MiiNa và RIN9 hé lộ lí do Phí Phương Anh không xuất hiện cùng trong MV Chàng Trai Với Nụ Cười Tỏa Nắng
4066 Views
18-07-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) DREAMeR tung MV Chàng Trai Với Nụ Cười Tỏa Nắng nhưng tìm mãi chẳng thấy Phí Phương Anh đâu!

MiiNa và RIN9 - hai mảnh ghép của nhóm DREAMeR - đã chính thức ra mắt MV Chàng Trai Với Nụ Cười Tỏa Nắng trên kênh YouTube DREAMeR Entertainment cũng như các nền tảng nhạc số vào ngày 17/7. Hai nghệ sĩ đã chọn khung giờ phát hành MV khá đặc biệt - 1h00 trưa - cũng là thời điểm ngập tràn ánh nắng nhất trong một ngày, hứa hẹn một giai điệu cũng ngập tràn “ánh nắng”.

Ban đầu, ca khúc Chàng Trai Với Nụ Cười Tỏa Nắng được dự định sẽ là sản phẩm B-side cho dự án chính thức của MiiNa. Tuy nhiên, để có thể hoàn thiện dự án chính một cách kĩ càng hơn thì công ty đã quyết định ra mắt ca khúc này trước như một phần “teaser” để khắc họa rõ nét hơn về định hướng trong âm nhạc của MiiNa với công chúng. Ca khúc Chàng Trai Với Nụ Cười Tỏa Nắng vốn dĩ đã nổi đình đám trên mạng xã hội TikTok từ lâu nhưng không nhiều người biết đó chính là một trong những sáng tác đầu tay của nhạc sĩ RIN9. Trong sản phẩm lần này, nam nhạc sĩ bí ẩn bậc nhất V-Pop dù chỉ thể hiện hai câu hát bằng tiếng Anh nhưng đủ khiến người nghe “xao xuyến” bởi chất giọng trầm ấm, gợi nhiều cung bậc cảm xúc. Giọng hát của MiiNa tiếp tục làm người nghe ngạc nhiên khi vừa trong sáng, nhẹ nhàng dạt dào tình cảm nhưng không vì thế mà quên “khoe” những phần kĩ thuật thanh nhạc bài bản.

MV Chàng Trai Với Nụ Cười Tỏa Nắng không có một kịch bản câu chuyện cụ thể mà chỉ đơn thuần khắc họa cảm xúc của một cô gái trẻ - MiiNa - trong những lúc tương tư, dỗi hờn, chờ đợi chàng trai trong mơ của mình. Qua đó, MiiNa lại được dịp tập trung hoàn toàn vào phần diễn xuất cũng như khoe trọn vẻ đẹp đặc biệt của mình với công chung. Sản phẩm qua đó cũng hé lộ thêm về khía cạnh diễn xuất khác của cô nàng “tân binh” mới toanh của Vpop. Từng khung cảnh trong Chàng Trai Với Nụ Cười Tỏa Nắng được thực hiện chỉn chu, đầy thẩm mỹ với ngập tràn các sắc hoa, thực sự mang đến cho người xem nguồn năng lượng tích cực.

MiiNa sinh năm 2002, tên thật là Phan Lê Mi. Cô được công chúng bắt đầu chú ý khi có màn debut với tư cách vocal của nhóm nhạc DREAMeR từ sản phẩm Buồn Không Thể Buông và sau đó là Pháo Hoa. MiiNa ngay lập tức gây ấn tượng mạnh bởi giọng hát có kĩ thuật tốt trong khi vẫn giữ được sự trong sáng, tươi trẻ ở giọng hát. Thời gian vừa qua, giọng hát của MiiNa nhận được rất nhiều lời khen và đánh giá tích cực từ các diễn đàn âm nhạc, các trang cộng đồng chuyên về đánh giá thanh nhạc, đây là những động lực to lớn giúp MiiNa cũng như DREAMeR tiếp tục gửi đến công chúng những sản phẩm âm nhạc ngày càng chỉn chu, chất lượng. Với sản phẩm vừa ra mắt Chàng Trai Với Nụ Cười Tỏa Nắng, MiiNa tiếp tục khẳng định được giọng hát thực lực của bản thân.

