Lee Min Ho, Kim Ha Neul và Jeon So Min trở thành đại sứ thương hiệu Ultherapy của Merz Aesthetics, tiết lộ bí quyết để có làn da trẻ đẹp
30700 Views
24-11-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Trở thành đại sứ thương hiệu của Ultherapy®, Lee Min Ho, Kim Ha Neul và Jeon So Min sẽ đồng hành cùng Merz Aesthetics® để bảo vệ giá trị, tôn vinh và nâng cao vẻ đẹp riêng biệt của mỗi cá nhân. Trong vai trò đại sứ, họ sẽ truyền tải thông điệp về đề cao tính cá nhân và sự độc nhất thông qua các nền tảng truyền thông xã hội và hoạt động trước công chúng.

Merz Aesthetics®, công ty thẩm mỹ y tế chuyên dụng lớn nhất thế giới, đã ra mắt dàn đại sứ nổi tiếng đầu tiên ở Châu Á Thái Bình Dương cho thương hiệu hàng đầu, Ultherapy®. Được FDA chứng nhận, Ultherapy® là một phương pháp điều trị cá nhân không xâm lấn nhằm nâng và làm săn chắc da một cách tự nhiên.

Theo ông Lawrence Siow, chủ tịch của Merz Aesthetics® khu vực Châu Á Thái Bình Dương chia sẻ, việc hợp tác với các ngôi sao Lee Min Ho, Kim Ha Neul và Jeon So Min là điều không cần bàn cải. “Không ai hiểu rõ áp lực của tiêu chuẩn sắc đẹp hơn những người nổi tiếng. Giữ sự tự tin và chấp nhận con người độc nhất của bạn là một điều khó khăn khi bạn sống trong ánh đèn sân khấu. Chúng tôi hy vọng rằng câu chuyện của họ về việc vượt qua những áp lực xã hội để nắm lấy cá tính và sự độc đáo của mình sẽ truyền cảm hứng cho mọi người ở Châu Á Thái Bình Dương làm điều tương tự.’’

Ông Siow chia sẻ rằng Ultherapy® là lựa chọn điều trị không xâm lấn ưa thích của nhiều người trong khu vực. Liệu pháp cung cấp một lượng năng lượng nhiệt phù hợp ở độ sâu phù hợp của da để kích thích sản xuất collagen và elastin, từ đó giúp bề mặt da được nâng lên và giảm thiểu các nếp nhăn với thời gian nghỉ dưỡng tối thiểu*. Khai thác khả năng trực quan hóa và phương pháp điều trị cá nhân hóa của Ultherapy®, chiến dịch See My Skin, Lift My Way ra đời để khuyến khích mọi người khám phá nét độc đáo của làn da và thể hiện cá tính, sự tự tin và vẻ đẹp của họ.

Tìm kiếm vẻ tự tin vượt ra ngoài mọi khuôn mẫu

Củng cố cho mục tiêu thúc đẩy sự tự tin trên khắp Châu Á Thái Bình Dương, tại sự kiện này, Merz Aesthetics® cũng đã khởi động chiến dịch Merz Aesthetics Serendipity Journey™ Confidence Beyond The Frame nhằm trao quyền cho mọi người bước ra khỏi những chuẩn mực của xã hội về cái đẹp và bắt đầu hành trình hoàn thiện bản thân để trở thành phiên bản tốt nhất của chính họ.

Vào năm 2022, Merz Aesthetics® đã ủy quyền cho Merz Aesthetics trong một cuộc khảo sát về Ảnh hưởng của mạng xã hội đến sự tự tin trong Nghiên cứu người tiêu dùng APAC đã nhận được phản hồi hơn 4.000 người tiêu dùng và 380 chuyên gia chăm sóc sức khỏe trên khắp các nước bao gồm Úc, Hồng Kông, Indonesia, Philippines, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan và Thái Lan. Kết quả cho thấy mức độ phổ biến của những bức ảnh 'hoàn hảo' trên mạng xã hội đã dẫn đến những tiêu chuẩn sắc đẹp phi thực tế và không thể đạt được. Và điều này đã tác động đáng kể đến sự tự nhận thức và độ tự tin nói chung của mọi người:

  • 80% người được khảo sát tin rằng việc chỉnh sửa ảnh và đăng tải trên mạng xã hội dẫn đến các tiêu chuẩn sắc đẹp không thực tế và không thể đạt được, tuy nhiên 82% vẫn đăng ảnh đã chỉnh sửa của họ lên mạng xã hội.
  • 56% người được khảo sát không đủ tự tin để đăng ảnh chưa chỉnh sửa lên mạng xã hội.
  • 73% số người được khảo sát lo lắng rằng những người khác sẽ có cảm xúc tiêu cực với họ nếu họ nhìn thấy những bức ảnh chưa chỉnh sửa của mình.
  • 93% người được khảo sát tin rằng các phương pháp điều trị thẩm mỹ sẽ giúp họ cảm thấy tự tin hơn.
  • Theo cuộc khảo sát, một người sẽ dành trung bình 20 phút để chỉnh sửa mỗi bức ảnh trước khi đăng tải lên mạng xã hội.

