Marriott International và Vinpearl thỏa thuận hợp tác quản lý vận hành 8 khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại Việt Nam
9892 Views
22-06-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Hợp tác chiến lược này tăng cường mạnh mẽ sự hiện diện của Marriott International tại Việt Nam với quỹ phòng được bổ sung lên đến hơn 2.000 phòng.

Marriott International, Inc. và Vinpearl, thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam thông báo ký kết hợp tác chiến lược nâng cấp và phát triển gần 2.200 phòng tại tám khách sạn, khu nghỉ dưỡng của Vinpearl. Việc hợp tác này góp phần mở rộng mạnh mẽ sự hiện diện của Marriott International trong phân khúc khách sạn, khu nghỉ dưỡng hạng sang đẳng cấp thế giới tại thị trường trong nước với thương hiệu Autograph Collection lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam và sự mở rộng các thương hiệu đẳng cấp khác như Marriott Hotels, Sheraton Hotels & Resorts và Four Points by Sheraton.

Ông Rajeev Menon, Chủ tịch khu vực Châu Á - Thái Bình Dương (không bao gồm Trung Quốc) của Marriott International cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Vinpearl để đưa  thêm nhiều khách sạn và thương hiệu của Marriott đến với Việt Nam, tăng cường sự phát triển của Tập đoàn tại đây. Với nền tảng vững chắc của Việt Nam, một nền kinh tế có khả năng chống chịu tốt và sự phát triển không ngừng của cơ sở hạ tầng, đặc biệt trong lĩnh vực du lịch, chúng tôi rất vui mừng và tin tưởng sự hợp tác với Vinpearl sẽ góp phần để Marriott đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách bằng cách giới thiệu thêm nhiều khách sạn và thương hiệu của Marriott, đồng thời mở rộng sự hiện diện của chúng tôi ở nhiều điểm đến mới nổi tại Việt Nam”.

Trong đó, Autograph Collection Hotels là thương hiệu khách sạn lần đầu tiên được ra mắt tại Việt Nam, tọa lạc tại Landmark 81, tòa nhà cao nhất Việt Nam. Dự kiến, các thương hiệu  Sheraton Hotels & Resorts sẽ được khai trương tại một số điểm đến mới như Hải Phòng, Vinh và Phú Quốc hay Marriott Hotels sẽ có mặt tại Đà Nẵng và Four Points by Sheraton tại Lạng Sơn, Hà Giang.

Theo lộ trình thống nhất giữa hai bên, 6 khách sạn sẽ triển khai hợp tác quản lý trong năm nay bao gồm:

  • Khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81 tọa lạc trên tòa tháp cao 461 m bên bờ sông Sài Gòn với 223 phòng, ba nhà hàng ẩm thực với phong cách khác nhau, 12 không gian chức năng, khu vực văn phòng, spa, hồ bơi ngoài trời, phòng tập thể dục thể thao và khu vui chơi trẻ em. Vinpearl Luxury Landmark 81 được đổi tên thành Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection – thương hiệu thuộc chuỗi Autograph Collection Hotels đầu tiên có mặt tại Việt Nam và là mảnh ghép đặc sắc trong chuỗi 240 khách sạn độc lập trên thế giới, được lựa chọn kỹ lưỡng dựa trên năng lực sẵn có, cá tính khác biệt trong thiết kế và dịch vụ khách hàng.
  • Vinpearl Luxury Đà Nẵng toạ lạc bên bãi biển Non Nước sẽ được ra mắt với tên gọi mới Đà Nẵng Marriott Resort & Spa với 200 phòng, 39 biệt thự sở hữu thiết kế hiện đại cùng các điểm nhấn phong cách địa phương đặc sắc. Du khách còn được truyền cảm hứng với các dịch vụ và tiện ích đặc trưng nổi bật như năm nhà hàng ẩm thực phong cách khác nhau, tám không gian tổ chức sự kiện, bể bơi vô cực, spa, khu vui chơi trẻ em, sân tennis và các môn thể thao dưới nước.

