Mãn nhãn với những thiết kế mới trong bộ sưu tập Xuân Hè 2022 từ thương hiệu thời trang bền vững
8741 Views
07-04-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Tháng tư này, trở về với nắng, gió và mặt nước, để lắng nghe câu chuyện của những sợi lanh và cói Madagascar. Bộ sưu tập Xuân Hè 2022 mới nhất từ Leinné - Chạy Theo Ánh Mặt Trời nối tiếp câu chuyện giác quan và những chuẩn mực kỹ lưỡng của nghệ thuật thủ công Việt Nam.

“Ở nơi giữa biển và mặt đất, luôn tồn tại những dải nắng.
Mềm mại vào một sớm tinh mơ, ấm dần lên khi ngày trôi và lấp lánh ánh kim - ánh sáng gợi nhớ đến mặt trong chiếc vỏ sò trong màu hoàng hôn.
Nắng luôn ở xung quanh, nuôi dưỡng và cho ta cảm nhận cái chạm vào thời gian. Nhưng thời gian đâu còn quan trọng, khi ánh sáng, làn gió và hơi biển, đang tràn đầy trong ta.
Bộ sưu tập được làm thủ công trong sự kết nối xúc cảm với các chất liệu tự nhiên, mang tinh thần đặc trưng của Leinné với những chuẩn mực kỹ lưỡng kết hợp với nét đẹp đương thời.
Mọi điều đều được gợi mở khi ta dành thời gian để cảm nhận.”

Cảm hứng của bộ sưu tập đến từ một trưa hè oi ả và trong lành, khi ta mải mê với những dải nắng mỏng, khi làn da được chạm bởi hơi nước từ mặt hồ, và gió, và ánh mặt trời.

Bộ sưu tập bao gồm các thiết kế được làm hoàn toàn thủ công tại xưởng của Leinné tại Việt Nam, từng đường may là sự tỉ mỉ, sự kết nối sâu sắc giữa người thợ với thiết kế. Để mang đến những cái chạm nhẹ nhàng, chúng tôi lựa chọn chất cói raffia từ Madagascar xa xôi.

Qua nhiều công đoạn xử lý của Leinné, chất liệu đặc biệt này tạo nên những chiếc túi, nón có thể chịu được nước khi rơi xuống biển, giặt ủi và hồi phục lại kiểu dáng ban đầu - khác với những sản phẩm làm từ cói không bền khác.

Kết hợp với chất cói raffia còn là chất vải lanh Nhật, là loại vải đanh sợi được dệt mật độ cao, bền và đem đến cảm giác mềm mịn qua từng cái chạm. Để theo đuổi mục tiêu bền vững của Leinné từ những ngày đầu tiên, chúng tôi còn sử dụng chất vải cotton tái chế được chọn lọc kỹ lưỡng.

Cùng ngắm nhìn những thiết kế mang hương vị của một trời xuân hè giao mùa mà ta mong đợi. Ánh sáng tự nhiên là món quà được ban tặng, bộ sưu tập như cuộn phim ghi lại sự hòa hợp chân thực giữa cơ thể và khung cảnh, không pha tạp, cứ thế gợi mở cho ta nhiều xúc cảm.

Trong chuyến du hè mải mê ấy, cuối ngày, ta chợt được ôm bởi ánh mặt trời.

Chậm rãi

Mặt trời gặp gỡ ta qua những dải nắng, sưởi ấm dần khi ngày trôi và để lại cái nhìn e thẹn cuối ngày với một hoàng hôn.

Mùa hè cho ngày dài thêm, cho nắng nán lại trước cuộc chạy đua với thời gian

Nhẹ bẫng và mát mẻ, chiếc đầm sơ mi Pearly trong chất vải linen mềm mại vỗ về làn da,  xẻ sườn từ phần thân đến đuôi áo, kết lại khéo léo bằng những viên ngọc trai. Thiết kế đến từ sự kết hợp với nhà thiết kế áo sơ mi và may đo nam Gastiel Paris, với chiếc cổ đứng cá tính được may sắc sảo và đặc trưng.

Không thể thiếu cho mùa hè của bạn là một chiếc nón, trong cảm hứng lần này, chúng tôi gợi ý thiết kế nón Fedora Léon được biến hóa mềm mại trong chất cói với những họa tiết đan mở độc đáo. Và cho nét chấm phá cuối cùng, hãy chọn những món trang sức nhỏ gọn với vừa đủ sự tinh tế.

Khám phá thiết kế đầm sơ mi xẻ sườn đính ngọc trai Pearly tại đây.

Chiếc nón Léon fedora đang chờ bạn tại tại đây.

Chuỗi vòng tay ngọc trai  từ nguồn cảm hứng với những chiếc cúc áo tinh nghịch

Một cảm hứng du mục, một tinh thần tự do cùng chiếc đầm sơ mi tay dài từ chất vải lanh - Aelia, sự kết hợp giữa Leinné và Gastiel - nhà thiết kế áo sơ mi bậc nhất. Cảm hứng thư giãn ở thiết kế nằm ở phần cổ mở thoáng mát, thoát khỏi kiểu dáng sơ mi công sở thường nhật và gợi lên cảm giác thư thái trong những cuộc dạo chơi.

Hãy thử kết hợp thiết kế cùng chiếc thắt lưng raffia cho cái nhìn Bohemian phóng khoáng chiếc túi Sandra - món quà từ ánh nắng và chiếc nón Délice Scallop, dáng hình sinh động từ biển cả.

Sở hữu chiếc váy sơ mi tay dài linen tại đây.

Tìm hiểu thêm về chiếc túi cói raffia Sandra, chiếc nón Délice Scallop và chiếc thắt lưng cói độc đáo qua tin nhắn trực tiếp cùng Leinné tại đây

Làn gió mới: tinh thần thể thao

Những ngày dãn cách kéo dài khiến ta tìm kiếm một sự đổi mới cho trang phục hàng ngày, những thiết kế thoải mái và giữ cho ta sẵn sàng trong mọi dịp. Những thiết kế linh hoạt trong khi vẫn mang chất riêng. Và đó là cách ta nhìn thấy ranh giới giữa các phong cách dần mờ đi, khi phong cách thể thao xuất hiện khắp nơi, trong mọi dịp.

Sự sáng tạo là một môn thể thao. Nó đòi hỏi tinh thần khát khao, trực giác mạnh mẽ, chút tinh thần chiến thắng và sự tập trung cho hiện tại.

Chiếc túi tròn cabas làm từ lụa là một sự kết hợp tinh tế giữa thiết kế tròn vui mắt và kiểu dáng quai cầm cabas đặc trưng. Chạm vào lớp bề mặt được chần bông thủ công từ lụa Bảo Lộc để cảm nhận một làn gió mềm mại giữa mùa hè

Cùng tinh thần Athleisure, thiết kế nón lưỡi trai được yêu chuộng mỗi dịp hè khơi gợi một cảm giác hiện đại và tối giản cho một ngày đầy năng lượng

Một sự lựa chọn trong tông màu đen cùng chiếc nón Henri Black và chiếc túi Bucket Cabas lụa nếu bạn đang tìm một điểm nhấn cá tính.

Một buổi chiều đầy nắng và gió, cùng rong ruổi trên chiếc xe đạp với một sự lựa chọn thoải mái. Đó có thể là một chiếc nón Fedora Henri đặc trưng với chút nam tính, cùng thiết kế túi Henriette trong cảm hứng kiến trúc tối giản. Tận hưởng một chiều hè từ những điều giản đơn

Chạm

Chạm, là cách ta giao tiếp với những vẻ đẹp thông qua giác quan, đôi khi cái chạm lại càng sinh động hơn nếu mắt nhắm và bên tai yên ả. Và mùa hè cũng cần lắm những cái chạm, vào hoa, vào tiếng gió không ồn ào, để ta tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc thời gian bỗng nhiên vô hình.

Thiết kế nón Bucket Vaud từ lụa đang có sẵn tại đây

Một chiều yên ả bên mặt nước, một câu chuyện ngẫu hứng ít lời, một sự dễ dàng ta tìm kiếm

Nón Boater Yoyo và dây chuỗi ngọc trai hạt gạo Sisi cho cái nhìn thơ mộng

Chạy theo ánh mặt trời

Chiếc nón Iris với thiết kế độc đáo kết hợp cùng thiết kế túi tròn cabas đặc trưng từ cói raffia là người bạn đi cùng ta trong những chuyến du hè

Đặt trước thiết kế nón Iris qua tin nhắn trực tiếp cùng Leinné tại đây

Túi cói tròn Cabas đang chờ bạn tại đây

Ánh nắng từ mặt trời khi ráng chiều cho ta cái chạm vào thời gian. Nhưng thời gian đâu còn quan trọng khi ánh sáng, làn gió và hơi biển trong ta đang tràn đầy

Chiếc nón Romy với những nét uốn lượn từ sóng biển và gió tháng Tư, tìm hiểu thiết kế qua tin nhắn trực tiếp cùng Leinné  tại đây

