Khám phá điều đặc sắc tạo nên đặc trưng của Táo, Hồng và Kiwi New Zealand
10738 Views
28-06-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Khi người tiêu dùng Việt ngày càng ưu tiên sức khỏe và tinh thần của mình, trái cây New Zealand trở thành lựa chọn hoàn hảo nhờ vào các giá trị cam kết từ New Zealand gồm an toàn, tươi ngon, chất lượng thượng hạng, bổ dưỡng và có đạo đức.

Trong văn hóa Việt Nam luôn có những ngày lễ Tết đặc biệt theo âm lịch mà trong những dịp đó trái cây tươi là một phần không thể thiếu để biếu tặng, thờ cúng, trang trí hoặc thưởng thức. Lễ Vu Lan tháng bảy sắp tới là cơ hội để mỗi người thể hiện lòng hiếu kính của mình đối với cha mẹ, gia đình và người thân. Ngày nay, trái cây tươi để thờ cúng trong các dịp lễ Tết hoặc để biếu tặng thường được chăm chút để bảo đảm vừa phù hợp bối cảnh hiện đại vừa đem lại vị tươi ngon và bổ dưỡng.

Các món quà tặng thanh lịch luôn được xem là một hình thức thể hiện tình cảm trong văn hóa người Việt. Lựa chọn món quà hoàn hảo trong những dịp phù hợp thường là một việc không hề dễ dàng đối với mỗi cá nhân. Bài viết dưới đây sẽ chỉ cho bạn một số mẹo nhỏ để chọn giỏ trái cây tươi phù hợp nhất giúp bạn thể hiện sự trân trọng và quan tâm dành cho người nhận quà.

Một mâm trái cây tươi dâng cúng với hoa bản địa theo phong cách hiện đại

Các món chính thường được sử dụng theo tuyền thống:

  • Đối với món mặn: bạn có thể sử dụng đĩa cơm, muối, gà luộc, tô canh măng, đĩa thức ăn mặn thập cẩm,...

  • Đối với hoa: một hoặc hai lọ cúc vạn thọ, hoa mẫu đơn hoặc hoa huệ trắng sẽ phù hợp cho hầu hết các dịp.

Đặc biệt, đối với trái cây, bên cạnh vô số lựa chọn trái cây nhiệt đới, bạn có thể thử một số gợi ý sau để bổ sung nét hiện đại cho mâm cúng truyền thống:

Một khay quả hồng

Quả hồng có hình bầu dục và màu sắc sáng bóng đỏ-cam với kết cấu mềm mại, trơn láng. Khi trưng bày loại quả này lên mâm, màu sắc ấm cúng và hương thơm dịu sẽ làm gia chủ an yên, nhẹ nhõm.

Một khay đầy táo

Quả táo có màu đỏ ửng hồng trên nền vàng. Quả táo là sự hội tụ của ánh sáng mặt trời ấm áp, đất giàu dinh dưỡng, nước tinh khiết, và không khí trong lành, cùng nhau tạo nên dáng vẻ, kết cấu và ương vị khiến cho mâm táo trở thành điểm nhấn cho bàn thờ.

Kết hợp táo, hồng và kiwi

Táo đỏ, hồng cam và kiwi xanh hoặc vàng sẽ là sự kết hợp màu sắc tuyệt vời cho mâm cúng. Kiwi là loại trái cây ngọt ngào, tươi mát với vị chua độc đáo bổ sung trên nền ngọt dịu. Sự kết hợp này mang đến một chiều hương vị khác biệt so với vị ngọt và giòn sẵn có của táo và hồng

Mẹo chọn giỏ quà cho bạn bè dịp sinh nhật, tân gia hay thăm người ốm

Giỏ quà trái cây tươi là lựa chọn hợp lý khi bạn mong muốn thể hiện tấm lòng cho người mình yêu thương. Giỏ quà thường là kết hợp của nhiều tặng phẩm khác nhau tùy theo ý thích của mỗi người, từ thức ăn như các loại hạt, sô cô la, trái cây cho đến các sản phẩm chăm sóc cơ thể. Dưới đây là một số mẹo hay về các lựa chọn giỏ quà:

Đối với những người yêu thích chăm sóc bản thân: Một giỏ quà gồm trà thảo mộc, và tinh dầu có thể mang đến niềm vui cho họ.