“Sự phổ biến của các bộ lọc và công cụ chỉnh sửa ảnh trên mạng xã hội đã bình thường hóa những bức ảnh ‘hoàn hảo’, tạo ra một tiêu chuẩn về cái đẹp phi thực tế hơn bao giờ hết. Nhưng tôi tin rằng công việc thẩm mỹ không chỉ là đạt được sự hoàn hảo hoặc thay đổi ngoại hình của một người, mà còn trao cho họ cảm giác tự tin vượt ra ngoài vẻ đẹp bên ngoài,” Bác sĩ Loan Huỳnh - chuyên khoa da liễu tại Việt Nam chia sẻ.

“Bỏ qua ảnh hưởng của mạng xã hội, chúng tôi tin rằng mỗi người đều có vẻ đẹp và sự tự tin riêng. Bằng cách khơi dậy sự tự tin, tôn vinh nét độc đáo của bạn và hợp tác với các thương hiệu uy tín và đáng tin cậy như Merz Aesthetics®, chúng tôi tự tin có thể thách thức những tiêu chuẩn phi thực tế về cái đẹp được lan truyền trên mạng xã hội và thúc đẩy sự tự tin chân thực trên khắp Châu Á Thái Bình Dương,” ông Siow kết luận.

Hiểu hơn về Ultherapy® hoặc Ulthera®

Ultherapy® là phương pháp điều trị không xâm lấn đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận để nâng da ở cổ, trên lông mày và dưới cằm cũng như cải thiện các đường nhăn và nếp nhăn ở vùng ngực. Sử dụng năng lượng sóng siêu âm hội tụ vi điểm cường độ cao với màn hình trực quan cho phép hiển thị các độ sâu dưới da và cho phép người thực hiện quan sát được mức năng lượng tác động (MFU-V), Ultherapy® có thể nhìn thấy sâu bên trong các lớp da và cho phép tùy chỉnh phương hướng điều trị. Dấu CE (CE0344) chỉ định sử dụng cho Hệ thống Ulthera® bao gồm điêu khắc da liễu không xâm lấn và nâng hạ bì ở mặt trên, mặt dưới, cổ và ngực. Cho đến nay, hơn 2 triệu phương pháp điều trị Ultherapy® đã được thực hiện trên toàn thế giới.

Hiểu hơn về Merz Aesthetics Serendipity Journey™ (MASJ)

Merz Aesthetics Serendipity Journey™ được ra mắt vào năm 2018 với mục tiêu tiếp tục khuyến khích mọi người trên khắp Châu Á Thái Bình Dương khám phá, nâng cao và nắm bắt sự độc đáo và cá tính của riêng họ. Được đại diện bởi những nhà lãnh đạo có tư tưởng thành công và có ảnh hưởng từ các lĩnh vực khác nhau, MASJ Squad trao quyền cho cộng đồng bằng cách chia sẻ những câu chuyện về cách họ vượt qua những khó khăn cá nhân và chấp nhận cá tính của mình mà không tuân theo các tiêu chuẩn hoàn hảo của xã hội. MASJ tiếp tục hành trình truyền cảm hứng cho nhiều người để tạo ra định nghĩa về cái đẹp của riêng họ.

Hiểu hơn về Merz Aesthetics®

Merz Aesthetics® là một doanh nghiệp thẩm mỹ y tế có lịch sử lâu đời trong việc hỗ trợ các chuyên gia chăm sóc sức khỏe, bệnh nhân và nhân viên tự tin sống mỗi ngày. Mục đích của thương hiệu là giúp mọi người trên khắp thế giới nhìn, cảm nhận và sống đúng với những phiên bản tốt nhất mà chính họ tự định nghĩa. Merz Aesthetics® đã được chứng minh lâm sàng và dẫn đầu danh mục, danh mục sản phẩm bao gồm thuốc tiêm, thiết bị và phương pháp điều trị chăm sóc da được thiết kế để đáp ứng nhu cầu riêng của từng bệnh nhân với tiêu chuẩn cao về an toàn và hiệu quả. Thuộc sở hữu của một gia đình trong hơn 112 năm, Merz Aesthetics® được biết đến với việc xây dựng mối quan hệ độc đáo với những khách hàng cảm thấy như gia đình. Trụ sở chính toàn cầu của Merz Aesthetics® ở Raleigh, N.C., Hoa Kỳ, với sự hiện diện thương mại tại 36 quốc gia trên toàn thế giới. Đây cũng là một phần của Tập đoàn Merz, được thành lập vào năm 1908 và có trụ sở tại Frankfurt, Đức.

