Minh tinh phim Spider-Man Zendaya diện thiết kế của nhà mốt Công Trí trong chiến dịch quảng cáo lớn
5504 Views
26-05-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Thật hãnh diện, lần đầu tiên thời trang việt xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo trang sức đình đám toàn cầu ,chính nữ diễn viên Zendaya  bạn gái “nguời nhện” Tom Holland diện trang phục của  nhà thiết kế Công Trí.

Nữ diễn viên Zendaya, ngôi sao phim Spider-Man: No Way Home vừa có phần xuất hiện tuyệt đẹp trong chiến dịch quảng bá mới của hãng trang sức Bulgari. Trong chiến dịch đình đám này, Zendaya mặc một thiết kế của thương hiệu Việt Nam CONG TRI. Thiết kế nằm trong bộ sưu tập CONG TRI Xuân Hè 2022.

Quá đỗi tự hào khi thấy một sản phẩm thiết kế đến từ thương hiệu Việt Nam được chọn sử dụng trong một chiến dịch truyền thông quốc tế, đến từ một thương hiệu nữ trang nức tiếng, và do một nữ diễn viên đình đám toàn cầu thể hiện

Nếu Anne Hathaway nổi tiếng với loạt vai diễn trong The Devil Wears Prada, Les Misérables và mới đây Ocean’s 8, thì Zendaya là ngôi sao trẻ đang thăng hoa của Hollywood. Cô nổi tiếng với các tác phẩm điện ảnh Spider-Man: No Way HomeThe Greatest Showman, và gắn liền với hình tượng thời trang. Xuất hiện trong cùng một khung hình, cả hai thể hiện sự ăn ý và tương tác diễn xuất hoàn hảo.

Mẫu bodysuit màu đen tuyền, được thiết kế với điểm nhấn nằm ở phần cổ khoét sâu, khoe khéo khuôn cổ thanh mảnh và gợi cảm của phái đẹp. Thiết kế được phối giữa vải tơ và lụa satin ở phần thân trên gợi tả vẻ mềm mại bay bổng, phần thân dưới được làm từ chất liệu faille giúp đứng phom, tôn vinh đôi chân của người phụ nữ.

Mẫu thiết kế số 44, được giới thiệu trong buổi diễn thời trang CONG TRI Xuân Hè 2022 cùng giới thiệu Flagship CONG TRI 132 - 134 Đồng Khởi, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh hồi tháng Mười hai năm 2021. Mẫu thiết kế được làm trong 56 tiếng.

Đoạn phim đậm tính thời trang được quay tại Rome, do đạo diễn Paolo Sorrentino thực hiện. Bộ phim ngắn mang tên Unexpected Wonders, thể hiện hình ảnh hai người phụ nữ là Zendaya và Anne Hathaway đang thoải mái, vui vẻ trò chuyện trong không gian đậm tính nghệ thuật, mặc những bộ cánh thời trang và đeo trang sức cao cấp. 

Trong góc máy duy mỹ đậm ngôn ngữ điện ảnh, Zendaya thể hiện những động tác nhảy phóng khoáng, tự do, thể hiện vẻ đẹp của bộ trang phục. Phần cánh tay bằng vải tơ bồng bềnh, xuyên thấu, mang đến cảm giác lãng mạn và đầy tính nữ.

Không ngạc nhiên khi hiện nay, số lượng sao quốc tế mặc trang phục của nhà thiết kế Công Trí đã lên đến hàng trăm. Từ Beyoncé, Miley Cyrus, Demi Lovato, Katy Perry, đến mới đây là Zendaya, được xem là một trong những ngôi sao Hollywood có tầm ảnh hưởng thời trang nhất hiện nay cho thấy sức ảnh hưởng của thương hiệu thời trang Việt Nam CONG TRI đến với giới nghệ thuật quốc tế.

Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: General
RELATED NEWS

Minh Tú chọn diện lại mẫu áo cưới ngày xưa của mẹ trong lễ thành hôn gây xúc động

24573 Views
13-04-2024
Đúng như kỳ vọng của công chúng, cô dâu Minh Tú xuất hiện vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ trong ngày trọng đại. Đặc biệt, hình ảnh Minh Tú với tà áo dài truyền thống kết hợp cùng bộ trang sức cưới Trầu Cau PNJ trở thành điểm nhấn khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa bởi ý nghĩa và cảm xúc mà nó mang lại.

IU trở thành Đại sứ toàn cầu mới nhất của Estée Lauder với chiến dịch đầu tiên ngay trong tháng 4/2024

26600 Views
11-04-2024
Tập đoàn Estée Lauder chính thức công bố ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU trở thành Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu mới nhất. Ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên IU sẽ là xuất hiện trong các chiến dịch sản phẩm nổi bật của nhãn hiệu làm đẹp sẽ ra mắt trong tháng này.

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

34923 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.

Thu Trang và Tiến Luật công bố làm vlog du lịch, hé lộ những thước phim đầu tiên

26974 Views
25-03-2024
Sau khi công bố thông tin casting cho dự án phim Tết 2025 mang tên Chuyến xe như ý, vợ chồng Diễn viên - NSX Thu Trang và Tiến Luật lại chuẩn bị cho ra mắt vlog du lịch.

Đàm Vĩnh Hưng: “Mức độ đầu từ cho liveshow Ngày em thắp sao trời là gấp đôi so với liveshow Sài Gòn bolero & Hưng”

41898 Views
17-03-2024
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa tung ra những hình ảnh đầu tiên của sân khấu “Ngày em thắp sao trời” - liveshow bolero bạc tỷ sẽ được diễn ra vào tháng 5/2024 tại TP.HCM & Hà Nội. Bên cạnh đó, nhiều điểm hấp dẫn của liveshow cũng được nam ca sĩ giới thiệu với khán giả.