Méli Việt Nam tung bộ sưu tập son Meli DongSon 5 màu cảm hứng sáng tạo từ những phụ nữ trong huyền thoại
14845 Views
13-04-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin
(Cosmolife.vn) Thương hiệu mỹ phẩm Méli Việt Nam vừa có buổi lễ ra mắt thị trường bộ sưu tập son môi lấy cảm hứng từ các nhân vật lịch sử của Việt Nam. Với năm màu son của Méli Dong Son là Âu Cơ, Mị Nương, Bà Trưng, Dương Vân Nga, Nam Phương trong năm giai đoạn lịch sử hào hùng của dân tộc Việt Nam qua đó, Méli Dong Son mong muốn tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ Việt kế thừa những giá trị nội tại và tốt đẹp từ ngàn đời để phát triển những vẻ đẹp ấy càng thêm rực rỡ.

Méli Việt Nam là thương hiệu mỹ phẩm được lấy cảm hứng từ phái đẹp Việt, là người phụ nữ hiện đại tự tin, hiện đại, bản lĩnh, độc lập có sự hiểu biết và nhận thức rõ về cái đẹp. Họ chủ động, tự tin hướng đến phẩm chất mà họ lựa chọn mà không chịu sự áp đặt hay khuôn mẫu nào. Bên cạnh đó, họ luôn nhớ về những giá trị tốt đẹp từ ngàn đời nay của dân tộc.

Giá trị cốt lõi của Méli Việt Nam là Tinh hoa nét đẹp Việt - Tự hào bản sắc Tiên. Méli Dong Son cho ra dòng son lấy cảm hứng dựa trên năm nguyên tố Kim, Thuỷ, Mộc, Hoả, Thổ ứng với năm hoạt động văn hoá, lao động, đời sống và sản xuất của dân tộc Bách Việt từ cổ chí kim.

Kim là hoa văn trống đồng Đông Sơn, Thổ là chất son tông màu trầm, Hỏa là vỏ son đỏ rực rỡ, Thủy đánh lên da sẽ làm làn da trở nên mướt mát, mịn màng và Mộc là son không chì, đảm bảo sức khỏe, tôn vinh vẻ đẹp mộc mạc của người phụ nữ.

Tương ứng năm nguyên tố trên là năm màu son “hot trend” có tính ứng dụng cao, phù hợp với làn da và vóc dáng của phụ nữ Việt Nam. Chất son kem lì giúp nàng tự tin suốt cả ngày dài. Với năm màu son của Méli Dong Son là năm giai đoạn lịch sử hào hùng của dân tộc Việt Nam. Qua đó, Méli Dong Son mong muốn tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam cũng như người con gái Việt Nam hiện đại là những cô nàng thuần khiết, mỹ lệ, tự tin, bản lĩnh, độc lập. Ngoài ra, họ kế thừa những giá trị nội tại và tốt đẹp từ ngàn đời để phát triển những vẻ đẹp ấy càng thêm rực rỡ.

Đầu tiên là Méli Dong Son “Đoan” có màu hồng trà. Một màu hồng nhẹ nhàng, đằm thắm, thích hợp cho make-up look hằng ngày. Cảm hứng đến từ nàng Âu Cơ thuở mới gặp Lạc Long Quân. Âu Cơ là con của Đế Lai, là một vị thần trên trời. Nàng có một vẻ đẹp đoan chính, dịu dàng, là khởi nguyên của dân tộc Việt. Nàng cũng dạy con dân biết trồng lúa nước, dệt vải, làm nông. Méli Dong Son muốn đưa hình ảnh này của Âu Cơ vào màu son đầu tiên - sự khởi nguồn của dân tộc Việt đầy kiêu hãnh, khí chất và đáng tự hào.

