Lý Nhã Kỳ được quốc tế khen ngợi gu thời trang và phong thái vương giả tại Liên hoan phim Cannes
4576 Views
23-05-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Lý Nhã Kỳ tiếp tục giữ phong độ và tăng độ lửa trên thảm đỏ, khiến cho khán giả và giới truyền thông quốc tế choáng ngợp bởi sự đa phong cách, cân được mọi thể loại.

Ngày thứ tư lên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes, Lý Nhã Kỳ chọn trang phục của nhà thiết kế Đỗ Long, kết hợp trang sức kim cương gồm hoa tai 27.000 Euro, vòng 49.000 Euro, nhẫn 13.000 Euro. Mẫu thiết kế được lấy cảm hứng từ thời trang thập niên 30 tôn vinh đường cong bằng những nếp xếp gợi cảm. Phần ngực áo đính kết cầu kì từ những dây đá kim loại tạo nên nét hiện đại nhưng không kém phần lộng lẫy tái hiện hình ảnh hào nhoáng của những minh tinh điện ảnh diễm lệ. 

Có thể thấy Lý Nhã Kỳ phù hợp với mọi phong cách, ở style nào cô cũng ghi điểm tuyệt đối với sự chín muồi trong nhan sắc, sexy, huyền bí và quyền lực. Điểm lợi thế của Lý Nhã Kỳ là không trộn lẫn với ai bởi cô sở hữu đôi mắt biết nói, phong thái vương giả.

Không phụ lòng khán giả quê nhà, giới truyền thông, mỗi một ngày Lý Nhã Kỳ đều biến hóa đẳng cấp, được giới truyền thông săn đón, công chúng nước ngoài cũng chờ đón cô. Thật bất ngờ khi nhiều người luôn đứng ở ngoài sảnh khách sạn chờ đón Lý Nhã Kỳ để chụp hình. Có khán giả Việt Nam ở Pháp đi từ Paris và một số thành phố khác đến Liên hoan phim Cannes mong gặp Lý Nhã Kỳ. Do lịch làm việc bận rộn nên cô chưa thể dành thời gian giao lưu khán giả quê nhà.

Phong độ nhất thời đẳng cấp mãi mãi. Trong bốn ngày qua, đẳng cấp của Lý Nhã Kỳ nâng cao hơn ở tầm mới tại Liên hoan phim Cannes, một trong những Liên hoan phim lớn nhất hành tinh. Lý Nhã Kỳ có tên chính thức trên Getty Images, hãng thông tấn tạo ra folder riêng, ghi nhận tổng hợp hình ảnh Lý Nhã Kỳ ở Liên hoan phim như các nghệ sĩ quốc tế khác. Độ phủ sóng của Lý Nhã Kỳ trên truyền thông quốc tế ngày càng được lan tỏa rộng hơn. Tạp chí Lifestyle của Ấn Độ cũng đăng tải thông tin về Lý Nhã Kỳ, đặc biệt là trang Instagram dành cho celebrity chuyên về thời trang quốc tế, được nhiều ngôi sao quốc tế follow là fashion_celeb_critics. Lý Nhã Kỳ là ngôi sao Việt Nam duy nhất được trang có hơn 70 ngàn follow đăng tải ảnh, ghi rõ thông tin, sánh ngang với các ngôi sao quốc tế. "@lynhaky artist là một bất ngờ tại Cannes năm nay, cô ấy trông thật lộng lẫy và mang phong thái vương giả trên thảm đỏ khi mặc (từ trái qua phải) váy của @hathanhviet, @ dolong2304 và @lethanhhoa_official. Tất cả đều đến từ các nhà thiết kế Việt Nam, đầy mộng mơ và nổi bật", fashion_celeb_critics viết.

