Kill Boksoon: Ranh giới giữa một sát thủ chuyên nghiệp hạng A và bà mẹ đơn thân
12897 Views
16-02-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Bộ phim độc quyền phát hành trên Netflix Kill Boksoon công bố poster và trailer thứ hai, hé lộ loạt cảnh hành động khốc liệt cùng dàn diễn viên đình đám.

Kill Boksoon là phần phim hành động theo chân Boksoon, người phụ nữ có 2 thân phận: một bà mẹ đơn thân bình thường và một sát thủ huyền thoại chuyên nghiệp tại một đơn vị chuyên giết người thuê hàng đầu, MK Ent. Bộ phim đã trở thành tâm điểm của sự chú ý khi được chính thức mời tham dự Liên hoan phim quốc tế Berlin lần thứ 73 cho giải  Đặc Biệt của Berlinale. Mới đây, Netflix vừa tung poster và trailer thứ hai, càng làm tăng thêm sự tò mò của khán giả về bộ phim.

Đoạn trailer thứ hai vừa được hé lộ khắc họa cận cảnh cuộc sống hai mặt của Boksoon với tư cách là một người mẹ bình thường và một sát thủ hạng A, từ việc thể hiện những phân cảnh đối lập mạnh mẽ khi cô đi mua sắm ở cửa hàng tạp hóa cho đến quá trình chuyển đổi đột ngột sang cuộc sống của một sát thủ trên nền nhạc hồi hộp và dữ dội. Phân cảnh Gil Boksoon sử dụng đa dạng các loại vũ khí để chiến đấu với những đối thủ của mình từ rìu cho tới những thanh kiếm dài, ly thủy tinh, dây thừng, súng, v.v nhá hàng về một loạt pha hành động thót tim sẽ diễn ra trong phim.

Trong khi đó, sự xuất hiện của những nhân vật như Han Hee-sung (Koo Kyo-hwan); một kẻ không được công nhận là sát thủ hạng A, và Cha Min-hee (Esom); em gái của Cha Min-Kyu và giám đốc của MK Ent sẽ thêm phần kịch tính cho cốt truyện và tăng gấp đôi sự căng thẳng.

Poster thứ hai vừa được tiết lộ cùng với trailer cho thấy Gil Boksoon (Jeon Do-yeon) một tay cầm chiếc rìu đẫm máu như thể cô ấy vừa hoàn thành “công việc” mà cô ấy được giao, tay kia là một túi đồ tạp hóa giống như cô đã đi mua sắm tạp hóa như bao người mẹ hiền hậu khác. Những món đồ của Gil Boksoon gợi ý về 'cuộc sống hai mặt' của cô, được thấy từ poster thứ hai đã khơi dậy sự tò mò của khán giả về con đường mà cô ấy sẽ chọn khi đứng trước ngã rẽ của sự nghiệp với tư cách là một sát thủ chuyên nghiệp và trách nhiệm của một người mẹ.

Kill Boksoon thu hút người xem trên toàn thế giới với dàn diễn viên đình đám từ Jeon Do-yeon đến Sul Kyung-gu, Kim Si-A, Esom và Koo Kyo-hwan. Phần sản xuất được dẫn dắt bởi Đạo diễn Byun Sung-hyun, người nổi tiếng với lối chỉ đạo đầy màu sắc, xây dựng nhân vật vô song và cách dẫn dắt câu chuyện chặt chẽ.

Kill Boksoon sẽ phát hành độc quyền chỉ trên Netflix, vào ngày 31 tháng 3.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Netflix Viet Nam
RELATED NEWS

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, huy động 100 tàu bè cho các cảnh quay

17251 Views
17-04-2024
Nam đạo diễn “chi mạnh tay” khiến cả ê-kíp “xanh mặt” để thực hiện loạt cảnh quay ca ngợi văn hóa Việt Nam. Hàng nghìn anh em quần chúng tham gia quay Lật Mặt 7 cùng Lý Hải.

3 ngày chạy show kín mít, dàn diễn viên Đóa Hoa Mong Manh được khán giả săn đón

18420 Views
16-04-2024
Đạo diễn Mai Thu Huyền, diễn viên Quốc Cường, Maya và đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả khi đoàn phim gặp gỡ khán giả tại Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu.

Mai Thu Huyền giành giải Đạo diễn xuất sắc nhất tại Đức vào đúng ngày Đóa hoa mong manh khởi chiếu toàn quốc 12/4/2024

27594 Views
12-04-2024
Tối 11/4/2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh, phim Đóa Hoa Mong Manh tổ chức lễ công chiếu ở cụm rạp BHD Star Thảo Điền sau buổi công chiếu tại Hà Nội ở cụm rạp BHD Star Cineplex Phạm Ngọc Thạch tối 09/4/2024. Trước đó, phim Đóa Hoa Mong Manh do Mai Thu Huyền đạo diễn đã được được công chiếu chính thức tại Mỹ cùng lịch trình cinetour dày đặc từ bờ Đông sang bờ Tây nước Mỹ từ ngày 28/3/2024.

Đóa Hồng Mong Manh tung OST, bỏ ngỏ cái kết cuộc tình tay ba ai cũng chịu nhiều tổn thương

24476 Views
08-04-2024
OST Trái tim tội lỗi là bản tình ca gói trọn cuộc đời lắm vinh quang, đỉnh cao lộng lẫy nhưng cũng đầy nước mắt và bi thương của nữ ca sĩ Thạch Thảo (Maya đảm nhận).

Thần Bài Trở Lại: Tất Tay: Sự trở lại của huyền thoại thần bài Hong Kong

26498 Views
04-04-2024
Thần Bài Trở Lại: Tất Tay là phim hài, hành động do Malaysia sản xuất. Nội dung phim xoay quanh những ngôi sao cạnh tranh nhau trong giới poker. Tuy nhiên, vào đúng thời điểm sắp thi đấu, tài năng của Trình Gia Lãng bất ngờ được chuyển hoá cho Hoàng Tiểu Thất, một người chưa từng chơi poker bao giờ. Sau hàng loạt cãi vã và bất đồng, cả hai kẻ xa lạ quyết định hợp tác để thách đấu với Vi Nhất Phú.