Marriott International ký thoả thuận hợp tác với tập đoàn Hưng Thịnh, mang đến khu nghỉ dưỡng bên bờ biển tại Quy Nhơn
9099 Views
16-03-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Dự kiến khai trương vào năm 2025, Quy Nhon Marriott Resort & Spa, Hai Giang do Marriott International quản lý vận hành là khu nghỉ sang trọng thuộc Hải Giang Merry Land, của chủ đầu tư Hưng Thịnh Land, dự án đô thị phức hợp ven biển sẽ làm thay đổi diện mạo bán đảo hoang sơ vùng Nam Trung Bộ Việt Nam.

Marriott International, Inc. công bố thoả thuận hợp tác với Tập đoàn Hưng Thịnh, nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam để ra mắt khu nghỉ dưỡng mới tại tỉnh Bình Định - Quy Nhon Marriott Resort & Spa, Hai Giang. Khu nghỉ 250 phòng này thuộc Hải Giang Marry Land, dự án đô thị phức hợp ven biển rộng 3 hecta trên bán đảo Phương Mai hoang sơ vào ngày 16/3/2022 vừa qua.

Ông Jakob Helgen, Phó Chủ tịch Marriott International khu vực Thái Lan, Việt Nam, Campuchia và Myanmar cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi hợp tác cùng với Tập đoàn Hưng Thịnh để đưa thương hiệu Marriott Hotels, lá cờ đầu trong danh mục 30 thương hiệu của Marrtiott Bonvoy đến với tỉnh Bình Định. Thoả thuận ký kết này khẳng định cam kết của Marriott International trong việc mở rộng hoạt động tại Việt Nam. Chúng tôi mong muốn đem tới cho khách hàng những thương hiệu đẳng cấp thế giới của tập đoàn, với nhiều lựa chọn loại hình du lịch và đa dạng các trải nghiệm”.

Mỗi khu nghỉ hoặc khách sạn của Marriott Hotels đều được thiết kế tỉ mỉ với những không gian hiện đại mang tính thẩm mỹ cao, giúp quý khách hàng có thể thoải mái làm việc, thư giãn và tràn đầy cảm hứng. Khu nghỉ mới Quy Nhon Marriott Resort & Spa, Hai Giang dự kiến có 250 phòng nghỉ và suites, hứa hẹn đem tới sự cân bằng hoàn hảo giữa nét đẹp hiện đại và cảm hứng địa phương trong thiết kế nội thất. Khu nghỉ sẽ mang tới những lựa chọn ẩm thực sáng tạo, bao gồm ba nhà hàng và một tiệm bánh.. Ngoài ra, khu nghỉ cũng sẽ được trang bị trung tâm thể thao và các không gian tổ chức sự kiện và hội họp đa năng.

Quy Nhon Marriott Resort & Spa, Hai Giang toạ lạc trên bờ biển Nam Trung Bộ, nơi khách du lịch chỉ cách bờ biển rộng lớn vài bước chân. Khu nghỉ sở hữu các tiện ích giải trí phòng phú, bao gồm sân gôn Championship do Greg Norman thiết kế, công viên giải trí, khu mua sắm, và nhiều hơn thế nữa.

Hải Giang Merry Land nằm cách thành phố Quy Nhơn khoảng 30 phút lái xe hoặc 10 phút đường thuỷ đi từ bến tàu chuyên dụng. Sân bay Phù Cát nằm cách đó 1 giờ 10 phút di chuyển, với các đường bay thẳng từ Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và các trung tâm khác của Việt Nam.

Hiện tại, Marriott International đang quản lý vận hành 10 khách sạn và khu nghỉ tại Việt Nam, với sáu thương hiệu bao gồm JW Marriott, Sheraton Hotels and Resorts, Renaissance Hotels, Le Méridien Hotels & Resorts, Four Points by Sheraton, và Fairfield by Marriott.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Marriott International, vui lòng truy cập www.marriott.com.

Hiểu hơn về Marriott International 

Marriott International, Inc. (NASDAQ: MAR) là một trong những tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới có trụ sở chính tại Bethesda, Maryland, Hoa Kỳ, với gần 8,000 khách sạn, hơn 30 thương hiệu khách sạn hàng đầu tại 139 quốc gia và vùng lãnh thổ. Marriott hiện đang điều hành và nhượng quyền kinh doanh các thương hiệu khu nghỉ dưỡng cũng như kinh doanh quyền sở hữu kỳ nghỉ trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, công ty còn sở hữu chương trình Khách hàng thân thiết Marriott Bonvoy®, đã dành nhiều giải thưởng du lịch danh giá. Để có thêm thông tin, vui lòng truy cập website www.marriott.com, và để cập nhật những tin tức mới nhất về tập đoàn Marriott, vui lòng truy cập www.marriottnewscenter.com. Kết nối với chúng tôi qua Facebook và với @MarriottIntl trên Twitter và Instagram.

Hiểu hơn về Marriott Hotels®

Với hơn 590 khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại hơn 65 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, Marriott Hotels phát triển hoạt động du lịch thông qua mọi khía cạnh trong kỳ nghỉ của du khách, từ việc giúp họ thư giãn đầu óc, khơi dậy những ý tưởng mới, tới dự đoán nhu cầu cũng như truyền cảm hứng cho họ. Mạnh dạn chuyển đổi mô hình để phù hợp với du khách toàn cầu ưa xê dịch, những người có thể kết hợp công việc và giải trí, Marriott dẫn đầu thị trường với những đổi mới như sảnh Greatroom và dịch vụ Mobile Guest Services nâng tầm phong cách, thiết kế và công nghệ. Để tìm hiểu thêm, vui lòng truy cập www.MarriottHotels.com. Kết nối với Marriott Hotels trên on Facebook, @marriott trên Twitter và @marriotthotels trên Instagram. Marriott Hotels vinh dự khi là một phần của Marriott Bonvoy®, chương trình du lịch toàn cầu của Marriott International. Chương trình cung cấp cho thành viên danh mục các thương hiệu khách sạn toàn cầu, những trải nghiệm độc nhất cùng Marriott Bonvoy Moments và các lợi ích vô cùng hấp dẫn như đêm nghỉ miễn phí và trạng thái thành viên ưu tú. Để đăng ký miễn phí hoặc để biết thêm thông tin về chương trình, vui lòng truy cập marriottbonvoy.com.

