Lệ Quyên tuyên bố không bao giờ nói câu từ giã sân khấu qua dự án âm nhạc mới The Best Cover
6550 Views
23-12-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Dự án The Best Cover như một món ăn tinh thần mà ở đó mọi người được thủ thỉ tâm tình với những bản tình ca mà nữ ca sỹ muốn dành tặng đến người yêu nhạc.

Sau màn thể hiện chiếm spotlight sân khấu gameshow truyền hình trong hình tượng “Thiên nga đen”, Lệ Quyên tiếp tục gây thương nhớ khi thực hiện dự án âm nhạc mới mang tên The Best Cover để chiêu đãi người hâm mộ vào dịp lễ cuối năm. Đây là sản phẩm hát live được thu hoàn toàn theo phong cách mộc thể hiện rõ nhất giọng hát và tình cảm của Lệ Quyên được phát trên kênh youtube của nữ ca sĩ. 

The Best Cover gồm hai tập với những bản tình ca trẻ mà Lệ Quyên yêu thích và tâm huyết. Nếu như tập đầu tiên tập trung giới thiệu những ca khúc hit sở hữu lượt view khủng trong những năm gần đây như Ngày Mai Anh Rời Xa, Xin Lỗi, Cho Em Gần Anh Thêm Chút Nữa thì tập hai của dự án lại là những sáng tác mang màu sắc xưa cũ trầm lắng hơn như Mùa Đông Sắp Đến Trong Thành Phố, Đường Xưa, Mong Manh Tình Về.

Được mệnh danh là “nữ hoàng bolero”, việc Lệ Quyên chọn những ca khúc nhạc trẻ để cover trong dự án âm nhạc lần này nhận được nhiều sự quan tâm đón đợi của công chúng. Nữ ca sĩ cho rằng nếu cứ “mài” sự thành công trước đây sẽ chỉ khiến mình tự chán nản. Một người nghệ sĩ khi họ bị chai sạn cảm xúc quả thực là một điều khủng khiếp. Vì vậy, Lệ Quyên cho phép bản thân được thử thách với mức độ ngày càng khó hơn, chứ không phải sợ rằng hình ảnh của mình sẽ cũ đi.

 Thêm nữa, việc thử thách bản thân khi thể hiện những bản tình ca đã đi vào lòng người cả thập kỷ đòi hỏi Lệ Quyên càng đặt để cảm xúc và yêu cầu bản thân phải tinh tế, biến chuyển hơn. “Quyên không phải là một người ra nhiều sản phẩm nên mỗi một sản phẩm mình được giới thiệu đều phải kỹ càng, chỉn chu. Quyên kiên định với sự lựa chọn và những bước đi trong nghệ thuật vì Quyên biết mình phù hợp với điều gì. Dù có hát thể loại nào đi nữa thì đó cũng là tình ca thôi. Đôi khi có những màu sắc mới lạ một xíu nhưng cũng phát triển từ thế mạnh của Quyên, sẽ không quá lạ lẫm với mọi người. Tuy nhiên sức sáng tạo của nghệ sĩ là vô biên, biết đâu được đó Quyên cũng sẽ mở ra những yếu tố nghệ thuật thú vị hơn song đó phải là chính mình” - nữ ca sĩ gửi lời đến khán giả. 

Trong cuộc sống, Lệ Quyên cũng lựa chọn những điều phù hợp, dù đó là tình yêu đôi lứa hay tình đồng nghiệp, tình yêu gia đình ruột thịt, bạn bè…đều được nữ ca sĩ trân trọng. Dù mỗi một thời điểm có cảm xúc khác nhau nhưng đều là những khoảnh khắc, những giai đoạn được yêu thương và hạnh phúc với sự lựa chọn đó. Và thời điểm hiện tại đối với Lệ Quyên có nhiều thay đổi nhưng không nằm ngoài mong muốn của bản thân. Chị khẳng định mình chưa bao giờ chọn những người không đàng hoàng, không có tư cách.

Với những gì đã cống hiến cho âm nhạc Việt Nam, Lệ Quyên đã nhận được quả ngọt là rất nhiều giải thưởng danh giá trong chặng đường hơn 20 năm hoạt động. Nữ ca sĩ trân trọng và tận hưởng những gì mình có được bởi hào quang từ nghệ thuật. Vì thế mà trong từ điển của giọng ca sinh năm 1981 không bao giờ có cụm từ “từ giã sân khấu”. 

