Marriott Bonvoy tổ chức lễ hội tinh hoa ẩm thực trong tháng 5 và 6 với 3 mức ưu đãi cực tốt
8807 Views
04-05-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Trong tháng Năm và tháng Sáu tới đây, hơn 20 nhà hàng thuộc các khách sạn và khu nghỉ dưỡng của Marriott Bonvoy tại Việt Nam sẽ cùng tham dự chương trình Khám phá tinh hoa ẩm thực cùng Marriott Bonvoy với ba mức ưu đãi độc quyền.

Từ ngày 1/5 tới ngày 30/6 năm 2022, Marriott Bonvoy giới thiệu chương trình Khám phá tinh hoa ẩm thực cùng Marriott Bonvoy nhằm tôn vinh nét tinh hoa ẩm thực cũng như tri ân các đối tác đồng hành của Marriott tại Việt Nam. Lễ hội ẩm thực hứa hẹn mang đến vô vàn ưu đãi cho các thành viên Marriott Bonvoy khi dùng bữa tại hơn 20 nhà hàng của thương hiệu này trên toàn quốc.

Lễ hội ẩm thực sẽ giới thiệu những món ăn cao cấp nhất của các khách sạn và khu nghỉ dưỡng thuộc Marriott tại Việt Nam. Chỉ với ba mức giá 750.000 VNĐ, 950.000 VNĐ và 1.150.000 VNĐ, thực khách có thể lựa chọn đa dạng các trải nghiệm ẩm thực tại các nhà hàng và quầy bar tham gia chương trình. Mức giá trên tương đương với mức khuyến mại từ 20% tới 50% so với chi phí ban đầu.

Tại Four Points by Sheraton Danang, tiệc trà Luxury High Tea hoặc Garden High Tea cùng vang nổ và trà, cà phê không giới hạn sẽ được phục vụ tại The Lounge từ 12 giờ đến 17 giờ mỗi ngày với mức giá áp dụng là 750.000 VNĐ. Tại TP.HCM, chỉ với mức giá 950.000 VNĐ, thực khách sẽ được thưởng thức thực đơn Dim Sum Hoàng Triều, gọi món không giới hạn tại Kabin, nhà hàng ẩm thực Quảng Đông thuộc Renaissance Riverside Hotel Saigon; hoặc tận hưởng ẩm thực Tây phương với món bít-tết thăn nội Mỹ thượng hạng tại The Lounge, Sheraton Saigon Hotel & Towers.

Thực khách khi thưởng thức khay hải sản đặc trưng tại nhà hàng French & Co., JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa cũng sẽ được hưởng mức ưu đãi 950.000 VNĐ. Mức giá ưu đãi này cũng được áp dụng với món Pizza cá ngừ độc đáo từ nhà hàng mang âm hưởng ẩm thực châu Á hiện đại - Akira Back của JW Marriott Hotel Hanoi. Bên cạnh đó, tại Sheraton Grand Danang Resort, thực khách có thể tận hưởng khay hải sản của nhà hàng bên bờ biển La Plage với mức giá ưu đãi 1.150.000 VNĐ.

Hãy cùng tham gia chuyến du hành mỹ vị với vô vàn ưu đãi ẩm thực mà các khách sạn và khu nghỉ dưỡng thuộc Marriott mang đến cho khách hàng trong những tuần sắp tới, tạo nên một lễ hội ẩm thực toàn quốc với nhiều đặc quyền khuyến mại dành riêng cho thành viên Marriott Bonvoy. Trải nghiệm ẩm thực tại các nhà hàng giờ đây thật dễ dàng và tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Chương trình Khám phá tinh hoa ẩm thực cùng Marriott Bonvoy chỉ áp dụng với thành viên của Marriott Bonvoy. Để đăng ký thành viên miễn phí, vui lòng truy cập tại đây.

Hiểu hơn về Marriott International

Marriott International, Inc. (NASDAQ: MAR) là một trong những tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới có trụ sở chính tại Bethesda, Maryland, Hoa Kỳ, với hơn 8,000 khách sạn, hơn 30 thương hiệu khách sạn hàng đầu tại 139 quốc gia và vùng lãnh thổ. Marriott hiện đang điều hành và nhượng quyền kinh doanh các thương hiệu khu nghỉ dưỡng cũng như kinh doanh quyền sở hữu kỳ nghỉ trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, công ty còn sở hữu chương trình Khách hàng thân thiết Marriott Bonvoy®, đã dành nhiều giải thưởng du lịch danh giá.

