Lưới Trời: Út Hạnh sẽ tiếp tục hạnh phúc bên bác sĩ Minh hay nên nối lại tình xưa với Hải
4540 Views
28-04-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Út Hạnh là một điển hình cho câu nói hồng nhan bạc phận. Một cô gái trẻ, xinh đẹp, khéo léo tìm được người thương như ý là Hải, nhưng không ngờ rằng Hải lại là người đã có gia đình. Trải qua cú sốc lớn của đời người, Út Hạnh lại gặp được bác sĩ Minh và nên duyên chồng vợ. Lưới Trời đang dần đi đến đoạn kết, khán giả cũng đang băng khoăn không biết đâu sẽ là cái kết đẹp cho cô Út Hạnh mít ướt.

Đối với Út Hạnh, Hải chính là mối tình đầu đầy tươi đẹp, nhiều kỷ niệm nhưng cũng không ít đau thương. Ở độ tuổi đôi mươi, Út Hạnh gặp được Hải, người có thể che chở cho cô, mang đến cho cô hạnh phúc, chờ đợi, yêu thương. Út Hạnh được Hải mở cho một tiệm may cho riêng mình, cải hai sống hạnh phúc trong căn nhà nhỏ. Khi sắp đón chào đứa con đầu lòng, giông tố tố lại ập đến với Út Hạnh khi bất ngờ bị gán cho tội danh “cướp chồng”. Cô gái hiền lành, ngây thơ không chỉ bị đánh đạp dã man mà còn bị sỉ nhục thậm tệ. Cuộc sống màu hồng cũng bất ngờ chuyển sang màu xám xịt. Nếu nói Hải là người mang đến cho Út Hạnh tình yêu là đúng; thì nói Hải cũng là người mở ra hàng loạt biến cố khổ đau cho cuộc đời Hạnh cũng không sai.

Và khi Út Hạnh đang ở vực sâu của nỗi đau, cô gặp được bác sĩ Minh. Người đàn ông đang đau đớn không nguôi khi vợ vừa qua đời nhìn thấy cô gái yếu đuối đang điên loạn vì tình, ông Minh cố hết sức giúp đỡ Út Hạnh. Ông đưa Út Hạnh về nhà, tận tình chăm sóc và cưới cô làm vợ. Út Hạnh không chỉ được kéo ra khỏi vực thẳm mà cuộc sống dường như bước sang một trang mới. Có chồng bác sĩ, cậu con trai ngoan ngoãn, mẹ chồng thương yêu, cả nhà cùng nhau sang Pháp sinh sống để Út Hạnh có thể quên đi chuyện cũ. Út Hạnh có được cuộc sống trong mơ của bao cô gái. Không chỉ vậy, khi về quê hương, ông Minh và con trai là Khang còn tận tình giúp đỡ Hạnh tìm lại con gái, thậm chí rước con gái Út Hạnh về lo lắng, chăm sóc, yêu thương như con ruột. Người đàn ông như bác sĩ Minh và cả gia đình ông đúng là hiếm có khó tìm.

Hải và bác sĩ Minh là hai người đàn ông trong cuộc đời Út Hạnh. Vậy đến cuối cùng, liệu cô sẽ trở về bên mối tình đầu Hải hay sẽ êm ấm hạnh phúc bên người đến sau là bác sĩ Minh? Xét cho cùng, đối với một người nặng nghĩa tình như Út Hạnh, việc còn tình cảm với Hải là không thể tránh khỏi bởi mối tình đầu thường rất sâu đậm. Nhưng có lẽ cũng bởi là người nặng nghĩa tình mà Út Hạnh sẽ khó rời ra xa bác sĩ Minh, người đã cứu vớt cuộc đời cô, cứu sống cô, cho cô niềm tin và hy vọng.

