Lily Chen giành giải bạc Én Vàng 2022 trong đêm chung kết
7763 Views
23-10-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Với sự bản lĩnh và tự tin, Lily Chen đã giành được tổng điểm 38 từ bốn vị giám khảo trong đêm thi chung kết để đạt giải bạc Én Vàng 2022.

Sau nhiều tháng dự thi, đêm chung kết Én Vàng 2022 chính thức được diễn ra tại TP Hồ Chí Minh, tối ngày 22/10. Đêm chung kết là sự tranh tài của top 3 xuất sắc: Neon, Lily Chen và Lâm Vĩnh Hải.

Lily Chen là thí sinh dự thi cuối cùng cũng là thí sinh nữ duy nhất góp mặt trong đêm chung kết. Bài thi của Lily Chen ca ngợi về hình ảnh của người phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ hội nhập. Người phụ nữ Việt Nam không chỉ giỏi việc nước mà còn đảm việc nhà. Đây là chủ đề cũ nhưng được Lily Chen làm mới, sáng tạo giúp bài thi trở nên thu hút, mang tới cảm xúc cho người xem.

Bài thi có những phần cao trào, có những lúc lắng đọng, có khi lại thủ thỉ như lời tâm tư nhẹ nhàng. Đức tính “dịu dàng” của người phụ nữ được thể hiện một cách mạch lạc và xuyên suốt. Trong 20 phút của bài thi, Lily Chen làm chủ sân khấu với sự thể hiện đa tài khi có nói, có hát và cả những vũ đạo sôi động, dễ thương…

Bài thi được trình bày bài bản theo các concept về ý tưởng sân khấu. Và, Lily Chen không ngại thay đồ trên sân khấu nhanh lẹ để có “chuyển cảnh” thú vị trong bài thi.

Giám khảo MC Nguyên Khang dành cho cô lời khen ngợi. Anh nói, với một người dẫn chương trình, không ai có thể nói trau chuốt mà không vấp nhưng quan trọng hơn là họ làm chủ được sân khấu và, Lily Chen làm được điều đó. Bản lĩnh của một người dẫn chính là biết cách ứng phó kịp thời, nhanh lẹ và không được thể hiện sự mất bình tĩnh qua gương mặt.

Lily Chen đã giành được tổng điểm 38 từ bốn vị giám khảo để đạt giải bạc Én Vàng 2022.

Chia sẻ cảm xúc của bản thân sau đêm thi, Lily Chen nói: “Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới khán giả, giám khảo và bạn bè, người thân… đã tới ủng hộ tôi trong đêm thi và cả những vòng thi loại trước đó. Tôi nghĩ, cả tám thí sinh dự thi đã nỗ lực hết mình và ai cũng xứng đáng được khán giả yêu thương. Kết quả chung cuộc hoàn toàn xứng đáng. Dù trước đó, trong phần tổng duyệt, tôi khá căng thẳng nhưng may mắn đã hoàn thành bài dự thi tốt trong đêm trực tiếp chung kết. Có lẽ, sau đêm nay, tôi đã được ngủ ngon giấc sau những đêm thức khuya học bài”.

Trong năm 2022, Lily Chen tích cực tham gia các dự án nghệ thuật khi ra MV ca nhạc mang tên Sinh Ra Để Cô Đơn, đóng phim truyền hình Mẹ Rơm và dự thi Én Vàng. Cô mong muốn bản thân có nhiều trải nghiệm với nghề ở nhiều lĩnh vực. Bởi, cơ hội không đến lần thứ hai nên Lily Chen quyết tâm “đã thi phải có giải, đã chơi thì phải hết mình”.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General

RELATED NEWS

Hoa Hậu Quý Bà Thế Giới - Milestone 2023 Hồng Vân sang Thái Lan chấm thi nhan sắc

17739 Views
23-04-2024
Với kinh nghiệm sau 1 năm đăng quang, Hoa hậu Hồng Vân, Hoa Hậu Quý Bà Thế Giới (Milestone 2023) đã có mặt tại Bangkok, Thái Lan để tham dự và chấm thi cho cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Châu Á (Milestone Miss & Mrs. Asia 2024).

Minh Tú chọn diện lại mẫu áo cưới ngày xưa của mẹ trong lễ thành hôn gây xúc động

25122 Views
13-04-2024
Đúng như kỳ vọng của công chúng, cô dâu Minh Tú xuất hiện vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ trong ngày trọng đại. Đặc biệt, hình ảnh Minh Tú với tà áo dài truyền thống kết hợp cùng bộ trang sức cưới Trầu Cau PNJ trở thành điểm nhấn khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa bởi ý nghĩa và cảm xúc mà nó mang lại.

IU trở thành Đại sứ toàn cầu mới nhất của Estée Lauder với chiến dịch đầu tiên ngay trong tháng 4/2024

29178 Views
11-04-2024
Tập đoàn Estée Lauder chính thức công bố ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu mới nhất. Ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU sẽ là xuất hiện trong các chiến dịch sản phẩm nổi bật của nhãn hiệu làm đẹp sẽ ra mắt trong tháng này.

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

35621 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.

Thu Trang và Tiến Luật công bố làm vlog du lịch, hé lộ những thước phim đầu tiên

27392 Views
25-03-2024
Sau khi công bố thông tin casting cho dự án phim Tết 2025 mang tên Chuyến xe như ý, vợ chồng Diễn viên - NSX Thu Trang và Tiến Luật lại chuẩn bị cho ra mắt vlog du lịch.