Lý Nhã Kỳ chọn phong cách ngọt ngào nhưng vẫn rất nóng bỏng
9877 Views
24-03-2023
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Bộ ảnh thời trang đặc biệt mang concept "indoor" là minh chứng cho thấy khả năng biến hóa đỉnh cao, cân mọi phong cách của "nữ đại gia kim cương" từ sang trọng đến ngọt ngào, quyến rũ đầy táo bạo.

Vốn nổi tiếng về độ chịu chi trong khoản đầu tư trang phục, Lý Nhã Kỳ luôn biết cách để khiến mình tỏa sáng hơn trước ống kính. Không chỉ rực rỡ khi sải bước trên thảm đỏ các liên hoan phim quốc tế với thần thái và phong cách được đánh giá là không thua kém minh tinh thế giới nào, những bộ ảnh thời trang của kiều nữ không tuổi cũng "cháy" không kém. Đúng với tinh thần của thời trang là ngôn ngữ của tự do sáng tạo, tôn thờ chủ nghĩa cá nhân, nơi mà mỗi người sẽ cất lên tiếng nói của mình, khẳng định chất riêng qua những bộ đồ ấn tượng, Lý Nhã Kỳ đã biến studio thành sàn diễn thời trang. Điểm thu hút của các bộ trang phục chính từ sự ngẫu hứng, tự do, phô diễn sức sáng tạo của ê-kíp Lý Nhã Kỳ trong việc mix đồ đẹp kết hợp màu sắc, chất liệu, kiểu dáng làm bật lên cái tôi riêng biệt.

Với bộ váy dệt kim tông trắng xám Calvin Klein, Lý Nhã Kỳ chọn phối túi cam trẻ trung của Dior, sành điệu với trang sức kim cương. Vì mẫu váy đã rất bắt mắt nên người đẹp không quá cầu kỳ khi chọn kiểu tóc. Nữ diễn viên đánh rối nhẹ nhàng, trang điểm tông hồng cam ngọt ngào, tươi tắn.

Lý Nhã Kỳ cũng có rất nhiều công thức diện đồ mùa hè tươi xinh và nữ tính, điển hình như combo áo thun hồng + váy hồng vạt xéo. Gam màu hồng với sắc độ khác nhau giúp nữ doanh nhân tô đậm nét trong trẻo, yểu điệu thục nữ. Nữ diễn viên còn cho thấy sự khéo léo khi chọn phụ kiện trẻ trung phong cách GenZ, túi xách trắng của Gucci. Các món đồ này "ăn nhập" với tổng thể trang phục, đảm bảo cho người diện vẻ ngoài hài hòa, tinh tế. Nữ diễn viên còn thể hiện sự khéo léo khi áp dụng kiểu tóc đánh rối, giúp nhân đôi vẻ nữ tính cho diện mạo.

Mẫu váy be mà Lý Nhã Kỳ diện trong bộ ảnh lần này có tay phồng nữ tính. Chất liệu nhẹ nhàng bồng bềnh giúp nữ diễn viên có được vẻ ngoài nữ tính và nổi bật. Mẫu váy này phù hợp để diện đi cafe với bạn bè, xuống phố. Ngoài ra, chị em còn có thể áp dụng mẫu váy xinh tươi nhưng vẫn trang nhã này để hẹn hò buổi tối lãng mạn.

