Mẹ Rơm: Tình tiết hấp dẫn, câu chuyện nhân văn với sự tham gia của Thái Hòa, Ngọc Lan và Cao Thái Hà
11980 Views
21-10-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Mẹ Rơm là câu chuyện về thân phận của những con người ít may mắn. Mô "gù" mồ côi cha mẹ, phải tự mình bươn chải mưu sinh. Mô thầm yêu Loan, một người khờ khạo, bị lừa tình dẫn đến có thai. Ngày Loan sinh con giữa núi rừng hoang vu, chỉ có Mô giúp đỡ. Sau khi Loan mất tích, Mô bất đắc dĩ trở thành cha đứa bé, đặt tên là Hạt Dẻ.

Bộ phim đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả khi sở hữu một dàn diễn viên thực lực: diễn viên Thái Hòa, Ngọc Lan, Cao Minh Đạt, Minh Luân, Cao Thái Hà… Bộ phim nói về tâm lý, tình cảm gia đình. Nếu như Thái Hòa hiện lên là hình ảnh người đàn ông đáng thương, nghèo khổ thì lần này, Cao Minh Đạt tái xuất màn ảnh với vai diễn “xấu xí” cùng gương mặt đầy sẹo, vô cùng hung dữ.

Đóng cặp với Cao Minh Đạt là Huỳnh Hồng Loan - một người phụ nữ có số phận bi đát, tính cách khù khờ, chậm chạp, yêu thương gia đình và mọi người. Mặc dù bị đánh đập, khinh thường nhưng cô luôn giàu tình thương, khao khát một gia đình hoàn thiện, có một hạnh phúc trọn vẹn.

Cao Thái Hà là một diễn viên nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả trong thời gian gần đây. Sau bộ phim Bão ngầm được phát sóng trên kênh VTV1, nữ diễn viên tiếp tục với dự án dài hơi khi tham gia bộ phim Mẹ Rơm của đạo diễn NSƯT Nguyễn Phương Điền.

Còn với Ngọc Lan, cô thủ vai Hồng - một cô gái làng chơi. Nữ diễn viên cho biết, vai của cô tuy là gái làng chơi nhưng cũng có những nỗi niềm riêng và đây là nhân vật mà cô tâm đắc.

Được biết, vai nam chính trong phim thuộc về Thái Hoà, anh vào vai một người cha lương thiện, hiền lành tên là "Mô gù". Thái Hoài nhận được nhiều lời khen từ ê-kíp khi hoá thân một người cha chịu khó, yêu thương con cái.

Về phần Thái Hòa, anh cho biết với bộ phim này, anh không chỉ đóng vai khù khờ, đáng thương như mọi người vẫn nghĩ. Thái Hòa có cách thể hiện riêng cho nhân vật và rất tin tưởng vào bàn tay sắp xếp, dàn dựng đến từ đạo diễn Nguyễn Phương Điền.

Mẹ Rơm là câu chuyện về thân phận của những con người ít may mắn. Mô "gù" (Thái Hòa) mồ côi cha mẹ, phải tự mình bươn chải mưu sinh. Mô thầm yêu Loan (Huỳnh Hồng Loan). Loan khờ khạo, bị lừa tình dẫn đến có thai. Ngày Loan sinh con giữa núi rừng hoang vu, chỉ có Mô giúp đỡ. Sau khi Loan mất tích, Mô bất đắc dĩ trở thành cha đứa bé, đặt tên là Hạt Dẻ.

Sau 5 năm, một biến cố xảy ra khiến Mô buộc phải dắt con trốn lên thành phố. Ở đây, Mô gặp lại Hồng (Ngọc Lan) - người cùng làng, hai con người cùng khổ tìm thấy sự đồng cảm và sẻ chia. Cuộc chạy trốn của hai cha con Mô và Hạt Dẻ liệu có diễn ra như ý định? Mô sẽ tìm được hạnh phúc cho riêng mình? Hạt Dẻ có được thừa nhận bởi người thân ruột thịt hay không?

Theo đạo diễn Nguyễn Phương Điền, bộ phim chứa đựng nhiều thông điệp ý nghĩa về tình cảm gia đình, tình cha con và đặc biệt là tình người nơi thôn quê giản dị. Với bối cảnh nông thôn bình dị, bộ phim về đề tài gia đình Mẹ Rơm được kỳ vọng sẽ mang lại góc nhìn mới cho khán giả về những câu chuyện, số phận trong xã hội. Mẹ Rơm hứa hẹn sẽ là bộ phim ăn khách trên màn ảnh nhỏ. Phim lên sóng vào lúc 21 giờ các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên VTV1.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Holy Punch - Nắm Đấm Trời Ban: Kinh thưa sư, cha và thầy pháp, mời các ngài thay trời hành đạo

16792 Views
24-04-2024
Với phần nội dung thú vị, “Nắm Đấm Trời Ban” – tác phẩm xoay quanh hành trình trả thù của bộ ba linh mục, thầy tu và pháp sư ở xứ kim chi, hứa hẹn đem lại làn gió mới cho phòng vé Việt vào mùa hè năm nay. Để tránh bị lộ danh tính và đi bóc lịch, hai vị linh mục và sư thầy, vốn từng là hai gã giang hồ khét tiếng, đành chấp nhận hợp tác với tay cảnh sát chìm đội lốt pháp sư nhằm lật tẩy tên trùm mafia xảo quyệt.

Lý Hải, Minh Hà đón 200 lượt khách đầu tiên tham quan phim trường Lật mặt 7, đội nắng tặng quà bà con khó khăn

8819 Views
23-04-2024
Trước khi cùng với “đại gia đình” của bà Hai tham gia chuyến hành trình yêu thương, sum vầy và tràn đầy tình cảm trên màn ảnh, khán giả sẽ có cơ hội được “sống thử” cuộc đời của dàn nhân vật bằng cách đến thăm cụm bối cảnh phim trường, nơi Lý Hải đã quay bộ phim.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước: Lý Hải dựng lại cả một lễ hội, huy động 100 tàu bè cho các cảnh quay

24382 Views
17-04-2024
Nam đạo diễn “chi mạnh tay” khiến cả ê-kíp “xanh mặt” để thực hiện loạt cảnh quay ca ngợi văn hóa Việt Nam. Hàng nghìn anh em quần chúng tham gia quay Lật Mặt 7 cùng Lý Hải.

3 ngày chạy show kín mít, dàn diễn viên Đóa Hoa Mong Manh được khán giả săn đón

26411 Views
16-04-2024
Đạo diễn Mai Thu Huyền, diễn viên Quốc Cường, Maya và đoàn phim Đóa Hoa Mong Manh nhận được rất nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả khi đoàn phim gặp gỡ khán giả tại Công viên Điện ảnh (công viên bờ sông TP Thủ Đức) cho đến các hoạt động giao lưu trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và các rạp chiếu.

Mai Thu Huyền giành giải Đạo diễn xuất sắc nhất tại Đức vào đúng ngày Đóa hoa mong manh khởi chiếu toàn quốc 12/4/2024

29790 Views
12-04-2024
Tối 11/4/2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh, phim Đóa Hoa Mong Manh tổ chức lễ công chiếu ở cụm rạp BHD Star Thảo Điền sau buổi công chiếu tại Hà Nội ở cụm rạp BHD Star Cineplex Phạm Ngọc Thạch tối 09/4/2024. Trước đó, phim Đóa Hoa Mong Manh do Mai Thu Huyền đạo diễn đã được được công chiếu chính thức tại Mỹ cùng lịch trình cinetour dày đặc từ bờ Đông sang bờ Tây nước Mỹ từ ngày 28/3/2024.