Lễ công bố sự kiện Vietnam Global Beauty Connections 2022 chủ đề Đột phá phát triển toàn diện ngành làm đẹp
30218 Views
19-07-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Lễ công bố sự kiện Vietnam Global Beauty Connections 2022 sẽ diễn ra vào ngày mai 20/7 với chủ đề: Đột phá - Phát triển toàn diện ngành Làm đẹp. 

Ngành spa và làm đẹp không chỉ tạo ra cơ hội việc làm cho một bộ phận lớn người lao động, đem lại mức thu nhập hấp dẫn mà còn thỏa mãn nhu cầu làm đẹp ngày càng cầu kỳ của người Việt. Nắm được nhu cầu đó, Ban tổ chức Global Beauty Connections phối hợp cùng Hội đồng Sắc Đẹp - Liên Hiệp Phát Triển Kinh Tế & Giáo Dục, Chi Hội Educare - Giáo Dục Chăm Sóc Sức Khỏe Doanh Nhân, Hội Đào Tạo - Phát Triển Nghề Làm Đẹp TP. HCM cùng các đối tác, các thương hiệu quốc tế trong lĩnh vực ngành làm đẹp Tổ chức hội thảo chuyên đề và xúc tiến thương mại với chủ đề: Đột phá - Phát triển toàn diện ngành Làm đẹp

Chương trình là nơi chia sẻ, giới thiệu, quảng bá những dịch vụ trong ngành làm đẹp như: Công nghệ mới, dịch vụ, sản phẩm tiên tiến… giữa các Tiến sỹ, Bác sỹ chuyên khoa, và chuyên gia hàng đầu trong ngành làm đẹp, nhằm phổ biến những xu thế và kiến thức mới không chỉ về khoa học – y học ứng dụng mà còn có thêm các kiến thức về kinh doanh, pháp luật – pháp lý rất hữu ích dành riêng cho ngành làm đẹp.

Có sự góp mặt của các cấp lãnh đạo, các Tiến sỹ, Bác sỹ chuyên khoa, và chuyên gia hàng đầu trong ngành làm đẹp.

Lễ công bố sự kiện Vietnam Global Beauty Connections 2022 sẽ diễn ra tại Diamond Place, Quận Phú Nhuận, TP. HCM vào ngày mai 20/7/2022 và hội nghị chính thức sẽ diễn ra vào ngày 28/7/2022 tới đây.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Giới trẻ thành thị cùng LocknLock nhặt rác cho môi trường xanh sạch trong chiến dịch Earth Day Việt Nam 2024

18061 Views
23-04-2024
Với vai trò là nhà tài trợ Kim Cương của chiến dịch, LocknLock hân hạnh trao tặng đến các tình nguyện viên các phần quà chất lượng của thương hiệu như Bình giữ nhiệt, Hộp bảo quản và Ly nhựa chất lượng cao… nhằm cổ vũ và động viên tinh thần của các “đồng đội” tham gia chiến dịch. Đặc biệt, thông qua các phần quà này, LocknLock mong muốn truyền tải thói quen hạn chế sử dụng nhựa một lần, thay vào đó là tích cực sử dụng các vật dụng thân thiện với môi trường, để cùng nhau hướng đến một Việt Nam xanh, sạch và đẹp hơn.

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

21051 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

3 món ngon từ khoai tây Mỹ đón đại lễ do đầu bếp Trần Hồ Nhựt Linh hướng dẫn

21618 Views
19-04-2024
Tại buổi hội thảo Món Ngon Với Khoai Tây Mỹ Mừng Đại Lễ, Chef Trần Hồ Nhựt Linh đã hướng dẫn cho khách hàng những cách nấu các món ăn ngon và bổ dưỡng với khoai tây Mỹ. Khách tham dự còn được thưởng thức các món ăn này ngay tại hội thảo.

Cùng Châu Bùi và Anh Tú tham gia dạ tiệc sắc hương kỷ niệm 2 năm MEMO Paris có mặt tại Việt Nam

26281 Views
19-04-2024
Với tôn chí đắm chìm vào những hành trình hương thơm đẳng cấp đến từ thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng MEMO Paris tại buổi dạ tiệc vừa qua, Châu Bùi, Anh Tú, cùng các KOLs đình đám trong showbiz Việt đã cho mình vô vàn trải nghiệm đa giác quan cực kỳ mới lạ.

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

26843 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....