Khánh Vân hạnh phúc trong vòng tay khán giả, quẩy nhiệt tình trong buổi fan meeting sau gần 3 năm đăng quang
11676 Views
22-07-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Mới đây, Khánh Vân lần đầu tổ chức buổi gặp gỡ và giao lưu báo chí truyền thông, người hâm mộ sau gần ba năm đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam. hạnh phúc trong vòng tay khán giả và trải lòng tâm sự những kế hoạch mới cho thời gian tới.

Tại phần gặp gỡ và giao lưu báo chí, truyền thông, Hoa hậu Khánh Vân chia sẻ cô rất mong muốn có buổi gặp này để trực tiếp gửi lời cảm ơn đến các đơn vị báo chí đã yêu thương, quan tâm và hỗ trợ thông tin cho cô trong thời gian qua. Vì vậy người đẹp đã bàn bạc với ekip, tổ chức riêng một buổi gặp chỉ có các cô chú, anh chị em công tác trong ngành báo chí truyền thông, nhằm giao lưu và có cơ hội được tương tác với mọi người nhiều hơn.

Bên cạnh chia sẻ về công việc và định hướng sắp tới, đặc biệt là sau khi giữ vai trò CEO của Khánh Vân Entertainment, Hoa hậu Khánh Vân xúc động nhắc về gia đình đã luôn bên cạnh ủng hộ, động viên cô mỗi lúc gặp chuyện buồn hay khó khăn. Kết thúc buổi gặp gỡ, ngoài lời cảm ơn chân thành, Hoa hậu Khánh Vân tiết lộ sắp tới sẽ có nhiều kế hoạch liên quan đến talkshow, âm nhạc và điện ảnh.

Cũng trong ngày, Hoa hậu Khánh Vân tổ chức hoạt động Fan Meeting dành cho các khán giả đã đồng hành, dõi theo và ủng hộ cô trong gần ba năm qua. Lần đầu tiên tổ chức, nhiều khán giả không ngại xa, từ Hà Nội bay vào hoặc từ miền Tây đi xe lên, có những khán giả lớn tuổi vẫn sắp xếp công việc để tham gia Fan Meeting. Đặc biệt, người đẹp Lê Hoàng Phương - Top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 cũng bất ngờ xuất hiện để chung vui cùng Hoa hậu Khánh Vân. Hai người đẹp đã cùng nhau song ca bài hát Cám Ơn Tình Yêu thay cho lời chào đến toàn thể các khán giả có mặt tại Fan Meeting.

Sau đó, Hoa hậu Khánh Vân trực tiếp nghe lời tâm sự của từng khán giả tham gia Fan Meeting. Với cô, những tình cảm ấy rất trân trọng và đó là lý do Khánh Vân tổ chức Fan Meeting để có dịp gặp gỡ, trò chuyện cùng khán giả. Người đẹp khuấy động chương trình bằng nhiều hoạt động thú vị như thi đố vui, trình diễn catwalk… ấn tượng nhất là phần hát lô tô gọi số bốc thăm cho những khán giả may mắn nhất. Trước tình cảm và sự hưởng ứng nồng nhiệt từ khán giả, chương trình Fan Meeting kéo dài hơn một tiếng so với dự kiến ban đầu, Hoa hậu Khánh Vân hạnh phúc trong vòng tay khán giả và lưu lại những kỷ niệm không thể nào quên.

Hiện, Hoa hậu Khánh Vân tập trung phát triển Khánh Vân Entertainment, bên cạnh những kế hoạch về cộng đồng, xã hội sẽ được công bố trong thời gian tới.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

16146 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

16902 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

16598 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

3 ngày chạy show kín mít, dàn diễn viên Đóa Hoa Mong Manh được khán giả săn đón

19048 Views
16-04-2024
Đạo diễn Mai Thu Huyền, diễn viên Quốc Cường, Maya và đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả khi đoàn phim gặp gỡ khán giả tại Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu.

Minh Tú chọn diện lại mẫu áo cưới ngày xưa của mẹ trong lễ thành hôn gây xúc động

24489 Views
13-04-2024
Đúng như kỳ vọng của công chúng, cô dâu Minh Tú xuất hiện vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ trong ngày trọng đại. Đặc biệt, hình ảnh Minh Tú với tà áo dài truyền thống kết hợp cùng bộ trang sức cưới Trầu Cau PNJ trở thành điểm nhấn khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa bởi ý nghĩa và cảm xúc mà nó mang lại.