Với ekip hùng hậu từ trợ lý, stylist, Lý Nhã Kỳ ngày càng trẻ là do biết cách ăn mặc, lựa chọn những gam màu sắc tôn da và những chiếc váy "xì tin". Sau hơn 10 năm gia nhập làng giải trí, vẫn ánh mắt vô cùng gợi tình, đôi môi sexy căng mọng ấy, nhưng khi thì dịu dàng ngây thơ với mái tóc dài bồng bềnh được tô điểm thêm cho trang phục sang trọng bằng những trang sức giá trị. Với mỹ nhân sở hữu những đường nét trên gương mặt hài hòa như cô thì đôi mắt có lẽ chính là điểm nhấn đắt giá nhất trên gương mặt. Có được đôi mắt to, đen láy và mí mắt rõ ràng, Lý Nhã Kỳ chẳng cần phải dùng lens mắt trong mỗi concept chụp, bất kể đó là hình tượng trong sáng hay đằm thắm, quyến rũ. Có thể nói rằng, đôi mắt to tròn và long lanh như bi ve với 2 mí mắt to, rõ ràng cùng bờ môi kẹo ngọt như Lý Nhã Kỳ là ước mơ của bao chị em phụ nữ châu Á.


 

Trong các bức ảnh, ngoài phần make up và trang phục chỉn chu, người xem tinh tế nhận ra những phụ kiện kim cương sang chảnh. Song song với lĩnh vực bất động sản, Lý Nhã Kỳ cũng là chủ một shop kim cương đắt giá, có nhiều sản phẩm hàng hiệu nổi tiếng trên thế giới. Vì vậy mà không chỉ hữu danh vô thực mà cô được gọi là "Nữ hoàng kim cương". Trong các sự kiện cô tham dự trong showbiz, phụ kiện đi kèm với những bộ đầm nổi tiếng thế giới thường là trang sức kim cương. Vì vậy mà cô được mệnh danh là "Nữ hoàng kim cương của showbiz Việt". Thú chơi đá quý hay những hạt kim cương lấp lánh ở bất kỳ sự kiện nào cũng khiến giới truyền thông và khán giả không thể rời mắt với vẻ ngoài lộng lẫy, hoàn mỹ và đầy cuốn hút. Đó là lý do không chạy show sự kiện dày đặc song Lý Nhã Kỳ luôn khiến những người đẹp khác phải kiêng dè mỗi khi cô xuất hiện trên thảm đỏ.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

15835 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.

Thu Trang và Tiến Luật công bố làm vlog du lịch, hé lộ những thước phim đầu tiên

20638 Views
25-03-2024
Sau khi công bố thông tin casting cho dự án phim Tết 2025 mang tên Chuyến xe như ý, vợ chồng Diễn viên - NSX Thu Trang và Tiến Luật lại chuẩn bị cho ra mắt vlog du lịch.

Đàm Vĩnh Hưng: “Mức độ đầu từ cho liveshow Ngày em thắp sao trời là gấp đôi so với liveshow Sài Gòn bolero & Hưng”

34735 Views
17-03-2024
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa tung ra những hình ảnh đầu tiên của sân khấu “Ngày em thắp sao trời” - liveshow bolero bạc tỷ sẽ được diễn ra vào tháng 5/2024 tại TP.HCM & Hà Nội. Bên cạnh đó, nhiều điểm hấp dẫn của liveshow cũng được nam ca sĩ giới thiệu với khán giả.

Nhạc trưởng Gen Z Dustin Tiêu có thể là tiềm năng của một nghệ sĩ lớn?

21305 Views
13-03-2024
Mới đây, Dustin Tiêu cùng Imagine Philharmonic Orchestra (IPO) đã tổ chức đêm nhạc Dear Ghibli, My Friend đầy cảm xúc. Đêm nhạc mang những giai điệu quen thuộc trong các bộ phim kinh điển của hãng Ghibli đến khán giả Hà Nội theo cách rất riêng.

Ngôi sao Hollywood gốc Á Awkwafina diện đầm Công Trí tới dự tiệc hậu Oscar 2024

21370 Views
13-03-2024
Sau nhiều cái tên đình đám như Beyoncé, Miley Cyrus, Jennifer Lopez... Awkwafina là mỹ nhân tiếp theo phải lòng kiến tạo của nhà thiết kế Công Trí - người anh cả của làng thời trang Việt Nam. Thay đổi phong cách 180 độ, ngôi sao đình đám Awkwafina tự tin phô diễn chân thon trong mẫu váy gợi cảm của Công Trí.