Mango tái định vị thương hiệu với concept Giấc mơ Địa Trung Hải cùng cửa hàng flagship đầu tiên tại Việt Nam và Đông Nam Á
21818 Views
10-12-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Cửa hàng MANGO Vincom Center Đồng Khởi thay đổi hoàn toàn diện mạo với phong cách kiến trúc Địa Trung Hải với tổng diện tích lên đến 1005m2, đưa khách hàng đến với lối kiến trúc độc đáo cùng sự giao thoa giữa nét đẹp cổ điển, hiện đại nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm cho khách hàng.

Mới đây, tại cửa hàng MANGO Vincom Center Đồng Khởi - đêm tiệc VIP ra mắt cửa hàng flagship đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam và Đông Nam Á theo ý tưởng “Giấc Mơ Địa Trung Hải” đã diễn ra với sự tham gia của hàng trăm khách mời VIP, các cơ quan truyền thông, nghệ sĩ nổi tiếng, stylist, fashionista và những người yêu thích thời trang và đã đồng hành cùng Mango Việt Nam thời gian qua. Sự kiện cũng là bước đầu tiên của MANGO Việt Nam trong hoạt động tái định vị toàn cầu và thay đổi concept cửa hàng cũng như định hướng thời trang của thương hiệu.

Từ năm 2021, sau đại dịch COVID-19, Mango đã thực hiện chiến lược chuyển đổi trên toàn cầu không chỉ định hướng về phong cách thời trang mà còn ở cả concept cửa hàng nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm và giúp khách hàng hiểu rõ tinh thần cũng như triết lý kinh doanh của thương hiệu. Thông qua văn hoá và tinh thần Địa Trung Hải, Mango mong muốn lan toả bản sắc, nét cá tính riêng biệt của vùng đất này tựa như chân dung của khách hàng mới - những người sở hữu tính cách độc bản chuyên biệt và phong cách thời trang đậm bản sắc riêng biệt.

Chia sẻ về ý tưởng của thương hiệu, đại diện MANGO chia sẻ rằng: “Thông qua concept mới của cửa hàng, chúng tôi muốn phản ánh tính cách của thương hiệu. Văn hóa Địa Trung Hải là một phần trong tất cả những gì chúng tôi làm với tư cách là một thương hiệu và những người đứng sau thương hiệu, vì vậy chúng tôi muốn khách hàng của mình được tiếp cận và hiểu rõ triết lý này”.

Cửa hàng MANGO Vincom Center Đồng Khởi thay đổi hoàn toàn diện mạo với phong cách kiến trúc Địa Trung Hải với tổng diện tích lên đến 1005m2, đưa khách hàng đến với lối kiến trúc độc đáo cùng sự giao thoa giữa nét đẹp cổ điển, hiện đại nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm cho khách hàng. Không cầu kỳ trong những họa tiết hoa văn với các đường nét uốn lượn, kiến trúc Địa Trung Hải, tại MANGO toát lên vẻ đẹp của sự mộc mạc, giản đơn, tinh tế qua những gam màu trầm ấm kết hợp cùng chi tiết mái vòm Tây Ban Nha và các vật liệu truyền thống, bền vững khác như gỗ, đá tuff,... giúp mang lại cảm giác vừa thoải mái vừa gần gũi. Tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm một không gian mua sắm mới theo phong cách Tây Ban Nha hiện đại với đa dạng lựa chọn cho mọi lứa tuổi từ nữ giới, nam giới cho đến trẻ em.

Với thông điệp “Giấc mơ Địa Trung Hải - The New Mediterranean”, tại Đêm tiệc VIP, thương hiệu nổi tiếng đến từ Tây Ban Nha chính thức giới thiệu Đại diện thương hiệu mới tại Việt Nam - Miss Grand International 2021 Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên. Với phong cách thời trang độc đáo cùng nguồn năng lượng tích cực, Thuỳ Tiên chính là hình mẫu lý tưởng cho thế hệ phụ nữ trẻ hiện đại và là mảnh ghép hoàn hảo giúp Mango lan toả văn hoá và phong cách Địa Trung Hải đến với cộng đồng.

Hoa hậu Thuỳ Tiên chia sẻ tại sự kiện: “Cảm hứng văn hoá và tính cách Địa Trung Hải đã để lại trong Tiên rất nhiều niềm yêu thích. Do đó, Tiên rất phấn khích khi trở thành Đại diện Mới để cùng MANGO lan toả tính cách, văn hoá, con người Địa Trung Hải đến Việt Nam thông qua lăng kính thời trang”.

