Kiehl’s giới thiệu phiên bản mới của sản phẩm hỗ trợ chống lão hóa Retinol Skin-Renewing Daily Micro-Dose Serum
41080 Views
09-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Không chỉ mang đến các sản phẩm có thành phần công thức cải tiến vượt bậc, những ứng dụng của khoa học trong ngành làm đẹp đã tạo nên những kết quả đột phá trong lãnh vực chăm sóc sức khỏe làn da cho nhân loại, đặc biệt là trong việc làm cải thiện rõ rệt các nếp nhăn trên khuôn mặt.

Trong những năm gần đây, Retinol được đánh giá là thành phần vô cùng hiệu quả trong việc chống lão hóa da. Tuy nhiên các sản phẩm có chứa Retinol đều gây ra các tác dụng phụ khó chịu như khô da, mẩn đỏ và bong tróc - đặc biệt là trong giai đoạn đầu sử dụng.  Trong hầu hết các trường hợp, các sản phẩm chứa retinol cần được đưa dần dần vào quy trình chăm sóc da hoặc ở các cường độ khác nhau để trước tiên xây dựng khả năng thẩm thấu vào da trước khi có thể thấy được những thay đổi tích cực. Nếu không có hướng dẫn của chuyên gia, quy trình này có thể gây nhầm lẫn, bất tiện và gây khó chịu cho người tiêu dùng. ​

Nhờ những đột phá xuất sắc của khoa học ngành làm đẹp, “công nghệ vi liều” (Micro-Dose) ra đời đã mang đến khả năng tính toán chính xác liều lượng sử dụng hàng ngày để đạt được hiệu quả chống lão hóa nhưng loại bỏ được các tác dụng phụ khó chịu liên quan đến các công thức của Retinol. Công nghệ đặc biệt này đã được Kiehl’s, một thương hiệu lừng danh của Hoa Kỳ áp dụng để tạo nên bước đột phá mới cho việc chống lão hóa da tiên tiến.

Công nghệ Micro-Dose đã giúp cho Kiehl’s tung ra sản phẩm chống lão hóa Retinol Skin-Renewing Daily Micro-Dose Serum; độc đáo  khi retinol được cung cấp với liều lượng cực kỳ chính xác cho việc sử dụng hàng ngày ngay từ lần đầu tiên sử dụng và tối thiểu hóa cảm giác khó chịu cho người dùng.

Nghiên cứu của các nhà khoa học từ Kiehl’s cho thấy để một sản phẩm chăm sóc da có hiệu quả, cần có sự nhất quán và tuân thủ về liều lượng để đạt được kết quả tốt. Để đạt được hiệu ứng kép  về hiệu quả và cảm giác dễ chịu, các nhà khoa học của Kiehl’s đã tạo ra công thức đặc biêt bao gồm peptide để hỗ trợ và duy trì việc tái tạo của retinol và ceramides để giải phóng hàng rào các chất béo quan trọng của da nhằm giúp xây dựng khả năng hấp thụ retinol và ngăn ngừa khô da. Với sự xuất hiện của công nghệ vi liều (Micro-Dose), liều lượng chính xác của Retinol đã được cung cấp một cách hiệu quả vào da để bắt đầu mang lại lợi ích cho làn da mà không hề làm tăng tốc độ luân chuyển tế bào hoặc phá vỡ hàng rào bảo vệ da. Bên cạnh đó, do tác dụng của Retinol có thể suy giảm khi tiếp xúc với không khí, chính vì thế, trong mỗi chai Kiehl’s Retinol Micro-Dose, các nhà thiết kế bao bì đã đặt một túi keo bảo vệ tạo ra môi trường yếm khí để bảo vệ công thức chống lão hóa da với Retinol không bị biến chất. Với mỗi lần bơm, túi được xả hơi nhờ vào van dòng khí một chiều cho phép phân phối serum ra ngoài mà không cho bất kỳ không khí nào lọt vào. Kết quả của nghiên cứu khoa học này đã tạo nên dòng serum chống lão hóa thế hệ mới có hiệu quả tối đa của retinol, và giảm thiểu tối đa cũng như không gây ra kích ứng nào trên da​ khi sử dụng.

Công thức an toàn lành tính này có thể sử dụng cả ngày lẫn đêm và phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Chỉ cần một lần bơm, liều lượng chính xác này khi được sử dụng trên các vùng da có nhiều dấu hiệu lão hóa như vùng mắt, cổ, mi và mu bàn tay sẽ tạo nên hiệu quả đáng kể sau thời gian sử dụng đều đặn.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Gợi ý 5 mùi hương vượt thời gian được yêu thích nhất mọi thời đại từ MEMO PARIS

22489 Views
25-03-2024
Từ những tinh hoa của thiên nhiên, MEMO PARIS mang trong mình sứ mệnh tái hiện nên một thế giới hương thơm thuần túy mà say đắm, tiêu biểu với 5 sáng tạo đẳng cấp vượt thời gian, mỗi giọt như khẽ chạm vào tầng sâu của cảm xúc và khơi dậy mọi giác quan giới thưởng hương toàn cầu.

Creed Aventus và chiến dịch quảng bá Cut Different - Tinh hoa khác biệt nhằm tôn vinh truyền thống lâu đời của thương hiệu

26968 Views
19-03-2024
The House of Creed tung chiến dịch quảng bá mới nhất để tôn vinh Aventus, dòng nước hoa kinh điển được yêu thích nhất trên toàn cầu.

Gợi ý 4 mùi hương MEMO PARIS cho cô gái thành thị dịp Quốc tế Phụ nữ 2024

33157 Views
08-03-2024
Tháng Ba đến, cũng chính là thời điểm tuyệt vời trong năm bạn dành tặng những món quà bất ngờ cho những người phụ nữ đặc biệt trong cuộc đời. Hãy cùng khám phá những gợi ý mùi hương từ MEMO PARIS và chọn lựa ngay cho mình những tuyệt phẩm đẳng cấp, trao gửi yêu thương qua từng note hương đến người mình yêu.

Đi tìm đặc trưng của mỗi lọ hương nhà MEMO PARIS?

30077 Views
27-02-2024
Chính bởi khao khát theo đuổi tầm nhìn về vẻ đẹp của tạo hóa, MEMO PARIS đã tái hiện một thế giới giàu xúc cảm bằng việc phác họa nên tấm bản đồ giác quan độc đáo, tô điểm bằng từng nốt hương đầy hoài niệm và ký ức.

Gợi ý 4 quà tặng dành cho chàng trai thành thị từ MEMO PARIS dịp lễ Tình nhân 2024

44886 Views
07-02-2024
Valentine's Day sắp đến gần, đây là thời điểm hoàn hảo để các chàng trai thể hiện tình cảm và sự tinh tế của mình thông qua món quà nước hoa. Vậy làm thế nào để lựa chọn được một mùi hương phù hợp, giúp bạn tự tin chinh phục trái tim nhau? Hãy cùng MEMO PARIS khám phá thế giới nước hoa Niche đa dạng và đầy mê hoặc, nơi bạn có thể tìm kiếm "vũ khí" bí mật cho "lễ hội tình yêu" năm nay!