Kiehl’s ra mắt cửa hàng trực tuyến E-boutique chính thức tại Việt Nam cùng ưu đãi đặc biệt giảm 10%
32848 Views
24-08-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Cuối mùa thu này, Kiehl’s Việt Nam lần đầu ra mắt cửa hàng trực tuyến (E-boutique), hứa hẹn đem lại cho khách hàng yêu cái đẹp trọn vẹn đặc quyền như trải nghiệm tại các cửa hàng và sự thuận tiện của việc mua hàng trực tuyến. Đặc biệt hơn khi chưa từng có tiền lệ, đây là lần đầu tiên Kiehl’s mang đến ưu đãi giảm 10% trên mọi đơn hàng mua tại website này.

Mua hàng trực tuyến đang là một xu thế phát triển vô cùng mạnh mẽ của người tiêu dùng hiện đại trong xã hội ngày nay, đặc biệt là trong ngành làm đẹp. Việc người dùng tìm đến các trang mua hàng trực tuyến của các nhãn hàng để tìm hiểu và chọn mua sản phẩm là điều tất yếu, tuy nhiên, không phải bất cứ trang mua hàng nào cũng có thể đáp ứng được cho khách hàng những trải nghiệm trọn vẹn và chân thực như khi mua hàng trực tiếp. Và với mong muốn đem đến những trải nghiệm đó cho khách hàng, mùa thu này, nhãn hàng mỹ phẩm Kiehl’s đã lần đầu chính thức cho ra mắt E-Boutique - website mua hàng chính hãng.

Trang E-Boutique của Kiehl’s tại địa chỉ website chính thức là sự kết hợp hoàn hảo của trang thông tin thương hiệu và trang web mua hàng trước đây, bao gồm toàn bộ những sản phẩm của thương hiệu, từ các dòng sản phẩm mới nhất, phổ biến nhất cho đến bán chạy nhất của Kiehl’s. Khách hàng có thể đặt hoàn toàn sự tin cậy vào trang web mua hàng chính hãng Kiehl’s khi vừa có thể thuận tiện tham khảo và chọn toàn bộ các mặt hàng thuộc các dòng hàng đa dạng, vừa có thể tiết kiệm thời gian khi chỉ cần thao tác đặt hàng và nhận hàng tại địa chỉ mình mong muốn.

Nâng cấp hơn so với các trang thương mại điện tử thông thường, khách hàng còn nhận được sự chăm sóc tận tình từ đội ngũ chuyên viên tư vấn làm đẹp trực tuyến (E-BA) từ Kiehl’s, cùng dịch vụ soi da miễn phí dự kiến sẽ ra mắt trong tháng Chín để nhận biết các vấn đề trên làn da của mình trước khi được tư vấn chọn lựa các sản phẩm phù hợp. Bên cạnh đó, các khách hàng cũng có thể tìm hiểu thông tin của toàn bộ thành phần có trong sản phẩm và bỏ túi nhiều bí kíp cùng thói quen hữu ích cho công cuộc chăm sóc da hằng ngày.

Đem đến nhiều bất ngờ, đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử, Kiehl’s dành tặng mã ưu đãi 10% thế kỷ WELCOME10 cho đơn hàng đầu tiên sau khi đăng ký thành viên trên website. Ngoài ra, với mỗi đơn hàng trên toàn quốc, khách hàng còn nhận được các mẫu thử cho các sản phẩm, cùng nhiều quà phụ kiện hấp dẫn.

Vẹn trải nghiệm da khoẻ, trọn đặc quyền chuẩn Kiehl's tại website mua hàng chính hãng tại đây.