Sự kiện còn đặc biệt mang đến cho khách mời những trải nghiệm đậm chất Địa Trung Hải với các hoạt động giao lưu gặp gỡ khách mời đặc biệt, hòa mình vào không gian Địa Trung Hải qua công nghệ chiếu sáng độc đáo; âm nhạc; ẩm thực; các quà tặng đặc biệt; đồng thời giới thiệu hai bộ sưu tập mới đầy ấn tượng. Đầu tiên là bộ sưu tập Camille X MANGO với sự kết hợp cùng Fashion Blogger Camille Charrière trong những bản phối mùa lễ hội bắt kịp xu hướng thời trang Y2K đang thịnh hành. Tiếp theo là bộ sưu tập Bohemian Lux mang đậm tinh thần Địa Trung Hải với sắc màu trầm tối giản được thể hiện đầy uyển chuyển trong những đường nét thiết kế tinh tế giúp toát lên hơi thở hiện đại nhưng vẫn giữ nét cổ điển chuẩn mực.

Cửa hàng MANGO Vincom Center Đồng Khởi với concept Giấc mơ Địa Trung Hải hiện đã chính thức đi vào hoạt động. Độc giả có thể tìm kiếm thêm thông tin về sự kiện sắp diễn ra của MANGO tại kênh online ACFC và fanpage MANGO Stores Vietnam.

Hiểu hơn về MANGO Việt Nam

MANGO là thương hiệu thời trang high-street nổi tiếng toàn cầu được thành lập từ Tây Ban Nha từ năm 1984. Thương hiệu gây ấn tượng với các bộ sưu tập sang trọng, chất lượng, mang phong cách đặc trưng phù hợp với nhóm khách hàng thành thị. Các thiết kế của MANGO thường mang phong cách hiện đại, thanh lịch với màu sắc nhã nhặn, toát lên được cá tính mạnh mẽ tạo nên phong cách riêng biệt cho người mặc.
Có mặt tại Việt Nam từ 2014, thông qua Nhà phân phối chính hãng ACFC, MANGO nhận được sự ưa chuộng mạnh mẽ của cộng đồng đam mê thời trang. Hiện nay, MANGO đã có 16 cửa hàng tại Thủ đô Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Nha Trang

Hiểu hơn về ý tưởng Giấc Mơ Địa Trung Hải

“The New Mediterranean Dreams” - Giấc mơ Địa Trung Hải là chiến dịch tái định vị thương hiệu trên toàn cầu nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm và lan tỏa phong cách, cảm hứng Địa Trung Hải, vốn là tinh thần của thương hiệu đến khách hàng mục tiêu. Và thị trường Việt Nam đầy sôi động là địa điểm thương hiệu lựa chọn đưa vào hoạt động cửa hàng flagship có tổng diện tích lớn nhất Đông Nam Á.

Hiểu hơn về ACFC Việt Nam

ACFC - Thành viên thuộc tập đoàn Imex Pan Pacific Group (IPPG), là nhà phân phối và quản lý các thương hiệu thời trang quốc tế hàng đầu Việt Nam. Với hệ thống hơn 200 cửa hàng tại các trung tâm thành phố lớn trên toàn quốc, ACFC mang sứ mệnh đưa người Việt đến gần hơn với kinh đô thời trang hàng hiệu.
Các thương hiệu ACFC phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam có thể kể đến như Nike, Mango, Levi's, Gap, Old Navy, Calvin Klein, Tommy Hilfiger, Mothercare, OVS, Banana Republic, Owndays, French Connection, Parfois, Fitflop, Dune, Cotton:On, Typo, Polo, Dockers, Sunnies Studios, Swarovski…
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

VCIDA và cú hích xây hệ sinh thái công nghiệp văn hoá Việt tại TP.HCM

13280 Views
13-09-2025
Sáng 13/9 tại TP.HCM, Hiệp hội Phát triển Công nghiệp Văn hoá Việt Nam (VCIDA) chính thức ra mắt và công bố chuỗi hợp tác chiến lược dưới chủ đề “Công nghiệp Văn hoá Việt – Sức mạnh mềm kỷ nguyên số”. Sự kiện đánh dấu một bước chuyển từ khẩu hiệu sang hành động: tạo một đầu mối kết nối nhà quản lý – doanh nghiệp – nghệ sĩ – nhà đầu tư để hình thành một hệ sinh thái công nghiệp văn hoá có khả năng tạo giá trị kinh tế hữu hình, lan toả bản sắc và nâng hạng “sức mạnh mềm” Việt Nam.

