Kiehl’s ra mắt cửa hàng trực tuyến E-boutique chính thức tại Việt Nam cùng ưu đãi đặc biệt giảm 10%
31969 Views
24-08-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Cuối mùa thu này, Kiehl’s Việt Nam lần đầu ra mắt cửa hàng trực tuyến (E-boutique), hứa hẹn đem lại cho khách hàng yêu cái đẹp trọn vẹn đặc quyền như trải nghiệm tại các cửa hàng và sự thuận tiện của việc mua hàng trực tuyến. Đặc biệt hơn khi chưa từng có tiền lệ, đây là lần đầu tiên Kiehl’s mang đến ưu đãi giảm 10% trên mọi đơn hàng mua tại website này.

Mua hàng trực tuyến đang là một xu thế phát triển vô cùng mạnh mẽ của người tiêu dùng hiện đại trong xã hội ngày nay, đặc biệt là trong ngành làm đẹp. Việc người dùng tìm đến các trang mua hàng trực tuyến của các nhãn hàng để tìm hiểu và chọn mua sản phẩm là điều tất yếu, tuy nhiên, không phải bất cứ trang mua hàng nào cũng có thể đáp ứng được cho khách hàng những trải nghiệm trọn vẹn và chân thực như khi mua hàng trực tiếp. Và với mong muốn đem đến những trải nghiệm đó cho khách hàng, mùa thu này, nhãn hàng mỹ phẩm Kiehl’s đã lần đầu chính thức cho ra mắt E-Boutique - website mua hàng chính hãng.

Trang E-Boutique của Kiehl’s tại địa chỉ website chính thức là sự kết hợp hoàn hảo của trang thông tin thương hiệu và trang web mua hàng trước đây, bao gồm toàn bộ những sản phẩm của thương hiệu, từ các dòng sản phẩm mới nhất, phổ biến nhất cho đến bán chạy nhất của Kiehl’s. Khách hàng có thể đặt hoàn toàn sự tin cậy vào trang web mua hàng chính hãng Kiehl’s khi vừa có thể thuận tiện tham khảo và chọn toàn bộ các mặt hàng thuộc các dòng hàng đa dạng, vừa có thể tiết kiệm thời gian khi chỉ cần thao tác đặt hàng và nhận hàng tại địa chỉ mình mong muốn.

Nâng cấp hơn so với các trang thương mại điện tử thông thường, khách hàng còn nhận được sự chăm sóc tận tình từ đội ngũ chuyên viên tư vấn làm đẹp trực tuyến (E-BA) từ Kiehl’s, cùng dịch vụ soi da miễn phí dự kiến sẽ ra mắt trong tháng Chín để nhận biết các vấn đề trên làn da của mình trước khi được tư vấn chọn lựa các sản phẩm phù hợp. Bên cạnh đó, các khách hàng cũng có thể tìm hiểu thông tin của toàn bộ thành phần có trong sản phẩm và bỏ túi nhiều bí kíp cùng thói quen hữu ích cho công cuộc chăm sóc da hằng ngày.

Đem đến nhiều bất ngờ, đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử, Kiehl’s dành tặng mã ưu đãi 10% thế kỷ WELCOME10 cho đơn hàng đầu tiên sau khi đăng ký thành viên trên website. Ngoài ra, với mỗi đơn hàng trên toàn quốc, khách hàng còn nhận được các mẫu thử cho các sản phẩm, cùng nhiều quà phụ kiện hấp dẫn.

Vẹn trải nghiệm da khoẻ, trọn đặc quyền chuẩn Kiehl's tại website mua hàng chính hãng tại đây.