Hiểu hơn về Leinné

Leinné là một công ty bắt nguồn từ xưởng sản xuất đã có lịch sử hơn 25 năm làm nghề thủ công nón và túi. Vào cuối năm 2016, cái tên thương hiệu Leinné chính thức được ra đời tại Pháp và chính thức về Việt Nam từ năm 2017.
Với mục tiêu đem đến sự kết nối thân thiết giữa thương hiệu với khách hàng và mang đến trải nghiệm đa ngôn ngữ Việt, Anh và Pháp, Leinné xây dựng trang web chính thức với những câu chuyện về thương hiệu, chất liệu và thiết kế với đầy đủ 3 thứ tiếng. Chúng tôi liên tục cập nhật để tối ưu trải nghiệm của khách hàng trên cả nền tảng trực tuyến và trực tiếp, mang đến sự cá nhân hóa cao. Đồng thời, chúng tôi cũng tâm huyết hướng đến việc đưa những câu chuyện của Việt Nam và nghề thủ công vươn ra thế giới. Ghé thăm Leinné tại leinne.com
Leinné là sự kết hợp của ‘leisure’ và ‘inné’ - là niềm đam mê được sống, được ước mơ trông ra thế giới một cách đầy quả cảm, say mê lẫn nhạy cảm.
Là một thương hiệu “sustainable luxury” - thời trang cao cấp bền vững, Leinné tạo ra những phụ kiện thời trang dành cho những chuyến du hành. Hai dòng sản phẩm signature của Leinné là nón và túi được làm từ chất liệu tự nhiên.
Những sản phẩm của Leinné được làm từ các chất liệu tự nhiên chọn lọc như raffia, linen, cotton,... dưới bàn tay người thợ thủ công để tạo ra những tác phẩm không trùng lặp.
Khám phá bộ sưu tập cùng những món quà đặt biệt trước thềm ra mắt SS22 tại đây
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Tổng Hợp
RELATED NEWS

H&M tiếp tục mở rộng tại TP. HCM với cửa hàng thứ 5 khai trương tại Hùng Vương Plaza, Quận 5

7759 Views
24-04-2024
Sau gần 7 năm hoạt động với 12 cửa hàng hiện diện tại 5 thành phố lớn của Việt Nam, H&M Hennes & Mauritz AB (H&M) tiếp tục mở rộng kinh doanh với cửa hàng thứ 13, tọa lạc tại tầng trệt TTTM Hùng Vương Plaza, đồng thời là cửa hàng H&M thứ 5 tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

Mùa hè kiểu cổ điển trở về thập niên 1970 với những mẫu giày hè 2024 từ Onitsuka Tiger

14626 Views
19-04-2024
Bên cạnh dòng Mexico 66 mang tính biểu tượng, năm nay, Onitsuka Tiger còn làm sống lại nhiều mẫu giày cổ điển, thổi làn gió mới đón Hè cho các tín đồ thời trang.

Bộ đôi đồng hồ chạy bộ GPS Forerunner 165 Series với màn hình AMOLED dành riêng cho phụ nữ chính thức ra mắt

39327 Views
25-03-2024
Nổi bật với mức giá hấp dẫn, dòng Forerunner mới nhất của Garmin hướng đến đối tượng “runner” mới bắt đầu chạy với mục tiêu cải thiện sức khỏe. Bên cạnh đó, hãng còn giới thiệu thêm dây đeo theo dõi nhịp tim không dây HRM – Fit dành riêng cho phụ nữ, giúp người dùng theo dõi tập luyện chính xác và thoải mái nhất.

Tôn vinh vẻ đẹp ngọc trai, kim cương và phong cách sống thượng lưu với Triển lãm Salon Deluxe Vietnam 2024

58690 Views
22-03-2024
Salon Deluxe Vietnam hay còn có tên gọi là “Triển lãm triệu phú” đã trở lại với phiên bản lần thứ 4 trong hai ngày 23 và 24/4/2024 tại khách sạn Park Hyatt Saigon. Nối tiếp thành công rực rỡ của 3 phiên triển lãm năm 2010, 2011, 2012, Salon Deluxe Vietnam lần thứ 4 sau 12 năm với chủ đề “Làm chủ nghệ thuật đầu tư” đánh dấu mốc son mới.

Cartier ra mắt boutique tại địa điểm mới Union Square Mall, Thành phố Hồ Chí Minh

38156 Views
22-03-2024
Tọa lạc tại một không gian hoàn toàn mới, cửa hàng có không gian kép đã làm mới sự hiện diện tại thành phố năng động này, sau khi dời địa điểm từ Khách sạn Rex. Đây là cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam áp dụng phong cách thiết kế nội thất mới nhất của Cartier, được chọn lựa kỹ càng để mang đến trải nghiệm khách hàng ở một tầm cao mới. Cartier Union Square là kết quả của nền văn hóa đầy màu sắc của Thành phố Hồ Chí Minh, cùng những tuyệt tác kiến trúc, vẻ đẹp thiên nhiên Việt Nam.