Đối với những tín đồ sành ăn: Bạn có thể tặng một giỏ bánh kẹo và đồ ngọt thơm ngon với một ít bơ đậu phộng New Zealand Pic’s peanut butter.

Đối với hầu hết các dịp: Một giỏ trái cây chất lượng thượng hạng gồm táo New Zealand, kiwi vàng và xanh Zespri, hồng giòn First Fresh,... là sự lựa chọn xuất sắc cho bạn bè, đồng nghiệp hoặc gia đình của bạn trong bất kỳ dịp nào.

Khám phá Táo, Hồng và Kiwi New Zealand

Thiết kế một mâm lễ cúng hay một giỏ quà hiện đại không đơn giản là mua bất kỳ loại hoa quả nào. Khi người tiêu dùng Việt ngày càng ưu tiên sức khỏe và tinh thần của mình, trái cây New Zealand trở thành lựa chọn hoàn hảo nhờ vào các giá trị cam kết từ New Zealand gồm An toàn, Tươi ngon, Chất lượng thượng hạng, Bổ dưỡng và Có đạo đức.

Đối với quả hồng, loại hồng thông dụng nhất được trồng thương mại ở New Zealand là giống hồng Fuyu - một loại không chứa vị chát, là loại hồng có thể ăn được khi vẫn còn giòn. Đối với kiwi, đây là trái cây xuất khẩu mang lại nguồn thu nhập lớn cho New Zealand. Quốc đảo này đã phát triển loại kiwi thương mại đầu tiên và phát triển thị trường xuất khẩu, tạo ra nhu cầu về loại trái cây này tồn tại đến ngày nay.

Đối với táo, những con số thống kế cho thấy rõ rằng táo New Zealand là một trong những loại trái cây được yêu thích trên toàn cầu. Xuất khẩu táo đã tăng đáng kể trong năm tài chính kết thúc vào tháng 6/2020, từ 60.82 triệu đô la lên 89.44 triệu đô la, và lên đến 97 triệu đô la vào năm tài chính kết thúc vào tháng 6/2021.

Lễ hội Thực phẩm và Đồ uống New Zealand tại LOTTE Mart

Made With Care, một chiến dịch Thực phẩm và Đồ uống toàn cầu của NZTE (Cơ quan Thương mại và Phát triển Doanh nghiệp New Zealand), đang tổ chức Tuần lễ Trái cây New Zealand tại LOTTE Mart vào ngày 26/06/2022 với nhiều hoạt động khuyến mại và sự kiện hấp dẫn.

“Kiến tạo giá trị cuộc sống” là sứ mệnh của LOTTE. Hiện tại, LOTTE Mart đang có bán sữa Anchor, bơ đậu phộng Pic, và một số sản phẩm thực phẩm và đồ uống cao cấp khác của New Zealand. Để không quan ngại khi mua sắm thực phẩm bảo đảm nguồn gốc từ New Zealand, bạn có thể ghé thăm và tự mình thử tại các chuỗi cửa hàng bán lẻ cao cấp như LOTTE Mart để cảm nhận được chất lượng tươi ngon của các loại thực phẩm thượng hạng này.

Chiến dịch New Zealand Made With Care (tạm dịch được làm ra bởi sự tận tâm) lần này có sự tham gia của 14 công ty của New Zealand là: Bostock Group, Ecostore, First Fresh, Fonterra, Freshco, Freshmax, Golden Bay Fruit, Heartland Fruit, Picot Productions, Rockit Global, Scales Corporation, T&G Global, Westland, và Zespri.