VR City: Mang bạn vào vũ trụ giải trí nhập vai thực tế ảo

13796 Views
12-09-2025
Ngày 12/9/2025, tầng 3 SC VivoCity (TP.HCM) chứng kiến một khoảnh khắc đặc biệt: VR City – vũ trụ thực tế ảo nhập vai đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam – chính thức ra mắt công chúng. Đây không chỉ là một sản phẩm giải trí công nghệ cao, mà còn là dấu mốc khẳng định vị thế mới của Việt Nam trên bản đồ trải nghiệm giải trí – giáo dục toàn cầu.

Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025: Nữ hoàng nông sản miền Tây Thanh Bình đạt Á hậu 3

13453 Views
11-09-2025
Tối 09/9, tại phố đi bộ Phan Rang, Khánh Hòa, đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025 khép lại trong bầu không khí bùng nổ, mãn nhãn và ngập tràn cảm xúc. Nữ doanh nhân đến từ Thủ phủ hoa sen – Đồng Tháp, Nguyễn Thị Lập (SBD 289), hiện là Giám đốc Công ty TNHH XNK Nông sản Thanh Bình, với vẻ đẹp thuần hậu, duyên dáng cùng thần thái tự tin của người phụ nữ miền Tây chất phác đã chinh phục trọn vẹn trái tim Hội đồng giám khảo. Dưới sự dẫn dắt chuyên môn của Trưởng Ban giám khảo – danh ca, nhạc sĩ Ngọc Sơn cùng NSND Vương Duy Biên – nguyên Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Nguyễn Thị Lập đã tỏa sáng và xuất sắc đăng quang ngôi vị Á hậu 3 trong niềm hân hoan, tự hào gia đình, bạn bè và đồng nghiệp.

Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025: Phó tổng giám đốc xe điện BYD EV AUTO Đắk Lắk đạt Á hậu 2

13902 Views
11-09-2025
Tối 09/9, tại phố đi bộ phường Phan Rang, Khánh Hòa, đêm Chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025 đã khép lại trong không khí bùng nổ, mãn nhãn và ngập tràn cảm xúc. Nữ doanh nhân đến từ Đắk Lắk Kelly Tran (SBD 288) – Chủ đầu tư & Phó Tổng Giám đốc BYD EV AUTO Đắk Lắk, với vẻ đẹp đậm chất đại ngàn, sự tự tin bản lĩnh cùng trái tim giàu nhân ái, Kelly Tran đã chinh phục trọn vẹn tình cảm của Hội đồng giám khảo. Dưới sự dẫn dắt của Trưởng ban giám khảo – danh ca, nhạc sĩ Ngọc Sơn cùng NSND Vương Duy Biên – nguyên Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch để đăng quang ngôi vị Á hậu 2.

Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025: Phó giám đốc kinh doanh công ty dược đạt Á hậu 3

13588 Views
11-09-2025
Tối 09/9, tại phố đi bộ Phan Rang, Khánh Hòa, đêm Chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hương sắc Việt Nam 2025 khép lại trong bầu không khí bùng nổ, mãn nhãn và ngập tràn cảm xúc. Giữa hàng nghìn ánh mắt dõi theo, nữ doanh nhân đến từ Bắc Ninh – Vũ Thị Mùi (SBD 016), Phó Giám đốc phụ trách kinh doanh Công ty TNHH Dược phẩm Dương Bình với nét đẹp đằm thắm, dịu dàng mà mạnh mẽ của người phụ nữ Kinh Bắc, đã chinh phục trọn vẹn trái tim Hội đồng giám khảo. Dưới sự dẫn dắt chuyên môn của Trưởng Ban giám khảo – danh ca, nhạc sĩ Ngọc Sơn cùng NSND Vương Duy Biên – nguyên Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Vũ Thị Mùi xuất sắc đăng quang ngôi vị Á hậu 3, để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả bằng nhan sắc, trí tuệ và phong thái tự tin, bản lĩnh.