Lily Chen lần cuối trải lòng về những tổn thương trong tình yêu và chọn sự tự do
12139 Views
22-08-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Trong chương trình Én Vàng, Lily Chen lần cuối kể về những điều khiến cô tổn thương và bắt đầu đón nhận những điều mới trong cuộc sống. Thông điệp mà Lily Chen muốn gửi tới mọi người là hãy biến những tổn thương thành sức mạnh, thành kinh nghiệm sống để bản thân bản lĩnh hơn.

Sau thời gian ghi hình, phần thi của Lily Chen đã chính thức lên sóng trong cuộc thi Én Vàng. Chương trình được phát sóng vào 21 giờ, thứ Bảy hàng tuần trên kênh truyền hình HTV9.

 “Siêu nhân trong lòng tôi là Ngoại” 

Như những gì Lily Chen từng trải lòng trước đó, cô sinh ra khi mồ côi cả bố lẫn mẹ. Chính bà Ngoại là người đã nuôi nấng, chăm sóc cô nên người. Dù cuộc sống nhiều biến cố, nhưng cô luôn có Ngoại là chỗ dựa tinh thần vững chắc. Với tình yêu thương vô điều kiện, Lily Chen khẳng định “siêu nhân trong lòng tôi chính là Ngoại. Vì chỉ có thể là siêu nhân thì Ngoại mới có thể làm được tất cả mọi việc. Kể cả việc nhận nuôi đứa cháu còn đỏ hỏn trên tay mẹ. Dù cho mắt Ngoại có mờ, dù cho vai Ngoại có nặng gánh thêm, thì Ngoại vẫn cố gắng lo cho đứa cháu kém may mắn một cuộc đời trọn vẹn”.

Với giọng kể tự nhiên, truyền cảm xúc, Lily Chen khẳng định “Ngoại muốn tôi phải mạnh mẽ vượt qua hết những bất hạnh và khổ đau trong cuộc đời”. Thông qua chương trình, Lily Chen muốn gửi lời cảm ơn tới Ngoại. Cô tự hào và biết ơi khi được làm cháu của Ngoại. Cô hứa sẽ sống thật tốt và hạnh phúc.

Cuộc sống nhiều đau thương khiến Lily Chen biết “khóc sớm quá, khổ sớm quá”. Đó cũng là lý do mà nhiều người nói “ngọc nữ Bolero” không có thanh xuân. Tuy nhiên, với suy nghĩ tích cực và lạc quan, Lily Chen không oán hận cuộc đời. Ngược lại, nhờ những biến cố cuộc đời mà có được Lily Chen như ngày hôm nay.

Cô khẳng định, Lily Chen luôn tươi mới và không để những nỗi buồn làm cũ bản thân.

“Tôi không dám mơ một tình yêu của một hoàng tử, công chúa” 

Cũng như nhiều cô gái khác, khi yêu , Lily Chen chỉ mong muốn được cảm nhận hạnh phúc từ những điều bình dị và chân phương nhất. Và rồi, tình yêu của cuộc đời cô đã xuất hiện, cô đón nhận và mạnh dạn đáp trả tình yêu của “Anh”.

Tình yêu là sự hoà hợp và đồng điệu trong tâm hồn, lối sống… Lily Chen đã cố gắng thay đổi để có được một tình yêu trọn vẹn, bền vững với người cô yêu. Cô cảm thấy mệt mỏi và bất lực khi níu kéo thứ không thuộc về mình. Thứ cắt đứt tình cảm thiêng liêng đó chính là suy nghĩ về mối quan hệ “trên vua, dưới lính khiến thì đau khổ vạn lần đau khổ”.

Với Lily Chen, đôi ba lần vấp ngã trong tình yêu cũng chỉ là thử thách trong cuộc đời. “Tôi không bi luỵ, đau khổ hay đổ thừa cho ai cả. Càng không nên buông bỏ bản thân, tôi chọn tự do. Tự do yêu và tự do hết yêu” – Lily Chen bộc bạch sự tự do chính là giải pháp cuối cùng cho bản thân.

Én Vàng | Tập 2 Full HD

Đến với cuộc thi Én Vàng, Lily Chen muốn mang tới nguồn năng lượng đỏ. Bởi, theo cô, đó là sức mạnh nội tại của con người, sức mạnh về thể lực và trí lực. Và, Én Vàng chính là nơi để Lily Chen “viết” tiếp thanh xuân rực rỡ.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Hoa Hậu Quý Bà Thế Giới - Milestone 2023 Hồng Vân sang Thái Lan chấm thi nhan sắc

30219 Views
23-04-2024
Với kinh nghiệm sau 1 năm đăng quang, Hoa hậu Hồng Vân, Hoa Hậu Quý Bà Thế Giới (Milestone 2023) đã có mặt tại Bangkok, Thái Lan để tham dự và chấm thi cho cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Châu Á (Milestone Miss & Mrs. Asia 2024).

Summer Vibe Fest 2024: Double2T, Jimmii Nguyễn bùng cháy cùng loạt hit làm nên tên tuổi

30001 Views
21-04-2024
Double2T, Jimmi Nguyễn cùng dàn nghệ sĩ đình đám sẽ trình diễn tại Summer Vibe Fest 2024 ở Phan Thiết dịp đại lể 30/4 & 1/5 này.

Vương miện 2 tỷ đồng gây ấn tượng tại họp báo công bố Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024

32041 Views
18-04-2024
Ông Lê Ngọc Hưng, Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế - Ms International Business 2024 cho biết tại họp báo Thí sinh đoạt Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2024 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá hơn 2,5 tỉ đồng bao gồm: vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Vương miện được đính kết từ 1.500 viên kim cương nhân tạo, nạm đá quý có nguồn gốc Việt Nam. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

Minh Tú chọn diện lại mẫu áo cưới ngày xưa của mẹ trong lễ thành hôn gây xúc động

26092 Views
13-04-2024
Đúng như kỳ vọng của công chúng, cô dâu Minh Tú xuất hiện vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ trong ngày trọng đại. Đặc biệt, hình ảnh Minh Tú với tà áo dài truyền thống kết hợp cùng bộ trang sức cưới Trầu Cau PNJ trở thành điểm nhấn khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa bởi ý nghĩa và cảm xúc mà nó mang lại.

Mr Law Travel: Tiến Luật gục ngã vì chuyến câu mực đêm, Thu Trang mê tít đặc sản Phú Yên

14323 Views
13-04-2024
Tập 3 của vlog du lịch Mr Law Travel vừa lên sóng với loạt tình tiết thú vị xoay quanh hành trình khám phá của Thu Trang - Tiến Luật ở Phú Yên. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau đi câu mực.