Hãy chọn cho mình một giỏ đầy các sản phẩm thực phẩm và đồ uống New Zealand tươi ngon, thượng hạng và phù hợp nhất cho bạn tại LOTTE Mart gần nhất ngay trong hôm nay!

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Laptop tích hợp AI vươn lên thành xu hướng mới thu hút giới trẻ thành thị

13464 Views
27-06-2025
Nhờ những giá trị thiết thực, laptop AI thu hút người dùng trẻ. ASUS đang dẫn đầu phân khúc Copilot+ PC tại Việt Nam với hệ sinh thái sản phẩm đa dạng. Cửa hàng ASUS Exclusive Store và không gian trải nghiệm ASUS AI Innovation Hub giúp người mua đưa ra quyết định dễ dàng hơn.

Hội hè chuẩn Hàn, mua sắm hóa cuộc chơi cùng Lock’n Summer Bắc Ninh

13539 Views
17-06-2025
Từ ngày 20 đến 22/6/2025, sự kiện mua sắm lớn nhất mùa hè – Lock’n Summer của thương hiệu LocknLock chính thức trở lại tại gian hàng W2C Bắc Ninh. Đây là cơ hội để khách hàng trải nghiệm không gian mua sắm “mát rượi” giữa mùa nắng, với hàng loạt ưu đãi sâu, quà tặng hấp dẫn và hoạt động trải nghiệm văn hóa hấp dẫn.

Lock’n Summer 2025: Khi mùa hè mang hương sắc Hàn Quốc chạm ngõ Long An và Bắc Ninh

13601 Views
17-06-2025
Trong nhịp thở rộn ràng của những ngày đầu hạ, LocknLock thắp lên ngọn lửa trải nghiệm với chuỗi sự kiện văn hóa – mua sắm đặc sắc mang tên “Lock’n Summer”, diễn ra đồng thời tại hai trung tâm mua sắm lớn của thương hiệu ở Long An và Bắc Ninh, từ ngày 20 – 22/6/2025. Đó không chỉ là một sự kiện, mà là hành trình đánh thức mọi giác quan, nơi mùa hè được thăng hoa trong bản giao hưởng của phong cách sống Hàn Quốc hiện đại – trẻ trung, tinh tế và đầy cảm hứng.

LocknLock Brand Day TP.HCM: Chào hè sôi động, mua sắm thả ga, nhận quà cực xịn ưu đãi lên đến 50%++

13979 Views
10-06-2025
LocknLock khuấy động đường đua mua sắm mùa hè với hàng ngàn ưu đãi cực hấp dẫn trong sự kiện LocknLock Brand Day diễn ra từ ngày 20 - 22/06/2025 tại cửa hàng Long Hậu. Sự kiện còn hứa hẹn mang đến không gian trải nghiệm tươi mới với khu ẩm thực, quầy trưng bày sản phẩm và các hoạt động vui chơi giải trí trong không khí rộn ràng, đầy màu sắc – là điểm đến lý tưởng vào cuối tuần.

Bống Bang Điểm 10 – Trạm nạp năng lượng tích cực và may mắn cho mùa thi 2025

13635 Views
09-06-2025
Sau màn ra mắt gây “sốt” với thiết kế bánh 4 lớp độc đáo vào năm 2024, Bánh con cá Bống Bang của Orion đã chính thức tái xuất trong mùa thi năm nay, với một diện mạo đầy cảm hứng cùng thông điệp ý nghĩa: “Bống Bang Điểm 10 – Nỗ lực cố gắng, kích hoạt may mắn”. Không chỉ đơn thuần là một sản phẩm ăn vặt, Bống Bang năm 2025 trở thành biểu tượng tinh thần, đồng hành cùng hàng ngàn sĩ tử trên hành trình “vượt vũ môn” bằng một chiến dịch cổ vũ tích cực trong khuôn khổ chương trình “Tiếp sức mùa thi” tại TP. HCM và Hà Nội.