Hiện tại có thể nói rằng đẳng cấp Lý Nhã Kỳ có được là do thành quả lao động rất rõ ở đấu trường quốc tế của mình. Cô chưa bao giờ là nghệ sĩ vô danh ở thế giới, cô im lặng nhưng làm được những điều lớn lao. Chúng ta càng thấy những năm về sau Lý Nhã Kỳ càng lúc càng tỏa sáng, bản lĩnh. Đặc biệt hơn cô đã chinh phục và gây thương nhớ với nhiều nhiếp ảnh gia. Những khoảnh khắc thần thánh của Lý Nhã Kỳ luôn tỏa sáng và được bạn bè quốc tế yêu mến. Khả năng ngoại giao của Lý Nhã Kỳ ở thế giới luôn được bạn bè nước ngoài yêu quý và sẵn sàng bay qua  Vn thăm Lý Nhã Kỳ. Điển hình như người mẫu diễn viên Mỹ Larsen Thompson. Chân dài 21 tuổi ngỏ lời mời Lý Nhã Kỳ tháng Sáu qua  LA, Mỹ thăm cô, và Cô ấy cũng hào hứng hẹn bay đến Việt Nam du lịch, thăm Lý Nhã Kỳ.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Á hậu Cao Điệp: Cô chủ “xưởng may nhân ái” xứ Thanh nơi trái tim an trú, gieo hạt thiện vào đời thường

13726 Views
01-06-2025
Giữa muôn vàn cái tên rực rỡ của thương trường hay sân khấu sắc đẹp, Cao Thị Điệp – Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 – hiện lên như một đoá hoa sen lặng lẽ giữa đất trời xứ Thanh: không khoa trương, không hào nhoáng, nhưng lại khiến người ta dừng bước, lặng nhìn và xúc động. Á hậu Cao Điệp bước ra từ Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2024 hiện lên như một biểu tượng sống động của người phụ nữ hiện đại: bản lĩnh trong thương trường, tận tâm với cộng đồng và lặng lẽ gieo những hạt mầm thiện lành trên hành trình hướng thiện từ tâm.

Hường Phạm và chiến lược thương hiệu dành cho nữ doanh nhân trong thời đại số

13738 Views
31-05-2025
Trong hành trình kiến tạo những giá trị phát triển bền vững và tuần hoàn cho cộng đồng nữ doanh nhân Việt Nam và quốc tế, Chủ tịch Hường Phạm – Trưởng Ban Giám Khảo Hoa hậu Diva Doanh nhân Việt Nam Quốc tế Toàn cầu 2025 – Miss Diva Businesswoman Vietnam Internatioanl Global 2025 – hiện lên như một biểu tượng của bản lĩnh, sự tinh tế và lòng nhân ái. Không chỉ là người dẫn dắt một sân chơi nhan sắc đẳng cấp, chị còn là người truyền cảm hứng về một thế hệ phụ nữ kỷ nguyên mới biết yêu thương, biết sẻ chia, biết làm chủ vận mệnh và biết tỏa sáng đúng cách.

Lý Nhã Kỳ gợi cảm, sang trọng tại triển lãm độc đáo của thương hiệu xa xỉ Pháp

13693 Views
30-05-2025
Lý Nhã Kỳ chọn thương hiệu Việt dự sự kiện của thương hiệu thế giới thay vì chọn thiết kế của chủ sự kiện để diện như thường thấy. Sự lựa chọn thông minh này giúp Lý Nhã Kỳ nổi bật trong một sự kiện của thương hiệu thời trang thế giới.

Hằng Nguyễn đăng quang Hoa hậu Nhân ái thuyết phục với dự án Dưỡng sinh từ tâm lan tỏa yêu thương

14098 Views
25-05-2025
Vượt lên những chuẩn mực thông thường về nhan sắc và thành tựu kinh doanh, Hằng Nguyễn – người đẹp vừa đăng quang danh hiệu Hoa hậu Nhân ái tại cuộc thi Hoa hậu Diva Doanh nhân Việt Nam Quốc tế Toàn cầu 2025 – đã khắc họa một hình ảnh khác biệt: người phụ nữ lấy lòng nhân hậu và sự phụng sự làm nền tảng cho vẻ đẹp đích thực. Qua đó, chị đã viết nên một câu chuyện đẹp về sự tử tế, sự bền bỉ và tinh thần phụng sự cộng đồng.

Nguyễn Công Trí ghi dấu ấn khi giúp sao nữ Hollywood này tỏa sáng tại Liên hoan phim Cannes 2025

13639 Views
17-05-2025
Ariana Greenblatt là nữ diễn viên trẻ đang lên của Hollywood – vừa có màn ra mắt thảm đỏ ấn tượng tại 'Liên hoan phim Cannes 2025'. Nhà thiết kế Nguyễn Công Trí góp phần không nhỏ để giúp 'ngôi sao' tài năng này tỏa sáng tại sự kiện đình đám này.