Mai Thu Huyền trở thành Cổ đông chiến lược kiêm Đại sứ Thương hiệu NMN Thingo
14195 Views
26-03-2025
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Người Thành Thị  – Cosmolife.vn) Ngày 21/3/2025 vừa qua, tại trụ sở chính của Thingo Group, sự kiện ký kết hợp tác chiến lược giữa NMN Thingo và Thạc sĩ – Nghệ sĩ – Doanh nhân Mai Thu Huyền đã diễn ra thành công rực rỡ. Với vai trò Cổ đông chiến lược kiêm Đại sứ thương hiệu, Mai Thu Huyền chính thức đồng hành cùng NMN Thingo trên hành trình kiến tạo chuẩn mực mới, lan tỏa vẻ đẹp trường tồn và nâng tầm chất lượng sống từ bên trong.

Với mong muốn lan tỏa giá trị sức khỏe bền vững và mở rộng thương hiệu NMN Thingo ra thị trường quốc tế, Thingo Store chính thức Tổ chức Lễ Công bố Thạc sĩ – Nghệ sĩ – Doanh nhân Mai Thu Huyền đảm nhận vai trò Cổ đông Chiến lược kiêm Đại sứ Thương hiệu NMN Thingo. Theo đó, buổi lễ được tổ chức vào lúc 8h30 ngày 26/03/2025 tại Q.1, TP. Hồ Chí Minh, với sự phối hợp tổ chức của Thingo Media và Thingo Store. Sự kiện có sự góp mặt của Chủ tịch Thingo Group – Bà Nguyễn Thu Trang, Phó Chủ tịch Thingo Group – Tổng Giám đốc Đàm Quang Hùng, Phó Chủ tịch Trách nhiệm Xã hội Thingo Store – Diễn viên Nhã Phương, cùng hơn 100 đối tác và đại diện hệ thống kênh phân phối trên toàn quốc. 

Trong thời gian qua, Thingo Store luôn nỗ lực không ngừng trong việc mang đến các sản phẩm chất lượng, góp phần nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống cho người tiêu dùng. Và các sản phẩm từ NMN Thingo chính là minh chứng như thế.

Với những công dụng chăm sóc sức khỏe nổi bật, các sản phẩm NMN Thingo luôn nhận được nhiều sự tin yêu và phản hồi hiệu quả của đông đảo khách hàng sau thời gian ngắn trải nghiệm. Chính những giá trị ấy đã thôi thúc Thingo Store khát khao vươn mình phủ sóng thương hiệu lớn mạnh hơn, ngày càng lan tỏa năng lượng sống “xanh”, giá trị sức khỏe bền vững đến người tiêu dung, không chỉ trong nước mà còn vươn ra toàn cầu. Để làm được điều đó, bên cạnh những sản phẩm chất lượng, Thingo Store hiểu rằng cần có một hình mẫu đủ sức ảnh hưởng, uy tín và quan trọng là phải có năng lượng và đủ sắc vóc để truyền tải được đầy đủ thông điệp ý nghĩa mà mỗi sản phẩm NMN Thingo trao gửi.

Sau quá trình bình chọn kỹ lượng và gắt gao từ Thingo Store và đông đảo khách hàng sử dụng, Thingo Store quyết định lựa chọn Thạc sĩ – Nghệ sĩ – Doanh nhân Mai Thu Huyền đảm nhận vai trò Cổ đông chiến lược kiêm Đại sứ Thương hiệu NMN Thingo.

Dưới đây là 4 tiêu chí Thingo Store lựa chọn Thạc sĩ – Nghệ sĩ – Doanh nhân Mai Thu Huyền trở thành Đại sứ Thương hiệu NMN Thingo:

Thứ nhất: Hình mẫu lý tưởng về sức khỏe và sắc đẹp – Mai Thu Huyền là một trong những Nghệ sĩ nổi tiếng với ngoại hình trẻ trung và năng động. Cô là hình mẫu lý tưởng về sự kết hợp giữa vẻ đẹp tự nhiên và lối sống khỏe mạnh, điều này rất phù hợp với giá trị của sản phẩm NMN, vốn được phát triển để chăm sóc sức khỏe và giữ gìn sắc đẹp lâu dài.

Thứ hai: Có sức ảnh hưởng với công chúng – Cô sở hữu một lượng fan đông đảo và trung thành. Sự đồng hành của cô với sản phẩm NMN Thingo và NMN Đông Trùng Linh Chi sẽ giúp sản phẩm tiếp cận được đông đảo khán giả, đặc biệt là những người đang tìm kiếm giải pháp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp hiệu quả. Thông qua quá trình trải nghiệm thực tế, Mai Thu Huyền sẽ giúp khách hàng cảm nhận rõ những lợi ích mà sản phẩm mang lại.

Thứ ba: Chuyên nghiệp và uy tín – Nghệ sĩ Mai Thu Huyền không chỉ là một Nghệ sĩ tài năng mà còn là người có uy tín ở rất nhiều lĩnh vực như: sản xuất phim, truyền thông và kinh doanh…. Cô luôn gắn liền với những hình ảnh xinh đẹp, tích cực và nhiều năng lượng trong mỗi hoạt động truyền thông.

Thứ tư: Nữ nghệ sĩ gắn liền với lối sống lành mạnh, luôn chú trọng đến việc chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình, đặc biệt là việc duy trì một chế độ dinh dưỡng khoa học và chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên. Sự đồng hành của cô với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp như NMN Thingo và NMN Đông Trùng Linh Chi chính là minh chứng cho cam kết của cô đối với một cuộc sống lành mạnh, bền vững.

