Match đúng gu, phiêu đúng điệu cùng Tinder Khám Phá vào mùa hè năm nay 2022
49719 Views
29-06-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Mùa hè này, hãy cùng Tạ Quốc Kỳ Nam và các thành viên Tinder đi qua những điểm hẹn hò “hot” nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh và trò chuyện về chuyện hẹn hò trực tuyến ở giới trẻ thành thị gen Z. 

Mùa hè đã đến và những người trẻ độc thân tràn đầy năng lượng để cùng tham gia vào các hoạt động thú vị và gặp gỡ những người có cùng tần số. Lần đầu tiên, các thành viên Tinder có cơ hội tham gia chuyến xe buýt hai tầng mang tính biểu tượng Tinder Khám phá - Bus nhịp trái tim và khám phá những điểm hẹn hò thú vị ở Thành phố Hồ Chí Minh.

Trên chuyến xe đó, mọi người cùng nhau chia sẻ những câu chuyện hẹn hò của riêng mình với chuyên gia hẹn hò Tạ Quốc Kỳ Nam cùng những hành khách đi cùng. Đây là một buổi tối mùa hè đầy hứng khởi với những chia sẻ thú vị xoay quanh cách các bạn trẻ đã phá bỏ những định kiến hẹn hò truyền thống để mở rộng thêm nhiều kết nối ý nghĩa và chủ động hơn trong việc lựa chọn đối tượng hẹn hò. 

Trải nghiệm khám phá - Nơi mở đầu những mối quan hệ ý nghĩa

Chuyến xe đã đưa các thành viên Tinder đến khắp các địa điểm hẹn hò, vui chơi nổi bật nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh, từ phố đi bộ Nguyễn Huệ nhộn nhịp, cầu Thủ Thiêm - Hai hiện đại, Hồ Con Rùa đầy hoài niệm cho tới Bưu điện Trung tâm hoài cổ, các thành viên có cơ hội chiêm ngưỡng và cảm nhận văn hóa hẹn hò đầy màu sắc của giới trẻ Sài Gòn. Cùng thưởng thức ẩm thực đường phố, ngắm cảnh và chụp những bức ảnh đẹp mắt chính là một phần không thể thiếu trong văn hóa hẹn hò của giới trẻ, đồng thời thắp lửa cho hành trình của họ trở nên tuyệt vời và thú vị hơn.

Trên chuyến xe buýt Khám phá, Tạ Quốc Kỳ Nam đã chia sẻ về khung cảnh hẹn hò ngày nay như: “Giống như những thế hệ khác, giới trẻ thành thị gen Z luôn khao khát có được những kết nối kỳ diệu giữa bản thân và đối phương. Văn hóa hẹn hò hiện nay đã phát triển, người trẻ mong muốn một cuộc hành trình kết thúc mở và đầy ý nghĩa với những buổi gặp gỡ vui vẻ để có thêm một người bạn mới, một mentor trong công việc hoặc là thử một thú vui mới như trượt ván… đồng thời cởi mở với những khả năng phát triển cho một mối quan hệ lãng mạn. Giống như các bạn trẻ độc thân khác, Nam cảm thấy hành trình này có nhiều niềm vui hơn khi trải nghiệm những tính năng của ứng dụng hẹn hò, chẳng hạn như Tinder và mục Tinder Khám Phá, nơi cho phép các thành viên tìm thấy những người tương hợp tiềm năng dựa trên bất kỳ điều gì họ yêu thích. Và điều đầu tiên mà bạn cần làm là thể hiện con người thật của mình và để cho sự đồng điệu dẫn dắt chúng ta đến những người có cùng tần sóng trên Tinder”.

Đối với những người trẻ, hẹn hò không chỉ giới hạn ở việc gặp gỡ và thu hút về ngoại hình. Theo một cuộc khảo sát của Tinder về hành vi hẹn hò của giới trẻ Việt Nam, 57% các bạn trẻ cho rằng việc có cùng sở thích là yếu tố hàng đầu quyết định khả năng tương hợp giữa hai thành viên. Khi nhắc đến hẹn hò, các bạn trẻ thường tìm kiếm những người có cùng sở thích (78%), thích ẩm thực (70%), thích du lịch (63%), thích xem phim (55%), thích âm nhạc (55%) và các môn thể thao yêu thích (46%).

