LIKEKIDS chính là thiên đường thời trang dành riêng cho bé yêu
41054 Views
20-06-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Ra đời từ năm 2016, LIKEKIDS là một trong những hệ thống thời trang chuyên cung cấp các sản phẩm đầm váy trẻ em cao cấp với mong muốn đem đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời cùng những sản phẩm thời trang chất lượng đang được tín nhiệm nhất thị trường.

Qua nhiều năm xây dựng và phát triển, đến tháng 2/2020, LIKEKIDS chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Quận 3, TP. HCM. Chưa đầy một năm sau, các sản phẩm thuộc thương hiệu LIKEKIDS đã được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn.

  

Toàn cảnh khách hàng đang mua sắm tại cửa hàng LIKEKIDS

Để đạt được tốc độ phát triển như vậy, LIKEKIDS đã luôn giữ vững phương châm của mình “Lấy khách hàng làm trọng tâm, lấy sản phẩm làm lợi thế”. Chị Lê Thị Riêng, CEO của LIKEKIDS chia sẻ: “Từ trong những năm đầu mới kinh doanh đã gặp phải rất nhiều khó khăn, thách thức. Mình nhận thấy rằng thời điểm đó nhu cầu về mặt hàng thời trang dành cho bé gái là rất nhiều nhưng chưa có thương hiệu nào làm bài bản về sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, trong ngành hàng đầm váy trẻ em. Chính vì điều đó đội ngũ LIKEKIDS đã tập trung rất nhiều tâm huyết để phát triển sản phẩm có chất lượng cao, thêm vào đó là sự chăm sóc khách hàng tận tình , chu đáo. Nhờ vậy sau nhiều năm cho đến bây giờ những sản phẩm của LIKEKIDS luôn được chào đón ở khắp mọi miền tổ quốc.”

    

Các thượng đế nhí đang mua sắm tại cửa hàng LIKEKIDS

Sản phẩm của LIKEKIDS luôn toát lên cho trẻ em một vẻ đẹp hiện đại, phóng khoáng, tinh thần mạnh mẽ và những trải nghiệm thú vị về thời trang và phong cách. Giúp các bé tự tin tỏa sáng thực hiện mọi ước mơ của mình trên mọi hành trình tuổi thơ.

 

Một mẫu đầm mới nhất của LIKEKIDS

Với tiềm lực có xưởng sản xuất và đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm. LIKEKIDS luôn tự tin tung ra thị trường những mẫu đầm độc, lạ, nhẹ nhàng. Mẫu mã ra mắt đều phù hợp với các bé ở nhiều độ tuổi và rất được phụ huynh đánh giá cao.

Trong nhiều năm hoạt động LIKEKIDS đã phục vụ hơn 100.000 khách hàng tại Việt Nam và quốc tế, trong đó có hơn 95% khách hàng hài lòng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Choáng với nubia Air siêu mỏng chỉ 5,9mm chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

13437 Views
30-09-2025
Thiết kế siêu mỏng 5,9mm, màn hình phủ kính cường lực Gorilla Glass 7i, khung nhôm hợp kim, kháng nước và pin 5.000mAh giúp nubia Air vừa bền bỉ vừa đáp ứng trọn vẹn nhu cầu di động hằng ngày.

LocknLock Beauty Hair mang đến cho bạn mái tóc đẹp chuẩn salon ngay tại nhà

13563 Views
23-09-2025
LocknLock chính thức giới thiệu bộ sản phẩm chăm sóc và tạo kiểu tóc đa năng LocknLock Beauty Hair. Với thiết kế tinh tế cùng công nghệ hiện đại, dòng sản phẩm mới không chỉ mang đến trải nghiệm làm đẹp trọn vẹn mà còn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trong nhịp sống năng động của người dùng.

Từ báu vật gia truyền đến trang sức cưới: PNJ và Lá Ngọc Cành Vàng

14001 Views
19-09-2025
Tình yêu không chỉ được trao bằng lời hứa, mà còn được khắc họa trong từng chi tiết trang sức. PNJ biến biểu tượng “Lá Ngọc Cành Vàng” thành ngôn ngữ thời trang, nơi báu vật gia truyền gặp gỡ hơi thở đương đại. Đó là hành trình mà mỗi nàng dâu trở thành tác phẩm nghệ thuật sống động trong ngày trọng đại.

Hội chợ B2B Hàn – Việt 2025: Cầu nối thương mại và văn hóa, bệ phóng chiến lược cho doanh nghiệp

13803 Views
18-09-2025
Ngày 16–17/9/2025, tại TP.HCM, Hội chợ Triển lãm Tư vấn Xuất khẩu B2B Hàn – Việt 2025 do SBS Medianet tổ chức đã khép lại trong không khí sôi động, thu hút hàng trăm doanh nghiệp cùng hàng nghìn khách tham quan. Với 22 gian hàng đa dạng, từ mỹ phẩm, thời trang, gia dụng cho đến thực phẩm, sự kiện không chỉ mở ra cơ hội thương mại mà còn góp phần gia tăng kết nối văn hóa giữa hai quốc gia.

Đẩy mạnh tăng trưởng cho các thương hiệu ở Đông Nam Á, Lazada bứt phá với Siêu sale chính hãng 9.9

13720 Views
16-09-2025
Lazada ghi nhận doanh số của 100 nhà bán hàng hàng đầu Đông Nam Á tăng hơn 49 lần so với 9.9 năm ngoái. Theo đó, LazMall ghi nhận mức tăng trưởng gần 30% về giá trị đơn hàng trung bình (AOV) nhờ người tiêu dùng ưu tiên sản phẩm thương hiệu cao cấp, chính hãng.