Lưới Trời: Đóng kịch hời hợt, ai nấy cũng nghi ngờ thân phận thật sự của Mỹ Tú
4117 Views
27-09-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Dù là con ruột của bà Tím, nhưng Mỹ Tú lại kém hẳn mẹ về khoản “diễn xuất”. Vào vai đứa con gái thất lạc mẹ, nhưng Mỹ Tú chỉ có được lòng tin của “người mẹ mù quáng” Út Hạnh, còn lại tất cả mọi người đều nghi ngờ thân phận thật sự của cô.

Nói về khả năng “nhập vai” của Mỹ Tú phải kể đến lần đầu tiên gặp Út Hạnh, cô nàng quên hẳn “diễn xuất” khi thấy Khang quá đẹp trai. Nếu không nhờ bà Tím kịp thời nhắc nhở, có lẽ màn kịch “trộm long tráo phụng” sẽ không thể thành công. Tuy nhiên, để Mỹ Tú có thể “hoá thân” thành công trở thành con gái Út Hạnh là điều không thể vì hai người hoàn toàn khác nhau, đặc biệt là về tính cách. Út Hạnh luôn tìm cách lý giải rằng do cô bỏ rơi con, do Mỹ Tú sống với bà Tím từ nhỏ, do Mỹ Tú giận cô nên mới có những sự khác biệt đó. Nhưng đúng là “người ngoài cuộc sẽ có cái nhìn sáng suốt hơn”, thế nên tất cả mọi người ngoại trừ Út Hạnh đều nghi ngờ thân phận của Mỹ Tú.

Bà Hai là người đầu tiên và cũng là người có mối nghi ngờ lớn nhất đối với thân phận của Mỹ Tú. Bà liên tục đặt ra những câu hỏi xoáy: “con có phải là con ruột của má Hạnh không vậy?”, “con nhà tông mà sao không giống lông mà cũng hổng giống cánh vậy trời?”. Càng sống chung bà Hai càng thấy nhiều điều chứng minh mối nghi ngờ của bà là sự thật. Nhưng bà không ngờ, chính vì sự tinh mắt của bà đã khiến bà Tím ra tay ác độc, bỏ độc vào thức ăn khiến bà Hai qua đời trong sự bàng hoàng và đau lòng của mọi người.

Bác sĩ Minh cũng là người có sự nghi ngờ về thân phận của Mỹ Tú. Có lẽ ông được thừa hưởng sự tinh tế của bà Hai, nhưng bác sĩ Minh lại trầm tính và ít nói nên không ai biết được điều ông đang suy nghĩ. Chính ông là người đề nghị Út Hạnh xét nghiệm ADN nhưng cô lại từ chối vì sợ Mỹ Tú buồn. Bác sĩ Minh cũng hoàn toàn tôn trọng quyết định của Út Hạnh.

Cũng giống như bà nội và ba, Khang cũng có những nghi ngờ dành cho Mỹ Tú khi nhìn cách cô đối xử với Út Hạnh. Dù không nhìn ra từ đầu, nhưng khi nghe ý kiến của bà Hai, Khang bắt đầu lặng lẽ quan sát, đánh giá và nghi ngờ về thân phận thật sự của Mỹ Tú càng lớn.

Cả ông Hải cũng nghi ngờ Mỹ Tú. Ông chỉ có thể nhìn Mỹ Tú từ xa và gặp cô một lần nhưng ông Hải đã phải giật mình nghi ngờ “đây có phải là con gái của mình không”. Chỉ một hành động, cử chỉ nhỏ của Mỹ Tú cũng khiến cô “xả vai” con gái của Út Hạnh ngay lập tức. Bởi sự đỏng đảnh, xấu tính của cô không giống ông Hải và càng không giống Út Hạnh. 

Xin mời khán giả đón xem Lưới Trời được chiếu vào lúc 21h mỗi thứ Hai, thứ Ba hàng tuần trên kênh THVL1 để theo dõi những diễn biến tiếp theo.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General

RELATED NEWS

18x2 Beyond Youngful Days - Thanh Xuân 18x2: Lữ Trình Hướng Về Em: Chuyện tình tuyệt tác bối cảnh Nhật Bản và Đài Loan

18242 Views
26-03-2024
Là dự án phim điện ảnh hợp tác giữa Đài Loan và Nhật Bản, “Thanh Xuân 18x2: Lữ Trình Hướng Về Em” gây chú ý bởi nội dung dựa trên câu chuyện có thật, ekip gạo cội cùng dàn diễn viên chính thực lực gồm Hứa Quang Hán, Kaya Kiyohara, Michieda Shunsuke... Ký ức mối tình đầu ùa về lúc Jimmy nhận được tấm bưu thiếp từ Ami. Anh quyết định một mình bước lên chuyến tàu đến Nhật Bản gặp lại người con gái mình đã bỏ lỡ 18 năm trước. Mối tình day dứt thuở thanh xuân, liệu sẽ có một kết cục nào tốt đẹp khi đoàn tụ?

The Roundup - Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt: Đến là đón, đụng là trụng với thanh tra quái kiệt Ma Dong Seok

22423 Views
21-03-2024
Thanh tra quái kiệt Ma Seok Do (Ma Dong Seok thủ vai) tiếp tục hành trình rượt đuổi tội phạm siêu gay cấn trong phim Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt. Lần này không chỉ tại Hàn Quốc mà đã nâng tầm quốc tế.

Nối tiếp chuyện tình viên mãn của mùa 1, Ngược dòng thời gian để yêu anh - Love destiny phần 2 tiếp tục được TodayTV tung bản lồng tiếng

16511 Views
19-03-2024
Ngược dòng thời gian để yêu anh từng gây sốt một thời đã chính thức trở lại với phần 2 siêu hấp dẫn, được TodayTV lồng tiếng và phát sóng độc quyền trên khung 20h00 bắt đầu từ ngày 20/03, hứa hẹn tiếp tục tạo nên tiếng vang lớn trên màn ảnh Việt cùng nhiều thành tích ấn tượng.

Quý cô thừa kế 2: Tiểu tam cướp chồng, hạ gục bố bạn thân và những plot twist ấn tượng

31280 Views
13-03-2024
Quý cô thừa kế 2 kể về gia đình giàu có tưởng chừng như đầm ấm và hạnh phúc của Cao Minh (Huy Khánh), Hải Đường (Trang Nhung) và con gái Kim (Quyên Qui). Tuy nhiên, mọi thứ ngày càng trở nên kì lạ khi Cao Minh càng lúc càng thô bạo và có xu hướng kiểm soát đầy độc tài, thô tục lên vợ và con gái mình. Trong khi đó, Kim cũng bất mãn và nổi loạn nhiều hơn, thậm chí chống đối lại cha mẹ mình vì họ không đáp ứng được yêu cầu đi du học của cô.

Tào Tháo - Cao Cao: Tái hiện cuộc đời và sự nghiệp của một nhà chính trị, quân sự đầy kiêu hùng

31859 Views
10-03-2024
Tào Tháo (tên phim tiếng Anh: Cao Cao) là bộ phim truyền hình thuộc thể loại cổ trang do Trung Quốc sản xuất sẽ được lên sóng THVL1 từ ngày 16/3/2024.