Marriott Bonvoy tổ chức lễ hội tinh hoa ẩm thực trong tháng 5 và 6 với 3 mức ưu đãi cực tốt
8135 Views
04-05-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Trong tháng Năm và tháng Sáu tới đây, hơn 20 nhà hàng thuộc các khách sạn và khu nghỉ dưỡng của Marriott Bonvoy tại Việt Nam sẽ cùng tham dự chương trình Khám phá tinh hoa ẩm thực cùng Marriott Bonvoy với ba mức ưu đãi độc quyền.

Từ ngày 1/5 tới ngày 30/6 năm 2022, Marriott Bonvoy giới thiệu chương trình Khám phá tinh hoa ẩm thực cùng Marriott Bonvoy nhằm tôn vinh nét tinh hoa ẩm thực cũng như tri ân các đối tác đồng hành của Marriott tại Việt Nam. Lễ hội ẩm thực hứa hẹn mang đến vô vàn ưu đãi cho các thành viên Marriott Bonvoy khi dùng bữa tại hơn 20 nhà hàng của thương hiệu này trên toàn quốc.

Lễ hội ẩm thực sẽ giới thiệu những món ăn cao cấp nhất của các khách sạn và khu nghỉ dưỡng thuộc Marriott tại Việt Nam. Chỉ với ba mức giá 750.000 VNĐ, 950.000 VNĐ và 1.150.000 VNĐ, thực khách có thể lựa chọn đa dạng các trải nghiệm ẩm thực tại các nhà hàng và quầy bar tham gia chương trình. Mức giá trên tương đương với mức khuyến mại từ 20% tới 50% so với chi phí ban đầu.

Tại Four Points by Sheraton Danang, tiệc trà Luxury High Tea hoặc Garden High Tea cùng vang nổ và trà, cà phê không giới hạn sẽ được phục vụ tại The Lounge từ 12 giờ đến 17 giờ mỗi ngày với mức giá áp dụng là 750.000 VNĐ. Tại TP.HCM, chỉ với mức giá 950.000 VNĐ, thực khách sẽ được thưởng thức thực đơn Dim Sum Hoàng Triều, gọi món không giới hạn tại Kabin, nhà hàng ẩm thực Quảng Đông thuộc Renaissance Riverside Hotel Saigon; hoặc tận hưởng ẩm thực Tây phương với món bít-tết thăn nội Mỹ thượng hạng tại The Lounge, Sheraton Saigon Hotel & Towers.

Thực khách khi thưởng thức khay hải sản đặc trưng tại nhà hàng French & Co., JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa cũng sẽ được hưởng mức ưu đãi 950.000 VNĐ. Mức giá ưu đãi này cũng được áp dụng với món Pizza cá ngừ độc đáo từ nhà hàng mang âm hưởng ẩm thực châu Á hiện đại - Akira Back của JW Marriott Hotel Hanoi. Bên cạnh đó, tại Sheraton Grand Danang Resort, thực khách có thể tận hưởng khay hải sản của nhà hàng bên bờ biển La Plage với mức giá ưu đãi 1.150.000 VNĐ.

Hãy cùng tham gia chuyến du hành mỹ vị với vô vàn ưu đãi ẩm thực mà các khách sạn và khu nghỉ dưỡng thuộc Marriott mang đến cho khách hàng trong những tuần sắp tới, tạo nên một lễ hội ẩm thực toàn quốc với nhiều đặc quyền khuyến mại dành riêng cho thành viên Marriott Bonvoy. Trải nghiệm ẩm thực tại các nhà hàng giờ đây thật dễ dàng và tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Chương trình Khám phá tinh hoa ẩm thực cùng Marriott Bonvoy chỉ áp dụng với thành viên của Marriott Bonvoy. Để đăng ký thành viên miễn phí, vui lòng truy cập tại đây.

Hiểu hơn về Marriott International

Marriott International, Inc. (NASDAQ: MAR) là một trong những tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới có trụ sở chính tại Bethesda, Maryland, Hoa Kỳ, với hơn 8,000 khách sạn, hơn 30 thương hiệu khách sạn hàng đầu tại 139 quốc gia và vùng lãnh thổ. Marriott hiện đang điều hành và nhượng quyền kinh doanh các thương hiệu khu nghỉ dưỡng cũng như kinh doanh quyền sở hữu kỳ nghỉ trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, công ty còn sở hữu chương trình Khách hàng thân thiết Marriott Bonvoy®, đã dành nhiều giải thưởng du lịch danh giá.