Hiểu hơn về tập đoàn L’Oréal

Trong hơn 110 năm, L’Oréal đã cống hiến sức lực và năng lực của mình chỉ cho một lĩnh vực kinh doanh: làm đẹp. L’Oréal đã mang chuyên môn của mình tận hiến cho việc mang cái đẹp đến cho mọi phụ nữ và nam giới trên toàn thế giới, đáp ứng những ước muốn làm đẹp đa dạng vô biên của nhân loại. L’Oréal cam kết hoàn thành sứ mệnh này một cách có đạo đức và có trách nhiệm trong hơn một thiên niên kỷ qua.
Từ loại thuốc nhuộm tóc an toàn đầu tiên của L’Oréal được sản xuất vào năm 1909 đến các sản phẩm và dịch vụ công nghệ làm đẹp sáng tạo ngày nay, L’Oréal là một công ty dẫn đầu chuyên trong lĩnh vực làm đẹp trên toàn thế giới trong nhiều thập kỷ. Chúng tôi tin rằng vẻ đẹp, hành trình tìm kiếm cái đẹp là điều gắn kết tất cả chúng ta. Đó là một nhu cầu cơ bản và thiết yếu, không chỉ đi tìm cái “vẻ bên ngoài” đơn thuần, nó còn là khát vọng từ bên trong của con người: vẻ đẹp tạo nên cảm giác thân thuộc, giúp nhận thức bản thân, thể hiện sự tự tin... L’Oréal đã và đang nỗ lực giúp cho mọi phụ nữ và nam giới trên toàn thế giới hoàn thành được những khát vọng này, trên nền tảng hiểu biết và tôn trọng tất cả các sắc thái trong các nền văn hóa, các nhu cầu và truyền thống.
Mục đích tồn tại của L’Oréal là tạo nên vẻ đẹp làm lay động thế giới.
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

HIFU Collagen có gì hot khiến các cô gái thành thị săn lùng đến cháy hàng?

5012 Views
09-12-2022
Thị trường làm đẹp không thiếu những sản phẩm chăm dưỡng sắc vóc chứa thành phần collagen, tuy nhiên, HIFU Collagen vẫn trở thành “hiện tượng” khiến chị em săn lùng đến mức “cháy hàng”. Điều gì đã giúp thức uống này trở nên hot?

Các hoạt chất làm đẹp không thể thiếu giúp làn da bạn vượt ải gió đông

9547 Views
06-12-2022
Chăm sóc da mùa đông sẽ không còn là “gánh nặng” nếu nàng biết cách tận dụng các hoạt chất sau.

Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc, Thuý Ngân cùng dàn sao Việt đến mừng Trà Ngọc Hằng khai trường Trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp H2 Cosmetics

16734 Views
02-12-2022
Mới đây, Trà Ngọc Hằng khai trương Trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp H2 Cosmetics kết hợp trải nghiệm ẩm thực đặc sản miền Tây -Tiệm bánh Cô Trà. Cơ ngơi tổng diện tích gần 400m2 là thành quả của nhiều năm nỗ lực, tâm huyết và cả câu chuyện cô muốn gửi gắm tới mọi người phụ nữ.

Vietnam Beautycare Expo 2022: Hơn 250 gian hàng đến từ 15 quốc gia sẽ có mặt tại triển lãm quốc tế về sản phẩm dịch vụ thẩm mỹ, làm đẹp Việt Nam

20073 Views
26-11-2022
Beautycare Expo 2022 sẽ là nơi giới thiệu, quảng bá các sản phẩm và dịch vụ của ngành chăm sóc sắc đẹp bao gồm: Mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc cá nhân, Spa thẩm mỹ, sản phẩm chăm sóc tóc, móng và các phụ kiện, xăm thẩm mỹ, các biện pháp và dịch vụ giữ dáng và chăm sóc sắc đẹp.

Lee Min Ho, Kim Ha Neul và Jeon So Min trở thành đại sứ thương hiệu Ultherapy của Merz Aesthetics, tiết lộ bí quyết để có làn da trẻ đẹp

21265 Views
24-11-2022
Trở thành đại sứ thương hiệu của Ultherapy®, Lee Min Ho, Kim Ha Neul và Jeon So Min sẽ đồng hành cùng Merz Aesthetics® để bảo vệ giá trị, tôn vinh và nâng cao vẻ đẹp riêng biệt của mỗi cá nhân. Trong vai trò đại sứ, họ sẽ truyền tải thông điệp về đề cao tính cá nhân và sự độc nhất thông qua các nền tảng truyền thông xã hội và hoạt động trước công chúng.