Thỏi son thứ hai là Méli Dong Son “Lệ” có màu cam cháy. Một màu cam cháy rực rỡ, diễm lệ, giúp nàng thêm phần thu hút. Kết hợp cùng layout makeup phù hợp, bạn sẽ trở nên thật nổi bật. Cảm hứng đến từ nàng Mị Nương diễm lệ, xinh đẹp. Đi liền tiến trình lịch sử, sau giai đoạn dựng nước là giai đoạn giữ nước. Mị Nương có một kết thúc không vui. Nhưng nàng đã yêu hết mình, si tình đến khờ dại. Vẻ đẹp diễm lệ, diễm lệ của nàng là thứ chúng ta tán thưởng mãi.

Thỏi son thứ ba là Méli Dong Son “Ái’ có màu đỏ thuần. Một màu đỏ thuần, là sự lựa chọn không thể thiếu trong bộ sưu tập son của mỗi cô nàng. Mang lại cho bạn vẻ ngoài ấn tượng và nồng cháy. Cảm hứng đến từ bà Trưng mạnh mẽ, tinh thần ái quốc to lớn. Ở Bà Trưng, chữ Ái đã không còn gói gọn trong “ái tình” mà còn là “ái quốc”. Bà mạnh mẽ, phất cờ đánh giặc, không ngại khó khăn, nguy hiểm. Tinh thần kiên cường, bất khuất này ở bất kì thời đại nào cũng xứng đáng được tôn vinh

Thỏi son thứ tư là Méli Dong Son “Kiều” có màu đỏ rượu. Một màu đỏ tông trầm không gây bợt da, không làm xỉn men răng, khi đánh lên môi cực thu hút ánh nhìn, tạo nên vẻ uy quyền và nổi bật giữa đám đông. Cảm hứng đến từ thái hậu Dương Vân Nga chủ động, tự tin, kiêu hãnh. Trong lịch sử, hiếm có vị thái hậu nào quyết định trao ngọc ấn cho một người không thuộc gia tộc để người đó lên ngôi. Bà đã đặt đại cục của đất nước lên trên, giữ bình tĩnh và chủ động khi đất nước nguy nan. Đây quả là tinh thần đáng nể phục.

Thỏi son thứ năm là Méli Dong Son “Lệ” có màu đỏ gạch. Một màu đỏ nâu, có một chút tông cam ấm, phù hợp với nhiều tông da và độ tuổi. Cảm hứng đến từ Nam Phương Hoàng hậu tân thời. Nam Phương Hoàng hậu là vị mẫu nghi thiên hạ cuối cùng của đất nước Việt Nam. Bà không bị lễ giáo ràng buộc mà trái lại cực kì thông tuệ, tiếp thu những kiến thức đúng đắn đến từ phương Tây. Kiến thức và sự tân thời của bà là điều mà chúng ta ngưỡng mộ: tìm tòi những kiến thức mới, không ngừng tiến lên về phía trước.

Rộn ràng đón Tháng Yêu thương sale off lên tới 20% với giá niêm yết: Đồng giá 199.000 VND.  Áp dụng cho tất cả sản phẩm:

  • Mua một cây son, giảm giá 5%
  • Mua hai cây son, giảm giá 10%
  • Mua ba cây son, giảm giá 15%
  • Mua bốn cây son, tặng một cây son
  • Đặc biệt, trong tất cả đơn hàng sẽ được tặng một vòng tay Phong thủy Tình duyên

Kênh mua hàng chính thức của Méli Vietnam

Fanpage: https://www.facebook.com/MeliDongson
Shopee tại đây
Website: https://melivietnam.com.vn/
Hotline: 032 921 6275
E-mail: sonmelivietnam@gmail.com
Địa chỉ: Số 30 Đường số 34, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức (Quận 2 cũ), Thành phố Hồ Chí Minh.
 
 
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Tổng Hợp
RELATED NEWS

PNJ ra mắt Sống đẹp, khi thương hiệu chọn kể câu chuyện bằng chiều sâu nhân văn

13390 Views
14-12-2025
Giữa nhịp sống hiện đại nhiều áp lực và dịch chuyển giá trị, PNJ giới thiệu nền tảng “Sống đẹp” như một lời mời gọi cộng đồng cùng nhìn lại vẻ đẹp bên trong mỗi con người, nơi tình yêu, gia đình và sự cống hiến trở thành chuẩn mực sống bền vững, được kể bằng âm nhạc, nghệ thuật và những câu chuyện chạm đến cảm xúc.

Hành trình 24 năm của Trung tâm Nhân đạo Quê Hương: Từ ngôi nhà lá đến điểm tựa cộng đồng

14167 Views
07-12-2025
Tại phường Dĩ An (TP.HCM), lễ kỷ niệm 24 năm thành lập Trung tâm Nhân đạo Quê Hương mở ra một không gian xúc động về hành trình chuyển hoá từ mái nhà lá 2.000m² thành cơ sở nhân đạo gần 10.000m² nuôi dưỡng 347 trẻ em mồ côi, khuyết tật và có hoàn cảnh đặc biệt. Những câu chuyện vượt khó, lòng nhân ái bền bỉ cùng các con số biết nói về giáo dục, y tế, học nghề và hoạt động cộng đồng đã khắc họa một di sản nhân văn hiếm có giữa đô thị hiện đại. Sự kiện không chỉ nhìn lại chặng đường đã qua mà còn gửi đi lời kêu gọi mạnh mẽ về trách nhiệm chung tay bảo vệ những số phận thiệt thòi, nơi mỗi hành động sẻ chia đều có thể làm nên một cuộc đời mới.

Ngôi Sao Xanh 2025 đạt số lượng đề cử tranh tài cao 741, phản ánh nền điện ảnh năng động năm qua

13906 Views
02-12-2025
Họp báo khởi động và công bố đề cử giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2025 chính thức diễn ra đầy náo nhiệt quy tụ hàng loạt nghệ sĩ, diễn viên đình đám từ gạo cội đến gương mặt trẻ cùng nhiều đoàn làm phim danh tiếng, chiếm trọn sự chú ý của giới truyền thông và công chúng báo hiệu một mùa giải cạnh tranh đáng chú ý.

Lễ trao học bổng quốc gia L’Oréal – UNESCO: 16 năm kiến tạo bệ phóng cho nữ giới trong cuộc đua khoa học toàn cầu

13842 Views
01-12-2025
16 năm bền bỉ trong hành trình trao quyền cho giới khoa học nữ, đã có 41 nhà khoa học nữ Việt Nam được vinh danh cùng hàng loạt công trình nghiên cứu vươn tầm quốc tế - đó là những dấu ấn khẳng định vị thế của Chương trình L’Oréal - UNESCO Vì sự phát triển phụ nữ trong khoa học (For Women in Science).

RiHair Spray – Giải pháp ngăn ngừa rụng tóc, nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe chuẩn Nhật cho người Việt

14127 Views
28-11-2025
Sự xuất hiện của RiHair Spray – thương hiệu chăm sóc tóc chuẩn Nhật ra mắt bởi Dược Hậu Giang và Taisho Pharmaceutical – đang tạo nên kỳ vọng mới cho thị trường mỹ phẩm chăm sóc tóc tại Việt Nam. Ứng dụng khoa học da đầu kết hợp thảo dược Nhật Bản, sản phẩm hướng đến giải quyết tận gốc vấn nạn rụng tóc vốn ảnh hưởng đến hàng triệu người trẻ đô thị. Hành trình chuyển giao công nghệ từ Nhật sang Việt Nam không chỉ đơn thuần là tung sản phẩm, mà là khởi đầu của một cuộc cách mạng chăm sóc tóc dựa trên cơ chế khoa học, thúc giục người dùng trải nghiệm ngay để cảm nhận sự thay đổi từ nang tóc.