Lý Nhã Kỳ chi 1 tỷ đồng đưa ekip sang Ai Cập bao trọn du thuyền sông Nile để chụp ảnh
11222 Views
30-08-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Trong chuyến đi đến Ai Cập, Lý Nhã Kỳ không quên thực hiện bộ ảnh ở Sông Nin, một trong những dòng sông nổi tiếng nhất thế giới. Được biết cô đã chi 1 tỷ đồng để thực hiện bộ ảnh này.
Chuyến đi đến xứ sở Kim Tự Tháp sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua hành trình trên Felucca, con thuyền huyền thoại của người dân nơi đây. Felucca là chiếc thuyền buồm truyền thống của người Ai Cập, đã được sử dụng từ rất lâu đời. Con thuyền này được làm thủ công, không có động cơ và chạy hoàn toàn bằng sức gió và sức nước. Vào ban ngày, dưới ánh mặt trời, đi trên những chiếc Felucca ngắm nhìn cuộc sống đầy màu sắc của những ngôi làng ven sông. Truyền thuyết hồi xưa thì người Ai Cập cổ vận chuyện đá trên sông Nin bằng thuyền Felucca để xây kim tự tháp.

Du ngoạn dọc sông Nile là một điều thú vị. Được trải nghiệm, rung động bởi vẻ đẹp thanh bình hoang sơ và quyến rũ của phong cảnh hai bên bờ, bởi sự vĩ đại của hàng chục công trình kiến trúc. Dọc dòng sông Nin có rất nhiều cảnh đẹp, đây là dòng sông huyền thoại chứa những bí ẩn nhân loại. Lý Nhã Kỳ và ekip đã đi đến những nơi ít du khách để giới thiệu những hình ảnh rất đẹp khác ở Ai Cập ngoài những di tích nổi tiếng. Felucca là thuyền thủ công, khi chụp rất cực. Phải giữ thuyền lại thì cần rất nhiều người giữ cánh buồm, rất may mắn khi chụp bộ hình này thì người dân địa phương Ai Cập đã phụ giữ cánh buồm để thuyền dừng lại giúp ê-kíp có những shoot hình đẹp.

Ngoài ra khí hậu khắc nghiệt 42 - 45 độ, nắng gắt chói chang khiến Lý Nhã Kỳ bi phỏng nhẹ giác mạc. Có thể nói không phải ai cũng chịu chi và chịu chơi như Lý Nhã Kỳ. Nữ diễn viên được xem là một trong những nghệ sĩ xa xỉ trong việc đầu tư hình ảnh. Khán giả vẫn còn nhớ cô từng chi hai tỷ đồng cho một chiếc đầm Haute Couture của Chanel, sở hữu nhiều bộ trang sức lên đến cả trăm tỷ đồng, là nghệ sĩ đầu tiên sở hữu du thuyền trăm tỷ, và mới đây chi năm tỷ đưa ekip đi Cannes, và bây giờ chi một tỷ đi Ai Cập.

Trong Trà Chiều Cùng Mợ Chảnh, Đỗ Long cho biết lần đầu anh làm việc cùng Lý Nhã Kỳ cách đây hơn 10 năm với vai trò stylist. “Ngày xưa, chị Kỳ là một trong những nghệ sĩ khiến tôi rất ấn tượng. Chỉ đi chụp hình cho báo thôi mà đem hơn 100 bộ trang sức. Tôi chỉ biết kêu trời vì chị mang quá nhiều trang sức đắt tiền và dẫn theo cả chuyên gia trang điểm riêng”, anh kể. Nhớ lại khoảnh khắc đó, Lý Nhã Kỳ bật cười, cô cho biết từng gặp không ít thị phi vì mức độ “chịu chơi”, mạnh tay đầu tư cho hình ảnh bản thân. Nữ diễn viên kể: “Thời đó, make-up không thịnh hành như bây giờ. Tôi từng bị gièm pha khi thuê một chuyên viên trang điểm với mức lương 10.000 USD/tháng”.

Stylist Trần Hoài Trang cho hay ê-kíp đã lựa chọn những đặc trưng nhất của văn hóa Ai Cập, để cùng bàn bạc với bốn nhà thiết kế để đưa ra những bộ trang phục cho Lý Nhã Kỳ sao cho ra một bộ ảnh đậm chất thời trang nhưng không phải là một bộ hình cosplay. "Nếu như làm giống y hệt văn hóa Ai Cập thì sẽ không hay, đây là một bộ hình thời trang lấy cảm hứng từ văn hóa cổ đại Ai Cập", nữ stylist nói.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Hoa Hậu Quý Bà Thế Giới - Milestone 2023 Hồng Vân sang Thái Lan chấm thi nhan sắc

16930 Views
23-04-2024
Với kinh nghiệm sau 1 năm đăng quang, Hoa hậu Hồng Vân, Hoa Hậu Quý Bà Thế Giới (Milestone 2023) đã có mặt tại Bangkok, Thái Lan để tham dự và chấm thi cho cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Châu Á (Milestone Miss & Mrs. Asia 2024).

Minh Tú chọn diện lại mẫu áo cưới ngày xưa của mẹ trong lễ thành hôn gây xúc động

25062 Views
13-04-2024
Đúng như kỳ vọng của công chúng, cô dâu Minh Tú xuất hiện vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ trong ngày trọng đại. Đặc biệt, hình ảnh Minh Tú với tà áo dài truyền thống kết hợp cùng bộ trang sức cưới Trầu Cau PNJ trở thành điểm nhấn khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa bởi ý nghĩa và cảm xúc mà nó mang lại.

IU trở thành Đại sứ toàn cầu mới nhất của Estée Lauder với chiến dịch đầu tiên ngay trong tháng 4/2024

28888 Views
11-04-2024
Tập đoàn Estée Lauder chính thức công bố ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu mới nhất. Ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU sẽ là xuất hiện trong các chiến dịch sản phẩm nổi bật của nhãn hiệu làm đẹp sẽ ra mắt trong tháng này.

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

35540 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.

Thu Trang và Tiến Luật công bố làm vlog du lịch, hé lộ những thước phim đầu tiên

27340 Views
25-03-2024
Sau khi công bố thông tin casting cho dự án phim Tết 2025 mang tên Chuyến xe như ý, vợ chồng Diễn viên - NSX Thu Trang và Tiến Luật lại chuẩn bị cho ra mắt vlog du lịch.