Lý Nhã Kỳ tất bật thử đồ chuẩn bị đến Liên hoan phim Cannes 2022 tại Pháp
6559 Views
10-05-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Dạo gần đây, Lý Nhã Kỳ vô cùng bận rộn khi phải chuẩn bị ra mắt phim điện ảnh Kẻ Thứ Ba, vừa lo cho hành trình đến với liên hoan phim lớn nhất hành tinh sắp diễn ra tại Pháp vào trung tuần tháng Năm này.

Lý Nhã Kỳ đang trong giai đoạn nước rút chuẩn bị trang phục dự các hoạt động trong chuyến đến Liên hoan phim Cannes 2022, Pháp, vào tháng Năm. Cô sẽ trở lại sự kiện điện ảnh hàng đầu thế giới sau ba mùa không tham dự. Cụ thể, năm 2019, cô lỡ hẹn phút chót do bận bấm máy dự án phim Thiên đường cùng tài tử Han Jae Suk. Năm 2020 liên hoan phim không tổ chức do COVID-19. Năm ngoái, người đẹp được mời nhưng không thể lên đường do tình hình dịch bệnh trong nước còn căng thẳng.

Dù vô cùng bận rộn với các dự án kinh doanh, ra mắt phim điện ảnh, quay show Mợ chảnh, làm giám khảo Hoa hậu Biển du lịch Việt Nam 2022, nhưng cô và ê-kíp vẫn rất chỉn chu khi chuẩn bị cho Cannes. Một ngày Lý Nhã Kỳ thử hơn 50 bộ đồ, nhiều bộ trang sức và layout make up khác nhau, dù tối về nàng Thiên Di còn thêm lịch phỏng vấn báo chí và livestream giao lưu với khán giả. Vì lịch đi Cannes chỉ sau phim ba ngày, nên cô khá bận rộn và hầu như không có lịch nghỉ ngơi.

Được biết các nhà thiết kế Lý Nhã Kỳ đi fitting là của nhà mốt Lê Thanh Hoà, Tùng Vũ, 9192... Lý Nhã Kỳ từng nói: "Trong hàng nghìn khách mời đến Cannes, có thể có người sẽ không hiểu ngôn ngữ của nhau, nhưng thời trang là sự kết nối. Với ba phút trên thảm đỏ, bạn không thể giới thiệu hết về bản thân nhưng qua bộ đồ mặc sẽ cho mọi người biết bạn là ai, làm nghề gì, quan trọng nhất là xuất thân từ nền văn hóa nào".

Cô còn tổ chức cuộc thi tuyển chọn trang phục chủ đề cuộc thi là Beauty pageant - Biểu tượng sắc đẹp vượt thời gian nhận được sự hưởng ứng lớn từ fan yêu thích thiết kế thời trang. Có thể thấy khán giả rất hào hứng chung tay sáng tạo, lựa chọn váy áo cho "kiều nữ" Việt tỏa sáng trước bạn bè, đồng nghiệp quốc tế.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

17750 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.

Thu Trang và Tiến Luật công bố làm vlog du lịch, hé lộ những thước phim đầu tiên

21806 Views
25-03-2024
Sau khi công bố thông tin casting cho dự án phim Tết 2025 mang tên Chuyến xe như ý, vợ chồng Diễn viên - NSX Thu Trang và Tiến Luật lại chuẩn bị cho ra mắt vlog du lịch.

Đàm Vĩnh Hưng: “Mức độ đầu từ cho liveshow Ngày em thắp sao trời là gấp đôi so với liveshow Sài Gòn bolero & Hưng”

35304 Views
17-03-2024
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa tung ra những hình ảnh đầu tiên của sân khấu “Ngày em thắp sao trời” - liveshow bolero bạc tỷ sẽ được diễn ra vào tháng 5/2024 tại TP.HCM & Hà Nội. Bên cạnh đó, nhiều điểm hấp dẫn của liveshow cũng được nam ca sĩ giới thiệu với khán giả.

Nhạc trưởng Gen Z Dustin Tiêu có thể là tiềm năng của một nghệ sĩ lớn?

21794 Views
13-03-2024
Mới đây, Dustin Tiêu cùng Imagine Philharmonic Orchestra (IPO) đã tổ chức đêm nhạc Dear Ghibli, My Friend đầy cảm xúc. Đêm nhạc mang những giai điệu quen thuộc trong các bộ phim kinh điển của hãng Ghibli đến khán giả Hà Nội theo cách rất riêng.

Ngôi sao Hollywood gốc Á Awkwafina diện đầm Công Trí tới dự tiệc hậu Oscar 2024

21454 Views
13-03-2024
Sau nhiều cái tên đình đám như Beyoncé, Miley Cyrus, Jennifer Lopez... Awkwafina là mỹ nhân tiếp theo phải lòng kiến tạo của nhà thiết kế Công Trí - người anh cả của làng thời trang Việt Nam. Thay đổi phong cách 180 độ, ngôi sao đình đám Awkwafina tự tin phô diễn chân thon trong mẫu váy gợi cảm của Công Trí.