Kiến tạo không gian sống xa xỉ và phong cách sống thượng lưu với EuroStyle
14480 Views
20-06-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Nhắc đến những thương hiệu nội thất xa xỉ và danh tiếng từ Châu Âu, giới kiến trúc sư, thiết kế và những khách hàng thượng lưu tại Việt Nam luôn nhắc đến cái EuroStyle, đơn vị sở hữu hệ sinh thái toàn diện từ tư vấn, thiết kế đến thi công và hoàn thiện nội thất cao cấp và xa xỉ. Được thành lập từ năm 2009 đến nay, EuroStyle đã thực sự khẳng định vị thế tiên phong và dẫn đầu trong ngành nội thất “hàng hiệu” và  xa xỉ tại Việt Nam.

Hành trình khẳng định vị thế hàng đầu

Năm 2009, EuroStyle gia nhập thị trường với mục tiêu cung ứng những thiết bị vệ sinh phong cách châu Âu sang trọng, chất lượng và tính thẩm mỹ cao cho các biệt thự, căn hộ hạng sang. Tiếp đó, EuroStyle mở rộng kinh doanh sang tất cả các ngành hàng trong phân khúc nội thất cao cấp, trở thành nhà phân phối tại Việt Nam của các thương hiệu hàng đầu thế giới đến từ Ý, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha…

Từ năm 2016, EuroStyle phát triển mạnh trong lĩnh vực sáng tạo và quản trị dự án cho các chủ đầu tư bất động sản 5 và 6 sao, trở thành đối tác của các tập đoàn kiến trúc, xây dựng hàng đầu thế giới và đảm nhiệm nhiều vai trò quan trọng như nhà thầu cấp 1 của Hyundai E&C (Hàn Quốc), tổng thầu thi công cho tập đoàn Kukbo (Hàn Quốc)…; triển khai thiết kế cùng Wilson, HBA (Mỹ), Blink, Nine11 (Anh Quốc)… Nhiều dự án tiêu biểu của EuroStyle như: biệt thự Vinhomes Riverside, biệt thự mẫu tại Ecopark Aqua Green Bay, Bitexco, JW Marriott... đều đáp ứng được tiêu chuẩn quốc tế khắt khe về thiết kế nội thất, đưa EuroStyle trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chủ đầu tư cá nhân và cả những tập đoàn lớn.

Năm 2021, EuroStyle trở thành đơn vị tổng thầu hoàn thiện nội thất dự án biệt thự mẫu Premium cho Gran Meliá Nha Trang - thương hiệu nghỉ dưỡng cao cấp nhất của Tập đoàn Meliá Hotels International và nhà hàng Michelin Hispania Nha Trang. Cả hai dự án đều thuộc siêu quần thể Vega City Nha Trang do chủ đầu tư KDI phát triển.

Không gian nội thất xa xỉ - tuyên bố về phong cách sống, đồng thời là khoản đầu tư tài chính xứng tầm với địa vị của gia chủ. 

EuroStyle là đơn vị thi công - hoàn thiện nội thất nhà hàng sao Michelin Hispania Nha Trang thuộc dự án Gran Melia Nha Trang.

Đối tác uy tín của những thương hiệu nội thất danh tiếng

Dành gần 15 năm trong phân khúc nội thất cao cấp, đến nay EuroStyle tự tin về mức độ thấu hiểu gu thẩm mỹ cũng như kỳ vọng của khách hàng thượng lưu trên hành trình kiến tạo không gian sống. Với tôn chỉ Life Designed - Thiết kế cuộc sống, EuroStyle luôn chú trọng phát triển nguồn nhân lực cốt lõi thông qua chương trình đào tạo thường xuyên với các chuyên gia thương hiệu trực tiếp đến từ Ý, Pháp, Tây Ban Nha và các nước Châu Âu để nâng cao năng lực thẩm mỹ, ý tưởng sáng tạo và kiến thức chuyên môn, hiểu biết về sản phẩm cho đội ngũ, qua đó mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng nhất.

EuroStyle sở hữu showroom trưng bày full concept nội thất như một dinh thự 5-6 sao, thỏa mãn trải nghiệm của khách hàng.

Showroom EuroStyle Saigon Center khai trương đầu năm 2003 trở thành điểm đến đáng tin cậy về thiết kế - thi công nội thất.