Là thương hiệu có sự hiện diện toàn cầu lớn nhất của Marriott Bonvoy, Sheraton Resorts & Hotels tiếp tục mở rộng phạm vi hoạt động tại Việt Nam với chất lượng dịch vụ đẳng cấp quốc tế tại các điểm đến như Phú Quốc, Hải Phòng, Cần Thơ. Cụ thể:

  • Sheraton Phú Quốc Long Beach Resort sẽ là tên gọi mới của Vinpearl Resort & Golf Phú Quốc, toạ lạc trên bãi biển phía Tây với 459 phòng khách sạn, phòng biệt thự, sáu nhà hàng ẩm thực, không gian hội nghị lớn, ba hồ bơi, spa và khu vui chơi trẻ em.
  • Sheraton Hải Phòng (Vinpearl Hotel Imperial Hải Phòng) dự kiến ​​có 362 phòng, 4 nhà hàng ẩm thực đa dạng, một phòng tiệc lớn và 4 không gian chức năng, một hồ bơi, spa và trung tâm thể dục. Khách sạn được kỳ vọng trở thành trung tâm tổ chức hội nghị, sự kiện hàng đầu và là lựa chọn ưu tiên của giới doanh nhân, khách du lịch trong ngoài nước khi đến với thành phố cảng sầm uất.
  • Toạ lạc tại địa danh nổi tiếng bậc nhất vùng đồng bằng sông Cửu Long, Sheraton Cần Thơ (Vinpearl Hotel Cần Thơ) có 262 phòng nằm bên bờ sông Cần Thơ và được bao quanh bởi các điểm tham quan du lịch. Du khách có thể thư giãn tại nhà hàng, sảnh, quán cà phê ngoài hiên và hồ bơi ngoài trời với quầy bar. Ngoài ra khách sạn còn có không gian tổ chức sự kiện rộng rãi, bao gồm cả phòng dạ hội lớn.
  • Khách sạn Four Points by Sheraton Lạng Sơn (Vinpearl Hotel Lạng Sơn) cao 21 tầng với  tầm nhìn toàn cảnh núi rừng miền Bắc tuyệt đẹp. Khách sạn mang thương hiệu quốc tế đầu tiên của thành phố dự kiến ​có 127 phòng, bốn nhà hàng ẩm thực và quầy bar, spa và phòng dạ hội tiện nghi, đẳng cấp.

Bên cạnh sáu khách sạn hiện hữu, hai khách sạn xây mới dự kiến ​​ra mắt vào năm 2025 bao gồm Sheraton Vinh và Four Points by Sheraton Hà Giang đều tọa lạc tại các vị trí đắc địa hứa hẹn trở thành điểm đến “không thể bỏ lỡ” do du khách trong nước và quốc tế.

Marriott International hiện đang vận hành 10 khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại Việt Nam. Tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới có kế hoạch đẩy nhanh phát triển thêm khoảng 40 cơ sở mới trên toàn quốc trong năm năm tới.

Là thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam, Vinpearl hiện đang vận hành 35 khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại 17 tỉnh thành với công suất hơn 18.500 phòng khách sạn và biệt thự. Việc hợp tác cùng Tập đoàn khách sạn Marriott nằm trong định hướng chiến lược nâng tầm và quốc tế hóa thương hiệu Vinpearl trong lĩnh vực khách sạn - nghỉ dưỡng. Sự kết hợp này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm đa dạng cho du khách trong và ngoài nước khi vừa được tận hưởng hệ sinh thái “all in one” độc đáo của Vinpearl với phong cách bản địa, vừa trải nghiệm tiêu chuẩn dịch vụ toàn cầu của thương hiệu khách sạn quốc tế.

Với vị thế là một trong những thị trường nổi bật nhất trên thế giới về du lịch và khách sạn, Việt Nam đã lần đầu tiên cán mốc lịch sử với 18 triệu lượt khách quốc tế vào năm 2019. Cùng sự phát triển kinh tế - xã hội ấn tượng, khả năng tiếp cận dịch vụ du lịch gia tăng mạnh mẽ, góp phần thúc đẩy sự phát triển của du lịch nội địa. Đồng thời, trong bối cảnh Việt Nam đã mở cửa hoàn toàn cho du khách quốc tế, ngành du lịch được kỳ vọng ​​sẽ chào đón sự phục hồi nhanh chóng và mạnh mẽ trong thời gian tới.