Nói về cô em út trong nhóm DREAMeR, RIN9 thẳng thắn cho biết: "MiiNa sở hữu nền tảng khá tốt nhưng vẫn còn non và thiếu kinh nghiệm để có thể xử lí bài hát một cách tốt nhất. Thời gian đầu RIN9 cũng khá vất vả để "uốn nắn" giọng hát của MiiNa sao cho phù hợp với nhạc pop ở thời điểm hiện tại. RIN9 luôn tạo ra những thử thách cho những ca sĩ có thực lực. Thực lực càng cao thì thử thách càng khó". 

Bên cạnh đó, RIN9 cũng hé lộ một dự án đặc biệt dành riêng cho MiiNa, một sản phẩm vô cùng “thách thức” cho bất kì giọng ca theo định hướng vocalist (chú trọng về giọng hát, kĩ thuật thanh nhạc khi trình diễn): “RIN9 và MiiNa đã phải làm việc với nhau gần nửa năm để hoàn thành một ca khúc khá "bức tử" về mặt giọng hát không những đối với MiiNa mà bất kể các vocalist có kinh nghiệm khác ở Việt Nam. Đó là một ca khúc mà MiiNa rất nóng lòng được cho ra mắt và cũng là ca khúc mà RIN9 yêu thích nhất trong sự nghiệp sáng tác của mình. Hy vọng ca khúc sẽ sớm được ra mắt”.

Sự vắng mặt hoàn toàn của Phí Phương Anh trong dự án Chàng Trai Với Nụ Cười Tỏa Nắng cũng khiến không ít khán giả xôn xao. Tuy nhiên, DREAMeR vốn là một nhóm nhạc với hoạt động của các thành viên rất tự do, các dự án của nhóm vừa có thể là những sản phẩm quy tụ đầy đủ ba người, vừa có thể là các màn solo của từng nghệ sĩ, vừa có thể theo sub-unit (các nhóm nhỏ quy tụ ⅔ thành viên). Phí Phương Anh qua đó cũng đang trong quá trình chuẩn bị cho một dự án lớn khác và sẽ tái ngộ công chúng trong thời gian sắp tới.

Chàng Trai Với Nụ Cười Tỏa Nắng - DREAMeR (MiiNa x RIN9) | Official MV

Chàng Trai Với Nụ Cười Tỏa Nắng của MiiNa và RIN9 hiện đã có mặt trên YouTube cũng như tất cả các nền tảng nhạc số.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General

RELATED NEWS

Ưng Hoàng Phúc kết hợp nhạc sĩ Vương Anh Tú ra mắt MV mới Mặc định anh sai

17701 Views
28-03-2024
Ưng Hoàng Phúc kết hợp cùng 'cỗ máy tạo hit' Vương Anh Tú ra mắt MV ca khúc 'Mặc định anh sai', khẳng định danh xưng 'ông hoàng V-pop'.

Đàm Vĩnh Hưng: “Mức độ đầu từ cho liveshow Ngày em thắp sao trời là gấp đôi so với liveshow Sài Gòn bolero & Hưng”

35234 Views
17-03-2024
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa tung ra những hình ảnh đầu tiên của sân khấu “Ngày em thắp sao trời” - liveshow bolero bạc tỷ sẽ được diễn ra vào tháng 5/2024 tại TP.HCM & Hà Nội. Bên cạnh đó, nhiều điểm hấp dẫn của liveshow cũng được nam ca sĩ giới thiệu với khán giả.

Tân binh A1J sáng tác rap lời Việt thắng giải quán quân tại Đài Loan, được nhận xét là truyền nhân của Suboi

22437 Views
05-03-2024
Netizen Đài Loan đang xôn xao với sự xuất hiện của một nữ rapper xinh đẹp, cá tính bắn rap mượt từ tiếng Đài, tiếng Anh đến tiếng Việt.

Hà Nhi và Anh Tú nồng nàn và ma mị trong MV kết hợp mang tên Khước Từ

30855 Views
23-02-2024
Hà Nhi kết hợp cùng Anh Tú “lên án” sự thương hại trong tình yêu! “Bắt tay” này của hai ca sĩ trong MV mới với thông điệp: “Đôi khi có những thứ mang vỏ bọc tình yêu nhưng không phải tình yêu thực sự”.

Ngôi sao dòng nhạc dân gian đương đại Ngọc Khuê chính thức trở lại

31059 Views
22-02-2024
Trong năm 2024, ngoài album mới sẽ được phát hành trên toàn bộ các nền tảng nhạc số cùng với phiên bản đĩa than, Ngọc Khuê cũng sẽ đầu tư nhiều hơn vào phần dàn dựng sân khấu, vũ đạo.