Tình cũ không rủ cũng tới, nhưng có lẽ cuộc gặp mặt của Út Hạnh và Hải chỉ là câu chuyện của hai người bạn cũ. Và nếu được lựa chọn, chắc Út Hạnh sẽ lựa chọn ở bên người chồng bác sĩ, chăm sóc cho người mẹ chồng đáng kính và cậu con trai hiếu thảo. Tuy nhiên, tất cả cũng chỉ là dự đoán. Để biết được đâu là bến bờ hạnh phúc của Út Hạnh, đó là Hải hay bác sĩ Minh, mời quý vị và các bạn tiếp tục theo dõi phim.

Lưới Trời được chiếu vào lúc 21 giờ 30 mỗi thứ Hai, thứ Ba hàng tuần trên kênh THVL1.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

18x2 Beyond Youngful Days - Thanh Xuân 18x2: Lữ Trình Hướng Về Em: Chuyện tình tuyệt tác bối cảnh Nhật Bản và Đài Loan

19531 Views
26-03-2024
Là dự án phim điện ảnh hợp tác giữa Đài Loan và Nhật Bản, “Thanh Xuân 18x2: Lữ Trình Hướng Về Em” gây chú ý bởi nội dung dựa trên câu chuyện có thật, ekip gạo cội cùng dàn diễn viên chính thực lực gồm Hứa Quang Hán, Kaya Kiyohara, Michieda Shunsuke... Ký ức mối tình đầu ùa về lúc Jimmy nhận được tấm bưu thiếp từ Ami. Anh quyết định một mình bước lên chuyến tàu đến Nhật Bản gặp lại người con gái mình đã bỏ lỡ 18 năm trước. Mối tình day dứt thuở thanh xuân, liệu sẽ có một kết cục nào tốt đẹp khi đoàn tụ?

The Roundup - Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt: Đến là đón, đụng là trụng với thanh tra quái kiệt Ma Dong Seok

22874 Views
21-03-2024
Thanh tra quái kiệt Ma Seok Do (Ma Dong Seok thủ vai) tiếp tục hành trình rượt đuổi tội phạm siêu gay cấn trong phim Vây Hãm: Kẻ Trừng Phạt. Lần này không chỉ tại Hàn Quốc mà đã nâng tầm quốc tế.

Nối tiếp chuyện tình viên mãn của mùa 1, Ngược dòng thời gian để yêu anh - Love destiny phần 2 tiếp tục được TodayTV tung bản lồng tiếng

17102 Views
19-03-2024
Ngược dòng thời gian để yêu anh từng gây sốt một thời đã chính thức trở lại với phần 2 siêu hấp dẫn, được TodayTV lồng tiếng và phát sóng độc quyền trên khung 20h00 bắt đầu từ ngày 20/03, hứa hẹn tiếp tục tạo nên tiếng vang lớn trên màn ảnh Việt cùng nhiều thành tích ấn tượng.

Quý cô thừa kế 2: Tiểu tam cướp chồng, hạ gục bố bạn thân và những plot twist ấn tượng

31345 Views
13-03-2024
Quý cô thừa kế 2 kể về gia đình giàu có tưởng chừng như đầm ấm và hạnh phúc của Cao Minh (Huy Khánh), Hải Đường (Trang Nhung) và con gái Kim (Quyên Qui). Tuy nhiên, mọi thứ ngày càng trở nên kì lạ khi Cao Minh càng lúc càng thô bạo và có xu hướng kiểm soát đầy độc tài, thô tục lên vợ và con gái mình. Trong khi đó, Kim cũng bất mãn và nổi loạn nhiều hơn, thậm chí chống đối lại cha mẹ mình vì họ không đáp ứng được yêu cầu đi du học của cô.

Tào Tháo - Cao Cao: Tái hiện cuộc đời và sự nghiệp của một nhà chính trị, quân sự đầy kiêu hùng

31921 Views
10-03-2024
Tào Tháo (tên phim tiếng Anh: Cao Cao) là bộ phim truyền hình thuộc thể loại cổ trang do Trung Quốc sản xuất sẽ được lên sóng THVL1 từ ngày 16/3/2024.