MiiNa và RIN9 đánh lẻ, ra mắt ca khúc mới Chàng Trai Với Nụ Cười Tỏa Nắng
10157 Views
15-07-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Sau hai sản phẩm đầu tay với sự xuất hiện của đầy đủ ba thành viên thì nhóm DREAMeR đã có sản phẩm “đánh lẻ” đầu tiên khi MV Chàng Trai Với Nụ Cười Tỏa Nắng không có sự xuất hiện của Phí Phương Anh.

Mới đây, hai thành viên của nhóm nhạc DREAMeR là RIN9 và MiiNa đã chính thức giới thiệu đến công chúng sản phẩm trở lại - MV Chàng Trai Với Nụ Cười Tỏa Nắng. Theo đúng lịch trình, MV Chàng Trai Với Nụ Cười Tỏa Nắng sẽ được ra mắt vào lúc 13 giờ 17/7/2022 trên kênh YouTube DREAMeR Entertainment và các nền tảng nhạc số khác. 

Trong thời gian sắp tới, nhóm DREAMeR cũng sẽ linh động điều chỉnh số lượng thành viên tham gia vào mỗi ca khúc: sẽ có những ca khúc solo, có những ca khúc hội tụ đủ ba người nhưng cũng chỉ có ca khúc quy tụ hai phần ba thành viên mà thôi.

Nói riêng về ca khúc Chàng Trai Với Nụ Cười Tỏa Nắng - có lẽ cư dân mạng cũng đã không còn quá xa lạ khi là bản hit từng “gây bão” TikTok cũng như nhiều nền tảng MXH khác. Chàng Trai Với Nụ Cười Tỏa Nắng cũng là một trong những sáng tác đầu tay của RIN9, nay được chính thức remake để phù hợp với giọng hát của MiiNa. Ca khúc sở hữu giai điệu vô cùng bắt tai, nổi bật nhất là đoạn điệp khúc “Chàng trai với nụ cười tỏa nắng. Khiến màn đêm chẳng còn quạnh vắng…” vô cùng đáng yêu từ phần giai điệu cho đến lời nhạc. Phiên bản remake qua giọng hát của MiiNa và RIN9 hứa hẹn sẽ trở thành giai điệu tỏ tình “gây sốt” trong thời gian sắp tới, lại vô cùng phù hợp với không khí ngập tràn ánh nắng của những ngày hè.

Tấm poster của MiiNa mang đến một tạo hình vô cùng đáng yêu của nữ ca sĩ với tóc cột hai chùm, điểm xuyến bằng những đóa hoa cúc trắng. Vây quanh MiiNa là một căn phòng với đầy các loại hoa sặc sỡ, hứa hẹn mang đến cho khán giả những khung hình tuyệt đẹp khi MV chính thức ra mắt. Là em út của nhóm, MiiNa chia sẻ trước thềm ra mắt sản phẩm khá đặc biệt này: “Mình thực sự rất hồi hộp khi ra mắt sản phẩm Chàng Trai Với Nụ Cười Tỏa Nắng, cảm giác rất khác so với ra mắt các sản phẩm khi có đầy đủ các thành viên của nhóm. Mình lựa chọn một giai điệu vừa quen vừa lạ của anh RIN9 để thể hiện, mong muốn lan tỏa sự ấm áp của ánh nắng ngày hè đến cho mọi người. Mong mọi người mở lòng và đón nhận cũng như có thể tìm được một phần nào đó của mình trong ca khúc vô cùng đáng yêu này”.

MiiNa sinh năm 2002, tên thật là Phan Lê Mi. Cô được công chúng bắt đầu chú ý khi có màn debut với tư cách vocal của nhóm nhạc DREAMeR từ sản phẩm Buồn Không Thể Buông. MiiNa ngay lập tức gây ấn tượng mạnh bởi giọng hát có kĩ thuật tốt trong khi vẫn giữ được sự trong sáng, tươi trẻ ở giọng hát. Với sản phẩm gần nhất - Pháo Hoa - MiiNa lại tiếp tục khiến công chúng ngạc nhiên khi phô diễn quãng giọng đáng gờm, có khả năng chạm đến những nốt cao một cách thoải mái. 

Thời gian vừa qua, giọng hát của MiiNa nhận được rất nhiều lời khen và đánh giá tích cực từ các diễn đàn âm nhạc, các trang cộng đồng chuyên về đánh giá thanh nhạc - đây là những động lực to lớn giúp MiiNa cũng như DREAMeR tiếp tục gửi đến công chúng những sản phẩm âm nhạc ngày càng chỉn chu, chất lượng.

Text: Thị Dân – Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Đóa Hồng Mong Manh tung OST, bỏ ngỏ cái kết cuộc tình tay ba ai cũng chịu nhiều tổn thương

24577 Views
08-04-2024
OST Trái tim tội lỗi là bản tình ca gói trọn cuộc đời lắm vinh quang, đỉnh cao lộng lẫy nhưng cũng đầy nước mắt và bi thương của nữ ca sĩ Thạch Thảo (Maya đảm nhận).

Hoài Phú ra mắt album nhạc xưa đĩa vật lý, băng cassette, chính thức bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp

19863 Views
04-04-2024
Giọng ca Hoài Phú là một sự phát hiện của nữ danh ca Lê Uyên. Trải qua hai năm thai nghén, Hoài Phú với sự đồng hành của nhạc sĩ Nguyễn Hà và trung tâm Audio Space đã quyết tâm phát hành album nhạc xưa. Được nhận xét giống chất giọng các nam ca sĩ đình đám đi trước, nam ca sĩ nói rằng may mắn vì được so sánh với anh Tuấn Ngọc, Quang Dũng.

Ưng Hoàng Phúc kết hợp nhạc sĩ Vương Anh Tú ra mắt MV mới Mặc định anh sai

28561 Views
28-03-2024
Ưng Hoàng Phúc kết hợp cùng 'cỗ máy tạo hit' Vương Anh Tú ra mắt MV ca khúc 'Mặc định anh sai', khẳng định danh xưng 'ông hoàng V-pop'.

Đàm Vĩnh Hưng: “Mức độ đầu từ cho liveshow Ngày em thắp sao trời là gấp đôi so với liveshow Sài Gòn bolero & Hưng”

41889 Views
17-03-2024
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa tung ra những hình ảnh đầu tiên của sân khấu “Ngày em thắp sao trời” - liveshow bolero bạc tỷ sẽ được diễn ra vào tháng 5/2024 tại TP.HCM & Hà Nội. Bên cạnh đó, nhiều điểm hấp dẫn của liveshow cũng được nam ca sĩ giới thiệu với khán giả.

Tân binh A1J sáng tác rap lời Việt thắng giải quán quân tại Đài Loan, được nhận xét là truyền nhân của Suboi

25828 Views
05-03-2024
Netizen Đài Loan đang xôn xao với sự xuất hiện của một nữ rapper xinh đẹp, cá tính bắn rap mượt từ tiếng Đài, tiếng Anh đến tiếng Việt.