 Hiểu hơn về Marriott International 
Marriott International, Inc. (NASDAQ: MAR) là một trong những tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới có trụ sở chính tại Bethesda, Maryland, Hoa Kỳ, với hơn 8,000 khách sạn, hơn 30 thương hiệu khách sạn hàng đầu tại 139 quốc gia và vùng lãnh thổ. Marriott hiện đang điều hành và nhượng quyền kinh doanh các thương hiệu khu nghỉ dưỡng cũng như kinh doanh quyền sở hữu kỳ nghỉ trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, công ty còn sở hữu chương trình Khách hàng thân thiết Marriott Bonvoy®, đã dành nhiều giải thưởng du lịch danh giá. Để có thêm thông tin, vui lòng truy cập website www.marriott.com, và để cập nhật những tin tức mới nhất về tập đoàn Marriott, vui lòng truy cập www.marriottnewscenter.com. Kết nối với Marriott qua Facebook và với @MarriottIntl trên Twitter và Instagram.
Hiểu hơn về Marriott Bonvoy®
Danh mục đặc biệt của Marriott Bonvoy cung cấp dịch vụ khách sạn nổi tiếng tại những điểm đến đáng nhớ nhất trên thế giới, với 30 thương hiệu phù hợp với mọi loại hành trình. Thành viên có thể tích điểm khi lưu trú tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng, bao gồm các khu nghỉ dưỡng trọn gói và dịch vụ cho thuê nhà cao cấp, và thông qua các giao dịch mua hàng mỗi ngày bằng thẻ tín dụng đồng thương hiệu. Các thành viên có thể đổi điểm để có được những trải nghiệm bao gồm các kỳ nghỉ trong tương lai, chương trình Marriott Bonvoy Moments hoặc thông qua các đối tác để nhận các sản phẩm sang trọng từ Marriott Bonvoy Boutiques. Để đăng ký miễn phí hoặc để biết thêm thông tin về Marriott Bonvoy, hãy truy cập marriottbonvoy.com.
Hiểu hơn Về Vinpearl
Vinpearl là một công ty thành viên thuộc Tập đoàn Vingroup, ra đời từ năm 2001. Hiện tại Vinpearl đang vận hành 45 cơ sở, bao gồm: 35 khách sạn, resort công suất trên 18.500 phòng; 3 công viên chủ đề và 2 khu vui chơi giải trí, 2 công viên bảo tồn và chăm sóc động vật bán hoang dã, 4 sân golf, spa cùng trung tâm hội nghị, ẩm thực... đẳng cấp 5 sao tọa lạc tại những danh thắng du lịch nổi tiếng nhất trải dài khắp 17 tỉnh thành của Việt Nam. Trong đó, Vinpearl có 3 quần thể quy mô bậc nhất Đông Nam Á ở Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng – Nam Hội An với mô hình khép kín “một điểm đến mọi nhu cầu – one stop destination”, mang đến những kỳ nghỉ trọn vẹn ngay trong nội khu, với chuỗi trải nghiệm đa dạng, phù hợp với mọi lứa tuổi, tiếp cận những xu hướng thịnh hành nhất… Vinpearl dự kiến sẽ tiếp tục mở rộng các quần thể du lịch đẳng cấp bậc nhất miền Bắc ở Hải Phòng, Quảng Ninh… trong thời gian tới. 
Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: Marriott International
RELATED NEWS

Vì sao lượng khách Đông Âu tìm kiếm điểm đến Việt Nam có xu hướng tăng mạnh?

13424 Views
21-10-2025
Nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda ghi nhận lượng tìm kiếm lưu trú tại Việt Nam từ các thị trường Đông Âu tăng 59%. Mức tăng này phản ánh hiệu ứng tích cực từ chính sách thị thực được nới lỏng, giúp du khách châu Âu dễ dàng tiếp cận và khám phá Việt Nam hơn.