Chỉ khi nào mình không có đủ sức khỏe để hát, khi mình đứng trên sân khấu không còn chỉn chu về hình ảnh, không đủ sức để hát hoàn thiện một câu hát, không đạt chuẩn về chất lượng nghệ thuật nữa thì mình sẽ tự hiểu rằng lúc đó nên dừng lại. Mà dừng lại cũng không cần phải tuyên bố với ai cả. Cá nhân Quyên sẽ không bao giờ tuyên bố điều đấy. Dừng thì dừng đi có làm sao đâu. Khi không đủ sức hút nữa thì cứ âm thầm ngồi nhà xem youtube, mở liveshow cũ ra, một trăm nghìn một tỷ hình ảnh trên đấy mà tận hưởng sự sung sướng đấy”, Lệ Quyên chia sẻ. 

Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, Lệ Quyên cũng nhận được nhiều lời mời đào tạo thế hệ ca sĩ trẻ. Tuy nhiên ở thời điểm này, nữ ca sĩ còn nhiều nỗi lo toan cũng như chưa đủ tĩnh tâm để truyền dạy một ai đó. Khi nào đủ duyên và quỹ thời gian phù hợp Lệ Quyên sẽ nghĩ đến chuyện làm thầy. Và tất nhiên người được chị chọn làm học trò phải có tài năng, là người đàng hoàng tử tế, có ý thức, biết kính trên nhường dưới, yêu thương những người xung quanh.

Hiện tập một của The Best Cover nhận về nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Nhiều ngừoi yêu nhạc nhận xét và gọi nữ ca sỹ là “Người đàn bà hát”.  Khi nghe The Best Cover của ca sỹ Lệ Quyên người nghe cảm được có cái nồng nàn, sâu lắng, và từng trải trong cách thể hiện các ca khúc.

Tập hai của dự án sẽ lên sóng vào ngày 24/12 với ba ca khúc: Mùa Đông Sắp Đến Trong Thành Phố, Đường Xưa, Mong Manh Tình Về.

Dự án The Best Cover như một món ăn tinh thần mà ở đó mọi người được thủ thỉ tâm tình với những bản tình ca mà nữ ca sỹ muốn dành tặng đến người yêu nhạc.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

16236 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.

Ưng Hoàng Phúc kết hợp nhạc sĩ Vương Anh Tú ra mắt MV mới Mặc định anh sai

16732 Views
28-03-2024
Ưng Hoàng Phúc kết hợp cùng 'cỗ máy tạo hit' Vương Anh Tú ra mắt MV ca khúc 'Mặc định anh sai', khẳng định danh xưng 'ông hoàng V-pop'.

Thu Trang và Tiến Luật công bố làm vlog du lịch, hé lộ những thước phim đầu tiên

20879 Views
25-03-2024
Sau khi công bố thông tin casting cho dự án phim Tết 2025 mang tên Chuyến xe như ý, vợ chồng Diễn viên - NSX Thu Trang và Tiến Luật lại chuẩn bị cho ra mắt vlog du lịch.

Đàm Vĩnh Hưng: “Mức độ đầu từ cho liveshow Ngày em thắp sao trời là gấp đôi so với liveshow Sài Gòn bolero & Hưng”

34837 Views
17-03-2024
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa tung ra những hình ảnh đầu tiên của sân khấu “Ngày em thắp sao trời” - liveshow bolero bạc tỷ sẽ được diễn ra vào tháng 5/2024 tại TP.HCM & Hà Nội. Bên cạnh đó, nhiều điểm hấp dẫn của liveshow cũng được nam ca sĩ giới thiệu với khán giả.

Nhạc trưởng Gen Z Dustin Tiêu có thể là tiềm năng của một nghệ sĩ lớn?

21395 Views
13-03-2024
Mới đây, Dustin Tiêu cùng Imagine Philharmonic Orchestra (IPO) đã tổ chức đêm nhạc Dear Ghibli, My Friend đầy cảm xúc. Đêm nhạc mang những giai điệu quen thuộc trong các bộ phim kinh điển của hãng Ghibli đến khán giả Hà Nội theo cách rất riêng.