Không những thế, EuroStyle còn sở hữu hệ thống showroom trải dài từ Bắc đến Nam, phân phối hơn 40 thương hiệu nội thất cao cấp như Minotti,  Covet House, Lema, Leicht, Ernestomeda, Effegibi, Porcelanosa… cùng thư viện tinh tuyển với các bộ sưu tập hàng nghìn mẫu vải, da, kính, sơn mài, ceramics… Đặt chân đến hệ thống showroom EuroStyle, khách hàng không chỉ được chiêm ngưỡng không gian nội thất châu Âu sang trọng, mà còn nhận được sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân sự có chuyên môn, hiểu biết, giúp sự lựa chọn của khách hàng trở thành một khoản đầu tư chất lượng về vật chất lẫn tinh thần.

Công ty Cổ phần Phong cách Âu châu - EuroStyle là đơn vị kiến tạo và dẫn đầu lĩnh vực nội thất "hàng hiệu" và xa xỉ tại Việt Nam. Sở hữu hệ sinh thái toàn diện chuẩn quốc tế từ tư vấn - thiết kế - thi công - hoàn thiện và quản lý phân khúc siêu cao cấp với những dự án tầm vóc và đẳng cấp quốc tế, từ tư gia đến khách sạn, khu nghỉ dưỡng 5 sao, biệt thự cao cấp mang tính biểu tượng như Gran Melia Nha Trang, Lotte Hotel Hanoi, Bitexco JW Marriott Villa…
Sở hữu hệ thống 3 showroom với diện tích đến 5000m2 tại Hà Nội & TP. HCM, phân phối gần 40 thương hiệu nội thất hàng đầu Châu Âu ... khẳng định uy tín với sứ mệnh nâng tầng phong cách sống của giới thượng lưu cũng như đưa hình ảnh Việt Nam thịnh vượng ra toàn cầu. Hotline: 1800 28 28 06 | https://eurostyle.com.vn
Hệ thống Showroom EuroStyle: EuroStyle Design Center, 77 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội. EuroStyle Riverside Center, Trung Tâm Almaz, đường Hoa Hồng, Vinhomes Riverside Long Biên, Hà Nội. EuroStyle Saigon Center, 199D Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Q2, TP HCM.
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: EuroStyle
RELATED NEWS

Giới trẻ thành thị cùng LocknLock nhặt rác cho môi trường xanh sạch trong chiến dịch Earth Day Việt Nam 2024

27391 Views
23-04-2024
Với vai trò là nhà tài trợ Kim Cương của chiến dịch, LocknLock hân hạnh trao tặng đến các tình nguyện viên các phần quà chất lượng của thương hiệu như Bình giữ nhiệt, Hộp bảo quản và Ly nhựa chất lượng cao… nhằm cổ vũ và động viên tinh thần của các “đồng đội” tham gia chiến dịch. Đặc biệt, thông qua các phần quà này, LocknLock mong muốn truyền tải thói quen hạn chế sử dụng nhựa một lần, thay vào đó là tích cực sử dụng các vật dụng thân thiện với môi trường, để cùng nhau hướng đến một Việt Nam xanh, sạch và đẹp hơn.

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

28846 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

3 món ngon từ khoai tây Mỹ đón đại lễ do đầu bếp Trần Hồ Nhựt Linh hướng dẫn

25757 Views
19-04-2024
Tại buổi hội thảo Món Ngon Với Khoai Tây Mỹ Mừng Đại Lễ, Chef Trần Hồ Nhựt Linh đã hướng dẫn cho khách hàng những cách nấu các món ăn ngon và bổ dưỡng với khoai tây Mỹ. Khách tham dự còn được thưởng thức các món ăn này ngay tại hội thảo.

Những bức chân dung từ lụa vụn: Chung tay xây nhà mới cho người khuyết tật

13689 Views
16-04-2024
Dự án “Những bức chân dung từ lụa vụn” ra đời nhằm huy động sự đóng góp của cộng đồng để cải thiện điều kiện lao động cho những “nghệ nhân” đặc biệt – những người đứng sau các tác phẩm tranh lụa đầy ấn tượng của Vụn Art.

Accor ký kết 6 dự án mới tại Châu Á trong quý 1 năm 2024, nổi bật với dự án Mövenpick Vũng Tàu

20845 Views
15-04-2024
Mở rộng tại thị trường châu Á, Accor ghi dấu ấn với hàng loạt hợp đồng. Trong quý 1 năm 2024 vừa qua, Accor đã thành công ký kết một loạt các hợp đồng lớn trên khắp châu Á, đánh dấu những cột mốc quan trọng.