“Chúng tôi nhận ra rằng những người độc thân có sự đa dạng về tính cách và sở thích. Những người trẻ không còn đến những nhà hàng sang trọng để hẹn hò, họ cùng nhau khám phá, trải nghiệm nhiều hoạt động cùng nhau trong buổi hẹn. Đó có thể là một buổi picnic trong công viên, hoặc cùng đi bộ qua các con phố và ngắm nhìn các công trình kiến trúc, tham dự các buổi hòa nhạc cùng nhau, hoặc thưởng thức ẩm thực đường phố ở những gánh hàng rong ít người biết đến, có rất nhiều hoạt động để cho các bạn trẻ lựa chọn”. 

"Chuyến xe buýt này như một biểu tượng đại diện trong việc các thành viên Tinder hoàn toàn có thể “bắt nhịp” về sở thích, quan điểm sống cùng đối phương khi sử dụng Tinder Khám Phá thông qua những sở thích đa dạng. Hãy tìm kiếm những sở thích, quan điểm sống cụ thể mà khiến bạn hứng thú và đừng ngần ngại mở ra những kết nối mới. Tinder hiểu rằng giới trẻ hiện nay không còn “vuốt phải - vuốt trái” dựa trên những gì ứng dụng gợi ý cho họ nữa", Bà Papri Dev, Giám đốc Truyền thông Tinder APAC.

Uyên Phương, một thành viên Tinder và cũng là MC của chương trình đã chia sẻ cách mà các ứng dụng hẹn hò như Tinder cung cấp một không gian tương tác năng động cho các thành viên trẻ khi hẹn hò trực tuyến. Ngày nay, giới trẻ đến với Tinder để kết nối với thế giới, khám phá những quan điểm khác nhau, tìm hiểu những đối tượng mới trong khu vực lân cận và tìm cảm hứng cho những ý tưởng hẹn hò như thả diều gần cầu Thủ Thiêm hay trượt ván trên phố đi bộ đường Nguyễn Huệ.

Khi chuyển từ hẹn hò trực tuyến sang hẹn hò trực tiếp, các hoạt động hẹn hò của mọi người sáng tạo hơn, để có được những kết nối sâu sắc hơn. Bên cạnh những buổi hẹn hò cà phê hay xem phim đơn giản, 40% thanh niên Việt thích cùng nhau khám phá các nhà hàng hay quán ăn phục vụ bữa xế vào buổi hẹn đầu tiên, 22% chọn một buổi hẹn cùng ca nhạc. Một phần năm người tham gia khảo sát thích tham gia vào trải nghiệm tích cực như leo núi, đi bộ đường dài, đi xe đạp hoặc một cuộc hẹn hò trong bảo tàng hoặc phòng trưng bày nghệ thuật.

Cùng hẹn hò trực tuyến an toàn

Những người trẻ khi hẹn hò rất coi trọng tính xác thực và sự trung thực khi gặp gỡ những người mới trên mạng. Họ chỉ có thể bắt đầu kết nối khi cảm thấy thực sự an toàn và có khả năng kiểm soát cuộc hẹn. Theo kết quả khảo sát, 70% người Việt Nam được hỏi cho rằng an toàn là vô cùng quan trọng khi hẹn hò trực tuyến. Kỳ Nam nói rằng: “Chỉ khi cảm thấy an toàn, chúng ta mới thoải mái hơn để thể hiện những khía cạnh chân thực, thậm chí kỳ quặc hoặc dễ bị tổn thương của bản thân. Và càng thoải mái thì việc phá băng khi trò chuyện cũng sẽ trở nên dễ dàng và vui nhộn hơn.”