Cổ đông chiến lược kiêm Đại sứ Thương hiệu NMN Thingo – Mai Thu Huyền cho biết: “Hành trình đến với NMN Thingo không chỉ đơn thuần là một quyết định hợp tác kinh doanh, mà là sự kết nối với những giá trị Huyền luôn trân trọng trong cuộc sống: Sức khỏe, Chất lượng và Sự bền vững. Với những sản phẩm được nghiên cứu kỹ lưỡng, chất lượng vượt trội, đặc biệt là NMN – một hợp chất nổi tiếng trong việc chống lão hóa, cải thiện sức khỏe và tăng cường năng lượng, Huyền tin rằng NMN Thingo sẽ trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trong hành trình sống khỏe mạnh của mỗi người”.

“Sự hợp tác này còn là hành trình truyền cảm hứng, kết nối và lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng, không chỉ ở Việt Nam mà còn vươn xa hơn đến người Việt trên toàn cầu”, Mai Thu Huyền nhấn mạnh.

Thingo Store vô cùng vinh dự khi Nghệ sĩ Mai Thu Huyền – một biểu tượng của sự duyên dáng, thành công và không ngừng vươn lên, đã trở thành Cổ đông chiến lược kiêm Đại sứ thương hiệu NMN Thingo. Hợp tác chiến lược này không chỉ đơn thuần là một chiến dịch quảng bá sản phẩm, mà còn là một hành trình truyền cảm hứng, kết nối và chia sẻ những giá trị tốt đẹp đến với cộng đồng. Thingo Store kỳ vọng rằng, mỗi sản phẩm NMN Thingo sẽ là một câu chuyện về sự sáng tạo, chất lượng và khát vọng chinh phục những đỉnh cao mới.

Publish: Người Thành Thị – Cosmolife.vn | Source: Thingo
RELATED NEWS

Lý Nhã Kỳ chủ trì sự kiện ngoại giao kỷ niệm 75 năm quan hệ Việt Nam - Romania

13462 Views
09-12-2025
Tại TP. HCM, Lãnh sự quán Romania (Rumani) vừa tổ chức gặp gỡ hữu nghị nhân kỷ niệm 75 năm Ngày thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Romania (3/2/1950 – 3/2/2025) và 107 năm Quốc khánh Romania (1/12/1918 – 1/12/2025) tại Khách sạn Majestic Saigon với sự tham dự của các lãnh đạo Sở, ban, ngành.

Hành trình 24 năm của Trung tâm Nhân đạo Quê Hương: Từ ngôi nhà lá đến điểm tựa cộng đồng

14090 Views
07-12-2025
Tại phường Dĩ An (TP.HCM), lễ kỷ niệm 24 năm thành lập Trung tâm Nhân đạo Quê Hương mở ra một không gian xúc động về hành trình chuyển hoá từ mái nhà lá 2.000m² thành cơ sở nhân đạo gần 10.000m² nuôi dưỡng 347 trẻ em mồ côi, khuyết tật và có hoàn cảnh đặc biệt. Những câu chuyện vượt khó, lòng nhân ái bền bỉ cùng các con số biết nói về giáo dục, y tế, học nghề và hoạt động cộng đồng đã khắc họa một di sản nhân văn hiếm có giữa đô thị hiện đại. Sự kiện không chỉ nhìn lại chặng đường đã qua mà còn gửi đi lời kêu gọi mạnh mẽ về trách nhiệm chung tay bảo vệ những số phận thiệt thòi, nơi mỗi hành động sẻ chia đều có thể làm nên một cuộc đời mới.

Kyo York cùng ca sĩ nhí Gabi Bảo Uyên làm mới ca khúc Hello Vietnam

14147 Views
04-12-2025
Sự kết hợp giữa Kyo York và Gabi Bảo Uyên trong phần mở màn mang đến màu sắc tươi mới cho hai ca khúc.

An Thu An lan tỏa vẻ đẹp âm nhạc Việt trong lễ kỷ niệm Quốc khánh Lào

13866 Views
03-12-2025
Trong không khí trang trọng của lễ kỷ niệm 50 năm Quốc khánh Lào, hình ảnh một nghệ sĩ Việt mang theo thanh âm dân gian và vẻ đẹp mềm mại của văn hoá truyền thống bất ngờ trở thành tâm điểm truyền thông. Từ Cô Đôi Thượng Ngàn đến những khoảnh khắc giao lưu đầy cảm xúc, An Thu An đã mang âm nhạc Việt bước vào trái tim công chúng Lào, tạo nên hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ trên mạng xã hội hai nước và gợi mở những câu chuyện văn hoá đầy cảm hứng.

Ngôi Sao Xanh 2025 đạt số lượng đề cử tranh tài cao 741, phản ánh nền điện ảnh năng động năm qua

13891 Views
02-12-2025
Họp báo khởi động và công bố đề cử giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2025 chính thức diễn ra đầy náo nhiệt quy tụ hàng loạt nghệ sĩ, diễn viên đình đám từ gạo cội đến gương mặt trẻ cùng nhiều đoàn làm phim danh tiếng, chiếm trọn sự chú ý của giới truyền thông và công chúng báo hiệu một mùa giải cạnh tranh đáng chú ý.