Đón Halloween cùng đến những điểm đến kỳ bí tại châu Á

13353 Views
21-10-2025
Diễn ra vào ngày 31 tháng 10 hằng năm, Halloween - lễ hội có lịch sử lâu đời suốt hàng thế kỷ, là sự kết hợp giữa truyền thuyết dân gian kỳ bí, cổ xưa và tinh thần vui nhộn hiện đại. Trong dịp lễ hội này, trẻ em hóa trang đi gõ cửa xin kẹo, bí ngô được thắp sáng lung linh, và các gia đình thì quây quần bên lửa trại để kể nhau nghe những câu chuyện kinh dị hoặc tận hưởng không khí lễ hội tại những bữa tiệc hóa trang. Diễn ra vào ngày 31 tháng 10 hằng năm, Halloween - lễ hội có lịch sử lâu đời suốt hàng thế kỷ, là sự kết hợp giữa truyền thuyết dân gian kỳ bí, cổ xưa và tinh thần vui nhộn hiện đại. Những điểm đến được du khách Việt tìm kiếm nhiều nhất trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh sắp tớiKhám phá những điểm đến huyền ảo tại Châu Á dịp Tết Trung thu nàyKhám phá những điểm đến tại Châu Á gắn liền với du lịch có trách nhiệm nhân Ngày Du lịch Thế giới 2025Biến nông thôn Hà Nội thành điểm đến hấp dẫn Khám phá những điểm đến sôi động và thú vị tại châu Á Trong dịp lễ hội này, trẻ em hóa trang đi gõ cửa xin kẹo, bí ngô được thắp sáng lung linh, và các gia đình thì quây quần bên lửa trại để kể nhau nghe những câu chuyện kinh dị hoặc tận hưởng không khí lễ hội tại những bữa tiệc hóa trang. Khám phá những điểm đến sôi động và thú vị tại châu Á Dù có nguồn gốc từ văn hóa Celtic cổ đại, đêm Halloween ngày nay đã được nhiều quốc gia trên thế giới tái hiện lại theo cách riêng, hòa quyện với nét đặc trưng của từng địa phương, không khí mùa thu và một chút yếu tố rùng rợn nhưng vui nhộn. Với 51% du khách Việt Nam cho biết họ muốn được trải nghiệm văn hóa khác biệt và 49% muốn có nhiều hoạt động đa dạng hơn với chuyến đi tiếp theo, Booking.com đã tổng hợp những điểm đến có không khí Halloween sôi động khắp châu Á để du khách có thể tận hưởng mùa lễ hội này theo cách độc đáo và đáng nhớ nhất. Đà Lạt, Việt Nam Tháng 10 là thời điểm dễ chịu nhất trong năm tại Đà Lạt, khi làn sương mờ ảo và không khí se lạnh ôm lấy thành phố, mang lại cảm giác yên bình đến lạ thường. Vào mùa Halloween, thành phố trên cao nguyên này trở nên đặc biệt phù hợp không chỉ nhờ khung cảnh huyền ảo mà còn bởi những câu chuyện ma truyền khẩu gắn liền với một số địa điểm. Khám phá những điểm đến sôi động và thú vị tại châu Á Nổi bật trong số đó là căn biệt thự Pháp cổ trên đèo Prenn – nơi từng là dinh thự của một viên tướng người Pháp. Sau thời gian dài bị bỏ hoang, căn biệt thự này đã được trùng tu và mở cửa cho khách tham quan vào ban ngày. Dù chỉ đón khách vào buổi sáng và buổi chiều, nơi đây vẫn mang không khí u tịch bí ẩn với dãy hành lang tĩnh lặng và các bàn thờ phật dọc lối đi, thu hút du khách tò mò đến khám phá giai thoại bí ẩn. Một điểm đến thú vị khác với không gian “ma quái” ở Đà Lạt vào mùa này là ngôi nhà độc đáo “Crazy House”, hay còn được gọi là Nhà khách Hằng Nga, với những cầu thang xoắn ốc và hành lang uốn lượn giữa không gian tưởng chừng chỉ có trong trí tưởng tượng. Khám phá những điểm đến sôi động và thú vị tại châu Á Hồng Kông Tại Hồng Kông, Halloween giống như một lễ hội đường phố quy mô lớn với ánh đèn neon rực rỡ, những bộ trang phục sáng tạo và sự giao hòa độc đáo giữa văn hóa Đông – Tây biến thành phố thành sân khấu sống động. Từ ngày 13/9 đến ngày 31/10, sự kiện “Disney Halloween Time” sẽ quay trở lại Disneyland Hồng Kông, mang đến cho khan giả những buổi diễu hành hoành tráng và cơ hội giao lưu trực tiếp với các nhân vật hoạt hình Disney. Trong khi đó, khu Lan Kwai Fong biến thành đại tiệc hóa trang sôi động với âm nhạc và các màn trình diễn vũ hội, còn các khu mua sắm như Mong Kok và Tsim Sha Tsui sẽ càng thêm nhộn nhịp với các nhà ma dựng riêng cho mùa lễ hội, các sự kiện theo chủ đề và biểu diễn nghệ thuật đường phố. Các du khách tìm kiếm một trải nghiệm nhẹ nhàng có thể tham gia chuyến Big BusTour vòng quanh thành phố tận hưởng không khí Halloween nhộn nhịp về đêm khắp các con phố Hồng Kông. Singapore Với du khách Việt muốn tận hưởng Halloween mà không muốn đi quá xa, Singapore là lựa chọn hoàn hảo khi chỉ các Việt Nam vài giờ bay. Dù không gắn liền với những truyền thuyết kinh dị cổ xưa nhưng vào mỗi tháng 10, quốc đảo này lại hóa thân thành một trong những trung tâm Halloween sôi động nhất châu Á. Tâm điểm là sự kiện Halloween Horror Nights tại Universal Studios Singapore, diễn ra đến đầu tháng 11, thu hút đông đảo du khách với những ngôi nhà ma theo chủ đề, không gian được dàn dựng hoành tráng và các khu “scare zones” (khu hù dọa) có kịch bản nhập vai hồi hộp đến nghẹt thở. Khám phá những điểm đến sôi động và thú vị tại châu Á Nếu muốn “đổi gió” với một kiểu trải nghiệm hồi hộp, kịch tính khác, du khách có thể đến Night Safari – vườn thú bán hoang dã về đêm đầu tiên trên thế giới – để trải nghiệm cảm giác giữa thiên nhiên huyền bí. Trong khi đó, khu Clarke Quay dọc bờ sông hóa thành bữa tiệc hóa trang ngoài trời sôi động với các cuộc diễn hành hóa trang, bữa tiệc ẩm thực theo chủ đề và những màn trình diễn đường phố, trong khi đảo Sentosa lại náo nhiệt hơn với các lễ hội Halloween đầy sắc màu bên bờ biển. Khám phá những điểm đến sôi động và thú vị tại châu Á Kuala Lumpur, Malaysia Nights of Fright tại Sunway Lagoon là một trong những lễ hội kinh dị hoành tráng nhất ở Kuala Lumpur khi tiếng gào thét, trình diễn ánh sáng và các màn biểu diễn trực tiếp sôi động “chiếm sóng” suốt sự kiện. Tại đây, những ai yêu thích cảm giác mạnh có thể thử thách giới hạn của bản thân trong không gian được dàn dựng hệt như phim điện ảnh cùng những màn hù dọa đầy bất ngờ. Với 63% du khách Việt chia sẻ lý do thôi thúc họ đi du lịch là để có nhiều thời gian hơn bên gia đình, LEGOLAND’s Brick-or-Treat Monster Party sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho mùa Halloween năm nay. Toàn bộ công viên như biến thành thế giới quái vật vui nhộn cùng nhiều hoạt động workshop sáng tạo và các màn trình diễn hấp dẫn phục vụ cho cả trẻ em và người lớn. Khám phá những điểm đến sôi động và thú vị tại châu Á Cách trung tâm Kuala Lumpur không xa, không khí se lạnh cùng màn sương mù ở Genting Highlands như đang ẩn giấu một điều gì đó rùng rợn hơn với sự kiện “Haunted Highlands”. Lấy cảm hứng từ truyền thuyết ma quỷ dân gian Malaysia, lễ hội này sẽ đưa du khách dạo bước qua những con hẻm đèn lồng và hành lang u ám, nơi những câu chuyện ma địa phương được tái hiện sống động. Khám phá những điểm đến sôi động và thú vị tại châu Á Tokyo, Nhật Bản Ở Nhật Bản, Halloween ít mang màu sắc kinh dị thường thấy mà mang tính trình diễn và sáng tạo hơn. Xuyên suốt tháng 10, hang nghìn người dân và du khách sẽ đổ ra đường trong những bộ trang phục hóa trang đa dạng, từ nhân vật anime đến biểu tượng kinh dị cổ điển, biến cả đường phố Shibuya và Harajuku thành bữa tiệc hóa trang khổng lồ. Khám phá những điểm đến sôi động và thú vị tại châu Á Tokyo Disneyland và DisneySea tổ chức các hoạt động Halloween được nhiều du khách yêu thích, bao gồm các cuộc diễu hành và những màn biểu diễn của các nhân vật Disney trong trang phục Halloween. Trong khi đó, Sanrio Puroland mang đến một phiên bản Halloween “ngọt ngào” hơn với các màn biểu diễn theo chủ đề Hello Kitty cùng bánh kẹo và niềm vui. Khám phá những điểm đến sôi động và thú vị tại châu Á Những ai muốn thoát khỏi sự náo nhiệt của thành phố có thể dành một ngày để ghé thăm công viên Moomin Valley ở vùng ngoại ô Tokyo, tận hưởng không gian yên bình, dạo chơi bên hồ, khám phá ngôi nhà Moomin và đắm chìm trong khung cảnh cổ tích thơ mộng.