Hiểu hơn về Bác sĩ Loan Huỳnh

Bác sĩ Loan Huỳnh là bác sĩ chuyên khoa da liễu tại Việt Nam với hơn 11 năm kinh nghiệm trong ngành y. Sau khi tốt nghiệp Bác sĩ đa khoa tại Đại học Y Dược TP.HCM năm 2011, cô tiếp tục theo học và tốt nghiệp chuyên ngành Bác sĩ Da liễu tại Viện Da liễu Bangkok vào năm 2013. Hiện tại, cô đang là Giám đốc Điều trị và Đổi mới tại Tập đoàn Shynh.
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Merz Aesthetics
RELATED NEWS

Mặt nạ đất sét phiên bản cải tiến “đánh bay” mụn đầu đen, hút sạch dầu thừa Kiehl’s Rare Earth

13825 Views
08-10-2025
Mọi người thường gọi mụn đầu đen là “vấn đề nhỏ mà dai”, bởi dù đã chăm sóc kỹ bằng nhiều loại sản phẩm như sữa rửa mặt, serum kiểm soát dầu, tẩy tế bào chết hay đắp mặt nạ giấy, vùng mũi và cằm vẫn thường xuyên bị tắc nghẽn lỗ chân lông, gây bóng nhờn và làm lớp nền trang điểm không còn mịn màng. Điều này đặt ra bài toán khó khăn trong việc tìm ra giải pháp vừa loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn nhanh chóng, hiệu quả, lại không gây tổn thương hoặc kích ứng da.

L’Oréal giới thiệu những công nghệ đột phá - Định hình tương lai ngành làm đẹp thế giới tại Triển lãm quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam năm 2025

13711 Views
01-10-2025
Tại ngày hội Đổi mới sáng tạo kết hợp Triển lãm quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam năm 2025 do Trung tâm Đổi mới Sáng Tạo Quốc gia (NIC) - Bộ Tài chính tổ chức vừa được khai mạc sáng nay ngày 01/10, L’Oréal - Tập đoàn mỹ phẩm số một thế giới đã giới thiệu những cải tiến công nghệ đột phá, góp phần định hình cho tương lai ngành làm đẹp thế giới.

LocknLock Beauty Hair mang đến cho bạn mái tóc đẹp chuẩn salon ngay tại nhà

13794 Views
23-09-2025
LocknLock chính thức giới thiệu bộ sản phẩm chăm sóc và tạo kiểu tóc đa năng LocknLock Beauty Hair. Với thiết kế tinh tế cùng công nghệ hiện đại, dòng sản phẩm mới không chỉ mang đến trải nghiệm làm đẹp trọn vẹn mà còn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trong nhịp sống năng động của người dùng.

3CE ra mắt công cụ chẩn đoán màu sắc cá nhân bằng AI định hình xu hướng làm đẹp cá nhân hóa

13798 Views
11-09-2025
3CE, thương hiệu trang điểm hàng đầu từ Hàn Quốc, tự hào thông báo về việc chính thức giới thiệu công cụ chẩn đoán màu sắc cá nhân (Personal Color) ứng dụng công nghệ Trí tuệ Nhân tạo (AI). Đây là bước tiến đột phá, mang đến một cách tiếp cận làm đẹp cá nhân hóa hoàn toàn mới cho giới trẻ tại thị trường Đông Nam Á. Được phát triển dựa trên chuyên môn sâu rộng về màu sắc của 3CE và hợp tác cùng các chuyên gia Personal Color hàng đầu tại Hàn Quốc, công cụ tiên tiến này hiện đã có mặt độc quyền trên nền tảng thương mại điện tử Shopee.

Thu hồi loạt nước hoa Shiseido, Calvin Klein, Burberry, Bvlgari, Tommy Hilfiger chứa chất cấm BMHCA

14236 Views
20-08-2025
Loạt nước hoa từ các thương hiệu như Shiseido, Calvin Klein, Burberry, Bvlgari, Tommy Hilfiger... bị thu hồi do chứa chất cấm BMHCA.