Orion đồng hành cùng các sỹ tử vững vàng vượt vũ môn với bánh Bống Bang Điểm 10 và và ChocoPie Matcha đậu đỏ

13234 Views
26-06-2025
Hòa chung tinh thần tiếp sức mùa thi, Orion Vina tự hào đồng hành cùng các sĩ tử trên cả nước, mang đến những món quà giản dị nhưng chứa đựng trọn vẹn tình cảm và lời chúc may mắn. Thông qua hai sản phẩm Bống Bang Điểm 10 và ChocoPie Matcha Đậu Đỏ, đây không chỉ là những món ăn tiện lợi, tiếp thêm năng lượng, mà còn là lời chúc cho sự tự tin, may mắn và thành công mà Orion muốn gửi đến các em trong kỳ thi quan trọng này.

2025 Ideal Architecture Festival Global Tour – Vietnam: Sự dịch chuyển tư duy kiến trúc khu vực

13378 Views
25-06-2025
Trong hành trình toàn cầu của chuỗi "Ideal Architecture Festival (IAF) Global Tour 2025", điểm dừng tại TP.Hồ Chí Minh không chỉ là một sự kiện ra mắt, mà là sự kiện chuyên môn quy mô khu vực mang tính chiến lược. Được đồng tổ chức bởi Guangzhou Design Week, GIA và Hiệp Hội Thiết Kế TP.HCM (VDAS), IAF 2025 – Vietnam là lời khẳng định mạnh mẽ về sự trưởng thành của ngành thiết kế – kiến trúc Việt Nam trong tiến trình hội nhập quốc tế.

Guangzhou Design Week mang “2025 Ideal Architecture Festival Global Tour” đến Việt Nam: Khi tầm nhìn thiết kế toàn cầu gặp gỡ bản sắc kiến trúc Việt

13660 Views
20-06-2025
Vào ngày 25/6/2025, giới kiến trúc và thiết kế Việt Nam sẽ chứng kiến một sự kiện quốc tế mang dấu ấn chiến lược: “2025 Ideal Architecture Festival Global Tour” do Guangzhou Design Week tổ chức chính thức ra mắt tại TP.Hồ Chí Minh. Không chỉ là nơi hội tụ các xu hướng thiết kế tiên phong, sự kiện còn mở ra cánh cửa hợp tác dài hạn giữa các tổ chức chuyên môn hàng đầu, đánh dấu bước tiến mới trong việc kết nối kiến trúc Việt Nam với dòng chảy toàn cầu.

Cửa hàng thứ 20 vừa chính thức khai trương của Maison Marou tọa lạc tại khu đô thị Sala, TP. Thủ Đức

13449 Views
17-06-2025
Công ty sô cô la Marou vừa khai trương cửa hàng thứ 20 mang thương hiệu Maison Marou, tọa lạc tại địa chỉ Tầng 1, lô 00.02 Tháp A2 – Khu chung cư phức hợp Lô M1, M2 (Sarimi), số 74 Nguyễn Cơ Thạch, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu hành trình phát triển không ngừng của Công ty sô cô la Marou nói chung và chuỗi F&B mang thương hiệu Maison Marou nói riêng.

Orion Vina đậm vị bánh xanh hóa hành động cùng Pro Việt Nam

13657 Views
13-06-2025
Tại Hội nghị thường niên PRO Việt Nam với chủ đề “Khoa học công nghệ – Động lực phát triển kinh tế tuần hoàn”, Orion Việt Nam đã chính thức trở thành thành viên của PRO Việt Nam – Liên minh Tái chế bao bì hàng đầu tại Việt Nam. Sự kiện này đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình của Orion nhằm tích cực tham gia vào chuỗi hành động tái chế bao bì sau tiêu dùng, góp phần hiện thực hóa mô hình kinh tế tuần hoàn và sản xuất có trách nhiệm với môi trường tại Việt Nam.