Mở - Chuyện Hẹn Hò: Jun Phạm làm host tọa đàm thân mật về hẹn hò trực tuyến hoặc bối cảnh hẹn hò trên Tinder
6351 Views
20-05-2022
Share on Google+ Share on Twitter Share on Facebook Share on Pinterest Share on Linkedin

(Cosmolife.vn) Đối với Gen Z - những công dân trong thời đại kỹ thuật số, cách tốt nhất để họ có thể gặp gỡ và làm quen với ai đó là qua các ứng dụng hẹn hò. Tinder đóng vai trò như một phần quan trọng không thể thiếu trong văn hóa của giới trẻ ngày nay khi là một nơi phổ biến nhất giúp các thành viên thắp lửa cho những kết nối ý nghĩa.

Với mục tiêu nhằm tạo ra một không gian mở cho giới trẻ thoải mái chia sẻ câu chuyện hẹn hò của bản thân, Mở - Chuyện Hẹn Hò là chương trình Podcast chia sẻ về những câu chuyện tình yêu qua ứng dụng hẹn hò, nơi mỗi cú quẹt đều mang đến nhiều điều bất ngờ, những cuộc gặp gỡ đầy lãng mạn và thú vị, do Tinder phối hợp cùng VieNetwork cùng thực hiện.

Vai trò host của chương trình sẽ do chàng nghệ sĩ đa tài đáng yêu Jun Phạm đảm nhận cùng với sự tham gia của các khách mời đang là những gương mặt quen thuộc trong giới trẻ như Hoàng Yến Chibi, Ali Hoàng Dương, Liz Kim Cương,Võ Hoàng Yến, Hứa Kim Tuyền và Lynk Lee. Sự xuất hiện của host và dàn khách mời năng động, thú vị hứa hẹn sẽ đem đến cho nhân vật và khán giả những buổi trò chuyện vô cùng thú vị. Đó có thể là một câu chuyện hẹn hò lãng mạn khiến bao người ngưỡng mộ, đó cũng có thể là những đổ vỡ hụt hẫng mà họ đã rất khó khăn để trải qua.

Xuyên suốt sáu tập của chương trình (mỗi tập dài từ 20 - 25 phút), khán giả sẽ được lắng nghe và hòa mình vào những câu chuyện theo từng chủ đề, đồng thời còn có cơ hội tham gia minigame thú vị của mỗi tập. Mở - Chuyện Hẹn Hò sẽ làm sáng tỏ cách những người trẻ độc thân tận hưởng những trải nghiệm hẹn hò tích cực và lành mạnh trên Tinder, đồng thời giúp họ gỡ rối tơ lòng trong bối cảnh hẹn hò ngày nay.

Mở - Chuyện hẹn hò sẽ chính thức được lên sóng vào lúc 20 giờ tối 21/5 trên kênh YouTube VieShows.

Hiểu hơn về Tinder

Tinder lần đầu tiên được ra mắt tại một trường đại học vào năm 2012 và hiện nay đã trở thành ứng dụng làm quen và gặp gỡ bạn mới phổ biến nhất trên toàn thế giới. Có mặt tại 190 quốc gia với hơn 40 ngôn ngữ, Tinder đã nhận được hơn 505 triệu lượt tải về và dẫn đến hơn 70 tỷ lượt tương hợp.

Hiểu hơn về VieNetwork

Vie Network tự hào là nhà cung cấp và kinh doanh nội dung lớn nhất tại Việt Nam. Vie Network luôn mang đến những nội dung số độc quyền và chất lượng từ gameshow, phim và các nội dung khác; vinh dự trở thành đối tác chiến lược của các nghệ sĩ lớn và các nhà sáng tạo nội dung thế hệ mới. Vie Network hoạt động như một mạng lưới rộng lớn đa nền tảng như YouTube, Facebook, Instagram… thu hút hơn 162 triệu khán giả, với 26 tỷ lượt xem, 11.000 giờ phát sóng và 115 tỷ phút xem.
Đồng hành cùng hơn 50 nghệ sĩ và hơn 50 nhà sáng tạo nội dung, Vie Network tự hào tạo ra hệ sinh thái công nghệ giải trí truyền thông tiềm năng nhất Việt Nam bằng cách chuyển đổi, kết hợp giữa tivi và kỹ thuật số. Hỗ trợ  xây dựng chiến lược truyền thông cho các sản phẩm, đưa tên tuổi nghệ sĩ Việt và nhà sáng tạo nội dung đến gần hơn với đông đảo khán giả trong nước và quốc tế.
Text: Thị Dân - Cosmolife.vn | Source: Tinder Viet Nam
RELATED NEWS

Mr Law Travel: Tiến Luật gục ngã vì chuyến câu mực đêm, Thu Trang mê tít đặc sản Phú Yên

11424 Views
13-04-2024
Tập 3 của vlog du lịch Mr Law Travel vừa lên sóng với loạt tình tiết thú vị xoay quanh hành trình khám phá của Thu Trang - Tiến Luật ở Phú Yên. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật cùng nhau đi câu mực.

Mr Law Travel: Thu Trang lo lắng khi Tiến Luật bị bỏng pô xe địa hình

29146 Views
05-04-2024
Tập 2 của chương trình Mr Law Travel vừa lên sóng trên kênh YouTube chính thức của Tiến Luật. Trong tập này, Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục hành trình đến với vùng đất Nha Trang xinh đẹp.

YeaH1 ký hợp tác với Bộ Nông nghiệp sản xuất chương trình truyền hình thực tế HaHa Nông Dân

30999 Views
04-04-2024
Chương trình thực tế 'Haha nông dân' có format gốc ăn khách ‘Haha nông phu’ tại Trung Quốc. Show thực tế được sản xuất với mục tiêu quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua cảnh đẹp, con người, văn hóa làng quê Việt. Đây là bước tiến của YeaH1 trong chiến lược phát huy thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất, phân phối nội dung chất lượng cao và thương mại điện tử tại Việt Nam.

Mr Law Travel: Thu Trang bị Tiến Luật gài kèo lái xe 3 tiếng ra tận Ninh Thuận quay vlog

34624 Views
28-03-2024
Bất ngờ ông xã Tiến Luật rủ đi chơi nhưng Thu Trang liên tiếp 'dở khóc dở cười' do bị gài kèo phải tự lái xe, không mang theo đồ đạc và trở thành 'phượt thủ' bất đắc dĩ.

Biên đạo Viết Thành nói về tiêu chí “Khẳng định chất tôi” ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup

33232 Views
08-03-2024
Giám khảo Viết Thành tiết lộ tiêu chí chấm thi và những kỳ vọng đặc biệt ở Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup.