Lộ diện dàn thí sinh Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2022, Ngọc Sơn, Ngọc Hân ngồi ghế nóng tìm chủ nhân vương miện gần 2 tỷ đồng
7180 Views
07-05-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Buổi họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2022 được diễn ra tại TP.HCM đã thu hút đông đảo sự quan tâm của nhiều doanh nhân và giới truyền thông. Cuộc thi hứa hẹn là sân chơi nhan sắc đầy thú vị và chuyên nghiệp dành cho các nữ doanh nhân.

Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn Cầu 2022 là một cuộc thi lớn do Hãng truyền thông Top Star Media đăng cai tổ chức, dưới sự dẫn dắt của Trưởng ban tổ chức - Th.S nhà báo Đặng Gia Bena cùng dàn ban giám khảo quyền lực: Danh ca Ngọc Sơn, Hoa hậu Vũ Ngọc Anh, Hoa hậu thiện nguyện Trịnh Thị Lan, Á hậu Lê Xuân Tâm, Hoa hậu Ngọc Hân.

Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của dàn ban thẩm định hỗ trợ thí sinh như: Hoa hậu Trần Thị Ái Loan - Trưởng ban thẩm định, Á hậu 1: Trần Thụy Thanh Nhã, Á hậu 2 Hà Linh và Á hậu 3 : Đặng Thị Hương, Lê Thị Thu Hà, Nguyễn Thị Lan Hương…

Dàn ban cố vấn: Nữ hoàng Nguyễn Thị Thanh Thúy - Trưởng ban cố vấn, Á hoàng 1 Võ Lý Sang, Á hoàng 2 Nguyễn Thị Lan Phương, Á hoàng 2 Nguyễn Thị Ngọc Trâm, Á hoàng 3 Lâm Thị Minh Tâm, Á hoàng 3 Dương Thị Yến Trinh, Á hoàng 3 Nguyễn Thị Kim Âm.

Ban tổ chức cuộc thi cho biết: Đây là một cuộc thi dành riêng cho các nữ tướng thời đại mới, nên chúng tôi có tiêu chí chấm điểm thí sinh là chú trọng vào tài năng, trí tuệ, lòng nhân ái. Vì ở đây vẻ đẹp Tâm - Tài - Trí - Đức mới là điều làm nên một doanh nhân tài giỏi, cống hiến được cho xã hội và cộng đồng.

Trong suốt quá trình tham gia cuộc thi, các thí sinh sẽ được huấn luyện viên hướng dẫn kỹ năng catwalk cũng như thần thái trên sân khấu để có thể hoàn thành tốt các vòng thi do ban tổ chức đề ra như: trình diễn thời trang tại Bà Nà Hills, trình diễn tại thành phố cổ Hội An, đêm thi tài năng - thiện nguyện, đêm Bán kết và Chung kết. Ngoài các ngôi vị danh giá, ban tổ chức cũng sẽ có những giải thưởng phụ nhằm khai thác hết các thế mạnh của thí sinh.

Là người sẽ trao lại ngôi vị kế nhiệm cho Tân hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2022 - Hoa hậu Vũ Ngọc Anh chia sẻ: “Tân Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu không chỉ là một nữ doanh nhân tài giỏi trên thương trường mà người đó cần phải có thêm những tài năng nhất định, một vẻ đẹp tâm hồn, một tấm lòng nhân hậu và sứ mệnh cao cả nhất chính là lan toả, nâng tầm giá trị của người phụ nữ trong xã hội hiện nay. Ban tổ chức sẽ đánh giá cả một quá trình của các thí sinh trong suốt hành trình diễn ra cuộc thi để tìm ra nữ doanh nhân xứng đáng với chiếc vương miện cao quý”.

Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng đã hé lộ hình ảnh chiếc vương miện với giá trị 1.5 tỷ đồng sẽ được trao cho Tân Hoa hậu lúc đăng quang. Đồng thời tuyên bố: Hoa hậu thiện nguyện Trịnh Thị Lan sẽ được đề cử đại diện phái đẹp Việt Nam tham gia cuộc thi nhan sắc Quốc tế - Miss Lady World tại Hàn Quốc.

Được biết, đêm chung kết cuộc thi sẽ được diễn ra tại thành phố du lịch Đà Nẵng với quy mô cấp quốc gia, hội tụ nhiều tiết mục trình diễn bất ngờ và đẳng cấp dành riêng cho các nữ doanh nhân tỏa sáng trong đêm thi.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Tưng bừng khai mạc triển lãm Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội với hơn 250 gian hàng từ hơn 15 quốc gia

16047 Views
19-04-2024
Sự kiện kéo dài ba ngày, từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 4, được tổ chức thường niên, là một hoạt động lớn không thể bỏ qua cho những ai đam mê ngành làm đẹp. Trở lại ấn tượng năm nay, Beautycare Expo chứng kiến sự tham gia của hàng loạt nhà trưng bày đến từ các quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp như Đức, Hà Lan, Ma-rốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan....

3 ngày chạy show kín mít, dàn diễn viên Đóa Hoa Mong Manh được khán giả săn đón

18263 Views
16-04-2024
Đạo diễn Mai Thu Huyền, diễn viên Quốc Cường, Maya và đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả khi đoàn phim gặp gỡ khán giả tại Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu.

Minh Tú chọn diện lại mẫu áo cưới ngày xưa của mẹ trong lễ thành hôn gây xúc động

24313 Views
13-04-2024
Đúng như kỳ vọng của công chúng, cô dâu Minh Tú xuất hiện vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ trong ngày trọng đại. Đặc biệt, hình ảnh Minh Tú với tà áo dài truyền thống kết hợp cùng bộ trang sức cưới Trầu Cau PNJ trở thành điểm nhấn khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa bởi ý nghĩa và cảm xúc mà nó mang lại.

Mr Law Travel: Tiến Luật gục ngã vì chuyến câu mực đêm, Thu Trang mê tít đặc sản Phú Yên

11823 Views
13-04-2024
Tập 3 của vlog du lịch Mr Law Travel vừa lên sóng với loạt tình tiết thú vị xoay quanh hành trình khám phá của Thu Trang - Tiến Luật ở Phú Yên. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau đi câu mực.

Lễ hội Sống khỏe năm 2024 lần đầu tổ chức tại tại Quận 10, TP. HCM là điểm đến của y tế, văn hóa, thể thao, du lịch và giải trí

21472 Views
12-04-2024
Lễ hội Sống khỏe năm 2024 lần đầu tổ chức tại TP. HCM kỳ vọng đón 10.000 lượt khách, hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn dịp lễ 30/4 và 1/5. Lễ hội Sống khỏe năm 2024 được thiết kế theo mô hình “Lễ hội văn hóa”, tích hợp đa yếu tố “5 trong 1”, sở hữu nhiều hoạt động trong khuôn khổ các lĩnh vực: Y tế, văn hóa, thể thao, du lịch và giải trí. Thông qua chuỗi hoạt động thú vị, có giá trị được thiết kế “đo ni đóng giày” cho sự kiện, Ban Tổ chức Lễ hội mong muốn cung cấp kiến thức, kỹ năng và trải nghiệm để mỗi người tham gia có thể tích lũy kinh nghiệm để bản thân có thể sống vui, khỏe, đẹp hơn mỗi ngày.