Emirates và chiến lược toàn cầu hóa nhân lực hàng không: Từ Dubai đến Việt Nam

13763 Views
16-10-2025
Giữa làn sóng phục hồi mạnh mẽ của ngành hàng không toàn cầu, Emirates không chỉ mở rộng đội bay mà còn mở rộng “đôi cánh nhân lực” – khởi động chiến dịch tuyển dụng phi công quy mô lớn tại Việt Nam. Đằng sau con số 17.300 vị trí là một chiến lược thương hiệu dài hạn, nơi nhân lực được xem như tài sản cốt lõi và là đòn bẩy giúp Emirates duy trì vị thế biểu tượng hàng không xa xỉ của thế giới. Từ Dubai đến TP.HCM, câu chuyện này không chỉ nói về việc “bay”, mà còn về cách một thương hiệu toàn cầu đầu tư cho tương lai ngành hàng không Việt Nam.

Du khách Việt ưu tiên lựa chọn nơi lưu trú có kèm bữa sáng

13668 Views
07-10-2025
Theo Agoda, ngày càng nhiều du khách Việt Nam ưu tiên lựa chọn nơi lưu trú có kèm bữa sáng miễn phí. Dữ liệu tìm kiếm trong tháng 8 trên Agoda cho thấy bộ lọc “bao gồm bữa sáng” nằm trong top 3 tiêu chí được người Việt ưu tiên sử dụng nhiều nhất, sau “loại hình nơi ở” và “xếp hạng sao”.

Gợi ý những điểm đến tại Châu Á gắn liền với du lịch có trách nhiệm nhân Ngày Du lịch Thế giới 2025

13883 Views
25-09-2025
Chủ đề Ngày Du lịch Thế giới năm nay: “Du lịch và Chuyển đổi Bền vững” nhấn mạnh xu hướng du lịch có trách nhiệm và thể hiện ý thức bảo vệ môi trường đang ngày càng được quan tâm. Cùng với sự thay đổi trong thái độ của du khách, cách họ nhìn nhận về việc tạo ra tác động tích cực với môi trường cũng không còn như xưa. Báo cáo Du lịch & Bền vững 2025 của Booking.com đi sâu phân tích sự chuyển biến trong tư duy của du khách Việt, cho thấy sự dịch chuyển mạnh mẽ để du lịch có ý thức hơn. Hơn một nửa du khách Việt (69%) hiện quan tâm đến tác động của du lịch không chỉ với môi trường mà còn với cộng đồng tại địa phương; 79% mong muốn chi tiêu của mình quay trở lại đóng góp vào kinh tế địa phương và 83% hy vọng mỗi chuyến đi của mình sẽ góp phần cải thiện điểm đến trở nên tốt hơn.