Hiểu hơn về Marriott Bonvoy

Marriott Bonvoy là chương trình du lịch từng đoạt giải thưởng của Marriott International, mang những kỳ nghỉ mở mang trải nghiệm tại khắp thế giới tới thành viên. Danh mục 30 thương hiệu khách sạn của Marriott Bonvoy cung cấp các dịch vụ lưu trú đẳng cấp tại các điểm đến hàng đầu thế giới. Quý khách sẽ được nhận điểm thưởng khi lưu trú tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng thuộc tập đoàn, bao gồm các khu nghỉ trọn gói, thuê căn hộ cao cấp; hoặc khi thanh toán bằng thẻ tín dụng Marriott Bonvoy đồng ban hành bởi tập đoàn và đối tác. Thành viên có thể quy đổi điểm thưởng thành các đêm nghỉ khách sạn hoặc trải nghiệm những sự kiện đặc biệt từ chương trình Marriott Bonvoy Moments hay chuyển đổi thành vé máy bay hoặc các sản phẩm cao cấp từ đối tác qua chương trình Marriott Bonvoy Boutiques. Với ứng dụng Marriott Bonvoy, thành viên sẽ có được trải nghiệm cá nhân hoá và không tiếp xúc để có thể yên tâm khi du lịch.
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Marriott International
RELATED NEWS

Hàn Quốc và Nhật Bản hút khách Việt vào mùa lá đỏ trên Agoda

13351 Views
12-11-2025
Vào thời điểm mùa thu lá đỏ rực rỡ ở Hàn Quốc và Nhật Bản, nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda đã thực hiện phân tích dữ liệu tìm kiếm trên nền tảng của mình để tìm hiểu xu hướng du lịch mùa thu của du khách Việt. Dữ liệu cho thấy lượt tìm kiếm của du khách Việt Nam đến Hàn Quốc tăng 55%, trong khi Nhật Bản cũng ghi nhận mức tăng 24% trong mùa thu năm nay.

Gợi ý những điểm đến phù hợp để du lịch một mình để tận hưởng Me-time

13604 Views
10-11-2025
Được tổ chức vào ngày 11 tháng 11 hằng năm, Ngày Độc thân (Single’s Day) vốn tôn vinh sự tự do và độc lập. Vào ngày này, mọi người có thể tận hưởng khoảng thời gian cho riêng mình, gặp gỡ bạn bè hay đơn giản là tự thưởng một điều gì đó cho bản thân. Theo thời gian, Ngày Độc thân đã trở thành một sự kiện được đón nhận trên toàn cầu với thông điệp yêu thương bản thân và làm chủ cuộc sống dưới mọi hình thức. Trong tinh thần đó, xu hướng du lịch một mình đang ngày càng được ưa chuộng và được xem như một cách để tái tạo năng lượng, cũng như kết nối lại với chính mình.

Trải nghiệm văn hoá Singapore qua các workshop thú vị ít người chưa biết

13664 Views
30-10-2025
Với những ai có lịch trình ngắn ngày nhưng vẫn muốn cảm nhận trọn vẹn văn hóa bản địa của Singapore thì các workshop thủ công và truyền thống là lựa chọn lý tưởng. Đa dạng lựa chọn, phù hợp với nhiều độ tuổi và sở thích, những trải nghiệm workshop mang đến cho du khách cơ hội trải nghiệm và cảm nhận chiều sâu văn hóa đặc trưng của Đảo quốc Sư tử chỉ trong thời gian ngắn.

Làn sóng du lịch âm nhạc đang lan tỏa trong cộng đồng người hâm mộ Việt Nam

13724 Views
29-10-2025
Những năm gần đây, du lịch âm nhạc nổi lên như một xu hướng mới khi ngày càng nhiều du khách Việt ưu tiên các chuyến đi gắn liền với sự kiện văn hóa, đặc biệt là lễ hội âm nhạc và concert. Sự kết hợp thú vị giữa đam mê du lịch và tình yêu âm nhạc đang ngày càng thu hút sự quan tâm của du khách Việt Nam, nhất là từ những bạn trẻ tìm kiếm trải nghiệm thỏa mãn cảm xúc của bản thân.

Vì sao lượng khách Đông Âu tìm kiếm điểm đến Việt Nam có xu hướng tăng mạnh?

13876 Views
21-10-2025
Nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda ghi nhận lượng tìm kiếm lưu trú tại Việt Nam từ các thị trường Đông Âu tăng 59%. Mức tăng này phản ánh hiệu ứng tích cực từ chính sách thị thực được nới lỏng, giúp du khách châu Âu dễ dàng tiếp cận và khám phá Việt Nam hơn.