Hiểu hơn về Marriott Bonvoy

Marriott Bonvoy là chương trình du lịch từng đoạt giải thưởng của Marriott International, mang những kỳ nghỉ mở mang trải nghiệm tại khắp thế giới tới thành viên. Danh mục 30 thương hiệu khách sạn của Marriott Bonvoy cung cấp các dịch vụ lưu trú đẳng cấp tại các điểm đến hàng đầu thế giới. Quý khách sẽ được nhận điểm thưởng khi lưu trú tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng thuộc tập đoàn, bao gồm các khu nghỉ trọn gói, thuê căn hộ cao cấp; hoặc khi thanh toán bằng thẻ tín dụng Marriott Bonvoy đồng ban hành bởi tập đoàn và đối tác. Thành viên có thể quy đổi điểm thưởng thành các đêm nghỉ khách sạn hoặc trải nghiệm những sự kiện đặc biệt từ chương trình Marriott Bonvoy Moments hay chuyển đổi thành vé máy bay hoặc các sản phẩm cao cấp từ đối tác qua chương trình Marriott Bonvoy Boutiques. Với ứng dụng Marriott Bonvoy, thành viên sẽ có được trải nghiệm cá nhân hoá và không tiếp xúc để có thể yên tâm khi du lịch.
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Marriott International
RELATED NEWS

Có một mùa hè đậm chất thơ dành cho bạn tại Emeralda Resort Tam Cốc

17617 Views
23-04-2024
Ghé thăm không gian biệt phủ xứ Kinh Kỳ giữa thiên nhiên hùng vĩ chỉ với 2 tiếng đi xe từ Hà Nội, một khu nghỉ mang đậm nét đẹp văn hóa Việt mang tên Emeralda Resort Tam Cốc.

Emeralda Resort Ninh Bình, sự lựa chọn thú vị cho sự kiện và hội nghị giữa núi non

17613 Views
23-04-2024
Tự hào là điểm đến lý tưởng dành cho thị trường du lịch MICE với nhiều tiện ích chỉn chu, đẳng cấp, Emeralda Resort Ninh Bình giới thiệu gói Hội họp hấp dẫn chỉ từ 495.000đ/khách.

Rộn ràng Tuần lễ ẩm thực Thái Lan - Thai Flavors tại Pullman Saigon Centre

25494 Views
17-04-2024
Sawadee! Khám phá hành trình chu du đến xứ sở Chùa Vàng qua những món ăn đường phố đầy màu sắc và hương vị trong tuần lễ ẩm thực “Thai Flavors” tại nhà hàng Food ConneXion. Đặc biệt chào đón đầu bếp khách mời Wuttichai Ponlarp từ Mövenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya, kết hợp cùng bếp trưởng Laurent Combey trên chuyến hành trình ẩm thực. Dưới bàn tay tài hoa của hai vị “thuyền trưởng”, người sẽ dẫn dắt và tái hiện sự đa dạng của ẩm thực Thái Lan qua các món ăn đặc trưng cho phong cách đường phố Băng Cốc hay sự yên bình của những ngõ ngách ở Chiang Mai.

Những khách sạn mới nhất của IHG Hotels & Resorts tại Đông Nam Á, có 2 khách sạn tại Việt Nam khai trương năm nay 2024

25312 Views
17-04-2024
Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm loạt thương hiệu và dịch vụ khách sạn mới. Hiện đã có mặt tại hơn 6.000 địa điểm với 19 thương hiệu, công ty khách sạn hàng đầu thế giới IHG Hotels & Resorts trong năm 2024 sẽ tiếp tục giới thiệu các trải nghiệm lưu trú mới tại Đông Nam Á và hơn thế nữa.

Renaissance Riverside Hotel Saigon giới thiệu gói 25 tiếng lưu trú giúp bạn kéo dài tận hưởng

24289 Views
17-04-2024
Kỳ nghỉ chưa bao giờ thú vị hơn khi bạn có đến 25 tiếng lưu trú tại khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon. Với giá trả thêm chỉ VNĐ 25.000++ trên mức giá phòng tốt nhất hiện có, bạn sẽ được tận hưởng thêm tất cả quyền lợi.