Hiểu hơn về tập đoàn L’Oréal

Trong hơn 110 năm, L’Oréal đã cống hiến sức lực và năng lực của mình chỉ cho một lĩnh vực kinh doanh: làm đẹp. L’Oréal đã mang chuyên môn của mình tận hiến cho việc mang cái đẹp đến cho mọi phụ nữ và nam giới trên toàn thế giới, đáp ứng những ước muốn làm đẹp đa dạng vô biên của nhân loại. L’Oréal cam kết hoàn thành sứ mệnh này một cách có đạo đức và có trách nhiệm trong hơn một thiên niên kỷ qua.
Từ loại thuốc nhuộm tóc an toàn đầu tiên của L’Oréal được sản xuất vào năm 1909 đến các sản phẩm và dịch vụ công nghệ làm đẹp sáng tạo ngày nay, L’Oréal là một công ty dẫn đầu chuyên trong lĩnh vực làm đẹp trên toàn thế giới trong nhiều thập kỷ. Chúng tôi tin rằng vẻ đẹp, hành trình tìm kiếm cái đẹp là điều gắn kết tất cả chúng ta. Đó là một nhu cầu cơ bản và thiết yếu, không chỉ đi tìm cái “vẻ bên ngoài” đơn thuần, nó còn là khát vọng từ bên trong của con người: vẻ đẹp tạo nên cảm giác thân thuộc, giúp nhận thức bản thân, thể hiện sự tự tin... L’Oréal đã và đang nỗ lực giúp cho mọi phụ nữ và nam giới trên toàn thế giới hoàn thành được những khát vọng này, trên nền tảng hiểu biết và tôn trọng tất cả các sắc thái trong các nền văn hóa, các nhu cầu và truyền thống.
Mục đích tồn tại của L’Oréal là tạo nên vẻ đẹp làm lay động thế giới.
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Lễ hội hương thơm lớn nhất năm 2024 tâm điểm mùa lễ hội

13371 Views
20-11-2024
Một trong những sự kiện nổi bật nhất trong năm của những tín đồ yêu thích nước hoa, với sự quy tụ của hàng loạt thương hiệu nước hoa hàng đầu: FERRAGAMO, MCM, Anna Sui, và GUESS.

ANESSA cùng Công Phượng khởi động dự án thúc đẩy sự phát triển toàn diện cho trẻ em Việt Nam

13708 Views
03-11-2024
Ngày 03/11/2024, tại sân vận động Thống Nhất, TP.HCM, thương hiệu ANESSA, Liên đoàn bóng đá Nhật Bản (JFA) cùng cầu thủ Nguyễn Công Phượng, đã tham gia sự kiện chính thức khởi động sáng kiến toàn cầu “ANESSA Sunshine Project” tại Việt Nam, nhằm mục đích thúc đẩy sự phát triển toàn diện của trẻ em thông qua việc khuyến khích vui chơi lành mạnh dưới ánh nắng mặt trời.

The Body Shop và H’Hen Niê chung tay xây thư viện cho trường tiểu học tại tỉnh An Giang

13777 Views
01-11-2024
Thêm một thư viện thân thiện Room to Read được khánh thành tại An Giang vào ngày 25/10/2024 vừa qua, hoàn thành chuỗi dự án cộng đồng The Body Shop đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê trong năm 2024.

Dermalogica và Viện nghiên cứu về da quốc tế IDI Hoa Kỳ ra mắt phương thức mới tiếp cận tình trạng da nám

13881 Views
25-10-2024
Dermalogica ra mắt hệ thống tái tạo da tác động nám chuyên sâu Melano Pro trong môi trường chuyên nghiệp và giải pháp tại nhà Powerbright Dark Spot Peel để cải thiện tình trạng tăng sắc tố và nám cứng đầu.

Một doanh nhân Paris với niềm đam mê nước hoa và sự ra đời của BDK Parfums

13730 Views
24-10-2024
BDK Parfums – thương hiệu nước hoa đẳng cấp từ Paris, chính thức ra mắt tại Việt Nam! Được sáng lập bởi David Benedek, BDK Parfums là nơi hội tụ của những câu chuyện khứu giác độc đáo và đầy cảm hứng. Mỗi chai nước hoa như một cuốn sách, mở ra thế giới hương thơm tinh tế, dẫn dắt bạn vào hành trình cảm xúc qua từng nốt hương đầy mê hoặc.