Hiểu hơn về Tập đoàn Hưng Thịnh

Kể từ ngày thành lập cách đây 20 năm, Tập đoàn Hưng Thịnh đã phát triển hơn 100 dự án với 4,500ha quỹ đất, cung cấp ra thị trường hơn 50,000 sản phẩm trên phạm vi toàn quốc. Hưng Thịnh đã chuyển đổi sang mô hình tập đoàn, xây dựng hệ sinh thái hoàn chỉnh bao gồm: đầu tư phát triển các loại hình bất động sản, xây dựng, công nghệ PropTech và Fintech, kinh doanh trên nền tảng số. Hướng đi mới nhằm tạo ra nhiều giá trị gia tăng cho hệ sinh thái toàn diện này sẽ giúp Tập đoàn Hưng Thịnh nâng cao khả năng thích ứng và củng cố vị thế dẫn đầu thị trường bất động sản Việt Nam. Các đơn vị liên kết, công ty thành viên trong hệ sinh thái mới được phát huy tối đa năng lực để tạo ra nhiều sản phẩm có giá trị thực, mang lại niềm tin, sự hài lòng và nhiều lợi ích thiết thực cho khách hàng, đối tác khi tham gia vào chuỗi giá trị để cùng phát triển "Vì một cộng đồng thịnh vượng".
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Marriott International
RELATED NEWS

Huawei tiếp nối chuỗi sự kiện Thắp sáng vòng hoạt động trên toàn cầu tại TP. HCM

14953 Views
15-07-2025
Huawei Việt Nam công bố lần đầu tiên tổ chức giải chạy tại TPHCM, điểm đến tiếp theo trong chuỗi sự kiện toàn cầu “Thắp sáng vòng hoạt động”, chuỗi sự kiện đã đi qua nhiều thành phố lớn trên thế giới, như Berlin (Đức), Manila (Philippines), Tokyo (Nhật Bản)...

Công bố Diễn đàn và Triển lãm quốc tế về Đổi mới sáng tạo – InnoEx 2025 quy tụ 4.000 CEO góp mặt

14300 Views
09-07-2025
Ngày 9/7, Diễn đàn và Triển lãm quốc tế về Đổi mới sáng tạo – InnoEx 2025 chính thức được công bố, đánh dấu bước phát triển chiến lược của một trong những sự kiện hàng đầu khu vực Đông Nam Á về công nghệ, đầu tư và mô hình tăng trưởng mới của doanh nghiệp. Với chủ đề “Shaping the Future Economy: From Data to Digital Assets” (Định hình nền kinh tế tương lai: từ dữ liệu đến tài sản số), Diễn đàn và Triển lãm quốc tế về đổi mới sáng tạo (InnoEx 2025) dự kiến thu hút sự tham gia của 4.000 CEO, nhà sáng lập, 300 đơn vị triển lãm, hơn 100 start-up đến từ Việt Nam và quốc tế, cùng hơn 70 quỹ đầu tư và tổ chức tài chính.

DELTA ra mắt diện mạo mới, khởi đầu hành trình Daily Wellness

18281 Views
04-07-2025
Thương hiệu thời trang thể thao DELTA chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình chiến lược sau 8 năm phát triển. Lấy cảm hứng từ triết lý “Daily Wellness”, diện mạo mới không chỉ phản ánh tinh thần sống khỏe mỗi ngày mà còn khẳng định tầm nhìn dài hạn của DELTA trong hành trình kiến tạo trải nghiệm thể thao toàn diện dành cho người Việt.

TlacSEA 2025: Kết nối tương lai logistics Đông Nam Á từ tâm điểm Singapore

14257 Views
02-07-2025
Tiếp nối đà phát triển, các doanh nghiệp và tổ chức logistics tại Việt Nam được khuyến khích tích cực tham gia tlacSEA 2025 tại Singapore, sự kiện logistics và vận tải hàng không có tầm ảnh hưởng lớn nhất khu vực, diễn ra từ ngày 29 đến 31/10 tại Trung tâm Hội nghị & Triển lãm Sands Singapore. Sự kiện này không chỉ là triển lãm thương mại, mà còn là nền tảng chiến lược để các bên liên quan từ Việt Nam nâng cao năng lực, mở rộng quan hệ đối tác và đóng góp thiết thực vào tiến trình phát triển logistics của khu vực.

Thương hiệu Sting® đánh úp rạp phim Việt bằng âm thanh lạ khiến Gen Z nghe xong là dính!

14374 Views
01-07-2025
Một hiện tượng lạ đang diễn ra tại các rạp chiếu phim trên khắp cả nước. Các “mọt phim” đến rạp với kỳ vọng được đắm chìm trong trải nghiệm điện ảnh lại bất ngờ bị “đánh úp” bởi một thứ hoàn toàn không liên quan gì đến bộ phim. Thay vào đó, một âm thanh mạnh mẽ và dồn dập như động đang cơ tăng tốc - tiếng “Stinggg” bất ngờ vang lên và chiếm trọn sự chú ý, nhanh chóng khiến mạng xã hội “dậy sóng”.