Bà Papri Dev chia sẻ: “Sự an toàn của các thành viên là ưu tiên số một của Tinder. Chúng tôi đã đổi mới và đầu tư nhiều hơn vào các tính năng giúp bảo vệ sự an toàn của các thành viên trên Tinder hoặc kể cả trước những buổi hẹn trực tiếp với các tính năng: Xác thực danh tính, Cuộc gọi Video, Chặn liên hệ và Trung tâm an toàn. Chúng tôi cũng có những hành động, chính sách thực tiễn để chống lại mọi vi phạm, hoặc hành vi không phù hợp, với sự trợ giúp của các thành viên trong việc Báo cáo và trí tuệ nhân tạo, để mọi người có thể chung tay thúc đẩy một môi trường hẹn hò an toàn và lành mạnh”.

Hiểu hơn về Tinder

Tinder lần đầu tiên được ra mắt tại một trường đại học vào năm 2012 và hiện nay đã trở thành ứng dụng làm quen và gặp gỡ bạn mới phổ biến nhất trên toàn thế giới. Có mặt tại 190 quốc gia với hơn 40 ngôn ngữ, Tinder đã trở thành ứng dụng ngoài mảng game (trò chơi) có doanh thu cao nhất toàn cầu. Ứng dụng đã nhận được hơn 500 triệu lượt tải về và dẫn đến hơn 70 tỷ lượt tương hợp.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Tinder Viet Nam

RELATED NEWS

Bật mí mẹo yêu mở lời cuốn hút cho bạn giúp ghi điểm với đối phương trên Tinder

16056 Views
29-03-2024
Trong vô vàn những cách giao tiếp đầy sáng tạo của giới trẻ Việt ngày nay, tiếng lóng được xem là từ ‘vũ khí bí mật’ giúp Gen Z diễn đạt cảm xúc nhằm tăng phần thú vị cho các cuộc trò chuyện trên các ứng dụng hẹn hò.

HB Wellness mang nhân sâm Hàn Quốc đến Việt Nam qua mô hình nhượng quyền

116307 Views
29-03-2024
HB Wellness đã chọn lọc và ký kết hợp tác với hơn 20 đối tác cung cấp nhân sâm chất lượng tại Việt Nam, giúp người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận và sử dụng sâm đúng chuẩn, tiết kiệm được thời gian và chi phí.

Khán giả thích thú với những ví đựng thẻ tái chế từ màn chiếu cũ tiêu chí ESG của doanh nghiệp

7852 Views
28-03-2024
Chỉ trong thời gian ngắn, ví đựng thẻ tái chế từ màn chiếu cũ của CGV Việt Nam đã thu hút sự chú ý của giới trẻ vì ý tưởng tận dụng các vật liệu cũ từ rạp phim vô cùng độc đáo.

Haidilao Việt Nam tổ chức giao lưu cùng Kung Fu Po Chủ nhật tuần này 24/3/2024

20355 Views
22-03-2024
Kung Fu Panda 4 và Universal mang đến niềm vui và bất ngờ lớn khi công bố hợp tác cùng Haidilao tại Việt Nam. Một trong các điểm nổi bật của lần kết hợp này là sự kiện chú gấu Kung Fu Po tới Haidilao Việt Nam. Tại sự kiện đặc biệt diễn ra tại Haidilao Bitexco, Kung Fu Po và Haidilao hứa hẹn sẽ đem lại nhiều hoạt động thú vị và hấp dẫn cho người hâm mộ.

Universal Studios Singapore đang rục rịch trở lại với sự kiện khai trương hoành tráng cho Minion Land ngay trong năm 2024

26930 Views
19-03-2024
Thêm nhiều cải tiến và hoạt động thú vị sắp ra mắt tại một số điểm du lịch nổi tiếng tại Singapore. Universal Studios đang rục rịch trở lại với sự kiện khai trương hoành tráng cho Minion Land vào năm 2024. Resort World Sentosa cũng đang mở rộng quy mô, nâng cấp nhiều cơ sở vật chất quan trọng và hệ thống khách sạn. Bên cạnh đó ở tầm vĩ mô, Singapore đang đầu tư 300 triệu đô la vào Quỹ Phát triển Du lịch nhằm thúc đẩy nền kinh tế địa phương và duy trì vị thế là trung tâm thương mại toàn cầu.