Khai trương trung tâm kinh doanh và trải nghiệm Amway Cần Thơ với không gian hiện đại, sang trọng
10465 Views
24-06-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Trung tâm ra mắt với một diện mạo mới sau hơn 10 năm có mặt tại Cần Thơ, gia tăng dịch vụ và trải nghiệm để phục vụ tốt nhất nhà phân phối và khách hàng trong khu vực đồng bằng sông Cửu Long.

Trung tâm kinh doanh và trải nghiệm Amway tại Cần Thơ tọa lạc tại số 449 - 451 đường 30 Tháng 4, phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ. Trung tâm có diện tích 1.500m2, với hội trường sức chứa lên đến 400 người. Công trình bao gồm các siêu thị mua sắm, khu vực trải nghiệm sản phẩm, phòng hội họp kinh doanh, được xây dựng theo phong cách vô cùng sang trọng nhưng cũng rất hiện đại và trẻ trung.

Với diện mạo mới này, Amway mong muốn tạo ra không gian kinh doanh thuận lợi cho nhà phân phối, giúp khách hàng trải nghiệm đầy đủ các giá trị khác nhau của sản phẩm, dịch vụ và được tư vấn các sản phẩm. Trung tâm là địa điểm để nhà phân phối gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm, tạo động lực kinh doanh bền vững và lâu dài, khơi dậy tinh thần khởi nghiệp tại địa phương. Đây cũng là nơi Amway tổ chức các hoạt động đào tạo và cung cấp kiến thức về sản phẩm, văn hoá và định hướng phát triển của công ty. Khách hàng và nhà phân phối sẽ có cơ hội tham gia các buổi nói chuyện chuyên sâu về các chủ đề dinh dưỡng, sắc đẹp, thể thao đang được quan tâm đến từ các diễn giả là các chuyên gia từ lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. 

Diện mạo mới của Trung tâm kinh doanh và trải nghiệm Amway tại Cần Thơ là bước đầu của sự phát triển mang tinh thần đổi mới sáng tạo của Amway tại Việt Nam. Hoạt động này nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm sinh nhật lần thứ 15 Amway có mặt tại Việt Nam.

Ông Huỳnh Thiên Triều - Tổng Giám Đốc Amway Việt Nam chia sẻ tại buổi lễ khai trương trung tâm: “Amway có mặt tại Cần Thơ vào năm 2010, trong hơn một thập kỷ có mặt tại đây, Amway Việt Nam quyết định đầu tư mạnh mẽ và tăng cường trải nghiệm nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn, để tương xứng với sự phát triển kinh doanh của Cần Thơ và các tỉnh của khu vực đồng bằng sông Cửu Long. Chúng tôi hy vọng diện mạo mới của Amway với tích hợp trải nghiệm tiện lợi, hiện đại sẽ tạo động lực thúc đẩy tinh thần tự chủ kinh doanh, tạo ra cơ hội khởi nghiệp cho các thị trường trong khu vực”.

Dịp này, Amway Việt Nam trao tặng 50 triệu đồng hỗ trợ Quỹ vì người nghèo của phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ nhằm hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Trong những năm gần đây, bên cạnh chiến lược phát triển chuỗi trung tâm trải nghiệm sản phẩm, Amway đã xây dựng và hoàn thiện các công cụ kỹ thuật số đề cao tính tương tác và kết nối nhanh chóng, tiện lợi với khách hàng. Tập đoàn Amway đã đầu tư hơn 500 triệu đô la vào các nền tảng kỹ thuật số. Chiến lược này nhằm cung cấp những công cụ hỗ trợ tối đa cho đối tác, nhà phân phối, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho công ty và nhà phân phối đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Mục tiêu chính của xu hướng phát triển số là kết nối tốt hơn với người tiêu dùng trẻ tuổi trên thị trường, xây dựng những cộng đồng phù hợp với từng sở thích như: cộng đồng chăm sóc sức khỏe, cộng đồng chăm sóc sắc đẹp hay cộng đồng yêu thích ẩm thực.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Amway Viet Nam
RELATED NEWS

Cô gái gen Z 16 tuổi chiến thắng California Sunrise Yoga cùng những quý cô khác trở thành đại sứ Yoga mới

18189 Views
02-10-2022
Kết quả chung cuộc của California Sunrise Yoga được tổ chức độc quyền bởi California Fitness & Yoga, bao gồm: TP. HCM, giải Nhất dưới 40 tuổi (Trần Kim Mỹ Quân), trên 40 tuổi (Nguyễn Thị Thúy Vân); Hà Nội: giải Nhất dưới 40 tuổi (Vũ Thị Sinh Hoa), trên 40 tuổi (Đinh Bạnh Hường), Cặp đôi (Nguyễn Thanh Xuân, Nguyễn Kim Thành). 

HEINEKEN Việt Nam chính thức khánh thành nhà máy bia lớn nhất Đông Nam Á tại Bà Rịa - Vũng Tàu

13695 Views
25-09-2022
Nhà máy Vũng Tàu còn được xem là trung tâm sáng tạo của HEINEKEN Việt Nam. Từ khi trở thành một phần của HEINEKEN Việt Nam, Vũng Tàu đã sản xuất thành công bảy sản phẩm mới, tất cả đều là sản phẩm lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, trong đó có Strongbow, Tiger Platinum, Edelweiss và Heineken 0.0.

Grand Prix Season Singapore 2022 bùng nổ với những trải nghiệm giải trí quy mô lớn và thú vị trên khắp Đảo quốc

14948 Views
22-09-2022
Grand Prix Season Singapore (GPSS) sẽ trở lại từ ngày 23/9 đến ngày 2/10, sau hai năm gián đoạn, với các trải nghiệm giải trí sáng tạo và đa dạng theo chủ đề cuộc đua, phục vụ cho mọi lứa tuổi và sở thích.

Trải nghiệm Singapore qua lăng kính âm nhạc cùng Charlie Puth

11226 Views
20-09-2022
Tổng cục Du lịch Singapore đã hợp tác cùng hãng Warner Music Singapore đưa ca sĩ kiêm nhạc sĩ nổi tiếng người Mỹ Charlie Puth đến Singapore với những góc nhìn mới mẻ về các trải nghiệm du lịch tại Đảo quốc.

Khu Công nghệ cao TP.HCM tổ chức Diễn đàn cách tân công nghiệp 2022 với khoảng 200 doanh nghiệp tham gia

8316 Views
19-09-2022
Diễn đàn cách tân công nghiệp - Industry Innovation Forum 2022 do Ban Quản lý Khu Công nghệ cao TP.HCM chủ trì tổ chức ngày 20/9/2022 dự kiến có khoảng 200 doanh nghiệp, tập đoàn, hiệp hội tham gia thảo luận và kết nối về đổi mới sáng tạo trong các ngành công nghiệp tại Việt Nam.